Những cách làm kem nghệ trị sẹo té xe hiệu quả tại nhà


Những vết thương do ngã xe, tai nạn để lại thường hình thành sẹo lõm hoặc sẹo thâm. Bên cạnh đó, mọi người tin rằng nghệ có thể giúp làm mờ sẹo nhanh chóng do có tính kháng viêm, kháng khuẩn cao. Hãy cùng tìm hiểu cách làm kem nghệ trị sẹo té xe sau đây để khắc phục các khuyết điểm trên da của mình nhé!

Cách làm kem nghệ trị sẹo té xe tại nhà

Kem nghệ tươi với mật ong

Nghệ tươi kết hợp với mật ong nguyên chất là một trong những hỗn hợp được rất nhiều người ưa thích tin dùng vì tăng cao tính kháng khuẩn, chống viêm, hỗ trợ làm mờ các vấn đề trên da, giúp da được mềm mại, trắng sáng rất tốt.

Cách thực hiện kem nghệ trị sẹo té xe này rất đơn giản như sau: xay nhuyễn nghệ rồi trộn thêm vào 1 thìa cà phê mật ong nguyên chất, thoa đều lên vùng da sẹo. Đợi thêm khoảng 30 phút bạn có thể rửa sạch với nước. Thực hiện đều đặn 3 lần mỗi tuần để thấy được hiệu quả nhanh nhất.

Nghệ tươi và mật ong là một trong những “bộ đôi” được ưa thích khi làm đẹp - kem nghệ trị sẹo té xe
Nghệ tươi và mật ong là một trong những “bộ đôi” được ưa thích khi làm đẹp

Nghệ tươi và rượu trắng

Rượu trắng không chỉ có công dụng tẩy tế bào chết, ngăn ngừa mụn phát triển mà còn giúp làm mờ các đốm tàn nhang, thâm nám, sẹo lỗ xấu xí. Bạn có thể dùng nghệ tươi và rượu trắng để làm thành thuốc trị sẹo thâm té xe vô cùng hữu hiệu cho riêng mình.

Cách thực hiện vô cùng đơn giản như sau: Giã nhuyễn nghệ tươi và cho thêm một lượng rượu vừa đủ vào, mỗi lần thực hiện có thể áp dụng cho cả tuần. Sau đó dùng hỗn hợp này thoa lên vùng da sẹo, thư giãn trong khoảng 20 phút và rửa lại da với nước sạch. Áp dụng 1 – 2 lần mỗi tuần cùng với kem đặc trị sẹo hàng ngày để nâng cao tác dụng.

Sữa tươi và nghệ trị sẹo

Sữa tươi từ lâu được cho rằng là một thực phẩm làm đẹp da từ bên trong lẫn bên ngoài rất tốt. Khi kết hợp với nghệ tươi sẽ làm phát huy công dụng làm sạch da, giúp da được trắng hồng, làm mờ các vết thâm sẹo, sẹo rỗ hiệu quả.

Sữa tươi có tác dụng tẩy tế bào chết nhẹ cho da - kem nghệ trị sẹo té xe
Sữa tươi có tác dụng tẩy tế bào chết nhẹ cho da

Để làm kem trị sẹo té xe này, bạn chỉ cần dùng bột nghệ tươi trộn với một ít sữa vừa đủ thành một hỗn hợp sền sệt. Sau đó thoa đều lên vùng da sẹo, rửa da lại với nước sạch sau khoảng 20 phút. Kiên trì áp dụng 2 lần mỗi tuần để thấy hiệu quả nhanh nhất.

Những cách trị sẹo bằng nghệ tươi phía trên có hết sẹo hoàn toàn không?

Đầu tiên phải thừa nhận rằng các cách trị sẹo bằng nghệ rất hay và công dụng. Tuy nhiên trên thực tế, các loại kem nghệ trị sẹo té xe từ thiên nhiên này chỉ mang lại kết quả tốt với các vết sẹo nhẹ vừa được hình thành. Ngược lại, nghệ sẽ vô hiệu với các loại sẹo như sẹo rỗ, sẹo lồi – sẹo phì đại… có từ lâu năm hoặc với kích thước lớn.

Vì thế, trước khi điều trị sẹo bằng bất kỳ các phương pháp nào, các bạn cũng nên xác định tình trạng da của mình để lựa chọn được cách trị dứt điểm hoàn toàn. Nhiều người do cơ địa hoặc làn da nhạy cảm không thích hợp với các cách trị sẹo bằng nghệ hoặc từ các biện pháp thiên nhiên. Vì thế, trị sẹo bằng công nghệ thẩm mỹ hiện đại chính là phương án tối ưu nhất.

Trị sẹo bằng công nghệ hiện đại PRP 3.0 của Seoul Center

Nhằm giúp mọi người có thể sở hữu làn da như mong ước, Seoul Center đã không ngừng cập nhật các công nghệ làm đẹp hiện đại. Nhờ vậy nên đã có rất nhiều chị em áp dụng và trị hết sẹo hoàn toàn, da được đẹp lên trông thấy.

Công nghệ trị sẹo PRP 3.0 đang rất nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp - kem nghệ trị sẹo té xe
Công nghệ trị sẹo PRP 3.0 đang rất nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp

Công nghệ trị sẹo PRP 3.0 là một phương pháp lăn kim máu tự thân. Đây là một trong những phương pháp hiện đại mới nhất có thể điều trị thành công các loại sẹo rỗ, sẹo lõm hiện nay. Các bác sĩ sẽ dùng máu tự thân của khách hàng mang đi chiết tách ly tâm để giữ lại huyết tương giàu tiểu cầu. Sau đó mang sản phẩm này đưa vào vùng da cần điều trị bằng phương pháp lăn kim.

Đây là một trong những kỹ thuật tránh được rất nhiều biến chứng đáng kể vì độ an toàn, lành tính cao do dùng máu tự thân của người điều trị. Vùng da sẽ được tái cấu trúc do quá trình tăng sinh collagen, giúp da được bằng phẳng, dày lên và giảm đi các nếp nhăn, khắc phục da hư tổn.

Phương pháp này được thực hiện rất nhanh, hoàn toàn không gây xâm lấn và đau đớn. Và Seoul Center tự hào là địa chỉ sở hữu độc quyền công nghệ trị sẹo đặc biệt này. Đến với Seoul Center, bạn sẽ được điều trị tận tình với các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trong việc điều trị sẹo, đảm bảo mang đến cho bạn một hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Seoul Center là một trong những trung tâm thẩm mỹ uy tín nhất Việt Nam
Seoul Center là một trong những trung tâm thẩm mỹ uy tín nhất Việt Na

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn gợi ý được những cách làm kem nghệ trị sẹo té xe hiệu quả tại nhà và cách trị sẹo bằng công nghệ hiện đại tiên tiến. Nếu có thắc mắc nào khác, đừng ngần ngại với Seoul Center để được giải đáp nhanh nhất nhé!

Xem thêm:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan