Review kem trị sẹo Rejuvasil của mỹ có tốt như lời đồn


Sẹo luôn là một trong những nỗi ám ảnh lớn nhất của nhiều người, đặc biệt là phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian và đủ tài chính để tới các bệnh viện, trung tâm spa để điều trị. Vì thế, đa số sẽ lựa chọn việc tự điều trị tại nhà bằng các sản phẩm trị sẹo khác nhau. Kem trị sẹo Rejuvasil chắc chắn là một sản phẩm không thể thiếu nếu như bạn muốn xóa bỏ các vết sẹo trên cơ thể của mình.

Kem trị sẹo Rejuvasil là sản phẩm trị trẹo phổ biến tại Mỹ
Kem trị sẹo Rejuvasil là sản phẩm trị trẹo phổ biến tại Mỹ

Nguồn gốc xuất xứ của kem trị sẹo Rejuvasil

Kem trị sẹo Rejuvasil là một sản phẩm của Rejuvaskin, một trong những công ty nổi tiếng tại Mỹ chuyên cung cấp, sản xuất các sản phẩm kem trị sẹo, chăm sóc da. Kem trị sẹo Rejuvasil là sản phẩm trị sẹo nổi bật của hãng này và được rất nhiều người tin dùng, sử dụng tại hơn 100 quốc gia trên thế giới. Với Rejuvasil, mọi vết sẹo mới tới những vết sẹo lâu năm đều sẽ được làm mờ một cách hiệu quả.

Rejuvasil là một sản phẩm được tổ chức FDA cấp giấy chứng nhận về độ an toàn khi sử dụng. Khi nhập khẩu chính thức tại Việt Nam, Bộ Y tế cũng đã có giấy chứng nhận đảm bảo về sự an toàn, chất lượng cho sản phẩm. Tuy nhiên, bạn vẫn cần phải mua hàng tại những địa điểm chính hàng để có thể mua được hàng chất lượng nhất, tránh mua hàng tại những website, nhà phân phối không rõ nguồn gốc, tên tuổi.

Các thành phần chính của kem trị sẹo Rejuvasil

Kem trị sẹo Rejuvasil giúp ngăn ngừa và điều trị hầu hết các loại sẹo như sẹo lồi, sẹo do phẫu thuật, sẹo bỏng, sẹo bị thương, v…v Bạn sẽ không cần tới sự can thiệp của các chuyên gia hay các thiết bị công nghệ cao để xóa mờ các vết sẹo mà chỉ cần sử dụng theo đúng cách. Các thành phần chính của Rejuvasil bao gồm:

  • Silicon: Silicon là một chất quan trọng và có tác dụng rất tốt trong việc ngăn ngừa sẹo. Silicon hoạt động với cơ chế tạo ra một hàng rào bảo vệ vết thương khỏi các tác nhân gây hại và hạn chế sản xuất collagen để làm mềm và làm phẳng các vết sẹo lồi.
  • Vitamin C: Thành phần này còn được gọi là Tetrahexyldecyl Ascorbate. Vitamin C giúp thẩm thấu qua da và đẩy nhanh quá trình trị sẹo nhanh hơn.
  • Squalane: Có nguồn gốc từ thực vật, có tác dụng làm mềm và tạo độ ẩm cho da cũng như kích thích miễn dịch cho vùng da bị tổn thương
  • Ngoài ra, trong Rejuvasil còn có các thành phần khác nữa như Vitamin A, Coenzym q10 để giúp cho phần da bị sẹo giảm thâm, sáng hơn, phục hồi các tế bào bị hư tổn lại trạng thái ban đầu.
Những thành phần chính của kem trị sẹo Rejuvasil
Những thành phần chính của kem trị sẹo Rejuvasil

Công dụng của kem trị sẹo Rejuvasil

Với những thành phần kể trên, chắc chắn Rejuvasil sẽ làm bạn hài lòng với kết quả điều trị mang lại. Đây chắc chắn là một sản phẩm không thể thiếu nếu như bạn muốn tự làm mờ sẹo tại nhà mà vẫn đạt được kết quả như mong đợi.

Công dụng của kem trị sẹo Rejuvasil bao gồm:

  • Giúp làm mờ cả những vết sẹo mới lẫn những vết sẹo cũ, các vết sẹo lồi, lõm, sẹo sau phẫu thuật, v…v
  • Giúp làn da quanh vết sẹo trở nên tươi sáng, mềm mại hơn
  • Giúp cải thiện quá trình phục hồi các tế bào bị tổn thương do ngã, phẫu thuật, bỏng, v…v
  • Ngăn ngừa quá trình oxy hóa tại vùng da bị sẹo
Hiệu quả làm giảm đi vết sẹo lồi của Rejuvasil
Hiệu quả làm giảm đi vết sẹo lồi của Rejuvasil

Có thể thấy, ngoài công dụng chính là làm mờ các vết sẹo ra, Rejuvasil còn giúp cho làn da của bạn trở nên mềm mại, trắng sáng hơn sau khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng kem trị sẹo Rejuvasil hiệu quả

Để quá trình làm mờ sẹo được hiệu quả nhất, bạn cần sử dụng đúng cách và kiên trì trong một thời gian dài.

Trước khi sử dụng, bạn cần làm sạch vùng da bị sẹo và lau khô. Bạn có thể kết hợp việc tẩy tế bào chết để giúp cho dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu hơn.

Sau đó, bạn lấy một lượng gel vừa đủ để thoa đều lên vùng da bị sẹo. Tuyệt đối không lấy thừa và bôi ra các vùng da khác để không bị lãng phí.

Đối với các vết sẹo mới lành, bạn nên sử dụng 2-3 lần/ngày và 3-4 lần với các vết sẹo lâu năm. Tùy vào mỗi cơ địa của mỗi người mà thời gian xuất hiện hiệu quả sẽ khác nhau. Thông thường chỉ sau 4 tuần là bạn sẽ thấy được kết quả rõ rệt trên vết sẹo của mình.

Sau khi sử dụng bạn cần tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Cần sử dụng kem trị sẹo Rejuvasil đúng cách để đạt được hiệu quả tốt nhất
Cần sử dụng kem trị sẹo Rejuvasil đúng cách để đạt được hiệu quả tốt nhất

Kem trị sẹo Rejuvasil có giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà phân phối sản phẩm kem trị sẹo Rejuvasil, tùy vào dung tích sẽ có mức giá khác nhau. Sẽ có 3 loại dung tích bao gồm:

  • 10 ml: Giá giao động từ 400.000 VNĐ – 450.000 VNĐ
  • 15 ml: Giá giao động từ 600.000 VNĐ – 650.000 VNĐ
  • 30 ml: Giá giao động từ 1.050.000 VNĐ – 1.100.000 VNĐ

Nên mua thuốc trị sẹo Rejuvasil ở đâu?

Để tránh mua phải những hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, bạn nên mua ở các cơ sở uy tín như các nhà thuốc lớn (Long Châu, Pharmacy,v…v), các cơ sở y tế, trung tâm spa để mua được hàng chính hãng.

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết về sản phẩm kem trị sẹo Rejuvasil. Hy vọng với những thông tin này, bạn đã có cho mình một sản phẩm phù hợp để điều trị các vết sẹo khác nhau. Chúc bạn thành công trong việc loại bỏ vết sẹo của mình!

Xem thêm bài viết liên quan

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan