Review kem trị sẹo Mederma có hiệu quả như lời đồn không ?


Sẹo luôn là một vấn đề lớn gây mất thẩm mỹ trên cơ thể của chị em. Một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn đó để giải quyết vấn đề này là kem trị sẹo vì tính an toàn mà độ hiệu quả lại cao. Cùng tìm hiểu về kem trị sẹo Mederma của Mỹ qua bài viết dưới đây.

Kem trị sẹo Mederma là một sản phẩm chất lượng từ Mỹ
Kem trị sẹo Mederma là một sản phẩm chất lượng từ Mỹ

Các loại thành phần có trong kem trị sẹo Mederma

Mederma là một sản phẩm được bào chế và sản xuất tại Mỹ được rất nhiều các bác sĩ khuyên dùng vì tính hiệu quả cực cao trong việc điều trị các loại sẹo như sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo thâm, sẹo do chấn thương, phẫu thuật, v…v

Các thành phần chính có trong kem trị sẹo Mederma đều là các loại dược bao gồm:

Chiết xuất hành tây

Đây là một trong những thành phần được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm mỹ phẩm có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn, làm mờ sẹo và thúc đẩy quá trình phục hồi vết thương

Chiết xuất lô hội

Giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa của da, tạo ra một lớp bảo vệ cho da trước ánh sáng mặt trời và các loại vi khuẩn.

Allantoin

Giúp giữ ẩm cho da và làm dịu vết thương, hạn chế tình trạng ngứa, rát cũng như giúp cho vùng da bị sẹo trở nên sáng hơn

Nhờ các thành phần tự nhiên trên, Mederma không những giúp cho quá trình trị sẹo trở nên hiệu quả mà còn giúp dưỡng da tại vùng sẹo trở nên tươi sáng, khỏe mạnh hơn sau khi hồi phục. Bên cạnh đó, việc bào chế từ các dược liệu tự nhiên cũng giúp hạn chế các tình trạng kích ứng khi sử dụng.

Kem trị sẹo Mederma chế bào từ các thành phần tự nhiên, lành tính
Kem trị sẹo Mederma chế bào từ các thành phần tự nhiên, lành tính

Tác dụng của kem trị sẹo Mederma có hiệu quả không

Kem trị sẹo Mederma là một sản phẩm rất hiệu quả trong việc xóa bỏ, làm mờ các vết sẹo khác nhau như sẹo thâm, sẹo phì đại, sẹo lõm,… Không những vậy, sản phẩm còn giúp cân bằng lại các vùng da xung quanh vết sẹo, giúp cho làn da trở nên trắng sáng tự nhiên hơn. Bên cạnh đó, Mederma còn cung cấp các chất dưỡng ẩm cho da từ sâu bên trong, cải thiện tình trạng bị khô gia, giúp da trở nên mịn màng, mềm mại hơn.

Ngoài ra, sản phẩm còn được chế bào thành dạng gel giúp cho việc thẩm thấu vào da nhanh hơn nên sẽ không có tình trạng nhờn, vì thế bạn có thể sử dụng các loại kem dưỡng da khác chỉ sau vài phút.

Hơn nữa, nhờ có chiết xuất hành tây và Allantoin, Mederma còn giúp đẩy nhanh quá trình hồi phục vết thương và giảm thiểu tối đa tình trạng bị ngứa, rát, mẩn đỏ trong suốt thời gian điều trị.

Mederma giúp điều trị sẹo một cách toàn diện
Mederma giúp điều trị sẹo một cách toàn diện

Hướng dẫn sử dụng kem trị sẹo Mederma đúng cách

Tùy thuộc vào mức độ và thời gian hình thành sẹo khác nhau mà liệu trình điều trị sẽ khác nhau. Tuy nhiên, dù vết sẹo có ở mức nào thì nếu bạn kiên trì sử dụng thì chắc chắn sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt chỉ sau 1-2 tháng.

Cách sử dụng kem trị sẹo Mederma như sau:

Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ vùng da bị sẹo

Trước khi bắt đầu sử dụng, bạn cần vệ sinh sạch sẽ vết sẹo và vùng da xung quanh bằng nước ấm rồi thấm khô bằng khăn sạch hoặc các loại bông

Bước 2: Lấy một lượng kem vừa đủ để bôi lên vết sẹo

Tùy thuộc vào độ dài của vết sẹo mà bạn sẽ lấy lượng gel vừa đủ rồi thoa trực tiếp lên vết sẹo. Không lấy quá nhiều để tránh tình trạng lãng phí, dư thừa.

Bước 3: Massage vết sẹo

Để các dưỡng chất có thể thẩm thấu vào vết sẹo, bạn nên vừa thoa vừa massage cho tới khi không còn cảm giác nhờn, ướt trên tay.

Mỗi vết sẹo sẽ có một liệu trình sử dụng khác nhau, có những vết sẹo chỉ cần 4-6 tháng là hiệu quả có thể lên tới 70-80% nhưng cũng có những vết sẹo phải cần tới 6-8 tháng mới đạt được hiệu quả như mong muốn. Bạn nên kiên trì sử dụng sản phẩm trong tối thiểu 1 tháng để thấy được sự hiệu quả trong việc làm mờ các vết sẹo của mình.

Nên bôi một lớp vừa đủ cho vết sẹo của mình
Nên bôi một lớp vừa đủ cho vết sẹo của mình

Những lưu ý cần nhớ khi sử dụng kem trị sẹo Mederma

Trước khi sử dụng, bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng và lưu ý các nội dung dưới đây:

  • Không bôi trực tiếp lên các vết thương hở và đang xuất huyết
  • Theo dõi trong quá trình sử dụng xem có các triệu chứng dị ứng xuất hiện hay không
  • Tránh tình trạng bị dính vào các nơi niêm mạc
  • Để xa tầm tay của trẻ nhỏ và bảo quản tại nơi khô ráo, thoáng mát

Mua kem trị sẹo Mederma ở đâu?

Hiện nay, sản phẩm kem trị sẹo Mederma được phân phối rộng rãi trên khắp cả nước. Bạn có thể tới trực tiếp các hiệu thuốc, nhà thuốc để mua sản phẩm. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua hàng tại các Website, sàn thương mại điện tử, các cá nhân chuyên cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm, v…v.

Có rất nhiều cơ sở, cá nhân buôn bán sản phẩm không rõ nguồn gốc, hàng giả kém chất lượng nên bạn phải rất cẩn thận khi mua hàng, đặc biệt là khi mua hàng online.

Vì thế, bạn nên lựa chọn các địa chỉ tin cậy, uy tín, chất lượng để mua được hàng chính hãng, đảm bảo cho sự an toàn và hiệu quả sử dụng

Sản phẩm kem trị sẹo Mederma được phân phối rộng rãi trên toàn quốc
Sản phẩm kem trị sẹo Mederma được phân phối rộng rãi trên toàn quốc

Giá cho một tuýp kem trị sẹo Mederma là bao nhiêu?

Kem trị sẹo Mederma là một sản phẩm được đánh giá thuộc phân khúc cao cấp trong các dòng sản phẩm kem trị sẹo. Do đó, mức giá sẽ cao hơn đôi chút so với các sản phẩm khác. Tuy nhiên, “tiền nào của nấy” nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm này.

Hiện tại, giá giao động cho một tuýp kem trị sẹo Mederma trong khoảng từ 350.000 – 400.000 VNĐ tùy thuộc vào điểm bán.

Trên đây là những review chi tiết nhất về sản phẩm kem trị sẹo Mederma mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã tìm cho mình được một người bạn đồng hành hợp lý trên con đường xóa bỏ đi các vết sẹo xấu xí trên cơ thể mình.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan