7 mẫu hình xăm che sẹo ở bụng cho nam tăng thêm độ ngầu


Những hình xăm che sẹo ở bụng cho nam mang đến một vẻ đẹp trưởng thành và gai góc. Mỗi hình xăm đều mang trên mình một biểu tượng và câu chuyện rất riêng. Cùng tìm hiểu xem đâu là hình xăm phù hợp nhất dành cho bạn nhé.

Lựa chọn hình xăm che sẹo ở bụng cho nam phù hợp
Lựa chọn hình xăm che sẹo ở bụng cho nam phù hợp

Hình xăm che sẹo ở bụng cho nam- hình xăm con rồng

Lựa chọn hình xăm con rồng thường là những người đàn ông mạnh mẽ và có nhiều tham vọng. Từ ngàn xưa trong văn hóa của cả phương Đông và phương Tây rồng đều được xem là linh vật của trí tuệ, sức mạnh và sự ngang tàng. Hình xăm con rồng phù hợp với những vết sẹo lớn, lâu năm và cần độ che phủ tốt. Tùy vào từng tính chất của vết sẹo mà người nghệ sĩ xăm sẽ biến tấu thêm về màu sắc hay kiểu dáng cho phù hợp.

Hình xăm con rồng thể hiện sự mạnh mẽ và tham vọng
Hình xăm con rồng thể hiện sự mạnh mẽ và tham vọng

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý, lựa chọn hình xăm che sẹo ở bụng cho nam dáng con rồng cần phải được nghiên cứu kỹ trước khi thực hiện.Chúng mất rất nhiều thời gian để tạo nét và lên hình hoàn chỉnh. Tổng thể kết quả sẽ như một bức tranh lớn ngay vùng bụng nên nếu không ưng ý việc chỉnh sửa hay tẩy xóa mất rất nhiều thời gian và có thể gây nguy hiểm

Hình xăm chim ưng từ bụng tới ngực

Chim ưng được xếp vào trong top 10 hình xăm che sẹo bụng ở nam phổ biến nhất năm 2021. Dành cho những người yêu thích phong cách xăm hiện đại với việc sở hữu một bức tranh lớn trên cơ thể. Chim ưng là biểu tượng của sức mạnh tinh thần và thể chất, sự tháo vát và nhanh nhẹn.

Hình xăm chim ưng thể hiện sự nhanh nhẹn và tháo vát
Hình xăm chim ưng thể hiện sự nhanh nhẹn và tháo vát

Hình xăm chim ưng mang đến cho người chủ sở hữu một nguồn năng lượng mạnh mẽ. Khi xăm, chúng sẽ được thể hiện bằng những gam màu lẫn phong cách siêu thực. Để khi bạn nhìn vào sẽ cảm giác như có một kẻ săn mồi đang hiện diện ở vùng bụng. Tính chất của hình xăm này cần có sự tỉ mỉ và cẩn thận nên thời gian thực hiện thường khá lâu.

Hình xăm báo đen kéo dài ngực và bụng

Bộ sưu tập hình xăm báo đen tại các triển lãm trong những năm gần đây đã thu hút được một lượng lớn người yêu thích. Chúng dưỡng như không thể khiến người ta những việc cảm thán và trầm trồ.

Hình xăm báo đen cho vẻ đẹp gai góc và trưởng thành
Hình xăm báo đen cho vẻ đẹp gai góc và trưởng thành

Hình xăm báo đen thích hợp cho những người đàn ông yêu thích vẻ đẹp gai góc, mạnh mẽ nhưng vẫn có một chút lãng mạn và mềm mại nơi tâm hồn. Chúng được khắc họa bằng hình ảnh siêu thực của những chú báo đen trong truyền thuyết. Người nghệ sĩ sẽ nương theo vết sẹo vùng bụng để tạo thành điểm nhấn trên tổng thể. Không giống với những tác phẩm khác, hình xăm báo đen thường chỉ sử dụng độc tôn một màu mực xăm để tạo ra tính độc đáo.

Hình xăm la bàn che sẹo ở bụng cho nam

Hình xăm la bàn khởi nguồn từ một chàng thủy thủ người Tây Ban Nha từ hàng thế kỷ trước. Vẻ đẹp của hình xăm này tưởng trưng cho những người luôn muốn tiến về phía trước. Là biểu tượng của sự an toàn, vững chắc, ước mơ và hoài bão của người đàn ông.

Hình xăm la bàn tượng trưng cho người có nhiều hoài bão
Hình xăm la bàn tượng trưng cho người có nhiều hoài bão

Tùy theo tính chất của vết sẹo mà hình xăm la bàn có thể được biến tấu thành các kiểu khác nhau. Nếu bạn muốn hình xăm của mình nhiều màu sắc có thể sử dụng hình xăm 3D hoặc hình xăm hoa hồng. Nếu bạn yêu thích phong cách đơn giản có thể xăm hình xăm mỏ neo hay hình xăm la bàn vegvisir.

Hình xăm con rắn che sẹo bụng trái

Nếu bạn đang loay hoay tìm hình xăm che sẹo ở bụng cho nam thì hình xăm con rắn là sự lựa chọn phù hợp cho bạn. Rắn là biểu tượng cho những người đàn ông độc lập, trưởng thành và mạnh mẽ. Họ muốn dùng chính vết sẹo của mình làm điểm nhấn trên thân rắn như một cách để thể hiện những vấp ngã mà bản thân đã đi qua.

Hình xăm con rắn giúp làm tôn lên hình ảnh của vết sẹo
Hình xăm con rắn giúp làm tôn lên hình ảnh của vết sẹo

Một số người dùng hình xăm con rắn để thể hiện sự nổi loạn và phá cách bên sâu trong con người mình. Bạn có thể sử dụng hình xăm rắn cách điệu 3D hoặc những con rắn thần Naga với độc tôn một màu đen.

Hình xăm bản đồ che sẹo ở giữa bụng

Với những vết sẹo có kích thước nhỏ nhưng xuất hiện rải rác ở vùng bụng thì hình xăm che sẹo ở bụng cho nam dạng bản đồ là phù hợp. Bởi lẽ chúng có khả năng che phủ một diện tích lớn, đồng thời người nghệ sĩ sẽ có cách để biết chính vết sẹo thành điểm nhấn.

Hình xăm bản đồ cho người thích phiêu lưu
Hình xăm bản đồ cho người thích phiêu lưu

Bạn có thể lựa chọn xăm hình bản đồ Việt Nam và thế giới. Chúng sẽ mang đến cho bạn một tác phẩm nghệ thuật cực kỳ táo bạo và độc đáo. Để hoàn thiện kiểu hình xăm này, người nghệ sĩ thường mất hàng giờ liền để phác thảo, chính sửa và lên hình.

Hình xăm những câu trích dẫn hoặc đoạn thơ

Một kiểu hình xăm dành cho những chàng trai có tâm hồn lãng mạn và yêu nghệ thuật. Những bài thơ sẽ được xăm cách điều ngay vùng bụng, hầu như thơ ca không che phủ được hoàn toàn vết sẹo, chúng chỉ làm nổi bật lên hơn mà thôi.

Hình xăm trích đoạn thơ ca che vết sẹo
Hình xăm trích đoạn thơ ca che vết sẹo

Thường lựa chọn hình xăm này không mất nhiều thời gian tuy nhiên cần chọn người nghệ sĩ xăm có nhiều kinh nghiệm. Bởi nếu không có tay nghề cao, sau khi xăm nhìn tổng thể sẽ rất rời khác và khiến tác phẩm trông thiếu chuyên nghiệp.

Trên đây là top 7 hình xăm che sẹo ở bụng cho nam được rất nhiều khách hàng ưa thích. Tùy vào tính chất của vết sẹo cũng như câu chuyện mà bạn muốn truyền tải để lựa chọn hình xăm phù hợp cho mình.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan