Tiêu chí chọn kem mờ sẹo phù hợp với tình trạng da


Kem mờ sẹo rất được ưa chuộng hiện nay để hỗ trợ thúc đẩy quá trình lành sẹo. Tuy nhiên, cần chọn được loại kem mờ sẹo phù hợp để đạt được hiệu quả cao nhất. Tất cả sẽ được chuyên gia bật mí trong bài viết ngày hôm nay.

Những tiêu chí nào chọn kem mờ sẹo phù hợp nhất

Dưới đây là những tiêu chí điển hình được các chuyên gia tư vấn khuyên nên sử dụng để có thể chọn được sản phẩm kem mờ sẹo chất lượng.

Kem mờ sẹo nên có nguồn gốc rõ ràng

Trước khi quyết định tiến hành điều trị sẹo, các thông tin liên quan đến nguồn gốc, xuất xứ của bất kỳ sản phẩm có công dụng đặc trị nào cũng cần được tìm hiểu thật kỹ. Đặc biệt nếu vùng bạn muốn điều trị liên quan đến các vị trí nhạy cảm và khó chữa lành như da mặt.

Một điều tuyệt đối không được làm chính là sử dụng các sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc, xuất xứ trên thị trường. Bởi vì những loại kem đặc trị thường có các thành phần điều trị chuyên biệt, do đó nếu sử dụng phải sản phẩm kém chất lượng sẽ khiến ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe làn da, tệ hơn là phá huỷ cấu trúc da khiến da mất rất nhiều thời gian để phục hồi.

Lựa chọn sản phẩm kem mờ sẹo có nguồn gốc rõ ràng
Lựa chọn sản phẩm kem mờ sẹo có nguồn gốc rõ ràng

Hiện nay trên thị trường có vô số sản phẩm được sản xuất trôi nổi, làm giả, làm nhái, dùng nguyên liệu kém chất lượng chưa được kiểm định, nồng độ không đảm bảo an toàn cho làn da với mức giá vô cùng rẻ. Nếu sử dụng các sản phẩm này da sẽ rất dễ bị kích ứng như ngứa, viêm da, mụn mủ, nặng nhất là da bị hoại tử nặng nề.

Đặc biệt đối với các loại kem mờ sẹo nếu sử dụng kém chất lượng vô tình khiến vùng da đã bị tổn thương một lần nữa bị xâm lấn, rất dễ dẫn đến hậu quả ngứa, kích ứng hay viêm nhiễm. Nếu không may gặp phải các triệu chứng khác lạ không được đề cập, bạn cần dừng sử dụng và ngay lập tức liên hệ các bác sĩ chuyên khoa da liễu để được xử lý kịp thời nhé.

Không sử dụng các sản phẩm kem mờ sẹo trôi nổi không rõ nguồn gốc
Không sử dụng các sản phẩm kem mờ sẹo trôi nổi không rõ nguồn gốc

Với các lý do đó, những sản phẩm chất lượng đã được kiểm định sẽ đảm bảo các thông tin cần thiết liên quan đến nơi sản xuất, lô sản xuất, bảng chi tiết các thành phần cùng hướng dẫn sử dụng cụ thể. Bạn cần đảm bảo đã kiểm tra kỹ các thông tin liên quan đến nguồn gốc, tem nhãn chứng minh được kiểm định từ các cơ quan uy tín.

Kem mờ sẹo được đề xuất sử dụng từ bác sĩ chuyên khoa da liễu

Bên cạnh những loại sẹo có thể được quan sát bằng mắt thường, các bác sĩ chuyên khoa sẽ có những thiết bị máy móc chuyên biệt để đánh giá tình hình và mức độ sẹo của bạn để gợi ý sử dụng kem mờ sẹo phù hợp. Do đó, việc thăm khám bác sĩ chuyên khoa là vô cùng cần thiết giúp bạn xác định chính xác tình trạng sẹo hiện tại mà sử dụng kem mờ sẹo thâm phù hợp.

Với chuyên môn và độ dày kinh nghiệm, các bác sĩ da liễu có thể cho bạn chính xác lời khuyên và các phương án điều trị phù hợp, giúp tối ưu hiệu quả điều trị mà vẫn đảm bảo được sức khỏe làn da cho bạn được phục hồi đúng hướng. Không những vậy, việc thăm khám với bác sĩ da liễu sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí điều trị, giúp làn da nhanh chóng hồi phục với kết quả như ý.

Nên lựa chọn sản phẩm kem mờ sẹo được bác sĩ chuyên khoa khuyên dùng
Nên lựa chọn sản phẩm kem mờ sẹo được bác sĩ chuyên khoa khuyên dùng

Cần chú ý đến các thành phần có trong kem mờ sẹo

Để đảm bảo sản phẩm phù hợp và thân thiện với làn da, bạn nên ưu tiên các sản phẩm kem mờ sẹo có thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính với làn da. Đặc biệt nên cẩn thận với các thành phần hương liệu hay chất bảo quản sẽ rất dễ kích ứng đối với những người có cơ địa da nhạy cảm. Những thành phần lành tính sẽ giúp làn da được điều trị một cách thân thiện và vẫn đảm bảo được sức khoẻ da do hạn chế tối đa nguy cơ bị kích ứng.

Hiện nay, với nhu cầu sở hữu vẻ đẹp bền vững được mọi người quan tâm ngày càng nhiều, các dòng sản phẩm kem mờ sẹo có thành phần thiên nhiên được các nhà sản xuất ưu tiên hơn và được sự ủng hộ đông đảo từ người dùng.

Sản phẩm kem mờ sẹo thâm có thương hiệu đã được kiểm định về chất lượng

Những sản phẩm được sản xuất từ các thương hiệu dược mỹ phẩm thường sẽ đề cao độ lành tính và dưỡng da, tái tạo làn da đẹp khoẻ bên cạnh công dụng điều trị sẹo. Bên cạnh đó, những sản phẩm được các tổ chức kiểm định chất lượng uy tín chứng nhận như FDA Hoa Kỳ, CE hoặc Bộ Y Tế cấp giấy chứng nhận chính là những điểm sáng cho chất lượng mà các bạn có thể cân nhắc sử dụng.

Hiệu quả điều trị sẹo nhanh chóng là ưu điểm

Đây cũng là tiêu chí kem mờ sẹo được khá nhiều người quan tâm. Bên cạnh chất lượng và độ lành tính, hiệu quả điều trị sẹo hoặc mức độ cải thiện các tình trạng da cũng là thước đo để đánh giá chất lượng kem mờ sẹo.

Vốn dĩ là sản phẩm đặc trị, do đó hiệu quả điều trị sẹo được kiểm nghiệm và đánh giá sẽ giúp khách hàng tránh tình trạng như tốn kém chi phí và thời gian nếu gặp phải sản phẩm kém chất lượng hay hiệu quả vô thưởng vô phạt.

Hiệu quả trị sẹo là tiêu chí lựa chọn kem mờ sẹo được quan tâm
Hiệu quả trị sẹo là tiêu chí lựa chọn kem mờ sẹo được quan tâm

Những điều kiện có thể đánh giá hiệu quả của sản phẩm kem mờ sẹo có thể nhắc đến như: thâm sẹo mờ nhanh chóng, sắc độ da được cải thiện rõ qua thời gian sử dụng nhất định, da sáng và điều màu hơn. Giảm thiểu các cảm giác ngứa ngáy tại vùng sẹo.

Tuy nhiên, hiệu quả điều trị sẹo còn phụ thuộc nhiều vào các yếu tố quan trọng khác như cơ địa từng người, tình trạng sẹo, thời gian bị sẹo, cách sử dụng và thời gian sử dụng,… do đó bạn nên thăm khám theo lịch bác sĩ chuyên khoa để được đánh giá tình trạng và hiệu quả một cách chính xác nhất nhé.

TOP 15 loại kem mờ sẹo chất lượng và hiệu quả nhất hiện nay

Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên mua loại kem trị sẹo nào cho hợp lý, hãy tham khảo ngay top 15 loại kem mờ sẹo chất lượng, hiệu quả mà giá lại tốt nhất hiện nay

Kem trị sẹo Scar Esthetique

Kem trị sẹo Scar Esthetique là dòng kem trị sẹo phổ biến hàng đầu hiện nay của Mỹ. Loại kem này mang lại kết quả rất lớn trong việc làm mờ các vết sẹo khác nhau như sẹo lồi, sẹo thâm, sẹo phì đại,…

Sản phẩm này được bào chế từ các loại thành phần tự nhiên như chiết xuất hành tây, trà xanh extract cùng các loại thành phần khác bao gồm Coenzyme Q-10, Pycnogenol,… nên vô cùng lành tính, không gây ra tình trạng dị ứng, kích ứng lên da trong suốt quá trình sử dụng.

Scar Esthetique là một dòng kem trị sẹo chất lượng hàng đầu hiện nay
Scar Esthetique là một dòng kem trị sẹo chất lượng hàng đầu hiện nay

Hiện tại, mức giá cho một tuýp Scar Esthetique giao động trong khoảng 340.000 VNĐ – 400.000 VNĐ

Kem làm mờ sẹo Contractubex

Contractubex là một sản phẩm nội địa của Đức, được rất nhiều người lựa chọn và tin dùng để loại bỏ, làm mờ các vết sẹo trên cơ thể. Công dụng của loại kem này rất đa dạng, không chỉ giúp xóa mờ hiệu quả các loại vết sẹo khác nhau mà còn thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào cho da, làm tăng độ đàn hồi của da, giúp da trở nên săn chắc hơn so với ban đầu.

Với các thành phần chính bao gồm chiết xuất hành tây, Allantoin, Heparin Natri,… nên sản phẩm này cũng rất an toàn trong quá trình sử dụng. Hiện tại sản phẩm đang được phân phối rộng rãi tại Việt Nam tại các hiệu thuốc, nhà thuốc với mức giá trung bình là 150.000 VNĐ/tuýp 100g.

Contractubex là một dòng kem trị sẹo nổi tiếng tại Đức
Contractubex là một dòng kem trị sẹo nổi tiếng tại Đức

Kem mờ sẹo Hiruscar đến từ Thụy Sĩ

Hiruscar là một loại kem làm mờ sẹo rất hiệu quả, chỉ sau 8 tuần, vết sẹo sẽ được làm mờ lên tới 90%. Hiruscar có 6 thành phần chính bao gồm MPS, Allium Cepa, Vitamin B3 thiên nhiên, Vitamin E, Alloe vera và Allantoin giúp điều tiết sự sản sinh của collagen và elastin tại vùng da bị sẹo, từ đó làm giảm kích thước sẹo, làm phẳng vùng da bị sẹo và đều màu da trở lại.

Sản phẩm này cũng đã được chứng minh về sự hiệu quả, an toàn thông qua 32 cuộc thử nghiệm lâm sàng và da liễu nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Mức giá cho 1 tuýp kem trị sẹo Hiruscar là khoảng 200.000 VNĐ.

Hiruscar giúp làm mờ sẹo và sáng da
Hiruscar giúp làm mờ sẹo và sáng da

Kem trị sẹo Klirvin của Nga

Có thể nói, Klirvin là một sản phẩm trị sẹo “quốc dân” của Nga khi đại đa số người dân của nước này đều sử dụng nó để điều trị các loại vết sẹo. Sản phẩm này được sản xuất từ các thành phần tự nhiên như cây thiên thảo, lô hội, sáp ong, hương nhu nên rất có lợi cho quá trình làm mờ vết sẹo cũng như bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho sự phục hồi của da.

Ngoài ra, vì thành phần chính đều là các loại thành phần tự nhiên nên rất an toàn cho da, không gây ra các phản ứng phụ ngoài mong muốn trong suốt quá trình sử dụng. Đặc biệt, chi phí cho một tuýp kem trị sẹo Klirvin cũng rất hạt dẻ, chỉ từ 50.000 VNĐ/tuýp.

Klirvin là một loại kem vừa chất lượng, vừa có giá cả hợp lý
Klirvin là một loại kem vừa chất lượng, vừa có giá cả hợp lý

Kem mờ sẹo Dermatix Ultra đến từ Mỹ

Dermatix Ultra là một sản phẩm trị sẹo cao cấp của Mỹ, được sản xuất theo dây chuyền, công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Với công nghệ CPX tiên tiến kết hợp với Vitamin C este, vết sẹo sẽ được làm phẳng, làm mờ chỉ sau 2 tháng sử dụng.

Một số công dụng khác của Dermatix Ultra đó là làm dịu cảm giác ngứa ngáy, khó chịu trong quá trình da non, giúp làm đều màu da tại vùng sẹo và bảo vệ làn da khỏi những tác động tiêu cực từ môi trường như tia UV, vi khuẩn,…

Mặc dù là một sản phẩm cao cấp của tập đoàn Menarini, Mỹ nhưng giá của Dermatix Ultra lại rất hợp lý, chỉ từ 220.000 VNĐ/tuýp 15g.

Dermatix Ultra là một sản phẩm trị sẹo cao cấp của Mỹ
Dermatix Ultra là một sản phẩm trị sẹo cao cấp của Mỹ

Kem trị sẹo Dermalotus của Việt Nam

Trong danh sách top 15 kem trị sẹo hiệu quả nhất hiện nay thì chỉ có duy nhất Dermalotus là sản phẩm đến từ Việt Nam. Thành phần chính của sản phẩm bao gồm Cyclic, Polymeric siloxanes và vitamin C nên có công dụng cực tốt trong việc gia tăng tốc độ phục hồi từ sâu bên trong của da để giúp làn da trở nên trắng sáng và làm mờ, làm phẳng vết sẹo một cách nhanh chóng.

Sản phẩm này có thể sử dụng để điều trị các loại vết sẹo khác nhau như sẹo do bỏng, do côn trùng, mụn, sẹo thâm, sẹo lồi, sẹo phẫu thuật,… Mức giá trung bình của Dermalotus giao động trong khoảng 200.000 VNĐ – 250.000 VNĐ tùy thuộc vào địa mà bạn mua.

Dermalotus là dòng kem trị sẹo của Việt Nam giúp làm mờ sẹo và vết thâm
Dermalotus là dòng kem trị sẹo của Việt Nam giúp làm mờ sẹo và vết thâm

Kem trị sẹo thâm Strataderm đến từ Thụy Sĩ

Strataderm là dòng kem trị sẹo có thể điều trị được cả những vết sẹo lâu năm và những vết sẹo mới hình thành. Đây là một dòng sản phẩm cao cấp của Thụy Sĩ có tác dụng làm mờ các vết sẹo lên tới 90% đối với hầu hết các loại sẹo như sẹo phẫu thuật, sẹo do mụn, sẹo lõm, sẹo lồi,…

Với thành phần chính là Polydimethylsiloxanes, Siloxane, Alkylmethyl Silicones, và một số thành phần khác, Strataderm không chỉ có công dụng làm mờ sẹo nhanh chóng mà còn giúp làn da của bạn trở nên mịn màng, mềm mại hơn rất nhiều.

Kem mờ sẹo Strataderm đến từ Thuỵ Sĩ
Kem mờ sẹo Strataderm đến từ Thuỵ Sĩ

Sản phẩm này có mức giá hơi cao nhưng chất lượng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Mức giá cho 1 tuýp 15g Strataderm là 390.000 VNĐ.

Kem trị sẹo Mederma đến từ Mỹ

Mederma là một sản phẩm kem trị sẹo được bào chế và sản xuất tại Mỹ. Sản phẩm này được rất nhiều bác sĩ khuyên dùng vì tính hiệu quả rất cao trong việc điều trị, làm mờ các loại sẹo như sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo thâm, sẹo do chấn thương, sẹo do phẫu thuật,…

Các thành phần chính của Mederma đều là các thành phần tự nhiên như chiết xuất lô hội, chiết xuất hành tây, Allantoin nên vô cùng an toàn trong suốt quá trình sử dụng. Không những trị sẹo hiệu quả, sản phẩm này còn giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa trên da, bảo vệ làn da khỏi ánh sáng mặt trời và các loại vi khuẩn cũng như góp phần làm cho làn da trở nên trắng sáng, khỏe mạnh hơn sau khi hồi phục.

Kem trị sẹo thâm Mederma hiệu quả, được khách hàng yêu thích
Kem trị sẹo thâm Mederma hiệu quả, được khách hàng yêu thích

Là một sản phẩm chất lượng, cao cấp nên giá của một tuýp Mederma tương đối cao so với các dòng sản phẩm khác, trung bình trong khoảng từ 350.000 VNĐ – 400.000 VNĐ.

Kem trị sẹo Gentacin của Nhật

Gentacin là một sản phẩm đặc trị của Nhật chuyên được dùng tại các tiệm spa, trung tâm thẩm mỹ tại đất nước này. Thành phần chính của loại kem này là Gentamicin Sulfat, một loại kháng sinh có tác dụng diệt khuẩn, ngăn ngừa sự phát triển của vết thương, hình thành nên sẹo.

Kem mờ sẹo Gentacin đến từ Nhật với hiệu quả rõ rệt
Kem mờ sẹo Gentacin đến từ Nhật với hiệu quả rõ rệt

Sản phẩm này rất an toàn và đạt hiệu quả lên tới 85% trong việc làm mờ các loại vết sẹo khác nhau như sẹo do mụn, sẹo do phẫu thuật, sẹo lồi, lõm,… Gentacin hiện đang được bán rộng rãi tại nước ta với mức giá trung bình khoảng 195.000 VNĐ/tuýp 10g.

Kem trị sẹo Scar Gel

Một dòng sản phẩm kem trị sẹo khác đến từ Mỹ đó là Scar Gel. Sản phẩm này đã được cấp giấy chứng nhận FDA về chất lượng sản phẩm và độ an toàn khi sử dụng.

Đây cũng là một sản phẩm được chế bào từ các nguyên liệu tự nhiên như Allantoin, chiết xuất hành tây, Hydrolyzed collagen và Panthenol (Vitamin B5) nên vô cùng hiệu quả trong quá trình làm mờ các vết sẹo khác nhau. Ngoài công dụng trị sẹo ra, sản phẩm còn giúp tạo sự đàn hồi cho da, se lỗ chân lông, làm ẩm da và hạn chế tình trạng trứng cá, mụn xuất hiện sau khi phục hồi.

Kem mờ sẹo xóa thâm ScarGel là sản phẩm được chứng nhận an toàn
Kem mờ sẹo xóa thâm ScarGel là sản phẩm được chứng nhận an toàn

Vì là một sản phẩm của Mỹ nên giá của Scar Gel cũng khá cao, giao động trong khoảng từ 350.000 VNĐ – 400.000 VNĐ.

Kem trị sẹo Actiscar

Actiscar là một loại kem trị sẹo được nhập khẩu từ Mỹ và đã được Bộ Y tế Việt Nam công nhận về độ an toàn khi sử dụng. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của loại kem trị sẹo này.

Kem trị sẹo Actiscar an toàn, hiệu quả khi sử dụng
Kem trị sẹo Actiscar an toàn, hiệu quả khi sử dụng

Actiscar được bào chế từ các thành phần dược liệu lành tình như collagen, propylene glycol, Allantoin, Chiết xuất lô hội, hành tây, Vitamin B3, Vitamin E,… cực tốt cho việc điều trị sẹo và dưỡng da.  Một tuýp Actiscar chính hãng sẽ có mức giá giao động từ 350.000 VNĐ – 400.000 VNĐ tùy thuộc vào địa chỉ mà bạn mua.

Kem trị sẹo Rejuvasil

Kem trị sẹo Rejuvasil là một sản phẩm của Tập đoàn Rejuvaskin, một trong những tập đoàn nổi tiếng bậc nhất tại Mỹ chuyên sản xuất các sản phẩm kem trị sẹo và chăm sóc da. Rejuvasil là sản phẩm trị sẹo được rất nhiều người tin dùng, lựa chọn tại hơn 100 quốc gia trên thế giới.

Rejuvasil có 5 thành phần chính là các dược liệu được chế bào từ thiên nhiên, lành tính gồm Vitamin A, Vitamin C, Silicone y tế cao cấp, Pycnogenol và Coenzyme q10 giúp làm mờ vết sẹo mới lẫn sẹo lâu năm một cách hiệu quả và hỗ trợ làn da trở nên trắng sáng, mềm mại hơn.

Kem mờ sẹo Rejuvasil được tin tưởng sử dụng trên 100 quốc gia
Kem mờ sẹo Rejuvasil được tin tưởng sử dụng trên 100 quốc gia

Rejuvasil là dòng sản phẩm kem trị sẹo cao cấp nhất hiện nay với mức giá trung bình cho 1 tuýp 10ml là 400.000 VNĐ – 450.000 VNĐ.

Kem trị sẹo Fixderma Scar Gel

Fixderma Scar Gel là một sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền đặc biệt của Ấn Độ nên chất lượng rất cao, mang lại hiệu quả cực tốt trong việc làm mờ các vết sẹo cứng đầu.

Với các thành phần chính là Glycerin, Panthenol (vitamin B5) và Allantoin, Fixderma Scar Gel giúp kích thích tế bào mới, chống kích ứng, làm dịu da, cung cấp độ ẩm cho da, trẻ hóa làn da sau khi làm mờ vết sẹo.

Kem mờ sẹo Fixderma Scar Gel với nhiều thành phần kích thích tế bào mới phát triển
Kem mờ sẹo Fixderma Scar Gel với nhiều thành phần kích thích tế bào mới phát triển

Sản phẩm hiện đang được bán tại các nhà thuốc lớn như Long Châu với mức giá là 278.000 VND/tuýp.

Kem mờ sẹo Aderma Epitheliale A.H

Aderma Epitheliale A.H Cream là một sản phẩm đến từ Pháp có tác dụng cân bằng, tái tạo lại làn da sau khi bị sẹo. Khác với các dòng sản phẩm trị sẹo khác, sản phẩm này lại được chế bào từ sữa yến mạch Rhealba cùng acid hyaluronic và phức hợp với vitamin A&E, bơ karite, cồn batylic.

Nhờ đó, Aderma Epitheliale A.H Cream giúp tái tạo collagen tại vùng da bị sẹo và trung hòa gốc tự do để ngăn chặn quá trình oxy hóa diễn ra. Ngoài ra, sản phẩm này cũng rất an toàn, không gây ra bất kỳ tình trạng kích ứng, dị ứng nào trong quá trình sử dụng.

Kem mờ sẹo Aderma hiệu quả và cải thiện vùng da sẹo tốt
Kem mờ sẹo Aderma hiệu quả và cải thiện vùng da sẹo tốt

Hiện tại, mức giá phổ biến của 1 tuýp Aderma Epitheliale A.H Cream 40ml là 400.000 VNĐ – 450.000 VNĐ.

Kem trị sẹo Pharmalife Scaryl Gel Cicatrici của Ý

Pharmalife Scaryl Gel là một loại kem trị sẹo của hãng dược phẩm Pharmalife Research, một trong những công ty lâu đời tại Ý về các sản phẩm thẩm mỹ.  Các thành phần chính của kem trị sẹo này cũng đều là những thành phần tự nhiên như dầu hạnh nhân, sáp ong, dẫn xuất Vitamin C,… nên rất an toàn, hiệu quả trong việc điều trị, làm mờ các vết sẹo mới hình thành hoặc các vết sẹo đã hình thành lâu trước đó.

Kem trị sẹo Pharmalife Scaryl Gel Cicatrici có nhiều công dụng giảm thâm, ngừa mụn
Kem trị sẹo Pharmalife Scaryl Gel Cicatrici có nhiều công dụng giảm thâm, ngừa mụn

Ngoài ra, Scaryl Gel còn có các công dụng rất tốt khác như giảm thâm, trị thâm mụn, cung cấp độ ẩm giúp làn da trở nên mềm mại. Một tuýp 10g Scaryl Gel sẽ có giá trung bình khoảng 280.000 VNĐ tùy vào địa điểm bán.

Điều trị sẹo hiệu quả tại Seoul Center

Việc điều trị sẹo hiệu quả bằng sản phẩm kem mờ sẹo cần tốn một khoảng thời gian nhất định và không phải loại sẹo nào cũng phù hợp. Bằng việc thăm khám với bác sĩ chuyên khoa da liễu, bạn sẽ được đánh giá khách quan và có phác đồ điều trị cụ thể để cải thiện tình trạng sẹo một cách tối ưu.

Seoul Center luôn dẫn đầu xu hướng làm đẹp, chủ động tìm kiếm và nâng cao hiệu quả các dịch vụ thẩm mỹ, nhất là các dịch vụ điều trị sẹo hiệu quả bằng công nghệ cao không xâm lấn. Lợi thế của bạn khi sử dụng các dịch vụ này chính là rút ngắn đáng kể thời gian điều trị mà hiệu quả được đảm bảo rất nhiều, giúp bạn nhanh chóng khôi phục dáng vẻ tự tin mong muốn.

Điều trị sẹo an toàn, hiệu quả tối ưu tại Seoul Center
Điều trị sẹo an toàn, hiệu quả tối ưu tại Seoul Center

Bài viết này đã giới thiệu các tiêu chí chọn kem mờ sẹo sao cho phù hợp với tình trạng cụ thể của bạn. Nếu bạn muốn tìm kiếm phương pháp khắc phục sớm và an toàn tình trạng sẹo, hãy liên hệ ngay đội ngũ Thẩm Mỹ Trị Sẹo để được tư vấn cụ thể những phương pháp phù hợp nhé.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan