Điêu khắc chân mày màu gì đẹp? Các tiêu chí chọn màu điêu khắc chân mày


Điêu khắc chân mày màu gì đẹp để có sự hài hoà và tự nhiên nhất? Bài viết này sẽ gợi ý những tiêu chí chọn màu điêu khắc chân mày phù hợp với bạn nhất? Hãy cùng tham khảo bài viết thú vị và bổ ích này nhé.

Điêu khắc chân mày là gì?

Điêu khắc chân mày hiện rất được ưa chuộng
Điêu khắc chân mày hiện rất được ưa chuộng

Đây là phương pháp thẩm mỹ chân mày, sử dụng bút và mực chuyên dụng để khắc từng sợi lông mày lên da, đan xen vào giữa các sợi lông mày thật. Kỹ thuật này hiện rất được yêu thích bởi những sợi lông mày điêu khắc và lông mày thật gần như khó phân biệt.

Điêu khắc chân mày màu gì đẹp và phong cách nào đang là xu hướng? Tại Việt Nam, điêu khắc chân mày được chia làm 2 phong cách: Điêu khắc theo dáng chân mày Thái Lan và dáng chân mày Hàn Quốc.

  • Dáng chân mày Thái Lan nổi bật với đường nét sâu, sợi lông mày to, đậm và độ cong từ đâu chân mày đến đuôi chân mày có chia theo từng khúc.
  • Dáng chân mày Hàn Quốc: Nét mực nông để chân mày trông tự nhiên, cũng như dáng lông mày không rõ nét. Dáng chân mày Hàn Quốc được yêu thích nhất là dáng ngang.

80% độ thẩm mỹ của chân mày phụ thuộc vào việc chọn dáng phù hợp và hài hoà với gương mặt, màu da, màu tóc, độ tuổi,… Vì vậy, để biết điêu khắc chân mày màu gì đẹp, ngoài tìm hiểu kỹ, bạn nên nhờ đến sự tư vấn của các chuyên viên tại Seoul Center để có dáng chân mày đẹp nhất nhé.

Điêu khắc chân mày màu gì đẹp?

Màu chân mày cần hài hoà với màu da và màu tóc
Màu chân mày cần hài hoà với màu da và màu tóc

Bên cạnh việc chọn dáng chân mày thì màu sắc cũng sẽ quyết định khá nhiều đến độ tự nhiên và chân thật của chân mày điêu khắc. Với một vài cú click chuột tìm kiếm trên Google, bạn sẽ tìm thấy vô số màu thời thượng xu hướng. Tuy nhiên, liệu những màu sắc đó có thật sự hợp với bạn không?

Để biết điêu khắc chân mày màu gì đẹp, trước hết bạn cần nắm được các nguyên tắc chọn màu khái quát, sau đó mới đến cụ thể là những màu sắc nào. Dưới đây là một số tiêu chí chọn màu điêu khắc chân mày phù hợp với bạn:

Chọn màu lông mày điêu khắc dựa theo màu tóc

Nếu màu chân mày và màu tóc quá chênh lệch với nhau, bạn đã tưởng tượng ra sự khó hiểu của người đối diện dành cho bạn chưa? Nếu để ý, bạn sẽ thấy nhiều ca sĩ, người mẫu phải nhuộm màu tóc và lông mày để không làm khán giả khó chịu đấy. Bạn nên chọn màu lông mày tốt hơn màu tóc 1 tone, nhưng nhớ là cùng nhóm màu sắc.

Ví dụ: Nếu tóc màu nâu sáng, vậy điêu khắc chân mày màu gì đẹp? Bạn nên chọn màu lông mày nâu hạt hoặc nâu trầm. Và tất nhiên là cùng một nhóm màu nâu.

Chọn màu lông mày điêu khắc dựa theo màu da

Màu da là yếu tố tạo nên sự tương phản mạnh mẽ nếu không phù hợp với màu chân mày. Sự khó hiểu tạo ra cũng không thua kém gì giữ màu tóc và màu chân mày đâu. Vì vậy, bạn nên chọn màu chân mày điêu khắc hài hoà với màu da thay vì quá nổi bật.

Những bạn có da sáng có thể thoải mái chọn bất kỳ màu sắc nào để điêu khắc chân mày. Nhưng những bạn có làn da ngăm thì cần cẩn thận hơn. Màu trung tính, không sáng hơn màu da quá 1 tone là phù hợp nhất với da ngăm.

Màu lông mày nào hot nhất hiện nay?

 Màu sắc nào đang là xu hướng điêu khắc chân mày?
Màu sắc nào đang là xu hướng điêu khắc chân mày?

Từ những tiêu chí trên, không phải cứ là màu gợi ý thì sẽ phù hợp với bạn. Những màu sắc dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo, vì tone màu da, tóc, độ tuổi,… của mỗi người cần được tư vấn từ chuyên viên.

  • Chân mày nâu đen phù hợp với những bạn có da nâu và tóc đen.
  • Chân mày nâu đậm phù hợp với những bạn có da nâu và tóc nhuộm những màu đậm.
  • Chân mày nâu tây phù hợp với những bạn có tóc mỏng, màu nhạt.
  • Chân mày màu nâu cà phê sữa phù hợp với những bạn có có tóc nhuộm và da nâu nhạt.
  • Chân mày nâu đỏ phù hợp với hầu hết màu da và tóc, trừ tóc đen.
  • Chân mày khói phù hợp với những bạn có da trắng hoặc nâu và tóc nhuộm.

Seoul Center – Địa chỉ uy tín điêu khắc chân mày chuyên nghiệp

Seoul Center là Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế hàng đầu hiện nay
Seoul Center là Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế hàng đầu hiện nay

Seoul Center là hệ thống thẩm mỹ trị sẹo chuyên nghiệp, cao cấp chuẩn 5 sao với hơn 45 chi nhánh toàn quốc. Khi đến với Seoul Center, bạn sẽ nhận được các quyền lợi sau:

  • Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tay nghề hàng đầu được đào tạo bài bản.
  • Tư vấn tận tình kiểu dáng, màu sắc chân mày phù hợp với gương mặt, màu da, màu tóc và phong thuỷ, nhân tướng học.
  • Mực điêu khắc chất lượng, không gây kích ứng da, có độ bền lên đến 5 năm.
  • Trải nghiệm dịch vụ cao cấp, không gian vô cùng thoải mái, máy móc thiết bị tiên tiến nhập khẩu từ châu Âu.

Vậy là chúng tôi đã thông tin đến bạn những bí quyết chọn màu điêu khắc chân mày đẹp và phù hợp nhất. Đôi khi, bạn cần lựa chọn màu sắc phù hợp thay vì màu yêu thích. Hãy tin tưởng vào lời khuyên chuyên môn của các kỹ thuật viên lâu năm, giàu kinh nghiệm. Đừng quên chia sẻ bài viết này cho những người cũng đang băn khoăn điêu khắc chân mày màu gì đẹp nhé.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan