Tìm hiểu: Căng da mặt nội soi giá bao nhiêu tốt nhất?


Căng da mặt nội soi hiện đang là một phương pháp làm đẹp, níu giữ tuổi xuân được rất nhiều chị em lựa chọn. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của nhiều các cơ sở làm đẹp, căng da mặt nội soi giá bao nhiêu là phù hợp nhất cũng khiến chị em rất đắn đo. Hiểu được điều đó, theo dõi bài viết để được giải đáp nhé!

Phẫu thuật căng da mặt nội soi được thực hiện thế nào?

Phẫu thuật căng da mặt nội soi được thực hiện bằng cách bác sĩ sẽ rạch da một đường nhỏ trên mặt (không để lại sẹo sau mổ). Vết rạch này chỉ đảm bảo là đủ để đưa ống nội soi và các dụng cụ vào, còn trường mổ ở bên dưới vẫn phải rộng rãi và đầy đủ như là mổ thông thường. Trong phẫu thuật căng da mặt nội soi, ngoài việc treo chỉnh các cấu trúc sâu như cân mạc, căng cơ, cốt mạc… thì phần da thừa cũng sẽ cần được cắt bỏ để khâu căng lại.

Trong phẫu thuật căng da mặt này, phần da thừa sẽ được bóc tách và dồn ra giấu ở phía sau đầu để căng da trên gương mặt mà không cần đến cắt bỏ. Toàn bộ da vùng trán, thái dương cùng với các vùng má sẽ được nâng cao lên trên. Đây là phẫu thuật hiệu quả giúp chỉnh sửa các tình trạng cung nếp nhăn ở vùng miệng, vết chân chim, nếp nhăn vùng trán do lão hóa hay bẩm sinh đều được.

Đặc biệt, các kiểu căng da mặt, căng da cổ, căng da giữa mặt thì phẫu thuật nội soi này hoàn toàn không cần thiết vì qua đường rạch da rộng. Bởi vì các bác sĩ sẽ kiểm soát toàn bộ các thao tác dưới cái nhìn trực quan và có thể cắt bỏ phần da thừa để căng lại khuôn mặt hiệu quả và thẩm mỹ. Vì thế gần như tránh được để sẹo trong đa số trường hợp.

Căng da mặt nội soi giúp trẻ hóa làn da hơn vài tuổi
Căng da mặt nội soi giúp trẻ hóa làn da hơn vài tuổi

Nếu áp dụng kỹ thuật phẫu thuật căng da mặt nội soi trên tốt đúng đối tượng thì hiệu quả trẻ hóa ở vùng nửa trên mặt có thể được từ 5 – 8 tuổi và kết quả có thể kéo dài cũng ngần ấy năm. Có thể thấy, phương pháp làm đẹp này sẽ phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt là phụ nữ ngoài 40 tuổi để “níu kéo tuổi xuân”. Chính vì thế, căng da mặt nội soi giá bao nhiêu cũng được rất nhiều người quan tâm trước khi thực hiện.

Căng da mặt nội soi giá bao nhiêu phụ thuộc vào các yếu tố nào?

Có thể thấy, phương pháp phẫu thuật căng da mặt nội soi trên đã mang đến cho chị em niềm vui được thay đổi ngoại hình, trở nên trẻ trung và tự tin hơn hết. Hiểu được nhu cầu làm đẹp của đông đảo các chị em, nhiều cơ sở thẩm mỹ đã mở ra dịch vụ này. Và câu hỏi Căng da mặt nội soi giá bao nhiêu là mối quan tâm đầu tiên của nhiều chị em trước khi quyết định làm đẹp.

Để trả lời về mức giá thực hiện căng da mặt nội soi này, chị em hãy xem xét đến 3 yếu tố sau:

Phụ thuộc vào cơ sở vật chất của địa chỉ làm đẹp

Một thực tế mà chúng ta dễ dàng nhận thấy là hiện nay có rất nhiều các trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ trên cả nước, có thể tính đến hàng trăm, hàng nghìn cơ sở. Và tất nhiên, càng nhiều trung tâm như vậy thì mức chi phí ở các dịch vụ làm đẹp cũng rất khác nhau.

Mỗi nơi sẽ quy mô hoạt động riêng, nhưng có một điều chắc chắn là bảng giá dịch vụ căng da mặt nội soi sẽ phụ thuộc khá nhiều vào cơ sở vật chất hỗ trợ kèm theo như công nghệ làm đẹp, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ chuyên viên tư vấn và chăm sóc khách hàng…

Chi phí căng da mặt nội soi phụ thuộc nhiều vào cơ sở vật chất của địa chỉ làm đẹp
Chi phí căng da mặt nội soi phụ thuộc nhiều vào cơ sở vật chất của địa chỉ làm đẹp

Những nơi có các dịch vụ làm đẹp hiện đại, chu đáo thì thường sẽ có mức giá cao hơn, và ngược lại. Vì thế, dựa vào các yếu tố trên mà có sự khác nhau giữa các mức giá căng da mặt nội soi cũng là điều rất dễ hiểu.

Tay nghề của bác sĩ cũng quyết định đến chi phí

Có thể thấy, phẫu thuật căng da mặt nội soi là một trong những phẫu thuật làm đẹp khá phức tạp và đòi hỏi phải có sự khéo léo. Chính vì thế, tay nghệ của bác sĩ thực hiện sẽ là yếu tố quyết định lớn đến sự thành công của dịch vụ.

Với những bác sĩ có chuyên môn cao, họ sẽ căn cứ vào tình trạng sức khỏe và mong muốn của bạn để đưa ra được cách thực hiện chính xác và phù hợp nhất.

Đội ngũ bác sĩ giỏi cũng là một yếu tố quan trọng quyết định chi phí
Đội ngũ bác sĩ giỏi cũng là một yếu tố quan trọng quyết định chi phí

Bạn nghĩ điều gì sẽ xảy ra nếu chúng ta “giao” cơ thể, sức khoẻ của mình cho một người không có chuyên môn để thực hiện? Điều đó quả thật rất nguy hiểm. Chính vì thế, căng da mặt nội soi giá bao nhiêu sẽ còn phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ thực hiện. Với những cơ sở làm đẹp có bác sĩ giỏi, dù chi phí có cao hơn nhưng sẽ giúp bạn an tâm phần nào về sự an toàn và hiệu quả làm đẹp của mình.

Chi phí phụ thuộc vào vị trí thực hiện căng da mặt nội soi

Tùy theo vùng da cần căng mà chi phí sẽ khác nhau
Tùy theo vùng da cần căng mà chi phí sẽ khác nhau

Tùy theo mức độ và vùng da lão hóa trên gương mặt mà bác sĩ sẽ chọn giải pháp căng da mặt toàn phần hay căng da mặt từng phần một cách hiệu quả cao. Chính vì thế, chi phí để thực hiện căng da mặt nội soi ở các vị trí này cũng sẽ có sự chênh lệch. Có nhiều vị trí bạn có thể căng da trên gương mặt, mỗi kiểu có thể áp dụng cho những vùng khác nhau:

  • Căng da vùng trên (căng da trán) với mục đích là làm trẻ hóa vùng trán.
  • Căng da vùng giữa với mục đích xóa rãnh nhăn vùng thái dương và gò má.
  • Căng da vùng dưới với mục đích tươi trẻ vùng cằm và cổ – góc hàm.
  • Căng da toàn phần gồm căng da vùng giữa và căng da mặt vùng dưới nhằm mục đích xóa mờ nếp năng và tạo độ căng bóng cho làn da.

Tìm hiểu: Căng da mặt nội soi giá bao nhiêu tốt nhất?

Với sự xuất hiện của rất nhiều các cơ sở làm đẹp, viện thẩm mỹ trên thị trường hiện nay, căng da mặt nội soi giá bao nhiêu ở các địa chỉ này cũng sẽ có sự chênh lệch khác nhau. Bởi vì, chi phí của dịch vụ căng da mặt nội soi này sẽ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau đến từ cơ sở làm đẹp, cũng như tình trạng mà mỗi người đang gặp phải.

Trên thực tế, chi phí cho một ca căng da mặt nội soi thông thường dao động từ mức giá từ 40 triệu – 120 triệu. Chi phí này phù hợp với từng đối tượng khách hàng cũng đã bao gồm công nghệ áp dụng, các phi phí khác từ tư vấn thăm khám, phẫu thuật và cắt chỉ hậu phẫu và không hề phát sinh thêm bất cứ khoản phí nào, cũng không bao gồm các sự kiện khuyến mãi giảm giá.

Tuy đắt nhưng kết quả của căng da mặt nội soi sẽ không khiến bạn thất vọng
Tuy đắt nhưng kết quả của căng da mặt nội soi sẽ không khiến bạn thất vọng

Có thể thấy, chi phí thực hiện căng da mặt nội soi cũng khá là cao, tuy nhiên, giá cả sẽ đi đôi với chất lượng. Phương pháp này luôn được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu đánh giá là phương pháp trẻ hóa da hiệu quả và nhanh nhất hiện nay.

Căng da mặt nội soi giá bao nhiêu là tốt nhất thì cũng đòi hỏi phải sử dụng những kỹ thuật khá phức tạp và cần một bác sĩ giàu kinh nghiệm để thực hiện tốt được phương pháp này.

Và đặc biệt, hiện nay chúng ta vẫn còn bắt gặp khá nhiều trường hợp thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ bị hỏng, gây ra những biến chứng không mong muốn.

Vì thế, để tránh tình trạng mất tiền “oan” và đảm bảo sự an toàn, các chị em hãy thật sáng suốt để lựa chọn một cơ sở làm đẹp có giấy phép hoạt động, có hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ và chuyên viên có chuyên môn cao để thực hiện căng da mặt nội soi.

End: Trên đây là những chia sẻ thông tin đã phần nào giúp bạn giải đáp cho thắc mắc Căng da mặt nội soi giá bao nhiêu là tốt nhất?

Có thể thấy, dù chúng ta có phải bỏ ra chi phí lớn hơn nhưng “tiền nào của đó” và có sự đảm bảo chất lượng tốt thì sẽ mang đến kết quả như mong muốn. Chính vì thế, đừng để mình trở thành những người mất tiền oan, hãy tìm đến những cơ sở thẩm mỹ nổi tiếng và uy tín nhé!

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan