Review kem trị sẹo Contractubex Đức – Lưu ý khi sử dụng


Kem trị sẹo Contractubex Đức được các bác sĩ da liễu đánh giá cao nhờ vào khả năng loại bỏ thâm sẹo hiệu quả. Được khuyến cáo dùng cho cả những vết sẹo lâu năm, diện tích lớn. Cùng xem có gì trong bảng thành phần đã tạo ra được những tác dụng kì diệu đối với làn da đến thế.

Kem trị sẹo Contractubex Đức được các bác sĩ da liễu đánh giá cao
Kem trị sẹo Contractubex Đức được các bác sĩ da liễu đánh giá cao

Kem trị sẹo Contractubex nhận về rất nhiều review tích cực trên các trang bán hàng điện tử và hội nhóm làm đẹp. Điều này đã cho thấy được công dụng thực sự của sản phẩm. Cùng tìm hiểu xem thành phần và hiệu quả của kem đối với từng tình trạng như thế nào.

Thành phần của kem trị sẹo Contractubex Đức

Contractubex Đức là một thương hiệu mỹ phẩm quen thuộc đối với người tiêu dùng trong thời gian gần đây với khả năng điều trị sẹo hiệu quả. Các bác sĩ da liễu khuyến khích sử dụng trong thời gian dài để hỗ trợ loại bỏ những vết sẹo mới và làm mờ những vết sẹo cũ. Trong 100g kem trị sẹo Contractubex Đức có chứa 50IU Heparin, 10mg Allantoin và 100mg Extractum. Những thành phần được sản xuất theo công thức riêng được nhà sản xuất cam kết:

  • Allantoin: Là thành phần hóa học có nguồn gốc từ nhiều loại sinh vật trong tự nhiên. Với đặc tính không mùi, không màu, không vị, chúng đóng vai trò quan trọng trong quá trình sản sinh tế bào mới, thúc đẩy sự tái tạo biểu bì và ngăn chặn những vết sẹo mới hình thành.
  • Heparin Sodium: Thành phần này được tìm thấy nhiều nhất trong não động vật. Với khả năng làm tan cá xơ ở các mô sẹo, làm giãn mạch máu, thúc đẩy quá trình tái tạo và nuôi sống tế bào.
Contractubex Đức có chứa Heparin, Allantoin và Extractum
Contractubex Đức có chứa Heparin, Allantoin và Extractum
  • Contractum Cepae: Quá trình phân lập Allium đã tạo ra được hợp chất này, có vai trò nuôi sống những tế bào bị tổn thương và loại bỏ những tác nhân hình thành thâm sẹo. Trong Contractum có sự tồn tại của một loại chuỗi peptide giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi của các tế bào bị tổn thương và hạn chế nguy cơ viêm nhiễm.

Hiện sản phẩm đang có mặt trên thị trường với mức giá từ 180.000 – 350.000 VND tùy theo khối lượng sản phẩm.

Tác dụng của Contractubex trong việc điều trị sẹo

Kem trị sẹo Contractubex Đức được trực tiếp các bác sĩ da liễu và chuyên gia thẩm mỹ kê đơn cho những trường hợp sau:

  • Các vết sẹo sau phẫu thuật hay do chất thương: Những loại sẹo này thường có mức độ tổn thương nặng, diện tích lớn và khó điều trị. Kết hợp song song với những biện pháp xâm lấn, Contractubex giúp sản sinh mô mới, lấn át quá trình hình thành sẹo xấu. Ngoài ra kem trị sẹo còn có tác dụng ức chế viêm nhiễm, bảo vệ dùng da bị tổn thương và hạn chế đau rát sau tổn thương.
  • Phỏng ống bô hay phỏng nhiệt thông thường: Đây là những trường hợp mà kem trị sẹo Contractubex Đức phát huy được tác dụng rõ nhất. Ngay khi vết thương kéo mài hoặc bớt sưng đỏ bạn có thể bôi thuốc lên để bảo vệ vết thương. Thời gian từ 4 – 5 sau tổn thương có thể bôi xem để loại bỏ hoàn toàn nguy cơ hình thành sẹo.
Kem trị sẹo có tác dụng với sẹo đỏ, sẹo thâm, sẹo lồi
Kem trị sẹo có tác dụng với sẹo đỏ, sẹo thâm, sẹo lồi
  • Sẹo hình thành do mụn: Kem có tác dụng đối với những khách hàng bị sẹo do mụn. Cần bôi sớm sau khi vết mụn để loại bỏ khả năng hình thành sẹo đỏ, sẹo thâm thậm chí là những vết sẹo lồi khó chịu.

Đối với những vết sẹo lâu năm, sẹo do đa chấn thương Contractubex có thể không mang đến nhiều hiệu quả tức thì như bạn mong đợi, cần có sự tư vấn của chuyên gia để xác định liều lượng bôi thoa sao cho hợp lý. Có những trường hợp bác sĩ sẽ nhờ đến biện pháp lăn kim, chấm TCA kết hợp để loại bỏ tình trạng thâm sẹo hoàn toàn.

Một số lưu ý bạn nên biết khi dùng kem trị sẹo Contractubex

Mặc dù được các bác sĩ và chuyên khoa khuyên dùng trong quá trình điều trị sẹo, tuy nhiên để phát huy tối đa tác dụng của sản phẩm cần tham khảo ý kiến của chuyên gia để bôi thoa phù hợp.

  • Đối với những trường hợp bị phỏng nhẹ không có dầu hiệu sưng đỏ hay loét da bạn có thể bôi ngay kem trị sẹo Contractubex Đức để thuốc phát huy công dụng hiệu quả nhất.
  • Đối với những trường hợp bỏng nặng hay có dấu hiệu chảy máu chảy mủ thì bạn có thể dùng băng gạc để vệ sinh, đến khi vết thương khô lại mới tiến hành bôi thuốc .
  • Thông thường kem trị sẹo Contractubex Đức cần 3 tuần mới thấy hiệu quả và sau khoảng 3 tháng vết sẹo mờ khoảng 80%.
Cần tuân thủ hướng dẫn của chuyên gia để phát huy tác dụng thực sự
Cần tuân thủ hướng dẫn của chuyên gia để phát huy tác dụng thực sự
  • Mặc dù an toàn song kem vẫn có những tác dụng phụ không mong muốn. Theo đó, việc xảy ra biến chứng có thể do cơ địa quá nhạy cảm với thành phần của thuốc. Một số trường hợp thường gặp như tăng sắc tố da vùng sẹo, có cảm giác ngứa ngáy, đau rát, mẩn ngứa hoặc phát ban đỏ. Một số trường hợp nguy hiểm có thể gây teo vùng da trị sẹo. Khi xuất hiện bất kỳ dấu hiệu bất thường, bạn cần gặp ngay chuyên gia để tư vấn, đề xuất hướng điều trị phù hợp. B

Kem trị sẹo Contractubex Đức đã được chuyên gia khuyến khích dùng cho những vết sẹo mới, sẽ thấy được hiệu rõ ràng. Với những vết sẹo lớn, hình thành sau đa chấn thương hoặc phẫu thuật cần được kết hợp với những liệu trình xâm lấn khác để đảm bảo kết quả tốt nhất.

Xem thêm bài viết liên quan

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan