Top 5 kem trị sẹo lõm tốt nhất mà bạn cần biết


Sẹo lõm là điều mà ai ai cũng lo ngại bởi nó ảnh hưởng nhiều đến vẻ đẹp của làn da. Một trong những cách điều trị mà hầu hết mọi người vẫn hay áp dụng tìm  mua kem trị sẹo lõm tốt nhất để hy vọng loại bỏ sẹo lõm. Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm để chọn được sản phẩm tốt nhất và gợi ý vài sản phẩm trị sẹo lõm chất lượng để bạn dễ lựa chọn hơn nhé!

Kinh nghiệm chọn mua kem trị sẹo lõm tốt nhất

Nhiều bạn không khỏi loay hoay, đau đầu khi đứng trước quá nhiều sản phẩm trị sẹo lõm. Vậy điều bạn băn khoăn là làm thế nào để bản thân có thể chọn được kem trị sẹo lõm tốt nhất. Dưới đây là vài kinh nghiệm nho nhỏ mà bạn cần bỏ túi và áp dụng khi cần nhé:

  • Hãy chọn kem trị sẹo lõm từ các thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng, có uy tín có như vậy mới đảm bảo chất lượng.
  • Sản phẩm đã qua kiểm nghiệm lâm sàng và được sản phẩm với quy trình hiện đại.
Kem trị sẹo lõm chất lượng sẽ giúp cải thiện da sẹo
Kem trị sẹo lõm chất lượng sẽ giúp cải thiện da sẹo
  • Kiểm tra thành phần sản phẩm: những kem trị sẹo lõm tốt nhất thông thường sẽ chứa các thành phần tự nhiên lành tính, an toàn cho da như chiết xuất củ hành, chiết xuất rau má, chiết xuất trà xanh… và một hoạt chất trị sẹo khác.
  • Kiểm tra xuất xứ, nguồn gốc của sản phẩm trị sẹo: các bạn có thể check mã vạch để biết sản phẩm đó có xuất xứ từ quốc gia nào.
  • Nên mua kem trị sẹo lõm tại các đơn vị phân phối chính hãng để tránh mua phải hàng trôi nổi, hàng giả.

Top 5 kem trị sẹo lõm tốt nhất bạn nên mua

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm trị sẹo rỗ được bày bán công khai trên thị trường. Nếu các bạn còn phân vân chưa biết nên mua kem trị sẹo lõm nào thì có thể tham khảo một số kem trị sẹo lõm tốt nhất từ các hãng mỹ phẩm nổi tiếng dưới đây:

Kem trị sẹo lõm Scar Esthetique

Nếu nói đến kem trị sẹo lõm tốt nhất mà không  nhắc đến cái tên Scar Esthetique là một sự thiếu sót. Đây là sản phẩm trị sẹo rất nổi tiếng của hãng Scar Heal và sản phẩm hiện rất được ưa chuộng tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Điều tuyệt vời của sản phẩm này là bảng thành phần khá “đẹp” với 100% chiết xuất từ những thảo mộc tự nhiên, vô cùng lành tính cho làn da bị sẹo. Một số thành phần có tác dụng kháng viêm, trị sẹo, vết thâm trong sản phẩm có thể kể đến như chiết xuất cây hành, cúc Arnica, chiết xuất từ vỏ cây Pinus pinaster, tinh chất dầu Bisabolol được chiết xuất từ hoa cúc… Ngoài tác dụng làm mờ thâm sẹo thì sản phẩm cũng cung cấp dưỡng chất để nuôi dưỡng da láng mịn, mượt mà.

Kem trị sẹo lõm Scar Esthetique giúp làn da sẹo được cải thiện
Kem trị sẹo lõm Scar Esthetique giúp làn da sẹo được cải thiện

Kem trị sẹo Hiruscar

Hiruscar có xuất xứ từ Thụy Sĩ có thể trị được nhiều loại sẹo như sẹo do bỏng, do mụn, tại nạn… thậm chí hiệu quả với những người bị rạn da. Sản phẩm có hiệu quả một cách chậm rãi nhưng an toàn và cải thiện sẹo thâm, sẹo lõm khá tốt. Sản phẩm này có gel lỏng, dễ chịu khi dùng trên da nên bạn có thể an tâm là  nó không gây bí bách, ngứa rát.

Kem trị sẹo Hiruscar từ Thụy Sĩ sẽ giúp mờ sẹo, hết thâm
Kem trị sẹo Hiruscar từ Thụy Sĩ sẽ giúp mờ sẹo, hết thâm

Kem trị sẹo Dottor Primo Scargel Plus

Sản phẩm kem trị sẹo lõm này có xuất xứ từ Italia và được nhiều khách hàng tin dùng. Thành phần Dottor Primo Scargel Plus đã qua kiểm duyệt và được phân phối rộng rãi tại nhiều nước trên thế giới. Công dụng chính của sản phẩm là kháng viêm, làm mờ sẹo lõm, tăng khả năng bảo vệ da, tái tạo mô…

Nếu bạn đang muốn mua sản phẩm trị sẹo lõm chất lượng thì đừng bỏ qua sản phẩm này.

Kem trị sẹo Nacurgo Gel

Đứng hàng đầu danh sách những kem trị sẹo lõm tốt nhất hiện nay thì cái Nacurgo Gel vẫn luôn là cái tên được nhắc đến nhiều. Sản phẩm có kết cấu gel trong, thấm siêu nhanh và cảm giác dễ chịu trên da. Thành phần sản phẩm đảm bảo an toàn với chiết xuất hành Allium cepa, rau má…đều giúp trị sẹo, làm dịu da, kháng khuẩn.

Nacurgo Gel trị sẹo lõm, mờ thâm, làm mềm da
Nacurgo Gel trị sẹo lõm, mờ thâm, làm mềm da

Sản phẩm này có nhiều tùy chọn dung tích cho bạn lựa chọn tùy nhu cầu sử dụng như 12ml, 30ml, 20g với giá bán khá phải chăng.

Kem trị sẹo lõm Contractubex

Đây là loại kem trị sẹo lõm được các bác sĩ hàng đầu khuyên nên sử dụng khi bị sẹo. Contractubex có xuất xứ từ nước Đức, hiện diện trên 60 nước. Thành phần chính trong sản phẩm như allantoin, trích tinh cepae… có giúp làm ngăn cảm giác ngứa ở sẹo lõm mới, chống viêm, làm mờ sẹo.

Rất nhiều người dùng đánh giá cao chất lượng và hiệu quả vượt trội của loại kem trị sẹo lõm này. Contractubex cũng có nhiều size để chị em lựa chọn như 10g, 20g, 50g…

Như vậy, review kem trị sẹo lõm tốt nhất từ Viện thẩm mỹ Seoul Center hy vọng có thể giúp các bạn chọn được loại kem trị sẹo phù hợp với tình trạng da. Với những sản phẩm này thì các bạn cần kiên trì sử dụng mới có thể nhận thấy được làn da được cải thiện.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan