5 bước để có khuôn mặt baby nàng cần ghi chú ngay


Là phái đẹp ai cũng mong muốn sở hữu khuôn mặt trẻ trung hơn tuổi với làn da đẹp, một diện mạo rạng rỡ cuốn hút. 5 bước để có khuôn mặt baby dưới đây sẽ giúp nàng thăng hạng nhan sắc. Hãy và cảm nhận sự thay đổi nhé!

Khuôn mặt baby nhờ phương pháp tiêm filler

Không có gì lạ nếu bạn tìm đến thẩm mỹ để giúp khuôn mặt baby hơn bởi với công nghệ thẩm mỹ ngày càng hiện đại sự ra đời của nó là để đáp ứng những nhu cầu làm đẹp chính đáng của con người.

Trong đó tiêm filler mặt baby là một trong những phương pháp được chị em rất ưa chuộng vì sự nhanh chóng, tiện lợi. Hơn nữa phương pháp này không gây đau đớn, không cần nghỉ dưỡng nên sẽ là giải pháp lý tưởng cho những nàng sợ phải đụng chạm “dao kéo”.

Tiêm filler giúp khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu hơn
Tiêm filler giúp khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu hơn

Tiêm filler mặt baby mang lại hiệu quả cao lại an toàn vì vậy mà ngày càng thu hút nhiều chị em quan tâm. Bác sĩ khám và xem xét tình trạng khuôn mặt để xác định lượng filler cần tiêm sao cho phù hợp.

Điều mà chị em cần chú ý là chọn trung tâm thẩm mỹ nổi tiếng, uy tín để đảm bảo an toàn, tiêm filler có nguồn gốc, xuất xứ minh bạch, tránh những biến chứng, rủi ro.

Chăm sóc da hàng ngày

Một trong 5 bước để có khuôn mặt baby phải kể đến việc chăm sóc da. Một là da trắng sáng, mịn màng sẽ giúp diện mạo của nàng thêm trẻ trung, rạng rỡ. Việc đầu tiên trong skincare mà chị em cần luôn luôn ghi nhớ đó là làm sạch da. Chỉ khi làn da được làm sạch đúng cách mới có thể giúp mọi dưỡng chất từ sản phẩm dưỡng phát huy tác dụng của nó tốt nhất, đem lại hiệu quả dưỡng da cao nhất.

Nếu da có trang điểm thì nên dùng sản phẩm tẩy trang để loại bỏ cặn bã, bụi bẩn, lớp mỹ phẩm trang điểm trên da rồi mới dùng sữa rửa mặt. Có như vậy bước dùng sữa rửa mặt mới hiệu quả. Bạn cần chú ý chọn sản phẩm tẩy rửa nhẹ dịu, không chứa các thành phần độc hại như cồn, chất tạo mùi quá nồng… dễ gây kích ứng da. Đồng thời hãy luôn nhớ phải tẩy da chết khoảng 2-3 lần/ tuần với da dầu, 1-2 lần/ tuần nếu sở hữu da khô.

Chăm sóc da hàng ngày giúp da khỏe đẹp, tươi trẻ
Chăm sóc da hàng ngày giúp da khỏe đẹp, tươi trẻ

Khi da đã được làm sạch thì bạn có thể bổ sung dưỡng chất mà làn da cần thông qua các sản phẩm dưỡng da như serum, kem dưỡng trắng, kem dưỡng ẩm… tùy nhu cầu của da. Nếu là ban ngày thì cần dùng thêm kem chống nắng để làn da được bảo vệ trước tác động từ môi trường sống.

Che chắn khuôn mặt kỹ càng khi ra ngoài

Khi đi ra ngoài bạn cần chú ý che chắn bảo vệ da kỹ càng ngay cả khi đã dùng kem chống nắng. Bởi những tác hại từ môi trường như tia UV từ ánh nắng, khói bụi, ô nhiễm sẽ khiến cho làn da dễ bị lão hóa, hình thành nếp nhăn, mất đi vẻ trẻ trung. Bạn có thể đeo kính mát cho mắt, đeo khẩu trang, đội nón rộng vành… để bảo vệ làn da của mình. Che chắn, bảo vệ da kỹ càng là 1 trong 5 bước để có khuôn mặt baby mà bạn cần phải ghi nhớ.

Đội nón rộng vành giúp phần nào bảo vệ làn da khỏi tia UV gây hại
Đội nón rộng vành giúp phần nào bảo vệ làn da khỏi tia UV gây hại

Ngủ nghỉ hợp lý

Bạn đừng bao giờ xem nhẹ việc ngủ đủ giấc bởi nếu thiếu ngủ bạn sẽ khó có được tinh thần minh mẫn, làn da đẹp hay diện mạo tươi tắn. Một giấc ngủ chất lượng có thể giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, tinh thần sảng khoái, khả năng tập trung cao hơn, làn da cũng có sức sống hơn. Vì vậy dù bận rộn cách mấy cũng hãy chú ý ngủ đủ khoảng 8 tiếng/ ngày.

Nếu nàng cảm thấy khó ngủ thì có thể thử các bài tập yoga, thiền, ngâm chân trong nước ấm… để giúp cơ thể được thư giãn và ngủ ngon giấc hơn.

Chế độ ăn uống khoa học

5 bước để có khuôn mặt baby không thể không kể đến một chế độ ăn uống khoa học với các thực phẩm lành mạnh. Bạn cần bổ sung cho cơ thể đầy đủ các nhóm thực phẩm cần thiết từ trái cây, rau củ, các loại thịt. Nhóm thực phẩm giàu chất xơ sẽ giúp ích rất nhiều cho việc đào thải độc tố. Trong khi đó nhóm thực phẩm giàu vitamin, khoáng chất sẽ giúp tăng miễn dịch cơ thể, làn da cũng vì vậy mà khỏe đẹp hơn.

Bổ sung thực phẩm chứa omega-3 giúp da sáng mịn, trẻ trung hơn
Bổ sung thực phẩm chứa omega-3 giúp da sáng mịn, trẻ trung hơn

Các thực phẩm giàu omega-3 giúp ngăn da mất nước, duy trì được vẻ tươi tắn, đồng thời thúc đẩy sản sinh collagen giúp da láng mịn, ngăn ngừa lão hóa da. Đồng thời nàng cần chú ý bổ sung đủ nước cho cơ thể để làn da được cung cấp đủ nước, căng tràn sức sống nhé!

Tóm lại với 5 bước để có khuôn mặt baby được Seoul Center chia sẻ ở trên có thể giúp chị em biết được nên làm thế nào để duy trì làn da tươi trẻ, giàu sức sống. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho chị em trong hành trình sở hữu làn da đẹp và diện mạo như ý nhé!

Xem thêm:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan