Review top 14 serum trị sẹo rỗ hiệu quả nhất hiện nay


Quá trình điều trị sẹo rỗ sần sùi kém thẩm mỹ luôn đòi hỏi sự kiên nhẫn cùng với sự kết hợp của nhiều phương pháp chuyên dụng. Trong đó, sử dụng serum để điều trị sẹo rỗ là phương pháp đơn giản, ít tốn kém được nhiều chị em lựa chọn nhất hiện nay. Hãy cùng thẩm mỹ trị sẹo tìm hiểu top 14 serum trị sẹo rỗ an toàn và chất lượng cao ngay dưới bài viết này.

Sẹo rỗ khiến da sần sùi, không bằng phẳng và mất thẩm mỹ
Sẹo rỗ khiến da sần sùi, không bằng phẳng và mất thẩm mỹ

Nguyên nhân sẹo rỗ hình thành

Sẹo rỗ thường được chia thành nhiều loại như sẹo rỗ đáy nhọn, sẹo rỗ đáy vuông, sẹo rỗ đáy tròn và thường xuất hiện phổ biến ở vùng má nhạy cảm. Loại sẹo này thường lõm sâu bên dưới da, khiến da sần sùi, không bằng phẳng và kém thẩm mỹ. Nguyên nhân chính hình thành loại sẹo này thường là do:

  • Tình trạng ổ mụn trứng cá bị viêm nặng, sưng to khiến da bị tổn thương và xuất hiện sẹo rỗ.
  • Sử dụng các sản phẩm chăm sóc da không phù hợp gây kích ứng hoặc không vệ sinh sạch sẽ sau khi trang điểm, từ đó khiến da xuất hiện sẹo rỗ kém sắc.
  • Do kĩ thuật nặn mụn sai cách, không bảo đảm vệ sinh khiến da bị tổn thương hoặc chăm sóc hậu nặn mụn không hiệu quả.
  • Hình thành do bệnh lý thuỷ đậu, dị ứng, kích ứng mỹ phẩm cùng với một số nguyên nhân khác.
Hầu hết sẹo rỗ đều xuất phát từ các nốt mụn viêm, mụn mủ
Hầu hết sẹo rỗ đều xuất phát từ các nốt mụn viêm, mụn mủ

Công dụng của serum trị sẹo rỗ

  • Hầu hết các loại serum đặc trị sẹo rỗ đều chứa các hợp chất thúc đẩy hoặc tham gia vào quá trình tổng hợp collagen.
  • Serum đặc trị sẹo rỗ giúp bù đắp khoảng trống trên vùng da sẹo, giúp da bằng phẳng và không tỳ vết.
  • Đồng thời, các loại serum trị sẹo rỗ còn hỗ trợ da trắng sáng, khỏe khoắn và căng bóng.

Top 14 serum trị sẹo rỗ chất lượng được nhiều chị em tin dùng nhất hiện nay

Mỗi loại serum sẽ có sự khác biệt trong các nguyên liệu thành phần. Bên cạnh đó còn có sự khác biệt về hiệu quả điều trị sẹo và giá thành. Do đó, bạn có thể cân nhắc và lựa chọn một trong các serum điều trị sẹo rỗ chất lượng dưới đây.

Serum trị sẹo lõm, sẹo rỗ an toàn Timeless Matrixyl Synthe’6

Timeless Matrixyl Synthe’6 là serum đặc trị sẹo rỗ hiệu quả thuộc thương hiệu Timeless nổi tiếng đến từ Mỹ. Sản phẩm này được nghiên cứu và chế tạo theo công thức độ quyền gồm một chuỗi các palmitoyl tripeptide-38 thẩm thấu sâu bên trong lớp biểu bì giúp điều trị hiệu quả các vết sẹo rỗ mất thẩm mỹ.

Hoạt chất bên trong Timeless Matrixyl Synthe’6 giúp da tái tạo
Hoạt chất bên trong Timeless Matrixyl Synthe’6 giúp da tái tạo

Bên cạnh đó, với các hoạt chất chống oxy hóa mạnh, Timeless Matrixyl Synthe’6  có thể kích thích cơ thể sản sinh collagen làm đầy sẹo rỗ hiệu quả. Đồng thời, sản phẩm này còn cung cấp độ ẩm cho da, ngăn ngừa và cải thiện hiệu quả nếp nhăn, vết chân chim kém sắc.

Giá thành: 300.000 đồng/ 30ml

Serum điều trị sẹo rỗ GSC

Trị sẹo rỗ bằng Serum GSC được nhiều người lựa chọn bởi công thức chế tạo độc quyền đến từ các tế bào gốc, hỗ trợ quá trình tái tạo từ sâu bên trong. điều trị hiệu quả tình trạng sẹo lỗ.

Thương hiệu trị sẹo rỗ uy tín và chất lượng cao từ Hàn Quốc
Thương hiệu trị sẹo rỗ uy tín và chất lượng cao từ Hàn Quốc

Với tế bào gốc từ hạt dẻ và cây liễu trắng, GSC có thể thúc đẩy quá trình tái tạo các mô tế bào mới, lấp đầy các vùng da sẹo rỗ, sẹo lõm kém sắc. Đồng thời, vitamin C và chất chống oxy hoá bên trọng sản phẩm này còn giúp trắng sáng, hồng hào và căng bóng như chưa từng bị sẹo rỗ.

Giá thành: 300.000 đồng/ 8ml

Serum đặc trị sẹo rỗ, sẹo lõm Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair

Some By Mi là một trong những thương hiệu chăm sóc và nuôi dưỡng da được nhiều chị em đánh giá cao hiện nay. Với thành phần chính là chiết xuất từ chất dịch nhầy của ốc sên giàu axit hyaluronic, glycoprotein, proteoglycan và các peptide giúp da điều trị sẹo lõm hiệu quả và chống lại sự lão hóa sớm.

 Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair điều trị sẹo rỗ hiệu quả
Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair điều trị sẹo rỗ hiệu quả

Bên trọng dịch nhầy ốc sên còn chứa các enzym tiêu lợi huyết có khả năng tái tạo tế bào, thay thế vùng da sẹo xơ cứng và phục hồi các vết sẹo lõm, sẹo rỗ. Từ đó, giúp da nhanh chóng khôi phục sự căng bóng, mịn màng không tì vết.

Giá thành: 239.000 đồng/ 50ml

Serum chuyên điều trị sẹo rỗ  Power 10 Formula Co Effector

Power 10 Formula Co Effector là serum trị sẹo rỗ đến từ Hàn Quốc. Thành phần chính của sản phẩm này là Phyto collagen, không chỉ có thể giúp vùng da sẹo rỗ, sẹo lõm được tái tạo mà còn giảm nếp nhăn hiệu quả.

Serum chuyên điều trị các vùng da sẹo lõm Power 10 Formula Co Effector
Serum chuyên điều trị các vùng da sẹo lõm Power 10 Formula Co Effector

Bên cạnh đó, với PGA, Glycerin và  một số thành phần khác, sản phẩm này còn giúp da lưu giữ độ ẩm, tăng độ đàn hồi của da, tạo màng bọc bảo vệ da hiệu quả trước các tác nhân gây hại, đồng thời khôi phục làn da mềm mịn, căng bóng và tươi trẻ.

Serum collagen Shin Nee Revital Cooling Ampoule

Shin Nee Revital Cooling Ampoule được nhiều chị em tin tưởng và sử dụng bởi bảng thành phần chiết xuất từ thiên nhiên lành tính và đảm bảo an toàn với mọi loại da. Với hàm lượng collagen dồi dào, sản phẩm này có thể kích thích cơ thể sản sinh các tế bào bào mới, thay thế làn da sẹo sần sùi, kém bằng phẳng.

Shin Nee Revital Cooling Ampoule có thành phần an toàn và lành tính
Shin Nee Revital Cooling Ampoule có thành phần an toàn và lành tính

Bên cạnh đó, với tinh chất rau má có trong bảng thành phần có thể góp phần làm đầy các vùng da sẹo rỗ, cùng với dưỡng chất có tính oxy hoá mạnh, giúp ngăn ngừa hình thành nếp nhăn, vết chân chim đuôi mắt. Đồng thời hỗ trợ se khít lỗ chân lông và cung cấp độ ẩm cho da hiệu quả.

Giá thành: 490.000 đồng/30 ml

Serum trị sẹo rỗ, sẹo lõm Hàn Quốc Pure Vitamin C 21.5

Pure Vitamin C 21.5 là sản phẩm chuyên điều trị các loại sẹo rỗ nhanh chóng và an toàn được đông đảo chị em tin tưởng. Thành phần giàu vitamin C của sản phẩm này có thể kích thích da tự sản sinh collagen từ bên trong cơ thể nhằm làm đầy các vết sẹo rỗ sâu bên dưới bề mặt da.

Serum Pure Vitamin C 21.5 giúp da bằng phẳng và mịn màng
Serum Pure Vitamin C 21.5 giúp da bằng phẳng và mịn màng

Ngoài ra,  Pure Vitamin C 21.5 còn có thành phần hippophae rhamnoides water giúp bảo vệ da trước các vi khuẩn gây hại hiệu quả. Đồng thời, với dưỡng chất chứa ethyl hexanediol, không chỉ giảm thiểu tình trạng sẹo thâm, không đều màu mà còn cung cấp độ ẩm, giúp da căng mướt và mịn màng.

Giá thành: 269.000 đồng/ 30ml

7 Serum đặc trị sẹo rỗ MPDRN

MPDRN là một trong những serum trị sẹo rỗ thường được các thẩm mỹ viện, spa sử dụng để phục hồi và tái tạo các tình trạng sẹo trên da. Với các hoạt chất Poly-nucleotide( ADN) có thể thẩm thấu sâu trong tầng hạ bị, tác động cấu trúc các tế bào tổn thương, giúp điều trị hiệu quả tình trạng sẹo rỗ.

Serum MPDRN thúc đẩy sản sinh collagen lấp đầy sẹo lõm
Serum MPDRN thúc đẩy sản sinh collagen lấp đầy sẹo lõm

Hơn nữa, thành phần Cellmon( DNA cá hồi) bên trong MPDRN cũng góp phần thúc đẩy quá trình tái tạo sẹo rỗ, sẹo lõm diễn ra nhanh hơn. Đồng thời, một số thành phần khác còn có khả năng chống oxy hoá, làm chậm quá trình lão hoá, giúp da trắng sáng, mịn màng hiệu quả.

Giá thành: 4.100.000/ hộp 5 lọ 5ml

Serum trị sẹo rỗ, sẹo lõm MTS VITAL WH

Có nguồn gốc từ Mỹ, sản phẩm trị sẹo rỗ MTS VITAL WH luôn được nhiều bác sĩ đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả vượt trội. Sản phẩm có thành phần Palmitoyl tripeptide-28, MTS BetaGlucan, cùng với các nhóm chất vitamin B như B1, B6, B12.

MTS VITAL WH đảm bảo an toàn và hiệu quả trị sẹo rỗ cao
MTS VITAL WH đảm bảo an toàn và hiệu quả trị sẹo rỗ cao

Những thành phần này không chỉ kích thích quá trình sản sinh collagen tự nhiên bên trong cơ thể lấp đầy các vết sẹo rỗ, sẹo lõm sần sùi mất thẩm mỹ. Hơn nữa, với hoạt chất Lanolin và chiết xuất cỏ tranh, sản phẩm này có thể giúp da khoá ẩm và duy trì sự mềm mại.

Giá thành: 600.000-700.000 đồng/ 10 lọ 3.5 ml

Serum đặc trị sẹo rỗ tế bào gốc Cell Repair Fluids

Sản phẩm Cell Repair Fluids được điều chế dựa trên công nghệ tế bào gốc cùng với nhiều hoạt chất tốt cho làn da như chiết xuất hoa hồng, tinh chất trà xanh, chiết xuất nhân sâm,…không chỉ điều trị hiệu quả trình trạng sẹo lõm kém thẩm mỹ, mà còn giúp da tránh sáng, khỏe mạnh và se khít lỗ chân lông.

Serum Cell Repair Fluids hỗ trợ tái tạo tế bào nhanh chóng
Serum Cell Repair Fluids hỗ trợ tái tạo tế bào nhanh chóng

Song song đó, sản phẩm này còn tạo màng bọc giúp bảo vệ da người dùng trước các vi khuẩn gây viêm nhiễm. Đồng thời, Cell Repair Fluids còn ngăn chặn quá trình hình thành nếp nhăn và cung cấp độ ẩm cho da hiệu quả.

Giá thành: 650.000 đồng/ 10 lọ 2ml

Serum trị sẹo rỗ, sẹo lõm Pepbu:W

Pepbu:W là một sản phẩm điều trị sẹo rỗ đến từ xứ sở làm đẹp Hàn Quốc. Sản phẩm này được điều trị bằng sự kết hợp hơn 80%  hoạt chất nuôi dưỡng da từ tế bào gốc  và các hoạt chất peptide siêu nhỏ.

Serum đặc trị sẹo rỗ Pepbu:W Hàn Quốc uy tín và chất lượng vượt trội
Serum đặc trị sẹo rỗ Pepbu:W Hàn Quốc uy tín và chất lượng vượt trội

Không chỉ thâm nhập sâu bên trong tế bào, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen lấp đầy vết sẹo rỗ, sẹo lõm, serum này còn giúp người dùng làm chậm quá trình lão hoá trên da. Đồng thời, serum đặc trị sẹo rỗ Pepbu: W còn nuôi dưỡng da, giúp da khỏe mạnh từ bên trong, đàn hồi và căng mọng.

Giá thành: 1.200.000 đồng/ 12 lọ 5ml

11 Serum chuyên trị sẹo rỗ, sẹo lõm Cá Hồi De Saumon Lanci

Serum Cá Hồi De Saumon Lanci là một trong những dòng serum điều trị sẹo rỗ cao cấp đến từ tập đoàn Samsung Hàn Quốc nổi tiếng. Áp dụng tinh chất cá hồi để chiết xuất thành serum, sản phẩm này không chỉ bổ sung các axit amin, khoáng chất, vitamin giúp nuôi dưỡng làn da, mà còn tác động sâu bên dưới lớp biểu bì da và lấp đầy các mô sẹo mất thẩm mỹ.

Cá Hồi De Saumon Lanci chuyên điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm
Cá Hồi De Saumon Lanci chuyên điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm

Bên cạnh đó, tinh chất vàng 24K trong bảng thành phần của serum Cá Hồi De Saumon Lanci còn giúp da loại bỏ các vi khuẩn, bụi bẩn xâm nhập và gây hại. Đồng thời tăng sinh elastin và collagen, tái tạo làn da mới khoẻ mạnh, căng bóng và mịn màng.

Giá thành: 1.595.000 đồng/ 21 lọ 2ml

Serum trị sẹo rỗ chất lượng cao Coréana Eldas EG Tox Program

Coréana Eldas EG Tox Program là một trong những sản phẩm trị sẹo rỗ bằng tế bào gốc được nhiều chị em tin dùng. Với bảng thành phần chứa collagen và EGF trong tế bào gốc Eldas, sản phẩm này có thể giúp cơ thể sản sinh các elastin tự nhiên giúp tái tạo và điều chỉnh cấu trúc vùng da sẹo từ sâu bên dưới.

Coréana Eldas EG Tox Program giúp da sản sinh elastin tự nhiên
Coréana Eldas EG Tox Program giúp da sản sinh elastin tự nhiên

Điều này không chỉ giúp da căng bóng mịn màng mà còn ngăn chặn sự hình thành của các mô sẹo mới. Hơn nữa, serum  Coréana Eldas EG Tox Program còn có một số thành khác có thể giúp da chống lại quá trình oxy hoá, trắng sáng và hồng hào hơn.

Giá thành: 190.000 đồng/ 4 ống 2ml

Serum trị sẹo rỗ, sẹo lõm Max Clinic NST Program

Serum Max Clinic NST Program là một trong những sản phẩm không thể thiếu đối với các chị em có tình trạng sẹo rỗ, sẹo lõm mất thẩm mỹ. Sản phẩm này được sản xuất trực tiếp từ Hàn Quốc và đã qua kiểm định lâm sàng đảm bảo hiệu quả vượt trội và an toàn khi dùng.

Tinh chất Max Clinic NST Program điều trị sẹo rỗ an toàn và không gây kích ứng
Tinh chất Max Clinic NST Program điều trị sẹo rỗ an toàn và không gây kích ứng

Với các tế bào gốc Max Clinic NST Program, 25% Coria collagen và 25% coria hyaluronic acid, sản phẩm này có thể giúp khách hàng điều trị sẹo rỗ hiệu quả. Bên cạnh đó, serum trị sẹo rỗ này còn tặng kèm thanh lăn kim nhằm tạo phản ứng tổn thương giả, giúp da tăng sinh collagen từ sâu bên trong. Từ đó khôi phục làn da căng mướt, mịn màng và không tỳ vết như mong đợi của khách hàng.

Giá thành:  1.490.000 đồng/ 1 bộ (4 ống serum 10ml x 1 thanh lăn kim x 4 bàn kim)

Serum trị sẹo lõm, sẹo rỗ Purifiant của Pháp

Cuối cùng của danh sách này, không thể không nhắc đến serum của Pháp Purifiant. Sản phẩm này khá nổi tiếng và được lòng cả chị em Châu Âu và Châu Á khi cung cấp hàm lượng lớn hoạt chất acid hyaluronic giúp làm đầy sẹo rỗ nhanh chóng và hạn chế xuất hiện nếp nhăn.

Serum điều trị sẹo rỗ Purifiant đặc trị vùng da sẹo lõm, sẹo rỗ mất thẩm mỹ
Serum điều trị sẹo rỗ Purifiant đặc trị vùng da sẹo lõm, sẹo rỗ mất thẩm mỹ

Đồng thời, với gluconate lấy từ đồng, kẽm, sản phẩm này có thể giúp tăng sinh các tế bào collagen, khôi phục các liên kết trên bề mặt da. Từ đó, không chỉ giúp da mịn màng, bằng phẳng mà còn khôi phục sự căng mọng, đàn hồi và tươi trẻ của làn da.

Giá thành: 9.500.000 đồng/ 10 ống 10ml

Bài viết trên là top 14 loại serum trị sẹo rỗ, sẹo lõm chất lượng cao và hiệu quả mà thammytriseo.com đã tổng hợp thông qua những phản hồi của người dùng. Hi vọng thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn loại serum phù hợp với nhu cầu của bản thân, giúp khôi phục làn da tươi trẻ và mịn màng như mong đợi.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan