Review kem trị sẹo rỗ Genie Hàn Quốc – Cách phân biệt thật giả


Kem trị sẹo rỗ Genie hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ những người đang gặp tình trạng sẹo rỗ. Với nhu cầu sử dụng tăng cao, sản phẩm này khó tránh khỏi tình trạng bị làm giả, làm nhái. Vậy làm cách nào để phân biệt sản phẩm chất lượng và hàng trôi nổi? Chuyên gia sẽ hướng dẫn ngay trong bài viết này nhé!

kem trị sẹo rỗ genie

Nguồn gốc kem Genie

Kem trị sẹo rỗ Genie là sản phẩm thuộc phân khúc mỹ phẩm cao cấp  và được sản xuất tại xứ sở Kim Chi. Vốn được biết đến là một đất nước rất chú trọng đến việc làm đẹp từ bên trong, đánh giá cao vẻ đẹp bền vững, các sản phẩm thường được khai thác từ nguyên liệu thảo dược quý có sẵn trong tự nhiên.

Với các thành phần là thảo dược đông y, sản phẩm kem trị sẹo rỗ Genie phù hợp với những khách hàng muốn lựa chọn phương pháp làm lành sẹo rỗ một cách tự nhiên và không xâm lấn bằng máy móc hay công nghệ, đồng thời dành cho những làn da đang bị các vết sẹo rỗ mới, sẹo còn nông.

Kem trị sẹo rỗ Genie là mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp
Kem trị sẹo rỗ Genie là mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp

Công dụng kem trị sẹo rỗ Genie

Với điểm mạnh có bảng thành phần rất đẹp, sử dụng chủ yếu các chiết xuất thiên nhiên. Có công dụng chính giúp góp phần tái tạo và phục hồi da như chất chống oxy hoá có trong Pycnogenol, chất hỗ trợ kích thích tế bào da tái tạo và phát triển có trong Allantoin ( rễ cây Liên Mộc trong tự nhiên), làm dịu da có trong tinh chất rau má và chiết xuất vitamin E giúp hỗ trợ xóa thâm sẹo rất hiệu quả. Bảng thành phần vô cùng lành tính nên sẽ không gặp phải các tình trạng kích ứng da trong suốt quá trình sử dụng.

Nguyên lý hoạt động của kem trị rỗ Genie là kích thích làn da tái tạo và sản sinh collagen tự nhiên, từ đó tái tạo các cấu trúc da đang bị sẹo rỗ phá vỡ, khiến da bị sần sùi do các vết lõm. Da cũng nhờ đó mà trở nên bằng phẳng và láng mượt hơn.

Nhờ tinh chất sâm cao ly quý giá, kem trị sẹo Genie có độ lành tính rất cao. Không những vậy còn cung cấp nhiều dưỡng chất giúp phục hồi và tái tạo da rất tốt. Do đó, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả tái tạo da sau một khoảng thời gian sử dụng đều đặn.

Kem trị sẹo rỗ Genie nhờ chứa sâm cao ly cao cấp giúp tái tạo làn da
Kem trị sẹo rỗ Genie nhờ chứa sâm cao ly cao cấp giúp tái tạo làn da

Hướng dẫn phân biệt thật giả kem trị sẹo rỗ Genie

Hiện nay, với nhu cầu làm đẹp ngày càng cao, đánh vào tâm lý thích đồ ngoại của người tiêu dùng Việt, không ít cơ sở làm giả, nhái sản phẩm mọc lên khiến người tiêu dùng vô cùng băn khoăn mỗi khi tìm mua. Sau đây chuyên gia sẽ lưu ý với các bạn một vài điều điển hình giúp bạn phân biệt kem trị sẹo rỗ Genie thật và giả nhé.

Bao bì và thông tin in trên bao bì

Đây là điều đầu tiên có thể quan sát được bằng mắt thường. Để có sự so sánh tốt nhất, thường trên các website chính hãng sẽ có hình ảnh các góc chụp khác nhau của sản phẩm chính hãng để bạn tiện đối chiếu. Do đó, đây sẽ là điều đầu tiên bạn cần lưu ý khi tìm mua sản phẩm online hoặc mua trực tiếp tại các địa điểm bán hàng.

Mã QR và tem niêm phong/tem chống hàng giả

Đây là những mã sản phẩm để bạn có thể kiểm tra thông tin chi tiết về sản phẩm tại nơi sản xuất. Đối với tem niêm phong, loại tem này sẽ được sử dụng chỉ trong 1 lần, mà mất hiệu lực ngay khi bóc. Tem chống hàng giả được cấp từ Bộ Công an, thường sẽ có hiệu lực nhất khi được kết hợp từ 2 hoặc nhiều công nghệ để nâng cao độ bảo mật.

Chất kem và độ thẩm thấu

Vốn được làm từ nhân sâm quý hiếm và không chứa các hương liệu, do đó trong kem trị sẹo rỗ Genie mang mùi mỡ trăn nhẹ nhàng, mùi này sẽ mất đi sau khi bạn thoa lên da khoảng 2-3 phút. Chất kem không quá đặc nên dễ dàng thẩm thấu vào da, để lại cảm giác mềm mượt.

Chuyên gia hướng dẫn cách phân biệt kem trị sẹo rỗ Genie thật và giả
Chuyên gia hướng dẫn cách phân biệt kem trị sẹo rỗ Genie thật và giả

Do đó, nếu chất kem bạn mua có mùi hoá học hoặc mùi hắc, chất kem trắng dã hoặc lợn cợn, thẩm thấu kém, bạn nên nhanh chóng kiểm tra các thông tin khác từ website chính hãng để không gây hại cho làn da khi sử dụng phải sản phẩm kém chất lượng nhé.

Ngoài ra, khi tìm mua sản phẩm bạn nên đảm bảo mua tại các cửa hàng phân phối uy tín, có đủ giấy phép kinh doanh và phân phối sản phẩm chính hãng để đảm bảo sức khỏe cho làn da của bạn và tiết kiệm được chi phí mua sắm nhé. Sử dụng nhầm hàng kém chất lượng sẽ khiến làn da của bạn phải chịu tổn thương sâu sắc, cần một khoảng thời gian khá dài để phục hồi.

Bài viết này đã chia sẻ về cách phân biệt thật và giả kem trị sẹo rỗ Genie. Đây cũng là các yếu tố các chuyên gia khuyên dùng khi bạn mua sắm trực tuyến để kiểm tra xem sản phẩm chất lượng có thật sự chất lượng chính hãng hay không. Hãy là người tiêu dùng thông thái để nhận được kết quả chăm dưỡng và điều trị da như ý nhé!

Xem thêm bài viết liên quan

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan