Sự “thần kỳ” của tế bào gốc GSC trị sẹo rỗ


Cả quá trình điều trị sẹo rỗ, tế bào gốc đóng vai trò chính giúp tái cấu trúc làn da, phục hồi những tổn thương. Trong số đó, tế bào gốc GSC trị sẹo rỗ là sản phẩm nổi tiếng nhất hiện nay dùng trong các spa làm đẹp. Vậy, loại tế bào gốc này có điểm gì nổi bật mà sở hữu công dụng “thần kỳ” đến thế?

Tìm hiểu những thông tin về tế bào gốc GSC trị sẹo rỗ

Tế bào gốc GSC trị sẹo rỗ là sản phẩm nhập khẩu từ thương hiệu GSC của Hàn Quốc, một thương hiệu rất nổi tiếng chuyên về các dòng dược mỹ phẩm. Tại các thẩm mỹ viện lớn ở Việt Nam, chuyên nhập khẩu về dùng trong điều trị da.

Tế bào gốc trị sẹo rỗ GSC
Tế bào gốc trị sẹo rỗ GSC

Các chuyên gia thẩm mỹ khẳng định sản phẩm có tính hiệu quả cao trong việc điều trị, chăm sóc làn da, đặc biệt là rất phù hợp với cơ địa của người Châu Á. Hầu hết mọi loại da đều có thể dùng tế bào gốc GSC, nhất là những người bị sẹo rỗ, nám, thâm sạm, da hư tổn…

Chính vì đến từ thương hiệu nổi tiếng và mang công dụng điều trị cao nên tế bào gốc có giá hơi đắt. Cụ thể, trọn bộ tế bào gốc GSC trị sẹo rỗ có giá khoảng 3.300.000 VNĐ, được bán phổ biến trên thị trường.

Cũng chính vì sự phổ biến của tế bào gốc GSC trị sẹo rỗ nên sản phẩm được bán tràn lan có cả hàng “nhái”. Vì vậy, khi sử dụng nên mua ở những cửa hàng uy tín, đảm bảo hàng chính hãng, lưu ý hàng giá rẻ, không rõ thành phần, xuất xứ.

Thành phần của tế bào gốc GSC

Tế bào gốc GSC trị sẹo rỗ có chiết xuất từ tế bào gốc của các loại thực vật như: Hạt dẻ, rau má, câu phỉ, cây liễu trắng, cây nho, cây sen hồng, đậu nành, cây tuyết tùng, dầu ô liu…

Thành phần có trong tế bào gốc GCS từ thiên nhiên an toàn cho da
Thành phần có trong tế bào gốc GCS từ thiên nhiên an toàn cho da

Ngoài ra, thành phần còn chứa các hoạt chất như: Hydrolyzed Pea Protein, Squalane, Natri Hyaluronate, Acetyl Hexapeptide-8, dầu thầu dầu PEG-60…

Sản phẩm tổng hợp các thành phần tự nhiên quý hiếm nên mang đến công dụng cao. Vậy nên, người dùng thường nói tế bào gốc GCS rất “thần kỳ” là có thật, giúp cho làn da đẹp, sáng mịn, tươi trẻ dài lâu.

Công dụng của tế bào gốc GSC

Tế bào gốc GSC trị sẹo rỗ là tinh chất được tạo ra dưới công nghệ hiện đại mang nhiều công dụng nổi bật.

Tế bào gốc trị sẹo rỗ và trị các vấn đề về da hiệu quả
Tế bào gốc trị sẹo rỗ và trị các vấn đề về da hiệu quả

Cụ thể, sản phẩm có nhiều ưu điểm tuyệt vời như sau:

– Kích thích sản sinh collagen để tái tạo tế bào mới làm đầy vùng sẹo, loại bỏ những tế bào hư tổn, phục hồi cấu trúc da hoàn toàn.

– Thành phần của tế bào gốc chủ yếu từ thiên nhiên giúp nuôi dưỡng da tận sâu, tăng cường các liên kết tế bào, rất an toàn và lành tính.

– Sản phẩm giúp da cân bằng độ ẩm, tăng tính đàn hồi, căng bóng da, nâng cơ, xóa nếp nhăn, chống lão hóa. Có thể nói, tế bào gốc giống như “thần dược” trị được mọi khuyết điểm trên da.

Cách sử dụng tế bào gốc trị sẹo rỗ

Có thể mua tế bào gốc GSC trị sẹo tại một cửa hàng uy tín về sử dụng tại nhà. Mỗi khi dùng lấy một lượng tế bào gốc vừa đủ rồi thoa đều lên da. Sau đó, massage nhẹ nhàng để thẩm thấu nhanh vào da phát huy công dụng. Sau khi massage chờ khoảng 20-30 phút rồi rửa lại bằng nước sạch, lau nhẹ nhàng da.

Thoa tế bào gốc trị sẹo mỗi ngày giúp cải thiện làn da
Thoa tế bào gốc trị sẹo mỗi ngày giúp cải thiện làn da

Tuy nhiên, theo các chuyên gia thẩm mỹ, việc dùng tế bào gốc trị sẹo nên kết hợp với công nghệ lăn kim sẽ giúp phát huy công dụng cao nhất. Thời gian điều trị được rút ngắn, tế bào gốc được thẩm thấu nhanh gấp nhiều lần.

Công nghệ lăn kim trị sẹo đã có từ rất lâu đã được chứng nhận an toàn và đưa vào thực hiện ở nhiều cơ sở thẩm mỹ. Điều trị lăn kim trị sẹo theo liệu trình khoảng 3-5 buổi thực hiện, dụng cụ là cây lăn có những lỗ kim siêu nhỏ và bén tác động xuống bề mặt thượng bì của da.

Mặc dù tạo nên những xâm lấn khiến vùng sẹo bị ửng đỏ nhưng không hề đau đớn, đây là những tổn thương “giả” để kích thích tế bào mới hình thành. Đặc biệt thông qua những vết thương tạo đường dẫn giúp cho tế bào gốc GSC trị sẹo dễ dàng thâm nhập để mang lại hiệu quả nuôi dưỡng da, điều trị sẹo, se khít lỗ chân lông.

Lăn kim tế bào gốc giúp trị sẹo rỗ nhanh chóng và đạt hiệu quả cao
Lăn kim tế bào gốc giúp trị sẹo rỗ nhanh chóng và đạt hiệu quả cao

Phương pháp thực hiện an toàn, được thoa tê giảm đau, không xâm lấn sâu, dưỡng chất được đưa vào chính xác vùng sẹo rỗ, trị được những mảng sẹo lớn. Nhưng lăn kim thích hợp với những trường hợp mới hình thành vết sẹo từ 1-2 năm.

Với công nghệ lăn kim thì tốt nhất nên thực hiện tại các cơ sở thẩm mỹ để đảm bảo vô trùng tuyệt đối. Tránh trường hợp mua dụng cụ về sử dụng khi chưa hiểu rõ về bản chất của việc điều trị này. Nếu không biết cách lăn kim dễ gây tổn thương da nghiêm trọng, chảy máu, nhiễm trùng.

Các bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về tế bào gốc GSC trị sẹo rỗ kết hợp với lăn kim tại Seoul Center để hiểu hơn về quy trình điều trị. Đảm bảo thông qua những hình ảnh khách hàng đã thực hiện thành công tại đây thì mọi người sẽ tin tưởng mà điều trị ngay.

Bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan