Bắn laser trị sẹo rỗ bao nhiêu tiền? Trị sẹo ở đâu giá hiệu quả cao


Công nghệ bắn laser trị sẹo rỗ là một trong những phương pháp được chuyển giao thành công của nhiều cơ sở thẩm mỹ. Vì kết quả điều trị đạt đến con số phần trăm gần như tối đa, giúp nhiều người lấy lại làn da láng bóng, tươi trẻ. Tuy nhiên, bắn laser trị sẹo rỗ bao nhiêu tiền cũng là nỗi lo khi thực hiện. Vậy, giá dịch vụ này có đắt không? Địa chỉ trị sẹo nào giá cả hợp lý?

Tìm hiểu về kỹ thuật bắn laser

Bắn laser trị sẹo rỗ là phương pháp sử dụng chùm ánh sáng chiếu trực tiếp xuống da. Bác sĩ sẽ  khoanh vùng sẹo bị lõm rồi di chuyển máy chiếu laser liên tục trên bề mặt da, thông qua cơ chế tác động sẽ loại bỏ các mô xơ hư hại và kích thích sản sinh collagen lấp đầy sẹo rỗ.

Công nghệ laser trị sẹo rỗ tác động tận chân sẹo giúp mau chóng lấp đầy vùng lõm
Công nghệ laser trị sẹo rỗ tác động tận chân sẹo giúp mau chóng lấp đầy vùng lõm

Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ cấy các tinh chất đặc trị nhằm phục hồi làn da mới hoàn hảo hơn, không còn các khuyết điểm. Phương pháp đạt đến 90% kết quả tùy vào tình trạng sẹo, diện tích, độ nông sâu. Nhìn chung, so với các phương pháp khác như lăn kim, bóc tách đáy sẹo thì laser mang đến hiệu quả cao và không gây xâm lấn, tác động làm tổn thương da.

Chính những ưu điểm về hiệu quả điều trị nên bắn laser trị sẹo rỗ bao nhiêu tiền cũng là nỗi lo chính đáng. Vậy, phương pháp có đắt như nhiều người vẫn nghĩ?

Giá trị sẹo rỗ bằng laser tại một số cơ sở

Khu vực Tp.HCM và Hà Nội là 2 trung tâm làm đẹp lớn nhất cả nước, quy tụ nhiều “thiên đường” thẩm mỹ lớn. Bạn có thể tham khảo qua các cơ sở nổi tiếng dưới đây để biết bắn laser trị sẹo rỗ bao nhiêu tiền.

Bắn laser trị sẹo rỗ bao nhiêu tiền khác nhau ở mỗi cơ sở
Bắn laser trị sẹo rỗ bao nhiêu tiền khác nhau ở mỗi cơ sở

– Thẩm mỹ viện Kangnam: Giá tham khảo từ 1-5 triệu/lần, thực hiện theo liệu trình từ 2-4 lần.

– Thẩm mỹ viện Đông Á: Giá khoảng 2-5 triệu/lần, thực hiện theo liệu trình 1-2 lần.

– Thẩm mỹ viện Thu Cúc: Giá tầm khoảng 30 triệu/liệu trình điều trị khoảng 6 lần.

– Thẩm mỹ viện Mailisa: Giá khoảng 1.600.000 vnđ/lần.

– Phòng khám da liễu Doctor Scar: 3-3,5 triệu/lần

– Tại một số bệnh viện điều trị sẹo rỗ có giá khoảng 1.100.000 – 1.300.000 VNĐ.

– Các spa nhỏ có giá khoảng 1,5 – 2,5 triệu tùy vào cấp độ bị sẹo.

Trong đó, số lần thực hiện và giá tiền chênh lệch phụ thuộc vào cấp độ bị sẹo như nặng, trung bình, nhẹ. Nhiều trường hợp bị sẹo rỗ nặng có thể thực hiện 5-7 lần, do đó số tiền bỏ ra cũng khá đắt.

Ở đâu trị sẹo rỗ bằng laser có giá phù hợp, hiệu quả cao?

Công nghệ trị sẹo rỗ bằng laser là một bước đột phá giúp loại bỏ triệt để tận gốc sẹo mà không là tổn thương các mô da tại vị trí bắn. Ngay sau khi điều trị, làn da hết sẹo hoàn toàn, không còn vết tích bị sẹo, chẳng những thế còn sở hữu làn da mới căng bóng, mịn màng.

Tuy nhiên, mỗi cơ sở thực hiện lại có mức giá và kết quả điều trị khác nhau. Sở dĩ có sự khác biệt này là do chất lượng dịch vụ chênh lệch. Trên thực tế, bắn laser trị sẹo rỗ bao nhiêu tiền phụ thuộc rất nhiều vào địa chỉ thẩm mỹ. Trong đó, có những yếu tố tác động đến kết quả như chuyên môn thăm khám của bác sĩ, công nghệ laser, quy trình thực hiện và tinh chất hỗ trợ…

Sẹo rỗ được điều trị hiệu quả bằng laser ở Seoul Center
Sẹo rỗ được điều trị hiệu quả bằng laser ở Seoul Center

Chẳng hạn, ở seoul Center cũng sở hữu công nghệ laser Laser Scar C02 có giá thực hiện khoảng 8 triệu. Ngay khi lần đầu tiên áp dụng đã thấy ngay hiệu quả, da láng mịn bất ngờ, khác hẳn với nhiều spa nhỏ lẻ.

Đặc biệt, bệnh viện còn cho thấy dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu, trang thiết bị hiện đại. Đồng thời bác sĩ ở bệnh viện Seoul Center là những chuyên gia về da liễu chuyên điều trị vấn đề sẹo rỗ do mụn. Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ xác định chính xác tình trạng và tư vấn cho bạn cách chữa trị tiết kiệm nhất.

Những điều cần biết khi trị sẹo rỗ bằng laser

Mặc dù bắn laser hạn chế các tác động khiến da chảy máu, đau rát, nhưng vẫn có chút ảnh hưởng nhỏ như bị ửng đỏ, sưng nhẹ… khoảng 3-5 ngày sau sẽ khỏi. Một số trường hợp khác bị đen sạm da, tăng sắc tố, viêm nhiễm… do ánh nắng mặt trời. Do đó, trong giai đoạn nhạy cảm này, chúng ta nên chăm sóc cẩn thận.

Trị sẹo hiệu quả nhanh sau lần đầu thực hiện sẽ giảm chi phí đáng kể
Trị sẹo hiệu quả nhanh sau lần đầu thực hiện sẽ giảm chi phí đáng kể

Bắn laser trị sẹo rỗ bao nhiêu tiền tương ứng với số lần cũng với tình trạng sẹo. Điều này cho thấy chúng ta cần phải lựa chọn một địa chỉ uy tín, thực hiện càng nhanh cho hiệu quả thì càng rút ngắn thời gian, giảm giá tiền.

Theo đó, tại những nơi kém chất lượng, có nguy cơ gặp phải những biến chứng sau khi bắn laser như da phỏng rộp, sưng đỏ nặng khác bình thường, biến đổi tế bào làm co rút, da trở nên thâm sạm, nguy hiểm nhất là nhiễm trùng. Nếu là thế thì thời gian chữa trị càng kéo dài càng tốn chi phí hơn.

Bên cạnh đó, các chuyên gia khuyến cáo, những ai có làn da nhạy cảm với ánh sáng, dị ứng với thuốc trong liệu trình trị liệu, máu loãng…  thì không nên bắn laser.

Những trường hợp da bị sẹo rỗ kèm theo mụn bọc, mụn trứng cá xuất hiện lân cận, da có vết thương… thì không thích hợp thực hiện phương pháp này.

Với những thông tin chia sẻ bắn laser trị sẹo rỗ bao nhiêu tiền sẽ giúp mọi người chuẩn bị chu đáo chi phí thực hiện. Nhìn chung, để sở hữu làn da mới trắng sáng, sạch bóng, xóa sẹo hoàn toàn thì mức giá trên đây chẳng đáng là bao.

Xem thêm bài viết liên quan

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan