TOP 5 các loại kem trị sẹo cho bé của Nhật an toàn và hiệu quả


Nhật Bản luôn là một nước đi đầu trong các sản phẩm thẩm mỹ, trị sẹo. Các sản phẩm của nước này luôn nhận được sự quan tâm, chú ý của nhiều người trên toàn thế giới vì sự chất lượng và an toàn của sản phẩm. Nếu bé nhà bạn đang có các vết sẹo thì hãy tham khảo ngay các loại kem trị sẹo cho bé của Nhật dưới đây để loại bỏ, làm mờ các vết sẹo đó.

Kem trị sẹo cho bé của Nhật là lựa chọn hàng đầu trong việc điều trị các vết sẹo
Kem trị sẹo cho bé của Nhật là lựa chọn hàng đầu trong việc điều trị các vết sẹo

1. Kem trị sẹo cho bé của Nhật Gentacin

Gentacin là một trong những loại kem trị sẹo rất nổi tiếng tại Nhật Bản. Không chỉ tại thị trường Nhật Bản mà tại các thị trường khác ở Châu Á, đặc biệt là Việt Nam thì loại kem trị sẹo này được nhiều gia đình sử dụng để điều trị, loại bỏ các vết sẹo cho trẻ em rất hiệu quả. Không chỉ có công dụng trị sẹo nhanh chóng mà Gentacin còn có các dưỡng chất giúp da trở nên mềm mại, mịn màng hơn rất nhiều.

Đặc biệt, với các thành phần chính bao gồm Genmai Skin, vaseline trắng, parafin, propyl và acid benzoic, Gentacin rất an toàn khi sử dụng cho trẻ nhỏ. Hiện tại, Gentacin đang được phân phối rộng rãi trên toàn quốc tại các nhà thuốc, hiệu thuốc. Mức giá trung bình cho 1 tuýp Gentacin là 150.000đ/tuýp 10g.

Kem trị sẹo Gentacin được nhiều gia đình lựa chọn và sử dụng cho trẻ em
Kem trị sẹo Gentacin được nhiều gia đình lựa chọn và sử dụng cho trẻ em

2. Kem trị sẹo cho bé của Nhật Kobayashi

Sản phẩm trị sẹo cho bé của Nhật tiếp theo mà các bậc cha mẹ nên sử dụng cho con của mình đó là Kobayashi. Đây là một sản phẩm rất hiệu quả khi có thể loại bỏ tất cả các loại vết sẹo như sẹo do bỏng, ngã, phẫu thuật, thủy đậu, v…v hoặc các vết thâm do mụn, muỗi, côn trùng cắn.

Kobayashi được tạo nên từ các thành phần an toàn cho trẻ nhỏ như silicone, polypeptide, các chất chống oxy hóa, Allantoin vừa giúp ngăn ngừa và điều trị một cách hiệu quả, vừa giúp tái tạo làn da mới khỏe mạnh hơn. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn khi sử dụng, cha mẹ nên hỗ trợ bôi cho trẻ và tuyệt đối không được bôi lên các vết thương hở.

Giá trung bình của một tuýp Kobayashi là 220.000 – 250.000đ/tuýp 15g tùy vào nơi bán.

Kobayashi là thương hiệu kem trị sẹo nổi tiếng trên thế giới
Kobayashi là thương hiệu kem trị sẹo nổi tiếng trên thế giới

3. Kem trị sẹo cho bé của Nhật Rashuria HP gel

Một sản phẩm kem trị sẹo cho bé của Nhật khác rất hiệu quả và phổ biến đó chính là Rashuria HP Gel.

Với các thành phần chính gồm Heparinoid, Carboxy Vinyl Polymer, v…v nên rất an toàn khi sử dụng cho trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, công dụng của Rashuria HP Gel rất đa dạng như trị các loại sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo bỏng, sẹo tai nạn,… và dưỡng ẩm, hạn chế tình trạng da khô ở trẻ nhỏ một cách hiệu quả.

Để đảm bảo sự an toàn trong quá trình sử dụng cho trẻ em, cần có sự giám sát trực tiếp từ cha mẹ. Bên cạnh đó, nên sử dụng đúng liều lượng theo chỉ dẫn của bác sĩ và hướng dẫn sử dụng để tránh lãng phí. Ngoài ra, sản phẩm chỉ sử dụng được cho các vết thương đã lành trên cơ thể, không sử dụng tại các vết thương hở, đang chảy máu, trên mặt và quanh vùng da mắt.

Giá của một tuýp 20g Rusharia HP gel là 300.000 – 350.000 VNĐ

Kem trị sẹo Rusharia HP gel giúp loại bỏ các vết sẹo cứng đầu trên cơ thể
Kem trị sẹo Rusharia HP gel giúp loại bỏ các vết sẹo cứng đầu trên cơ thể

4. Kem trị sẹo cho bé của Nhật Rohto

Rohto là một thương hiệu đã quá quen thuộc và nổi tiếng tại Việt Nam. Sản phẩm thuốc nhỏ mắt V Rohto là một minh chứng cho sự chất lượng và an toàn của các sản phẩm thuộc thương hiệu này. Kem trị sẹo Rohto dù chưa thực sự phổ biến tại nước ta nhưng lại được rất nhiều gia đình tại Nhật Bản và các quốc gia Châu Á sử dụng để điều trị và loại bỏ các vết sẹo trên cơ thể.

Thành phần chính của kem trị sẹo Rohto bao gồm các dược liệu an toàn như Vitamin A, Glycerin, carboxyvinyl polymer, Tocopherol acetate, Isopropyl palmitate, v…v giúp cho việc xóa bỏ các vết sẹo nhanh chóng, hiệu quả và an toàn. Sản phẩm hoàn toàn có thể sử dụng cho trẻ em mà không lo các phản ứng xấu xảy ra.

Một số lưu ý dành cho cha mẹ khi sử dụng sản phẩm này cho trẻ em đó là không sử dụng cho những trường hợp bị xuất huyết hoặc bôi lên vùng da mặt, các vị trí niêm mạc.

Hiện tại, 1 tuýp kem trị sẹo Rohto 20g có giá giao động khoảng 220.000 – 250.000 VNĐ.

Kem trị sẹo Rohto rất an toàn khi sử dụng cho trẻ em
Kem trị sẹo Rohto rất an toàn khi sử dụng cho trẻ em

5. Kem trị sẹo cho bé của Nhật Smooth E

Smooth E là một sản phẩm trị sẹo dành cho mọi lứa tuổi với mục đích loại bỏ hoàn toàn đi các vết sẹo như sẹo lồi, sẹo thâm, sẹo lõm, sẹo rỗ, v…v. Đặc biệt, sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như lô hội, hành tây nên an toàn tuyệt đối khi sử dụng cho trẻ nhỏ.

Ngoài công dụng chính trong việc trị sẹo ra, Smooth E còn là một sản phẩm rất hữu dụng trong việc chăm sóc các vùng da bị tổn thưởng cho em bé, giúp làn da trở nên mềm mại và mịn màng hơn rất nhiều.

Giá bán cho một tuýp Smooth E giao động trong khoảng 320.000 – 350.000 VNĐ/tuýp. Bạn nên mua tại các cơ sở, hiệu thuốc uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Kem trị sẹo Smooth E điều trị sẹo và cải thiện làn da một cách hiệu quả
Kem trị sẹo Smooth E điều trị sẹo và cải thiện làn da một cách hiệu quả

Trên đây là danh sách 5 loại kem trị sẹo cho bé của Nhật phổ biến và được nhiều người tin dùng nhất vì sự chất lượng và độ an toàn của sản phẩm khi sử dụng cho trẻ nhỏ. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp cho các bậc phụ huynh tìm ra được một sản phẩm phù hợp nhất để loại bỏ các vết sẹo cứng đầu cho bé nhà mình.

Xem thêm bài viết liên quan

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan