Top 10 phòng khám da liễu Tân Bình uy tín, chất lượng nhất hiện nay


Hiện nay, nhu cầu tìm kiếm các phòng khám da liễu Tân Bình uy tín, chất lượng đang ngày càng tăng cao do nhiều người quan tâm hơn đến việc chăm sóc da cũng như điều trị các vấn đề về da. Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy để khắc phục tình trạng mụn trứng cá, nám, tàn nhang thì đừng bỏ qua bài viết này do thammytriseo.com với 10 cái tên được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn nhất.

Phòng khám da liễu Seoul Center

Một trong những phòng khám da liễu Tân Bình uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay đó là Phòng khám da liễu Seoul Center. Đây là phòng khám trực thuộc hệ thống Thẩm mỹ viện Seoul Center quy mô lớn với hơn 13 năm kinh nghiệm cùng 50 cơ sở có mặt tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước.

Không gian chuẩn 5 sao tại Phòng khám da liễu Seoul Center
Không gian chuẩn 5 sao tại Phòng khám da liễu Seoul Center

Phòng khám da liễu Seoul Center là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa da liễu dày dặn kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao và luôn làm việc với thái độ ân cần, nhiệt tình. Phòng khám da liễu Seoul Center cũng rất chú trọng trong việc trang bị các thiết bị, máy móc, chuyển giao công nghệ từ các nước phát triển như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,… Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng, đẳng cấp 5 sao cũng là điểm nhấn đặc biệt khiến nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn Phòng khám da liễu Seoul Center.

Bên cạnh đó, phòng khám da liễu Seoul Center cũng cung cấp đa dạng các liệu trình chăm sóc da, điều trị từ cơ bản đến nâng cao với quy trình chuẩn y khoa được thiết kế riêng cho từng khách hàng, cam kết an toàn, đạt hiệu quả cao, không đau và không cần phải nghỉ dưỡng lâu dài. 

Bệnh nhân luôn được thăm khám tận tình bởi các bác sĩ dày dặn kinh nghiệm tại Phòng khám da liễu Seoul Center
Bệnh nhân luôn được thăm khám tận tình bởi các bác sĩ dày dặn kinh nghiệm tại Phòng khám da liễu Seoul Center

Đến với Phòng khám da liễu Tân Bình Seoul Center, bệnh nhân có thể tìm kiếm các giải pháp điều trị những vấn đề về da như:

  • Trị mụn trứng cá, mụn đầu đen với công nghệ E2X – đông trùng hạ thảo, trị mụn chuyên sâu, trị mụn y khoa, Doctor Laser Spectra Acne, phi kim vắc xin mụn, bên cạnh đó còn có điều trị thâm sau khi hết mụn. 
  • Điều trị nám da với công nghệ Elight.
  • Trị thâm mụn, nách, bẹn, gối, mắt cá chân, vùng bikini với công nghệ vi kim tảo biển, Elight, vitamin C kép.
  • Điều trị sẹo rỗ 4.0.
  • Chăm sóc da với công nghệ hút chì thải độc, điện di vitamin C, phục hồi huyết thanh, ủ trắng face huyết yến, liệu trình carboxyl thải độc da, tắm trắng phi thuyền, tắm trắng phiến hồng hoa, triệt lông Elight.
  • Điều trị da công nghệ cao bằng công nghệ Dr. Seoul noãn hoàn cá tuyết đặc trị nám, phục hồi da trắng, tái sinh da, cấy collagen tươi, tẩy nốt ruồi CO2 Fractional.
  • Phun xăm thẩm mỹ.
  • Thẩm mỹ căng chỉ collagen, cấy collagen đa nguyên bào, tiêm xóa nếp nhăn, trẻ hóa da Thermage.
  • Tiêm filler thái dương, tiêm môi trái tim, tiêm cằm V-line, tiêm má baby.
  • Trẻ hóa vùng kín, thu nhỏ, làm hồng cô bé,…
  • Thẩm mỹ xâm lấn cắt mí mắt, chỉnh hình cằm, nâng mũi,…
Kết quả làm đẹp đáng mong đợi tại Phòng khám da liễu Seoul Center
Kết quả làm đẹp đáng mong đợi tại Phòng khám da liễu Seoul Center

Với sự đa dạng các giải pháp điều trị, chăm sóc da, Phòng khám da liễu Seoul Center cam kết đem lại cho bệnh nhân làn da sạch khỏe, mịn màng, tươi tắn và vô cùng thu hút. 

Thông tin liên hệ Phòng khám chuyên khoa da liễu Seoul Center Tân Bình

  • Địa chỉ: 120 Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 1800 3333
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienseoulcenter/

Vui Skin Clinic

Phòng khám da liễu Tân Bình tiếp theo mà bài viết muốn nhắc đến đó chính là Vui Skin Clinic. Đến đây, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ chuyên khoa da liễu trục tiếp thăm khám, chẩn đoán bệnh và tư vấn phác đồ điều trị phù hợp. Quy trình thăm khám, điều trị tại phòng khám da liễu Vui Skin diễn ra khá đơn giản, nhanh chóng, thuận lợi, không chồng chéo và không để bệnh nhân phải chờ đợi lâu.

Điều trị mụn lưng tại Vui Skin Clinic
Điều trị mụn lưng tại Vui Skin Clinic

Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên viên chăm sóc luôn túc trực để sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của bệnh nhân khi đến khám chữa bệnh. Vì vậy mà bệnh nhân rất yên tâm khi lựa chọn Vui Skin Clinic làm nơi điều trị các vấn đề về da tại quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 3 Thép Mới, Phường 12, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Phòng khám da liễu Thiên Ái – Bác sĩ Nguyễn Thị Diệu My

Phòng khám da liễu Thiên Ái của bác sĩ Nguyễn Thị Diệu My cũng rất “mát tay” với hàng ngàn ca điều trị thành công chỉ trong vài liệu trình. Bác sĩ Diệu My luôn làm việc với thái độ nhiệt tình, tận tâm, sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân kể cả khi không tiện đến phòng khám. Không chỉ vậy, sau các ca điều trị mụn, bác sĩ My cũng không quên dặn dò, nhắc nhở bệnh nhân tuân thủ các cách chăm sóc, vệ sinh da và chế độ ăn uống, sinh hoạt để nhanh chóng đem lại kết quả.

Bệnh nhân luôn được thăm khám, tư vấn tận tình từ các bác sĩ của phòng khám Thiên Ái
Bệnh nhân luôn được thăm khám, tư vấn tận tình từ các bác sĩ của phòng khám Thiên Ái

Chi phí khám chữa bệnh da liễu tại phòng khám da liễu Tân Bình Thiên Ái cũng khá phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều bệnh nhân, kể cả học sinh, sinh viên. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 47A Lê Bình, Phường 4, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Khoa da liễu Bệnh viện Quốc tế Queen

Một địa chỉ phòng khám da liễu Tân Bình quen thuộc khác của nhiều bệnh nhân đang gặp các vấn đề về da không thể bỏ qua đó là khoa da liễu của Bệnh viện Quốc tế Queen. Với hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư, trang bị đầy đủ cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, khoa da liễu của Bệnh viện Quốc tế Queen được đánh giá rất cao về chất lượng dịch vụ với thời gian thăm khám nhanh, gọn, hiệu quả. 

Phòng điều trị tại Khoa da liễu Bệnh viện Quốc tế Queen
Phòng điều trị tại Khoa da liễu Bệnh viện Quốc tế Queen

Đây cũng là điểm cộng lớn nhất giúp các bệnh nhân tin tưởng lựa chọn Khoa da liễu Bệnh viện Quốc tế Queen làm nơi điều trị các vấn đề về da đáng tin cậy. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 118 Hẻm 148/10 Bành Văn Trân, Phường 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Phòng khám da liễu Tân Bình – Bác sĩ Dương Thị Lệ Trang

Phòng khám da liễu được dẫn dắt bởi Bác sĩ Dương Thị Lệ Trang – người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ cùng nhiều bằng cấp, chứng chỉ chuyên môn. Hàng năm, phòng khám da liễu của Bác sĩ Dương Thị Lệ Trang đều tiếp nhận và điều trị thành công cho rất nhiều ca từ nhẹ đến nặng.

Quá trình hút mỡ tại Phòng khám da liễu Bác sĩ Dương Thị Lệ Trang
Quá trình hút mỡ tại Phòng khám da liễu Bác sĩ Dương Thị Lệ Trang

Nhiều bệnh nhân đã bày tỏ rằng họ đã tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc và thời gian nhờ lựa chọn phòng khám da liễu của Bác sĩ Dương Thị Lệ Trang trong việc điều trị và phòng ngừa mụn trứng cá. Họ cũng cảm thấy rất hài lòng, yên tâm khi giao phó làn da của mình cho bác sĩ và nhận được kết quả đáng mong đợi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 71A Phạm Văn Hai, Phường 3, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Phòng khám da liễu HHV Clinic

HHV Clinic có tiền thân là Hiền Vân Spa với chất lượng dịch vụ chăm sóc da đẳng cấp được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. HHV Clinic là một trong những phòng khám da liễu Tân Bình hội tụ nhiều bác sĩ da liễu dày dặn kinh nghiệm hàng đầu hiện nay. Với không gian hiện đại, sang trọng, thoáng mát cùng sự chuyên nghiệp trong khâu tổ chức khám chữa bệnh, HHV Clinic luôn trở thành cái tên hàng đầu khi nhắc đến phòng khám da liễu uy tín tại HHV.

Không chỉ có đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, Phòng khám da liễu HHV Clinic còn có các nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, đầy sự tận tâm, nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ hướng dẫn khi bệnh nhân cần. 

Khu vực làm đẹp tại Phòng khám da liễu HHV Clinic
Khu vực làm đẹp tại Phòng khám da liễu HHV Clinic

Các khách hàng sau khi điều trị mụn, sẹo rỗ tại đây đều cảm thấy rất hài lòng về kết quả cũng như chất lượng lượng dịch vụ, còn bạn thì sao?

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 353C Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 1, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Phòng khám da liễu Tân Bình Care Pro

Thấu hiểu những phiền toái mà các bệnh nhân bị mụn trứng cá, nám, tàn nhang, sẹo rỗ luôn gặp phải, đội ngũ bác sĩ da liễu tại phòng khám da liễu Care Pro đã không ngừng nỗ lực trong việc nghiên cứu, cập nhật phương pháp điều trị mới nhất nhằm đem lại hiệu quả nhanh chóng, an toàn. 

Không chỉ vậy, phòng khám da liễu Care Pro còn hiểu được cả tâm lý e ngại, sợ đau khi nặn mụn của các bạn tuổi dậy thì, vì vậy mà quy trình điều trị mụn luôn được thiết kế bài bản, chuẩn y khoa và được thực hiện hết sức nhẹ nhàng, nhanh chóng, cam kết không gây đau hay tổn thương các vùng da xung quanh. 

Khách hàng được thăm khám bởi bác sĩ chuyên khoa da liễu
Khách hàng được thăm khám bởi bác sĩ chuyên khoa da liễu

Các khách hàng cũng đánh giá rằng sau khi điều trị mụn tại phòng khám da liễu Care Pro, thời gian hồi phục khá nhanh chóng nhưng không để lại cảm giác khô ngứa mà mềm mại, mịn màng như chưa từng bị mụn. Các bác sĩ cũng rất vui vẻ, tận tình và chu đáo trong toàn bộ quá trình điều trị, giúp bệnh nhân yên tâm, thoải mái hơn. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Hẻm 55/94 Thành Mỹ, Phường 8, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Phòng khám da liễu Bác sĩ Lê Quốc Trung

Một địa chỉ phòng khám da liễu Tân Bình khác cũng được đông đảo bệnh nhân tin tưởng lựa chọn đó là phòng khám của Bác sĩ Lê Quốc Trung. Bác sĩ Trung có trình độ chuyên môn cao cùng bề dày kinh nghiệm, tự tin có thể đem đến các giải pháp điều trị các bệnh da liễu một cách chính xác, nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Phòng khám da liễu của Bác sĩ Lê Quốc Trung cung cấp đa dạng dịch vụ
Phòng khám da liễu của Bác sĩ Lê Quốc Trung cung cấp đa dạng dịch vụ

Bác sĩ Lê Quốc Trung cũng rất chú trọng trong việc trang bị các loại máy móc, thiết bị phục vụ cho việc khám chữa bệnh. Bên cạnh đó là sự nhiệt tình, tận tâm của bác sĩ trong quá trình thăm khám, giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái, yên tâm và kiên trì theo đuổi liệu trình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 159A Đồng Đen, Phường 11, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Phòng khám da liễu của Bác sĩ Lê Minh Phúc

Nếu bạn đang cần tìm một phòng khám da liễu Tân Bình phục vụ ngoài giờ hành chính thì có thể lựa chọn Bác sĩ Lê Minh Phúc với thời gian hoạt động từ 17h đến 20h hàng ngày. Bác sĩ Lê Minh Phúc chuyên thăm khám và chữa trị các bệnh lý về da liễu như mụn, chàm, nổi mẩn đỏ, mề đay, dị ứng,… 

Bệnh nhân được thăm khám trực tiếp bởi các bác sĩ chuyên khoa da liễu tại phòng khám Bác sĩ Lê Minh Phúc
Bệnh nhân được thăm khám trực tiếp bởi các bác sĩ chuyên khoa da liễu tại phòng khám Bác sĩ Lê Minh Phúc

Bên cạnh bác sĩ Phúc, phòng khám còn là nơi quy tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa da liễu có trình độ chuyên môn cao khác, giúp bệnh nhân có nhiều sự lựa chọn và cơ hội tiếp cận với các giải pháp điều trị phù hợp nhất. Đó cũng chính là lý do vì sao Phòng khám da liễu của Bác sĩ Lê Minh Phúc nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ hàng ngàn bệnh nhân đã thực hiện điều trị. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 27/5 Quách Văn Tuấn, Phường 12, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Phòng khám da liễu Bác sĩ Trịnh Văn Chức

Địa chỉ cuối cùng mà bài viết muốn nhắc đến đó là Phòng khám da liễu của Bác sĩ Chuyên khoa I khoa da liễu Trịnh Văn Chức. Phòng khám hoạt động ngoài giờ hành chính, từ 16h đến 19h hằng ngày, cho phép bệnh nhân có thể linh hoạt đến thăm khám mà không ảnh hưởng đến lịch làm việc.  

Phòng khám da liễu của Bác sĩ Chức chuyên khám chữa các vấn đề về da như mụn, mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn viêm sưng. Bên cạnh đó, bác sĩ cũng nhận điều trị các bệnh như phong, bệnh lây qua đường tình dục, zona, thủy đậu, dị ứng, mề đay,… 

Bác sĩ trực tiếp thăm khám cho bệnh nhân 
Bác sĩ trực tiếp thăm khám cho bệnh nhân

Tuy nhiên, thời gian làm việc của phòng khám thường khá linh hoạt, phụ thuộc vào giờ làm việc của bác sĩ tại bệnh viện. Vì vậy mà bệnh nhân cần gọi điện đặt lịch trước để chủ động hơn trong việc sắp xếp thời gian thăm khám và điều trị bệnh. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 63 Trường Chinh, Phường 12, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Trên đây là top 10 địa chỉ phòng khám da liễu Tân Bình uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn nhất. Các phòng khám này được đánh giá cao nhờ cam kết đem lại hiệu quả cao cùng thái độ tận tâm, ân cần của đội ngũ y bác sĩ – điều mà các bệnh nhân luôn lo lắng khi tìm đến những địa chỉ khám chữa bệnh nói chung. Hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ phù hợp và thuận tiện nhất để tìm lại làn da mịn màng, khỏe mạnh bạn nhé!

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan