TOP 8 kem trị sẹo té xe hiệu quả tốt nhất hiện nay


Sử dụng kem trị sẹo té xe là một điều vô cùng cần thiết để giúp bạn có thể “né” được các vết sẹo xấu xí trên cơ thể của mình. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn loại kem trị sẹo nào thì hãy tham khảo ngay TOP 8 sản phẩm kem trị sẹo cho hiệu quả tốt nhất, an toàn nhất trên thị trường hiện nay trong bài viết dưới đây.

Sử dụng kem trị sẹo là phương án an toàn, hiệu quả để tự điều trị các vết sẹo do té xe
Sử dụng kem trị sẹo là phương án an toàn, hiệu quả để tự điều trị các vết sẹo do té xe

Kem trị sẹo té xe Actiscar của Mỹ

Loại kem trị sẹo té xe đầu tiên mà bạn nên tham khảo đó chính là kem trị sẹo Actiscar. Đây là một dòng kem trị sẹo được nhập khẩu từ Mỹ và đã được Bộ Y Tế Việt Nam chứng nhận về mức độ an toàn, hiệu quả khi sử dụng.

  • Thành phần: Thành phần của Actiscar đều là những dược liệu lành tính như collagen, propylene glycol, chiết xuất hành tây, lô hội, allantoin,… nên rất an toàn. Sản phẩm này đã được thử nghiệm lâm sàng tại Mỹ và chưa ghi nhận bất kỳ trường hợp nào bị dị ứng, kích ứng da trong suốt quá trình sử dụng.
  • Công dụng: Không chỉ có công dụng ngăn ngừa sẹo, trị sẹo, Actiscar còn giúp cho vùng da bị thương trở nên căng bóng, mịn màng và tươi sáng. Ngoài ra, dòng kem trị sẹo này còn tạo ra một lớp bảo vệ cho vùng da bị thương khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Cách sử dụng: Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên bôi Actiscar 1 lần/ngày trong tối thiểu là 2 tháng để thấy được kết quả rõ rệt. Đừng quên vệ sinh sạch sẽ và lau khô vùng da bị thương trước khi bôi nhé.
  • Giá tham khảo: Hiện tại, sản phẩm kem trị sẹo té xe Actiscar đang được phân phối trên toàn quốc tại các hiệu thuốc, nhà thuốc hay thậm chí là trên cả Shopee, Lazada,… cũng có. Giá của 1 tuýp Actiscar giao động trong khoảng từ 350.000 VNĐ – 400.000 VNĐ tùy vào nơi mà bạn mua.
Actiscar là sản phẩm được Á Hậu Huyền My và nhiều chị em khác lựa chọn để trị sẹo
Actiscar là sản phẩm được Á Hậu Huyền My và nhiều chị em khác lựa chọn để trị sẹo

Kem trị sẹo té xe Dermatix Ultra của Mỹ

Sản phẩm kem trị sẹo tiếp theo đó chính là Dermatix Ultra. Đây là một thương hiệu rất nổi tiếng tại Mỹ và cũng được nhiều người dùng tại nước ta tin dùng, lựa chọn để trị sẹo.

  • Thành phần: Dermatix Ultra được bào chế từ Silicone polymer và Vitamin C ester giúp làm mờ sẹo một cách hiệu quả, nhanh chóng trong thời gian ngắn.
  • Công dụng: Làm mờ, lằm phẳng các vết sẹo một cách nhanh chóng, rõ rệt. Hỗ trợ làm sáng da, làm dịu đi cảm giác ngứa ngáy, khó chịu do quá trình hình thành da non gây ra.
  • Cách sử dụng: Bạn nên bôi Dermatix Ultra mỗi ngày để có thể nhanh chóng đạt được hiệu quả như mong muốn. Duy trì sử dụng liên tục trong vòng 1 tháng là bạn sẽ có thể thấy ngay được hiệu quả trị sẹo của sản phẩm này.
  • Giá tham khảo: Một ưu điểm khác của kem trị sẹo Dermatix Ultra đó là chi phí hợp lý, vừa phải. Hiện nay, sản phẩm này đang được bày bán tại các nhà thuốc lớn như Pharmacity, Long Châu,… với mức giá trung bình trong khoảng từ 200.000 VNĐ – 230.000 VNĐ.
Dermatix Ultra là dòng sản phẩm trị sẹo chất lượng của MỹDermatix Ultra là dòng sản phẩm trị sẹo chất lượng của Mỹ
Dermatix Ultra là dòng sản phẩm trị sẹo chất lượng của Mỹ

Kem trị sẹo Contractubex của Đức

Kem trị sẹo té xe Contractubex là một sản phẩm được sản xuất và phát triển tại Đức. Có thể nói, đây là một thương hiệu kem trị sẹo “quốc dân” của Đức khi có tới 80% người dân tại quốc gia này lựa chọn để xóa mờ đi các vết sẹo trên cơ thể của mình.

  • Thành phần: Contractubex có 3 thành phần chính đó là chiết xuất hành tây, Heparin và Allantoin. Đây đều là những dược liệu tự nhiên nên vô cùng lành tính, an toàn trong suốt quá trình sử dụng.
  • Công dụng: Với các thành phần trên, Contractubex có khả năng làm mờ nhiều loại vết sẹo khác nhau như sẹo do bỏng bô, té xe, phẫu thuật, mụn,… Ngoài ra, sản phẩm này còn giúp cung cấp độ ẩm cho da, giúp làn da giữ được sự mềm mại, mịn màng sau khi phục hồi.
  • Cách sử dụng: Để sử dụng Contractubex, bạn chỉ cần lấy một lượng kem vừa đủ với vết sẹo, xoa đều cho đến khi kem thẩm thấu hoàn toàn vào da. Bạn nên sử dụng trước khi đi ngủ vì đây là khoảng thời gian thích hợp nhất để sử dụng các loại kem bôi.
  • Giá tham khảo: Hiện tại, Contractubex đang được phân phối trên toàn quốc với một mức giá rất hợp lý, chỉ từ 150.000 VNĐ/1 tuýp. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn các kênh mua hàng uy tín, chất lượng để đảm bảo hiệu quả như mong muốn.
Contractubex là thương hiệu kem trị sẹo “quốc dân” của Đức
Contractubex là thương hiệu kem trị sẹo “quốc dân” của Đức

Kem trị sẹo Scar Esthetique của Mỹ

Một dòng kem trị sẹo té xe khác của Mỹ cũng rất nổi tiếng khác đó là Scar Esthetique. Đây là sản phẩm được đánh giá rất cao bởi các bác sĩ da liễu tại nước này.

  • Thành phần chính: Đây là một sản phẩm được điều chế từ các nguyên liệu tự nhiên như chiết xuất hành tây, rong biển cùng các dưỡng chất khác như Glucosamin, Silicon, nên rất an toàn khi sử dụng.
  • Công dụng: Ngoài công dụng chính là làm mờ sẹo ra, Scar Esthetique còn giúp thúc đẩy quá trình phục hồi hư tổn của vùng da bị sẹo, cải thiện đàn hồi cho da,… Sử dụng sản phẩm này cũng sẽ cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong để bạn lấy lại được làn da mềm mại, căng bóng cho mình.
  • Cách sử dụng: Chỉ cần sử dụng đều đặn mỗi ngày 1 lần và trong vòng 2 tháng, bạn sẽ có thể thấy ngay được mức độ hiệu quả của sản phẩm này. Tùy thuộc vào tình trạng vết sẹo mà liệu trình sử dụng cũng sẽ khác nhau.
  • Giá tham khảo: Về chi phí, đây là một dòng sản phẩm cao cấp nên mức giá cũng khá cao so với các dòng sản phẩm khác, khoảng từ 400.000 VNĐ/1 tuýp 10g. Bạn có thể tìm mua Scar Esthetique tại website chính hãng của thương hiệu này.
Scar Esthetique mang lại hiệu quả trị sẹo, dưỡng da vượt trội
Scar Esthetique mang lại hiệu quả trị sẹo, dưỡng da vượt trội

Kem trị sẹo té xe Hiruscar của Thụy Sĩ

Hiruscar là một dòng sản phẩm kem trị sẹo đến từ Thụy Sĩ, được đánh giá là một trong những thương hiệu uy tín, chất lượng nhất hiện nay.

  • Thành phần: Với 6 thành phần chính là MPS, Allium Cepa, Vitamin B3 thiên nhiên, Vitamin E, Alloe vera và Allantoin, hiệu quả làm mờ sẹo của sản phẩm này lên tới 90% đối với nhiều vết sẹo khác nhau.
  • Công dụng: Chỉ sau 8 tuần sử dụng, vết sẹo sẽ được làm mờ, làm phẳng một cách rõ rệt. Bên cạnh đó, Hiruscar còn có công dụng làm mềm, mịn vùng da bị sẹo, giúp làn da trở nên trắng sáng như ban đầu.
  • Cách sử dụng: Bạn nên sử dụng sản phẩm này ngay khi vết thương đã lành và bôi 2-3 lần/ngày. Sau khoảng 2-6 tháng, bạn sẽ nhận thấy được sự hiệu quả làm mờ sẹo của sản phẩm tùy theo kích thước và loại sẹo.
  • Giá tham khảo: Hiện tại ở Việt Nam, Hiruscar đã được phân phối tại mọi cửa hàng, nhà thuốc với mức giá giao động trong khoảng 200.000 – 250.000 VNĐ. Bạn có thể tham khảo mua hàng tại Website của Hiruscar Việt Nam để đảm bảo chất lượng.
Hiệu quả điều trị sẹo của Hiruscar lên tới 90%
Hiệu quả điều trị sẹo của Hiruscar lên tới 90%

Kem trị sẹo Rejuvasil của Mỹ

Kem trị sẹo té xe Rejuvasil là một sản phẩm của Rejuvaskin, một trong những công ty nổi tiếng bậc nhất tại Mỹ về các sản xuất kem trị sẹo, chăm sóc da. Rejuvasil là sản phẩm trị sẹo nổi tiếng của thương hiệu này và được rất nhiều người tin dùng, sử dụng tại hơn 100 quốc gia trên thế giới.

  • Thành phần: Các thành phần chính của Rejuvasil đó là Vitamin A, Vitamin C, Silicone y tế cao cấp, Coenzym q10 và Pycnogeno.
  • Công dụng: Ngoài công dụng chính là trị sẹo ra, sản phẩm này còn có nhiều công dụng khác như làm trẻ hóa tế bào da, giảm thâm, sáng da, chống oxy hóa,…
  • Cách sử dụng: Bạn nên sử dụng Rejuvasil 2-3 lần/ngày với các vết sẹo mới hình thành và 3-4 lần/ngày với các vết sẹo lâu năm. Tùy vào cơ địa mỗi người mà hiệu quả cũng sẽ khác nhau. Thông thường, bạn sẽ chỉ mất khoảng 4 tuần để thấy được hiệu quả rõ rệt khi sử dụng Rejuvasil.
  • Giá tham khảo: Đây là một dòng sản phẩm trị sẹo cao cấp của Mỹ nên mức giá cũng khá cao, giao động từ 400.000 – 450.000 VNĐ cho 1 tuýp 10g. Bạn có thể tìm mua kem trị sẹo Rejuvasil tại hầu hết các nhà thuốc, cơ sở thẩm mỹ, spa trên toàn quốc.
Rejuvasil là sản phẩm kem trị sẹo vô cùng nổi tiếng trên thế giới
Rejuvasil là sản phẩm kem trị sẹo vô cùng nổi tiếng trên thế giới

Kem trị sẹo té xe Gentacin của Nhật

Gentacin là một dòng kem trị sẹo vô cùng nổi tiếng tại Nhật Bản, được hàng triệu người dân tại quốc gia này tin dùng. Sản phẩm này cũng được ưa chuộng tại Việt Nam, được nhiều mẹ sử dụng để trị sẹo cho con mình.

  • Thành phần: Sản phẩm này được chế bào với các thành phần rất lành tính bao gồm enmai Skin, vaseline trắng, parafin, propyl và acid benzoic, Gentacin. Vì thế, Gentacin vô cùng an toàn, thậm chí kể cả trẻ nhỏ cũng có thể sử dụng.
  • Công dụng: Hiruscar được nhiều gia đình sử dụng để điều trị, loại bỏ các vết sẹo khác nhau như sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo do té xe,… Không chỉ có công dụng trị sẹo nhanh chóng, hiệu quả lên tới 85% mà Gentacin các dưỡng chất có trong sản phẩm này còn giúp da trở nên mềm mại, mịn màng hơn rất nhiều.
  • Cách sử dụng: Để đạt được hiệu quả tối ưu nhất, bạn nên bôi Gentacin 2-3 lần mỗi ngày. Duy trì đều đặn trong khoảng 4 tuần là bạn sẽ có thể nhận thấy vết sẹo bị làm mờ đi một cách rõ ràng.
  • Giá thảm khảo: Về chi phí, Gentacin là một sản phẩm khá “ngon – bổ – rẻ”. Một tuýp 10g Gentacin hiện đang được bán với mức giá là 150.000 VNĐ.
Gentacin giúp làm mờ sẹo và dưỡng da rất tốt
Gentacin giúp làm mờ sẹo và dưỡng da rất tốt

Kem trị sẹo Mederma của Mỹ

Sản phẩm kem trị sẹo té xe cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn đó chính là Mederma. Đây là một dòng kem trị sẹo cao cấp của Mỹ, được rất nhiều các bác sĩ, chuyên gia khuyên dùng vì hiệu quả cực cao trong việc ngăn ngừa, điều trị các loại sẹo như sẹo thâm, sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo phẫu thuật,…

  • Thành phần: Mederma có 3 thành phần chính đều là những thành phần lành tính bao gồm chiết xuất hành tây, chiết xuất lô hội và Allantoin. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mức độ an toàn và hiệu quả của dòng kem trị sẹo này.
  • Công dụng: Không chỉ giúp bạn có thể làm mờ, làm phẳng mọi vết sẹo trên cơ thể, Mederma còn giúp cân bằng sắc tố da tại vết sẹo, cải thiện tình trạng khô da, giảm thiểu tình trạng ngứa, rát, mẩn đỏ,… Sản phẩm này được chế bào theo dạng gel nên rất dễ thẩm thấu vào da, mang lại hiệu quả vượt trội và nhanh chóng.
  • Cách sử dụng: Bạn chỉ cần sử dụng Mederma 1 lần/ngày và duy trì đều đặn trong tối thiểu là 1 tháng thì vết sẹo sẽ được làm mờ một cách rõ rệt.
  • Giá tham khảo: Là một sản phẩm kem trị sẹo chất lượng hàng đầu nên giá của Mederma cũng khá cao, trung bình khoảng 450.000 – 500.000 VNĐ. Tuy nhiên, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng của sản phẩm này trong việc xóa bỏ các vết sẹo trên cơ thể.
Mederma là dòng sản phẩm kem trị sẹo số 1 tại Mỹ được nhiều bác sĩ khuyên dùng
Mederma là dòng sản phẩm kem trị sẹo số 1 tại Mỹ được nhiều bác sĩ khuyên dùng

Công nghệ trị sẹo té xe Laser Co2 Fractional tại Seoul Spa

Mặc dù 8 loại kem trị sẹo té xe kể trên đều là những sản phẩm chất lượng và có hiệu quả trong việc điều trị các loại sẹo. Tuy nhiên, nhược điểm của cách trị sẹo này đó là mất thời gian và phải rất kiên trì mới đạt được hiệu quả như mong muốn.

Seoul Spa là một trong những cơ sở thẩm mỹ hiện đại hàng đầu hiện nay áp dụng công nghệ trị sẹo té xe Laser CO2 Fractional để giúp khách hàng có thể loại bỏ đi vết sẹo xấu xí trên cơ thể một cách đơn giản, nhanh chóng. Với công nghệ này, bạn sẽ không cảm thấy đau đớn, khó chịu trong suốt quá trình thực hiện và thời gian trị sẹo cũng sẽ chỉ mất 30-60 phút.

Mọi vết sẹo trên cơ thể bạn sẽ được loại bỏ một cách nhanh chóng tại Seoul Spa
Mọi vết sẹo trên cơ thể bạn sẽ được loại bỏ một cách nhanh chóng tại Seoul Spa

Trên đây là những thông tin chi tiết về TOP 8 loại kem trị sẹo té xe phổ biến, hiệu quả nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng với bài viết này, bạn đã tìm được cho mình một người bạn đồng hành tin cậy, chất lượng để loại bỏ, làm mờ các vết sẹo xấu xí trên cơ thể của mình.

Xem thêm

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan