Review kem trị sẹo Decumar hiệu quả có tốt không?


Decumar là một thương hiệu kem trị sẹo của Việt Nam được nhiều người biết đến với các dòng sản phẩm chăm sóc da rất chất lượng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thắc mắc về sản phẩm kem trị sẹo Decumar có tốt và hiệu quả không. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm “cây nhà lá vườn” này.

Decumar là loại gel trị sẹo như thế nào và có thực sự tốt hay không?
Decumar là loại gel trị sẹo như thế nào và có thực sự tốt hay không?

Nguồn gốc, xuất xứ của kem trị sẹo Decumar

Kem điều trị sẹo Decumar là một sản phẩm của Công ty CP dược mỹ phẩm CVI, một công ty lớn tại Việt Nam chuyên sản xuất các sản phẩm trị mụn, dưỡng da và được nhiều người đánh giá cao về hiệu quả của các sản phẩm.

Thành phần chính của kem trị sẹo Decumar

Ưu điểm của các sản phẩm tới từ CVI đó là đều được chế bào từ các dược liệu, nguyên liệu tự nhiên nên rất lành tính và phù hợp với mọi loại da khác nhau. Các thành phần chính của kem trị sẹo Decumar bao gồm:

Nano Curcumin: Đây là thành phần chính của sản phẩm, được chiết xuất từ nghệ, một loại củ được coi là “thiên địch” của các vết sẹo. Curcumin có tác dụng như một chất kháng sinh tự nhiên, vừa chống viêm, vừa diệt khuẩn, vừa kích thích các tế bào tái tạo và chữa lành.

Tinh chất lá chanh sim: Lá sim có thành phần chính là Polyphenol và flavonoid, vì thế tinh chất lá chanh sim sẽ giúp cải thiện tình trạng da nhờn và dưỡng ẩm da từ sâu bên trong. Từ đó, làn da của bạn sẽ trở nên mềm mại, mịn màng và căng bóng.

Tinh chất hành tây đỏ: Tinh chất này giúp ức chế quá trình hình thành lên các vết sẹo rất hiệu quả. Hơn nữa, hành tây đỏ còn có công dụng kháng viêm, bảo vệ làn da khỏi các vi khuẩn gây hại rất tốt.

Tinh chất nha đam: Nha đam từ lâu đã luôn được sử dụng là một loại “thần dược” trong việc chăm sóc da. Với tinh chất nha đam, Decumar sẽ giúp vùng da bị sẹo không bị sạm, thâm.

Vitamin E: Vitamin E là một thành phần rất tốt để giúp làn da luôn tươi sáng, khỏe mạnh. Bổ sung thêm Vitamin E sẽ ngăn ngừa được quá trình lão hóa trên da, giúp vùng da bị sẹo luôn tràn đầy sức sống.

Rau má Pháp : Đây là một loại thành phần mới mà CVI đã nghiên cứu và thêm vào trong Decumar. Rau má Pháp có công dụng làm mờ, làm phẳng vết sẹo cực tốt và

Các thành phần chính của Decumar đều là những thành phần tự nhiên
Các thành phần chính của Decumar đều là những thành phần tự nhiên

Công dụng của kem trị sẹo Decumar

Nhờ vào việc được tích hợp nhiều loại dưỡng chất khác nhau, ngoài công dụng chính là làm mờ, làm phẳng vết sẹo r, Decumar còn mang lại nhiều lợi ích cho việc chăm sóc da, bao gồm:

  • Chống viêm, kháng khuẩn, và giảm bớt tình trạng ngứa ngáy, khó chịu.
  • Làm mờ, làm phẳng vết sẹo cũ, mới hình thành và ức chế quá trình hình thành sẹo thâm, sẹo mới.
  • Ngăn ngừa quá trình hình thành và phát triển của trứng cá, mụn.
  • Tái tạo lại làn da từ sâu bên trong để giúp giúp vùng da bị sẹo trở nên mềm mịn, trắng sáng.
Ngoài làm mờ sẹo ra, Decumar còn là sản phẩm dưỡng da rất tốt
Ngoài làm mờ sẹo ra, Decumar còn là sản phẩm dưỡng da rất tốt

Giải đáp kem trị sẹo Decumar có tốt không?

Với những bạn chưa từng sử dụng kem điều trị sẹo Decumar chắc chắn sẽ có thắc mắc loại kem này có thật sự tốt và hiệu quả hay không. Để giúp bạn làm rõ thắc mắc này, hãy cùng phân tích các ưu, nhược điểm của sản phẩm:

Ưu điểm:

  • Vì các thành phần chính có trong Decumar đều là các thành phần tự nhiên, nên sản phẩm này vô cùng lành tính và an toàn, không gây ra bất kỳ phản ứng xấu nào lên da.
  • Giúp tái tạo vết sẹo từ sâu bên trong, cung cấp dưỡng ẩm để vùng da bị sẹo không bị khô, sạm, thâm.
  • Khả năng thẩm thấu vào da nhanh nên không gây ra tình trạng bết, nhờn, bịt tắc lỗ chân lông.

Nhược điểm:

  • Không đạt hiệu quả quá cao với các vết sẹo lâu năm. Sản phẩm này sẽ phù hợp với những vết sẹo mới hình thành, sẹo thâm do mụn,…
Decumar phù hợp với nhiều loại da nhưng cần sử dụng trong một thời gian để thấy được hiệu quả
Decumar phù hợp với nhiều loại da nhưng cần sử dụng trong một thời gian để thấy được hiệu quả

Hướng dẫn sử dụng kem trị sẹo Decumar hiệu quả

Cách sử dụng gel trị sẹo Decumar rất đơn giản. Bạn chỉ cần rửa sạch vùng da bị sẹo, thấm khô bằng khăn sạch rồi bôi trực tiếp gel lên sau đó thoa đều cho tới khi gel tan. Do sản phẩm này không phải thuốc đặc trị nên bạn cần phải kiên trì sử dụng trong một thời gian thì mới có thể đạt được hiệu quả như mong muốn.

Sản phẩm kem trị sẹo Decumar có giá bao nhiêu?

Kem điều trị Decumar hiện đang được bán trên thị trường với mức giá là 77.000 VND/ tuýp 20g. Đây là một mức giá rất rẻ và hợp lý cho một sản phẩm trị sẹo chất lượng, an toàn như vậy.

Một tuýp 20g gel trị sẹo Decumar chỉ khoảng 77.000 VND
Một tuýp 20g gel trị sẹo Decumar chỉ khoảng 77.000 VND

Mua kem trị sẹo Decumar ở đâu thì đảm bảo chất lượng?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ, cơ sở phân phối sản phẩm kem điều trị sẹo Decumar. Để đảm bảo mua được hàng chính hãng, chất lượng, bạn có thể đặt hàng online tại website chính thức của Decumar, hoặc cũng có thể mua tại các gian hàng chuyên bán mỹ phẩm chính hãng trên Laz Mall, Shopee Mall,…

Trên đây là toàn bộ review chi tiết về sản phẩm kem trị sẹo Decumar mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn. Đây là một dòng kem khá “ngon, bổ, rẻ” dành cho những bạn lựa chọn phương pháp điều trị sẹo tại nhà và đặc biệt rất phù hợp để xóa mờ đi các vết thâm mụn.

Xem thêm

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan