Giá trị sẹo, rỗ ở bệnh viện da liễu bao nhiêu? Có nhiều tiền lắm không?


Giá trị sẹo, rỗ ở các bệnh viện da liễu được biết là có phần nhỉnh hơn so với các cơ sở thẩm mỹ hiện đại. Hãy xem giá một số dịch vụ điều trị sẹo rỗ nổi bật ở bệnh viện. Từ đó, các bạn có thể so sánh chất lượng phục vụ, công nghệ, không gian… có đẳng cấp 5 sao giống như các bệnh viện thẩm mỹ không nhé!

Bệnh viện da liễu là cơ quan đầu não chuyên điều trị da tại Việt Nam
Bệnh viện da liễu là cơ quan đầu não chuyên điều trị da tại Việt Nam

Trị sẹo rỗ ở bệnh viện da liễu có hiệu quả không?

Bệnh viện da liễu là lựa chọn hàng đầu để điều trị sẹo rỗ, bởi đây là cơ sở chuyên xử lý các vấn đề về da hàng đầu tại Việt Nam. Trị sẹo rỗ tại bệnh viện da liễu thường mang lại hiệu quả cao, nhưng kết quả cuối cùng có thể khác nhau tùy thuộc vào loại sẹo, đặc điểm cá nhân và phương pháp điều trị được sử dụng.

Bạn nên thảo luận trực tiếp với bác sĩ da liễu để được tư vấn và đánh giá cụ thể về tình trạng sẹo của bạn. Bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp dựa trên đánh giá cá nhân và mục tiêu của bạn, sao cho hiệu quả.

Ưu – nhược điểm khi trị sẹo rỗ ở bệnh viện da liễu

Các bệnh viện da liễu là nơi điều trị sẹo rỗ mà khách hàng luôn cảm thấy an tâm khi lựa chọn. Tuy nhiên, việc điều trị tại đây vẫn có những nhược điểm so với bệnh viện thẩm mỹ.

Ưu điểm

  • Chuyên điều trị các vấn đề về da: Bệnh viện da liễu là trung tâm nghiên cứu và chữa trị các vấn đề chuyên sâu về da, được Bộ Y Tế cấp phép và đảm bảo về an toàn sức khỏe.
Bệnh viện da liễu có nhiều phương pháp điều trị sẹo rỗ hiệu quả
Bệnh viện da liễu có nhiều phương pháp điều trị sẹo rỗ hiệu quả
  • Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp: Đội ngũ bác sĩ tại đây đều có tay nghề lâu năm với sự hiểu biết chuyên sâu về da. Do đó, kết quả điều trị tại bệnh viện da liễu thường mang lại hiệu quả cao.
  • Thiết bị hiện đại, tiên tiến: Vì là đơn vị đầu ngành điều trị da nên bệnh viện da liễu sở hữu các thiết bị hiện đại, tân tiến, giúp rút ngắn thời gian điều trị mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm đẹp tối ưu.
  • Chi phí điều trị thấp: Giá trị sẹo rỗ ở bệnh viện da liễu thấp hơn nhiều so với các bệnh viện thẩm mỹ tư nhân. Thế nên khách hàng thường ưu tiên lựa chọn điều trị sẹo tại bệnh viện da liễu.

Nhược điểm

  • Thời gian chờ đợi: Là cơ sở điều trị sẹo rỗ tốt với giá cả phải chăng, nên lượng khách hàng đăng ký thăm khám và chữa trị hằng ngày đều rất đông. Vì thế mà thời gian chờ tới lượt để khám, lấy thuốc… bị kéo dài.
  • Không được tập trung chăm sóc: Đối với hồ sơ cần theo dõi và điều trị trong thời gian dài, các bác sĩ không thể thường xuyên kiểm tra tình trạng sức khoẻ của bạn như cơ sở thẩm mỹ tư nhân, mà còn phải điều trị cho những khách hàng khác.
  • Giới hạn về tài nguyên: Vào những giờ cao điểm, bệnh viện da liễu có thể thiếu hụt bác sĩ, kỹ thuật viên hoặc các thiết bị y tế cần thiết. Từ đó có thể gây ảnh hưởng đến thời gian khám và điều trị của bạn.

Giá trị sẹo, rỗ ở bệnh viện da liễu (bảng giá)

Giá trị sẹo rỗ ở bệnh viện da liễu có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như kích thước, vị trí và phương pháp điều trị được sử dụng. Thông thường, bệnh viện da liễu sẽ tiến hành một cuộc tư vấn ban đầu để đánh giá sẹo và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp dành cho bạn.

Ngoài ra, chi phí điều trị sẹo rỗ còn ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố như:

  • Tính thẩm mỹ và độ an toàn
  • Tay nghề của bác sĩ
  • Thiết bị chữa trị và loại thuốc sử dụng
Bảng giá tham khảo trị sẹo, rỗ ở Bệnh viện Da Liễu TP.HCM
Danh mục Chi phí (VNĐ)
Khám da liễu cơ bản qua bảo hiểm 38.700
Khám da liễu (Thông tư) 38.700
Khám da liễu (Tư vấn chăm sóc theo yêu cầu) 80.000
Khám da liễu (VIP) 300.000
Điều trị sẹo mụn vùng mặt hoặc cổ với Aqua Mesoderm 550.000
Điều trị sẹo, mụn bằng peel Glycolic axit (20%) 1.200.000
Điều trị sẹo, mụn bằng peel Glycolic axit (35%) 1.500.000
Điều trị sẹo, mụn bằng peel Glycolic axit (70%) 1.700.000
Điều trị sẹo, mụn picoway vùng mặt hoặc cổ 3.500.000
Điều trị sẹo, mụn picoway vùng mặt và cổ 4.500.000
Điều trị sẹo, mụn picoway hai bên má 2.500.000
Điều trị sẹo, mụn picoway một bên má hoặc trán 1.500.000
Lăn kim tay Ellisys (nhỏ hơn 600 shot) 5.200.000
Lăn kim tay Dermaroller 6.000.000
Điều trị sẹo, sẹo lõm bằng kỹ thuật ly trích huyết tương giàu tiểu cầu (PRP) 8.000.000
Điều trị sẹo bằng micro laser peel hoặc profractional, ECO2 6.600.000
Điều trị sẹo bằng micro laser peel kết hợp profractional, ECO2 (Chỉ áp dụng cho máy Erbium Yag) 8.800.000

Lăn kim điều trị sẹo rỗ

Lăn kim là một phương pháp điều trị sẹo rỗ rất được ưa chuộng hiện nay. Không chỉ ở bệnh viện da liễu mà tại các cơ sở thẩm mỹ lớn cũng bắt kịp phương pháp này và sở hữu máy lăn kim hiện đại.

Lăn kim là phương pháp trị sẹo rỗ hiệu quả
Lăn kim là phương pháp trị sẹo rỗ hiệu quả

Kỹ thuật thực hiện là di chuyển cây lăn có nhiều đầu kim siêu nhỏ trên vùng da bị rỗ. Độ sâu tác động chỉ khoảng 2-3mm trên bề mặt da nhằm tạo ra những tổn thương để kích thích cơ chế tự chữa lành vết thương trong cơ thể.

Trong quá trình lành thương sẽ kích thích sản sinh collagen để lấp đầy sẹo rỗ. Đồng thời qua những tác động còn giúp dẫn truyền các dưỡng chất đặc trị sẹo thẩm thấu nhanh vào da để phát huy hiệu quả điều trị sẹo rỗ, giúp da sáng mịn, mờ thâm, ngừa lão hóa… Tuy nhiên, lăn kim phù hợp với những vết sẹo mới hình thành và không bị mụn.

Giá trị sẹo rỗ ở bệnh viện da liễu bằng phương pháp lăn kim cũng tương đối thấp hơn so với các dịch vụ khác, tầm khoảng 295.000 VNĐ/ 10 cm2 diện tích điều trị.

Trị sẹo rỗ bằng công nghệ Laser Fractional CO2

Bệnh viện da liễu luôn nằm trong top những nơi điều trị về da bậc nhất, bởi luôn đi đầu trong việc tiếp nhận các công nghệ hiện đại. Trong đó, công nghệ Laser Fractional CO2 trị sẹo rỗ được đánh giá cao về hiệu quả, hạn chế những tổn thương trên da.

Trị sẹo rỗ nhanh chóng bằng công nghệ Laser Fractional CO2
Trị sẹo rỗ nhanh chóng bằng công nghệ Laser Fractional CO2

Cơ chế hoạt động chỉ tạo ra những tổn thương vi điểm trên da ngay tại vị trí cần điều trị. Các tia sáng tác động xuống tầng hạ bì da mà không gây ảnh hưởng đến các tế bào lân cận, xử lý hoàn toàn các mô sẹo và tăng nhanh sự lành thương, ngay cả vùng khó tiếp cận nhất cũng được tia laser triệt phá tận gốc.

Giá trị sẹo rỗ ở bệnh viện da liễu bằng công nghệ Laser Fractional CO2 khoảng 1.144.000 VNĐ/ 10 cm2 diện tích điều trị.

Công nghệ trị sẹo rỗ PRP

Theo đánh giá, công nghệ PRP là phương pháp điều trị sẹo rỗ vượt trội hơn so với các phương pháp khác. Bởi cơ chế điều trị là sử dụng huyết tương giàu tiểu cầu đã tách ly tâm máu trước đó rồi cấy vào vùng lõm trên da.

Công nghệ trị sẹo rỗ PRP mang nhiều ưu điểm vượt trội
Công nghệ trị sẹo rỗ PRP mang nhiều ưu điểm vượt trội

Trong huyết tương có chứa một lượng lớn yếu tố kích thích tăng trưởng các sợi collagen mang lại hiệu quả tái tạo tế bào cao. Phương pháp giúp cải thiện tình trạng nhanh chóng và an toàn nhờ vào chất liệu tự nhiên trong cơ thể của chính người điều trị.

Giá trị sẹo rỗ ở bệnh viện da liễu bằng công nghệ PRP cũng tương đối hợp lý, tùy thuộc vào tình trạng, tầm khoảng 4.200.000 VNĐ/ 10cm2 diện tích xử lý.

Công nghệ TCA Cross trị sẹo rỗ

Kỹ thuật TCA Cross dành riêng biệt cho việc điều trị sẹo rỗ. Cách thực hiện là sử dụng dụng cụ chuyên dụng chấm trực tiếp dung dịch Trichloroacetic Acid (TCA) vào các chỗ bị sẹo, nồng độ dung dịch khoảng 50%- 100% tùy thuộc vào da của từng người. Cơ chế điều trị bằng phương pháp này là gây ra những phản ứng viêm tại chỗ, từ đó kích thích sản sinh collagen để lấy đầy sẹo lõm trên da.

Kỹ thuật TCA Cross thực hiện khá đơn giản trong điều trị sẹo rỗ
Kỹ thuật TCA Cross thực hiện khá đơn giản trong điều trị sẹo rỗ

So với các công nghệ khác thì công nghệ TCA lại có cách điều trị nhanh chóng tác động trực tiếp, trị được những vết sẹo đã ổn định cấu trúc, giải quyết những nhược điểm của các phương pháp khác. Tuy nhiên, tay nghề bác sĩ chưa vững sẽ có nguy cơ gây đỏ rát, bỏng nhẹ do độ acid trong dung dịch.

Giá trị sẹo rỗ ở bệnh viện da liễu bằng công nghệ TCA tương đối thấp hơn các phương pháp khác, khoảng 259.000 VNĐ/ 10cm2 diện tích điều trị.

Bên cạnh đó, một số dịch vụ điều trị sẹo rỗ khác có giá như sau:

– Dịch vụ trị sẹo rỗ bằng công nghệ Vi kim tế bào: 500.000- 1.000.000 VNĐ/lần.

– Dịch vụ trị sẹo rỗ bằng công nghệ Cấy sẹo sinh học Mesotherapy Mix: Khoảng 1.290.000 – 2.390.000 VNĐ/lần.

– Dịch vụ trị sẹo rỗ bằng công nghệ PSL 8.0: 1.250.000 VNĐ/lần.

– Dịch vụ trị sẹo rỗ bằng công nghệ Meso Biofill: 2.000.000 VNĐ/lần.

– Dịch vụ trị sẹo rỗ bằng phương pháp Meso tái tạo: 1.200.000 VNĐ/lần.

Hiện nay, bệnh viện da liễu có nhiều cơ sở như ở Hà Nội, Đà Nẵng, Tp.HCM… Do đó, các bạn nên liên hệ trực tiếp hoặc truy cập website của từng bệnh viện nơi mà mình điều trị để tham khảo giá chi tiết hơn.

Địa chỉ trị sẹo rỗ nhanh chóng, an toàn và hiệu quả

Nếu bạn đang có nhu cầu điều trị sẹo rỗ nhanh chóng và hiệu quả mà không muốn phải xếp hàng đợi lâu tại bệnh viện da liễu, thì Seoul Center là lựa chọn phù hợp. Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center là thương hiệu điều trị sẹo rỗ nổi tiếng, nhờ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và quy trình điều trị sẹo chuẩn Y Khoa.

Seoul Center chuyên điều trị sẹo rỗ an toàn, hiệu quả
Seoul Center chuyên điều trị sẹo rỗ an toàn, hiệu quả

Seoul Center cung cấp đến bạn các phương pháp điều trị sẹo rỗ bằng công nghệ tiên tiến như PRP 4.0, Fractional CO2, Dr. Seoul SEL 5.0…với hiệu quả mang lại tương tự như điều trị trong bệnh viện da liễu. Đến với Seoul Center, bạn sẽ được theo dõi và chăm sóc liên tục trong suốt quá trình điều trị, đảm bảo tiến độ hồi phục diễn ra nhanh chóng.

Không chỉ nổi tiếng là nơi cung cấp các dịch vụ cao cấp, Seoul Center còn chiếm trọn tình cảm của khách hàng vì thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng với nhiều gói ưu đãi hấp dẫn. Nhìn chung, mức giá tại đây tương đối phải chăng, cạnh tranh trực tiếp với giá trị sẹo rỗ ở bệnh viện da liễu.

Giá trị sẹo rỗ ở bệnh viện da liễu còn phụ thuộc vào tình trạng, cấp độ bị sẹo, số lần thực hiện. Do đó, các bạn nên đến bệnh viện để các bác sĩ thăm khám và đưa ra liệu trình trị liệu phù hợp cũng như biết giá chính xác nhất.

>>> Các bài viết liên quan:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan