Kem trị sẹo Strataderm có thật sự tốt như lời đồn?


Kem trị sẹo Strataderm không còn là cái tên xa lạ đối với những khách hàng đang gặp tình trạng sẹo rỗ, sẹo thâm để lại sau quá trình điều trị mụn trứng cá hoặc chấn thương ngoài da. Vậy sản phẩm có thực sự lành tính và hiệu quả như cam kết của nhà sản xuất? Cùng xem phân tích của chuyên gia trong bài viết dưới đây.

Kem trị sẹo Strataderm không còn là cái tên xa lạ trong điều trị sẹo
Kem trị sẹo Strataderm không còn là cái tên xa lạ trong điều trị sẹo

Thành phần và công dụng của Strataderm

Kem trị sẹo Strataderm đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng Stratpharma của Thụy Sĩ. Không chỉ là chủ đề bàn luận rôm rả trên khắp các diễn đàn làm đẹp mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong tủ thuốc của nhiều cơ sở thẩm mỹ, clinic tại Việt Nam.

Thành phần

Ấn tượng đầu tiên của sản phẩm là bảng thành phần với những hoạt chất phổ biến trong điều trị sẹo. Kết hợp với công nghệ sản xuất độc quyền đảm bảo mang đến kết quả nhanh chóng và hiệu quả nhất:

Alkylmethyl Silicones

Là một dạng của chuỗi Polymer tuyến tính, với khả năng nổi bật là chống nước, chống oxy hóa và cách điện. Bên cạnh việc giữ vai trò như một hàng rào bảo vệ da, hoạt chất này giúp cân bằng độ ẩm, hạn chế thoát hơi nước, giảm nguy cơ hình thành sẹo mới, chống lão hóa và đẩy nhanh tốc độ phục hồi da.

Siloxanes

Đóng vai trò như một chất dung môi có khả năng tạo đường dẫn cho các hoạt chất điều trị thấm sau vào vết sẹo, làm mềm da, cung cấp độ ẩm và bảo vệ da tối đa.

Polydimethylsiloxanes

Là một dạng Polymer hữu cơ đóng vai trò như một lớp màn bảo vệ vùng da bị sẹo suốt 24 tiếng đồng hồ. Có tính đàn hồi tốt, không gây bết dính, hoàn toàn không bị mất tác dụng dưới tác động của tia cực tím hay ánh sáng xanh.

Strataderm với ba thành phần chính Alkylmethyl, Polydimethyl và Siloxanes
Strataderm với ba thành phần chính Alkylmethyl, Polydimethyl và Siloxanes

Công dụng

Nhà sản xuất cam kết với công nghệ bào chế silicone độc quyền, đảm bảo mang đến những hiệu quả rõ rệt, vượt xa những thương hiệu khác trên thị trường.

  • Loại bỏ hoàn toàn vết sẹo lõm mới hình thành trong vòng 4 tuần đầu tiên. Chỉ mất từ 6 – 8 tuần cho những vết sẹo có kích thước lớn, tuổi thọ trên 1 năm.
  • Hỗ trợ điều trị sẹo phì đại, sẹo lõm chân sâu trong liệu trình xâm lấn của bác sĩ. Có tác dụng với hầu hết các loại sẹo như sẹo mụn, sẹo thủy đậu, dị ứng, chấn thương ngoài da.
  • Có khả năng bảo vệ da tối đa, ngăn chặn hoàn toàn sự xâm nhập của vi khuẩn gây nhiễm trùng. Không mất tác dụng dưới tác động của ánh sáng xanh, tia UV gây hại cho làn da.
  • Cung cấp độ ẩm và làm mềm da. Loại bỏ hoàn toàn tình trạng ngứa ngáy, mẩn đỏ, khó chịu, làn da bị mất nước do quá trình điều trị sẹo.
  • Bình thường hóa quá trình tăng sinh collagen, sản sinh tế bào mời giúp ngăn chặn nguy cơ hình thành sẹo.
Loại bỏ hoàn toàn vết sẹo lõm mới hình thành trong vòng 4 tuần đầu tiên
Loại bỏ hoàn toàn vết sẹo lõm mới hình thành trong vòng 4 tuần đầu tiên

Đánh giá hiệu của của Strataderm

Kem trị sẹo Strataderm với hơn 400 đánh giá của khách hàng và được chấm điểm 4.5* trên website bán hàng Amazon đã cho thấy sức mạnh trị sẹo thực sự của sản phẩm. Không chỉ hoàn thiện từ khâu bao bì thiết kế, mức độ thẩm thấu mà còn là hiệu quả điều trị sẹo nhanh chóng và an toàn nhất có thể. Cùng xem kem trị sẹo Strataderm có thật sự tốt như lời đồn.

Về mẫu mã thiết kế

Kem trị sẹo Strataderm được thiết kế theo dạng tuýp với quy cách đóng gói 5g, 10g và 20g phù hợp với đa dạng nhu cầu sử dụng và tài chính. Với hai gam màu chủ đạo là xanh và cam giúp dễ dàng thu hút khách hàng khi bày bán trên kệ dược mỹ phẩm.

Strataderm được thiết kế theo dạng tuýp với quy cách đóng gói 5g, 10g và 20g
Strataderm được thiết kế theo dạng tuýp với quy cách đóng gói 5g, 10g và 20g

Trên bao bì in rõ nhà sản xuất, hạn sử dụng, thành phần, quy cách và hướng dẫn sử dụng chi tiết. Khách hàng có thể kiểm tra tính chính hãng dựa trên mã QR của nhà sản xuất.

Về chất kem

Kem trị sẹo Strataderm có dạng gel trong suốt, khi bôi lên da sẽ lạnh như thạch, thẩm thấu nhanh và để lại lớp màng mỏng nhưng không gây bết dính. Sản phẩm dễ phối hợp với hầu hết các loại mỹ phẩm và hoạt chất trong skincare. Lưu ý không nên kết hợp Strataderm với retinol hay vitamin C trong cùng một lần dễ làm mất đi hiệu quả của sản phẩm.

Kem trị sẹo Strataderm có dạng gel trong suốt thẩm thấu nhanh
Kem trị sẹo Strataderm có dạng gel trong suốt thẩm thấu nhanh

Về hiệu quả trên nền da sẹo

Trả lời cho câu hỏi kem trị sẹo strataderm có thật sự tốt, là những phản hồi tích cực của khách hàng. Theo đó, chỉ cần mất khoảng 3 tuần sẽ cảm thấy toàn bộ diện tích da bị thâm đỏ cải thiện rõ rệt, những hố sâu của sẹo lõm được làm đầy hiệu quả đồng thời làn da có độ láng mịn và căng bóng hơn.

Nhờ được cung cấp đủ nước, độ ẩm được cân bằng mà làn da của khách hàng không bị khô căng hay đỏ rát như lúc xài các loại kem trị sẹo khác. Bôi với tần suất hợp lý theo chỉ dẫn của bác sĩ thì chỉ sau khoảng 6 tuần hiệu quả đạt được khoảng 80%.

khả năng làm mờ nhiều loại sẹo như sẹo mụn, sẹo phẫu thuật
khả năng làm mờ nhiều loại sẹo như sẹo mụn, sẹo phẫu thuật

Strataderm có khả năng trị nám tàn nhang không?

Bên cạnh hiệu quả điều trị sẹo, kem trị sẹo Strataderm còn được chỉ định trong các liệu trình trị nám, tàn nhang. Với công thức bọc silicon độc quyền kết hợp với hoạt chất đặc trị hiệu quả, chúng có khả năng ức chế quá trình sản sinh melanin, phá vỡ cấu trúc của các tế bào gây thâm, nám trên da.

Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng tăng cường khả năng chống nắng, giúp bảo vệ da tối đa trước tác động của ánh sáng mặt trời. Chính vì thế sản phẩm luôn có mặt trong gợi ý của bác sĩ song song với quá trình điều trị nám và trẻ hóa da.

Strataderm được chỉ định trong các liệu trình trị nám, tàn nhang
Strataderm được chỉ định trong các liệu trình trị nám, tàn nhang

Hướng dẫn sử dụng Strataderm đúng cách

Để phát huy tối đa công dụng của sản phẩm, bác sĩ khuyến cáo khách hàng nên dùng với liều lượng phù hợp, sử dụng đúng cách vừa giúp hạn chế xảy ra biến chứng:

  • Bước 1: Làm sạch vùng da cần điều trị với dung dịch vệ sinh chuyên dụng, thấm nước bằng khăn mềm và bôi thêm một lớp mỏng toner để hạn chế làn da bị mất nước. Lưu ý không cần bôi kem dưỡng hay các hoạt chất điều trị như retinol hay kem trị sẹo khác.
  • Bước 2: Lấy một lượng vừa đủ Strataderm sau đó chấm đều lên vùng da có sẹo kết hợp massage nhẹ nhàng cho đến khi kem thấm hết vào da.
Làm sạch và bôi kem từ 2 - 3 lần mỗi ngày
Làm sạch và bôi kem từ 2 – 3 lần mỗi ngày

Mỗi ngày bôi từ 2 – 3 lần vào sáng và tối. Nếu ban ngày thì chờ khoảng 15 đến 20 phút sau đó mới dùng kem chống nắng để không làm giảm hiệu quả của sản phẩm.

Giá thành và nơi bán kem trị sẹo Strataderm

Hiện sản phẩm đang được bày bán tại các cửa hàng thuốc tây, cơ sở thẩm mỹ và bệnh viện được cấp phép bởi Bộ Y Tế. Ngoài ra khách hàng có thể mua hàng xách tay hoặc nhờ bạn bè gợi ý bên Thụy Sĩ về để đảm bảo tính an toàn. Với mức giá thành hợp lý, khách hàng có thể lựa chọn dung tích phù hợp tùy theo khả năng và nhu cầu của mình:

  • Kem trị sẹo Strataderm tuýp 5g: 390.000 VNĐ
  • Kem trị sẹo Strataderm tuýp 10g: 610.000 VNĐ
  • Kem trị sẹo Strataderm tuýp 20g: 990.000 VNĐ
Sản phẩm được bán với giá từ 390.000 VNĐ  - 990.000 VNĐ tùy theo dung tích
Sản phẩm được bán với giá từ 390.000 VNĐ  – 990.000 VNĐ tùy theo dung tích

Kem trị sẹo Strataderm được biết đến rộng rãi với công dụng loại bỏ sẹo lõm, thâm nám hiệu quả. Khách hàng tùy theo tình trạng da, nhu cầu để lựa chọn sản phẩm phù hợp, có thể tham khảo ý kiến chuyên gia để đảm bảo hiệu quả nhé.

Xem thêm bài viết liên quan

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan