Phi kim trị sẹo rỗ là gì? – Quy trình thực hiện phi kim


Sẹo rỗ là khuyết điểm ám ảnh của nhiều người, đặc biệt là sẹo rỗ ở mặt khiến làn da xuống cấp, khuôn mặt kém sắc. Có nhiều cách chăm sóc để cải thiện nhưng tốn quá nhiều thời gian và công sức. Do đó, phi kim trị sẹo rỗ đã ra đời nhằm loại bỏ triệt để nỗi lo này. Hãy theo dõi hết bài viết để xem phương pháp này có gì nổi bật.

Phi kim trị sẹo rỗ

Phi kim trị sẹo rỗ là gì?

Phi kim trị sẹo rỗ là phương pháp thẩm mỹ tiên tiến xóa bỏ vùng da bị tổn thương khi dùng thiết bị chuyên dụng chứa các hàng trăm đầu kim siêu nhỏ 0.5mm – 2.5mm. Các đầu kim sẽ tác động đến lớp biểu bì tạo ra các sợi collagen tự nhiên bằng cách kích thích các mô và vi mạch máu giúp elastin làm đầy các vết sẹo rỗ hiệu quả.

Cùng với đó, những tinh chất có lợi nuôi dưỡng làn da đã được đẩy sâu vào bên trong các tế bào gốc, ngăn chặn quá trình lão hóa giúp làn da căng sáng, tươi tắn, trẻ trung. Phi kim trị sẹo rỗ được các chuyên gia thẩm định có thể làm mờ sẹo rỗ lên đến 90%. Phương pháp này không gây đau rát, thời gian hồi phục nhanh chóng, có thể cảm nhận hiệu quả ngay từ lần điều trị đầu tiên.

Phương pháp phi kim trị sẹo rỗ hiện đại
Phương pháp trị sẹo rỗ hiện đại nhất hiện nay được nhiều người tin dùng

Quy trình các bước thực hiện phi kim trị sẹo rỗ

Phương pháp này cần được thực hiện bởi các bác sĩ có tay nghề cao bằng bộ dụng cụ chuyên dụng hiện đại, với 5 bước cụ thể sau:

Bước 1: Thăm khám và chẩn đoán tình trạng da

Bước đầu tiên bạn sẽ được bác sĩ thăm khám chẩn đoán chính xác tình trạng da hiện tại. Sau đó, bác sĩ lên phác đồ điều trị cụ thể và tư vấn liệu trình thích hợp với nhu cầu của bạn. Nếu lựa chọn Seoul Center sẽ được khám da hoàn toàn miễn phí.

Bước 2: Vệ sinh mặt

Tiếp đó, khi đã có hướng giải quyết phù hợp sẽ tiến hành làm sạch làn da chữa sẹo rỗ. Đây là bước cực kỳ quan trọng để loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, bụi bẩn trên da. Thông thường, làn da sẽ khử trùng bằng máy UV, dùng gel rửa mặt dịu nhẹ và xông hơi bề mặt để cấp ẩm.

Cùng với đó, trong bước này sẽ tiến hành nặn mụn và loại bỏ lớp da chết giúp làn da thông thoáng và sạch sẽ hoàn toàn để phòng tránh viêm nhiễm.

Bước 3: Ủ tê và sát khuẩn

Thời điểm này, các chuyên viên sẽ tiến hành ủ tê bằng kem và tiến hành massage nhẹ nhàng. Sau đó, dùng nước muối sinh lý để lau kem tê và khử trùng da thêm một lần nữa để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Bước 4: Chuẩn bị và tiến hành phi kim trị sẹo rỗ

Trong thời gian chờ đợi thuốc tê ngấm, các dụng cụ sẽ được điều dưỡng viên chuẩn bị đầy đủ, kỹ lưỡng và đảm bảo vệ sinh phòng tránh nhiễm trùng da.

Bác sĩ chỉ định loại kim trị dùng để trị liệu, tiến hành phi kim trị sẹo từ những vùng lân cận sau đó tiếp cận dần và xâm nhập trực tiếp vào vết sẹo rỗ. Khi đó, lực tay bác sĩ luôn đều để đảm bảo không làm tổn thương các tế bào da.

Bước 5: Kết thúc liệu trình

Cuối cùng trong liệu trình phi kim trị sẹo rỗ là cung cấp các dưỡng chất bằng mặt nạ hoặc serum để thẩm thấu sâu vào các tế bào gốc, cấp ẩm và phục hồi, giúp da đàn hồi và mềm mịn tự nhiên.

Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc cụ thể tại nhà đúng cách để có hiệu quả làm đẹp như mong đợi.

Quy trình phi kim trị sẹo rỗ vô cùng chuyên nghiệp
Quy trình phi kim vô cùng chuyên nghiệp và đạt hiệu quả cao

Địa chỉ nào phi kim trị sẹo rỗ an toàn, uy tín?

Địa chỉ nào thực hiện phi kim uy tín cũng là trăn trở của nhiều tín đồ làm đẹp bởi sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ quá trình và kết quả trị xóa sẹo cuối cùng. Tại viện thẩm mỹ Seoul Center phương pháp phi kim  đã được nhiều khách hàng lựa chọn vì công nghệ làm đẹp được chuyển giao từ các quốc gia: Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,…

Với đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, đã thực hiện nhiều ca trị sẹo thành công kết hợp cùng trang thiết bị hiện đại đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ an toàn, chất lượng nhất. Quy trình thực hiện phi kim trị sẹo vô cùng nghiêm ngặt, bác sĩ tiến hành thăm khám kỹ lưỡng và đưa ra phác đồ điều trị thích hợp nhằm giảm thiểu rủi ro nhằm mang đến hiệu quả tốt nhất.

Nên lựa chọn địa chỉ phi kim trị uy tín để đảm bảo an toàn
Nên lựa chọn địa chỉ phi kim trị uy tín để đảm bảo an toàn

Phi kim trị sẹo rỗ là phương pháp tối ưu để loại bỏ khuyết điểm trên da. Mong rằng, những thông tin mà Thẩm Mỹ Trị Sẹo cung cấp sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách trị sẹo hiện đại này và có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn. Sắc đẹp nằm trong lòng bàn tay của bạn, hãy nắm bắt thật chắc nhé!

Xem thêm bài viết liên quan 

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan