Phương pháp PRP trị sẹo rỗ giá bao nhiêu? Lợi ích của PRP


Hiệu quả của điều trị sẹo bằng PRP đã được kiểm chứng bởi y khoa và hàng triệu lượt trải nghiệm của khách hàng mỗi năm. Vậy phương pháp PRP trị sẹo rỗ giá bao nhiêu, chúng mang lại những lợi ích gì và đâu là địa chỉ an toàn để thực hiện? Tất cả sẽ được chuyên gia giải đáp trong bài viết dưới đây.

Phương pháp PRP trị sẹo rỗ giá bao nhiêu và có thực sự hiệu quả?
Phương pháp PRP trị sẹo rỗ giá bao nhiêu và có thực sự hiệu quả?

Những lợi ích của công nghệ điều trị sẹo PRP

PRP hay còn gọi là huyết tương giàu tiểu cầu – là phương pháp thẩm mỹ với hoạt chất chính là máu tự thân, chúng được đưa vào da thông qua các tổn thương giả nhờ lăn kim hay bóc tách đáy sẹo. PRP được biết đến với những lợi ích như:

Xử lý cùng lúc nhiều vấn đề của làn da

So với những phương pháp truyền thống sử dụng các hoạt chất đơn lẻ, PRP cho phép khách hàng cùng lúc xử lý nhiều vấn đề trên da. Chúng giúp đánh bay sẹo rỗ, phục hồi hàng rào bảo vệ da, tăng cường sức đề kháng của da, hỗ trợ làm mờ thâm nám hiệu quả.

Hiệu quả điều trị cao

Huyết tương giàu tiểu cầu sẽ kích thích quá trình tăng trưởng và sản sinh tế bào mới lên đến 5 lần. Đem lại hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 3 – 6 lần thực hiện.

Tính an toàn cao

Rất hiếm gặp trường hợp bị kích ứng với PRP. Bởi về cơ bản đây là hoạt chất được lấy từ chính máu của khách hàng nên độ tương thích rất cao.

PRP giúp xử lý cùng lúc nhiều vấn đề của làn da
PRP giúp xử lý cùng lúc nhiều vấn đề của làn da

Phương pháp PRP trị sẹo rỗ giá bao nhiêu?

Với nhiều ưu điểm vượt trội như thế, hẳn khách hàng không khỏi thắc mắc phương pháp PRP trị sẹo rỗ giá bao nhiêu. Dưới đây là bảng giá tổng quan đang được áp dụng tại Seoul Center, bạn có thể tham khảo:

Dịch vụ trị sẹo Giá lẻ Gói/thẻ Gói/thẻ/lẻ
PRP 4.0 4.500.000 22.500.000 5 tặng 1
PRP 4.0 4.500.000 13.500.000 3 lần tặng 1 TBG
PRP 3.0 3.000.000 15.000.000 5 tặng 1
PRP 3.0 3.000.000 9.000.000 3 tặng 1 TBG
PERFECT PEEL FACE 2.000.000 10.000.000 5 tặng 1
PERFECT PEEL BACK 3.000.000 15.000.000 5 tặng 1
DR. SEOUL TĂNG SINH SẸO RỖ SEL 5.0 5.000.000

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị sẹo PRP

Bạn có thể nhìn thấy sự chênh lệch về giá giữa các cơ sở thẩm mỹ đối với phương pháp PRP. Theo đó, điều này là hoàn toàn hợp lý, do chúng bị chi phối bởi nhiều yếu tố khác nhau như  diện tích sẹo, liệu trình điều trị, cơ sở thẩm mỹ, công nghệ cũng như hiệu quả lâu dài.

Diện tích vùng sẹo

Tùy vào diện tích của vùng sẹo sẽ quyết định đến giá thành của một liệu trình điều trí. Những vết sẹo rỗ nhỏ, để lại sau mụn và được điều trị sớm có mức chi phí tương đối thấp, xử lý nhanh, tiết kiệm được cả thời gian và tiền bạc.

Ngược lại với những vết sẹo lớn, để lại do thủy đậu, tai nạn hay các tổn thương sâu thì mất rất nhiều thời gian để loại bỏ hoàn toàn. Đồng thời phải phối hợp cùng lúc rất nhiều phương pháp và hoạt chất khác nhau khiến chi phí tăng lên nhiều lần.

Diện tích vùng sẹo càng lớn thì chi phí càng cao
Diện tích vùng sẹo càng lớn thì chi phí càng cao

Liệu trình điều trị

Những liệu trình điều trị sẹo thường tích hợp cùng lúc 2 dạng sản phẩm là điều trị + phục hồi. Bên cạnh việc sử dụng công nghệ cao để đưa PRP trực tiếp vào vết sẹo thì bác sĩ có thể tích hợp thêm các dịch vụ như điện di ion, cấy dưỡng chất đa tầng.

Do đó nếu chỉ thực hiện trị sẹo đơn lẻ thì giá thành sẽ rẻ hơn với việc kết hợp thêm các dịch vụ dưỡng da khác. Tuy nhiên, hiệu quả sẽ kém và thời gian điều trị dài hơn.

Cơ sở thẩm mỹ

Thương hiệu của cơ sở thẩm mỹ cũng ảnh hưởng đến giá thành của liệu trình điều trị sẹo. Những tên tuổi càng lớn, có đội ngũ bác sĩ nổi tiếng, cơ sở vật chất hiện đại thì chi phí sẽ cao hơn. Nhưng đổi lại bạn sẽ có được sự an tâm, chất lượng và hiệu quả điều trị lâu dài.

Tên tuổi của cơ sở thẩm mỹ với những công nghệ khác nhau sẽ có giá thành khác nhau
Tên tuổi của cơ sở thẩm mỹ với những công nghệ khác nhau sẽ có giá thành khác nhau

Công nghệ thực hiện

Cùng là PRP nhưng giá thành sẽ thay đổi nếu chúng được phối hợp với các loại máy móc và công nghệ khác nhau. Tùy vào từng tình trạng cụ thể, nếu chỉ cần lăn kim nhẹ nhàng thì giá thành sẽ rẻ hơn so với tiêm meso, cấy dưỡng chất hay cắt đáy sẹo.

Hiệu quả lâu dài

Phương pháp PRP trị sẹo rỗ giá bao nhiêu còn được quyết định bởi hiệu quả lâu dài. Có những nơi uy tín có thể lấp đầy vĩnh viễn vết sẹo, trả lại cho bạn một làn da mịn màng với hiệu quả lên đến 95%.

Đi kèm với đó là một chế độ bảo hành dài hạn, cam kết cho tất cả những rủi ro về thẩm mỹ, sức khỏe liên quan đến điều trị sẹo mà bạn có thể gặp phải. Điều này đồng nghĩa với việc giá thành sẽ đắt hơn.

Giá thành của liệu trình trị sẹo còn phụ thuộc vào cam kết hiệu quả
Giá thành của liệu trình trị sẹo còn phụ thuộc vào cam kết hiệu quả

Địa chỉ trị sẹo rỗ bằng PRP uy tín, an toàn và giá cả phải chăng

Ngoài quan tâm đến vấn đề phương pháp PRP trị sẹo rỗ giá bao nhiêu chúng tôi cũng giới thiệu đến bạn địa chỉ trị sẹo rỗ uy tín. Seoul Center với cam kết về chất lượng dịch vụ và tính an toàn tuyệt đối đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hơn cả mong đợi.

Đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm

PRP tại Seoul Center được tư vấn và trực tiếp điều trị bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Đảm bảo hạn chế tối đa biến chứng và những rủi ro không đáng có xảy ra.

Cơ sở vật chất hiện đại

Từ công nghệ, hoạt chất điều trị đến phòng khám vô trùng, trang thiết bị vô khuẩn. Nhờ đó giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối và tránh không để nguy cơ lây nhiễm chéo xuất hiện.

Nhiều chương trình ưu đãi

Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng có cơ hội trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao với mức giá ưu đãi. Mỗi tháng/mỗi quý đều có những gói khuyến mãi hấp dẫn tiết kiệm hơn cho khách hàng.

Seoul Center với nhiều ưu điểm về công nghệ, bác sĩ và giá cả
Seoul Center với nhiều ưu điểm về công nghệ, bác sĩ và giá cả

Hi vọng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi bạn đã biết được phương pháp PRP trị sẹo rỗ giá bao nhiêu. Đồng thời tìm kiếm được địa chỉ trị sẹo uy tín, an toàn và chất lượng cao, đảm bảo hiệu quả và hạn chế biến chứng.

Xem thêm bài viết liên quan 

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan