Lăn kim trị sẹo rỗ giá bao nhiêu?


Sẹo rỗ đang trở thành nỗi ám ảnh, trở thành những khuyết điểm khiến chị em tự ti trước mọi người xung quanh. Nếu gặp trường hợp này, thực hiện lăn kim trị sẹo rỗ sẽ là một giải pháp hữu hiệu và nhanh chóng nhát. Tuy nhiên, lăn kim trị sẹo rỗ giá bao nhiêu? hiện đang là mối quan tâm lớn của rất nhiều chị em trước khi đưa ra quyết định.

Lăn kim trị sẹo rỗ hiện nay được thực hiện như thế nào?

Lăm kim trị sẹo rỗ sẽ là một giải pháp tốt, được các chuyên gia khuyên dùng, bởi nó mang đến hiệu quả cao và đặc biệt là an toàn cho sức khỏe của con người. Công nghệ lăn kim trị sẹo rỗ được thực hiện bằng đầu kim lăn với thiết kế đặc biệt sẽ tác động trực tiếp lên da. Tác động này sẽ tạo nên những tổn thương giả, sẽ tạo cảm giác hơi đau do lăm kim nhưng bệnh nhân có thể chịu được.

Lăn kim trị sẹo rỗ là phương pháp trị sẹo được đặc biệt quan tâm hiện nay
Lăn kim trị sẹo rỗ là phương pháp trị sẹo được đặc biệt quan tâm hiện nay

Khi đó, làn da của chúng ta sẽ được kích thích quá trình tự lành thương và các tế bào sẽ sản sinh ra collagen và elastin mạnh mẽ, từ đó làm đầy các vết sẹo rỗ trên da.

Phương pháp lăn kim trị sẹo rỗ mang đến những hiệu quả tốt nhất

Có thể thấy, công nghệ lăn kim trị sẹo rỗ thực hiện khá đơn giản nhưng hiệu quả mà nó mang lại sẽ làm bạn rất bất ngờ. Đối với những vết sẹo rỗ nhẹ, bạn chỉ cần thực hiện điều trị lăn kim từ 3 – 8 lần, tùy theo cơ địa sẽ cải thiện được vấn đề sẹo lõm lên đến 80%. Ngoài ra, phương pháp này còn phù hợp để cải liện các tình trạng nám nhạt, nếp nhăn nhỏ, nông trên da và hiệu quả sau lăn kim cũng lên đến 80%.

Bên cạnh đó, việc lăn kim kết hợp với sử dụng huyết tương giàu tiểu cầu sẽ giúp da được tái tạo và phục hồi tốt hơn. Đồng thời sẽ cải thiện các vấn đề về da khác như: sẹo thâm do mụn, làm đều màu da, giảm vết nhăn và trẻ hóa da toàn diện nhất…

Vì sao nên lựa chọn phương pháp lăn kim trị sẹo rỗ

Để trả lời cho câu hỏi lăn kim trị sẹo rỗ giá bao nhiêu?, chúng ta hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm mà bạn nên lựa chọn phương pháp này để khắc phục tình trạng của mình.

So với các phương pháp điều trị sẹo rỗ thông thường, có thể thấy công nghệ lăn kim sẽ mang đến nhiều đặc tính ưu việt. Dưới đây, bài viết xin đưa ra một vài ưu điểm nổi bật của lăn kim trị sẹo rỗ mà bạn không thể bỏ qua như sau:

  • Thực hiện lăn kim có độ an toàn cao, không cần đến xâm lấn phẫu thuật hay lạm dụng dao kéo. Cùng với đó là thời gian tiến hành rất nhanh chóng, chỉ mất khoảng 30 phút.
  • Kỹ thuật lăn kim trị sẹo rỗ sẽ được thực hiện ủ tê trước khi tiến hành, cùng với đó sẽ tạo nên những vết tổn thương giả, hạn chế đau đớn và tình trạng chảy máu và viêm nhiễm.
  • Lăn kim trị sẹo rỗ sẽ có hiệu quả tốt nhất đối với nhưng vết sẹo rỗ mới hình thành, mô da còn mềm
  • Đặc biệt, công nghệ lăn kim trị sẹo còn khắc phục được các vấn đề về trên da như: sẹo thâm do mụn, làm sáng da, làm đều màu da, giảm vết nhăn và trẻ hóa da vô cùng hiệu quả…
Lăn kim trị sẹo rỗ giá bao nhiêu không quan trọng, quan trọng kết quả là vẻ đẹp của khách hàng
Lăn kim trị sẹo rỗ giá bao nhiêu không quan trọng, quan trọng kết quả là vẻ đẹp của khách hàng
  • Lăn kim trị sẹo rỗ có thể tiến hành nhiều lần, trên các vùng cơ thể khác nhau. Vì vậy, lăn kim trị sẹo có tính ứng dụng rất cao…
  • Thông thường chi phí thực hiện lăn kim trị sẹo khá hợp lý, phù hợp với mọi loại da. Cả nam và nữ đang gặp tình trạng sẹo rỗ hoặc da có vấn đề đều có thể áp dụng công nghệ lăn kim.

Giải đáp: Lăn kim trị sẹo rỗ giá bao nhiêu?

Có thể thấy, phương pháp lăn kim trị sẹo rỗ mang đến cho chị em niềm vui được cải thiện làn da trắng hồng và tự tin hơn. Hiểu được nhu cầu làm đẹp này, nhiều cơ sở thẩm mỹ đã mở ra dịch vụ này. Và câu hỏi Lăn kim trị sẹo giá bao nhiêu là mối quan tâm đầu tiên của nhiều chị em trước khi quyết định làm đẹp.

– Tại một số thẩm mỹ viện lớn, có cơ sở vật chất tốt cùng đội ngũ nhân viên đông đảo thì chi phí lăn kim trị sẹo rỗ có thể dao động ở khoảng 4 – 6 triệu đồng/ lần điều trị.

Đội ngũ chăm sóc, tư vấn đông đảo sẽ đưa ra lời khuyên hợp lý với túi tiền của chúng ta
Đội ngũ chăm sóc, tư vấn đông đảo sẽ đưa ra lời khuyên hợp lý với túi tiền của chúng ta
  • Đối với các cơ sở spa nhỏ, do kỹ thuật viên điều trị và cơ sở vật chất mà sẽ có mức giá dao động từ 1-2 triệu đồng/lần điều trị.
  • Còn đối với một số phòng khám do bác sĩ da liễu điều trị hoặc Bệnh viện da liễu thì sẽ có mức chi phí lăn kim trị sẹo rỗ khoảng 3 – 4 triệu đồng/lần điều trị.

Có thể thấy có sự khác biệt rõ ở các mức giá trên, bởi lăn kim trị sẹo rỗ giá bao nhiêu còn phụ thuộc nhiều vào các yếu tố sau đây:

Trị sẹo rỗ giá bao nhiêu phụ thuộc vào cơ sở vật chất của địa chỉ làm đẹp

Một thực tế rất rõ ràng là hiện nay có rất nhiều các trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ trên cả nước, có thể tính đến hàng trăm, hàng nghìn. Và tất nhiên, càng nhiều cơ sở như vậy thì mức giá cũng rất khác nhau. Mỗi nơi sẽ quy mô hoạt động riêng nhưng có một điều chắc chắn rằng, bảng giá dịch vụ sẽ phụ thuộc khá nhiều vào cơ sở vật chất hỗ trợ kèm theo như phòng vô trùng, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ chuyên viên tư vấn và chăm sóc khách hàng…

Trang thiết bị hiện đại là yếu tố quyết định giá của dịch vụ lăn kim trị sẹo rỗ
Trang thiết bị hiện đại là yếu tố quyết định giá của dịch vụ lăn kim trị sẹo rỗ

Những nơi có dịch vụ làm đẹp càng hiện đại, chu đáo, tận tình thì thường sẽ có mức giá cao hơn, và ngược lại. Vì thế, dựa vào các yếu tố trên mà có sự khác nhau giữa các mức giá lăn kim trị sẹo cũng là điều rất dễ hiểu.

Tay nghề của bác sĩ cũng quyết định đến giá của liệu trình lăn kim

Mặc dù lăn kim trị sẹo rỗ thực hiện nhanh chóng và khá đơn giản, nhưng vẫn cần đến bài tay bác sĩ thực hiện mà không phải là chuyên viên thẩm mỹ nào khác. Với những bác sĩ có chuyên môn cao, họ sẽ căn cứ vào tình trạng sức khỏe và mong muốn của bạn để đưa ra được cách thực hiện chính xác và phù hợp nhất.

Bạn nghĩ điều gì sẽ xảy ra nếu chúng ta “giao” khuôn mặt của mình cho một người không có chuyên môn để thực hiện? Vì thế, lăn kim trị sẹo rỗ giá bao nhiêu sẽ còn phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ thực hiện. Với những bác sĩ giỏi, dù chi phí có cao hơn nhưng sẽ giúp bạn an tâm phần nào về sự an toàn và hiệu quả thẩm mỹ.

Lăn kim trị sẹo rỗ giá bao nhiêu còn phụ thuộc rất nhiều vào công nghệ thực hiện

Hiện nay, việc sử dụng không nghệ lỗi thời, không giải quyết được triệt để các khuyết điểm của da hiện tại hay không dễ để sử dụng thì đều có thể khiến việc thực hiện trị sẹo rỗ gặp nhiều khó khăn. Đặc biệt, những công nghệ này sẽ còn ảnh hưởng đến độ chính xác của các thao tác thực hiện lăn kim trị sẹo rỗ. Vì thế, công nghệ thực hiện có vai trò quyết định đến sự thành công của giải pháp điều trị sẹo này.

Cùng vì thế mà chi phí bỏ ra khi lăn kim trị sẹo rỗ phụ thuộc vào độ hiện đại của công nghệ thực hiện. Do đó, bạn nên xem xét, nhận tư vấn từ các chuyên viên và bác sĩ về giá của loại máy móc thực hiện lăn kim để lựa chọn sao cho phù hợp với kinh tế của mình nhé!

Qua bài viết này, chúng ta có thể nhận ra rằng, lăn kim trị sẹo giá bao nhiêu sẽ không còn là mối quan tâm hàng đầu nữa. Bởi điều quan trọng nhất phải kể đến chính là sự đảm bảo chất lượng, thành công và sự an toàn cho sức khỏe của mình.

Chính vì thế, hãy là một khách hàng thông thái để tìm đến những địa chỉ thẩm mỹ nổi tiếng và uy tín, thực hiện lăn kim điều trị sẹo rỗ an toàn, đạt hiệu quả cao và chi phí cũng hợp lý nữa. Chúc bạn nhanh chóng thành công và không còn phải bận tâm về các vết sẹo rỗ nữa nhé!

>>> Các bài viết liên quan:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan