Trị sẹo lồi giá bao nhiêu? Địa điểm trị sẹo lồi uy tín nhất TP.HCM


Sẹo lồi luôn là nỗi ám ảnh không chỉ với chị em phụ nữ mà còn với cả những đấng mày râu. Đây được xem là một trong những tổn thương da khó điều trị nhất vì có thể tái lại dù đã tiến hành cắt bỏ. Việc tìm cho mình một cơ sở điều trị uy tín, phù hợp với túi tiền luôn là nỗi lo canh cánh của không ít người? Vậy trị sẹo lồi giá bao nhiêu? Hãy cùng theo dõi bài viết sau để có được lựa chọn chính xác nhất.

Trị sẹo lồi giá bao nhiêu? Đâu là địa chỉ uy tín?
Trị sẹo lồi giá bao nhiêu? Đâu là địa chỉ uy tín?

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí trị sẹo lồi

Thông thường, việc trị sẹo lồi giá bao nhiêu sẽ còn phụ thuộc vào rất nhiều khía cạnh khác nhau. Dưới đây là một số yếu tố chính có thể giúp bạn cân nhắc đến việc lựa chọn phương pháp chữa trị thích hợp.

Mức độ tổn thương

Mức độ tổn thương nặng hay nhẹ của vết sẹo là một trong những yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến chi phí điều trị. Điều này cũng khá dễ hiểu bởi nếu vết sẹo to hoặc lâu năm sẽ cần thời gian chữa trị lâu hơn. Nếu sẹo càng nặng thì chi phí sẽ càng cao và ngược lại. Sau đây là những cấp độ sẹo cơ bản nhất giúp bạn dễ dàng xác định tình trạng của mình:

  • Cấp độ nhẹ: Sẹo mới hình thành khi vết thương vừa phục hồi, có màu trắng hồng, mềm, kích thước nhỏ. Đây là cấp độ sẹo nhẹ nên dễ điều trị nhất và chi phí cũng không cao.
  • Cấp độ trung bình: Sẹo khoảng 2 – 3 tháng, tập trung thành những mảng lồi hoặc lõm trên da, thường có màu nâu tím hoặc hơi thâm nhẹ. Cấp độ này vẫn có thể chữa trị với liệu pháp thông thường nhưng mất thời gian lâu hơn.
  • Cấp độ nặng: Trải qua thời gian dài nên vết sẹo bắt đầu cứng hơn, có kích thước lớn và nhô lên khỏi bề mặt da. Khách hàng thường được chỉ định kết hợp thêm các liệu pháp chuyên sâu để chữa trị dứt điểm.
Mức độ sẹo sẽ quyết định đến chi phí thực hiện điều trị
Mức độ sẹo sẽ quyết định đến chi phí thực hiện điều trị

Phương pháp điều trị

Phương pháp, công nghệ điều trị cũng quyết định đến việc trị sẹo lồi giá bao nhiêu. Hiện nay có rất nhiều trung tâm dịch vụ ứng dụng khoa học công nghệ cao giúp việc điều trị sẹo trở nên dễ dàng hơn và tất nhiên giá cả cũng sẽ cao hơn.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng dù điều trị bằng công nghệ nào cũng cần tìm đến những cơ sở thẩm mỹ uy tín để đảm bảo không ảnh hưởng đến sức khỏe, tránh “tiền mất tật mang.”

Chương trình tri ân

Nhiều trung tâm thẩm mỹ, bệnh viện da liễu thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng mỗi năm. Nếu may mắn điều trị vào những dịp này hoặc một ngày đặc biệt nào đó, bạn có thể nhận được ưu đãi với chi phí điều trị tốt hơn.

Cơ sở vật chất

Cơ sở vật chất và trang thiết bị càng được đầu tư chỉn chu thì việc điều trị sẽ mang lại kết quả tốt hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng cần đảm bảo tìm đúng những nơi có giấy phép kinh doanh rõ ràng, đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp để đảm bảo an toàn cho bản thân.

Tìm hiểu những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí điều trị sẹo lồi
Tìm hiểu những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí điều trị sẹo lồi

Trị sẹo lồi giá bao nhiêu?

Sẹo lồi hình thành do những vết thương lớn lâu ngày không được chăm sóc, kiêng cữ có khoa học dẫn đến lượng collagen sản sinh quá nhiều tại vị trí này và hình thành sẹo. Nhiều trường hợp dù đã cẩn thận chăm sóc nhưng do cơ địa có tính nóng, tái tạo mô quá mức khiến vết sẹo phì đại, lồi lên khỏi bề mặt da. Điều này khiến không ít người cảm thấy tự ti trong giao tiếp và cuộc sống hằng ngày.

Vậy thì trị sẹo lồi giá bao nhiêu? Hiện nay trên thị trường không hiếm các dịch vụ thẩm mỹ điều trị sợ lồi giá dao động từ 3 đến 10 triệu đồng. Tuy nhiên mức giá chính xác còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như đã nêu ở trên. Ngoài ra, để có thể hiểu rõ hơn về tình trạng của mình cũng như giá thành chính xác nhất, bạn nên tự mình đến thăm khám tại các cơ sở uy tín để được tư vấn chi tiết.

Điều trị sẹo lồi giá bao nhiêu?
Điều trị sẹo lồi giá bao nhiêu?

Chi phí trị sẹo lồi theo các phương pháp

Dưới đây là một số phương pháp trị sẹo lồi phổ biến nhất hiện nay trên thị trường mà bạn có thể tham khảo.

Tiêm corticoid trị sẹo lồi

Đây là phương pháp trị sẹo lồi được đánh giá khá cao bởi người dùng sau khi trải nghiệm. Thuốc chứa thành phần thuộc nhóm Corticoid sẽ được tiêm trực tiếp vào mô sẹo, giúp phá vỡ liên kết khiến sẹo xẹp đi và giúp làn da láng mịn hơn.

Tuy nhiên để thực hiện phương pháp này bạn cần đến những trung tâm lớn để đảm bảo về chất lượng của thuốc. Tùy vào vết sẹo lớn hay nhỏ mà số lần tiêm sẽ khác nhau. Hiện nay, tiêm corticoid trị sẹo sẽ có mức giá dao động từ 1,5 – 5 triệu đồng/ lần với liệu trình từ 2 đến 4 mũi.

Xạ trị điều trị sẹo lồi

Xạ trị cũng là cách giúp trị sẹo lồi được nhiều người biết đến. Phương pháp này sử dụng tia phóng xạ tác động lên vùng da giúp ức chế sự phát triển của sẹo. Chi phí cho mỗi lần xạ trị có thể dao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng tùy thuộc vào tình trạng sẹo và cơ sở thẩm mỹ.

Tiến hành xạ trị để điều trị sẹo hiệu quả
Tiến hành xạ trị để điều trị sẹo hiệu quả

Tuy vậy, đây là phương pháp ít được khuyên dùng nhất vì nguy cơ sản sinh ra tế bào ung thư ở vảy da sau khoảng 15 đến 30 năm kể từ lúc điều trị. Do đó, xạ trị sẹo lồi là biện pháp nghiêm cấm sử dụng ở trẻ nhỏ.

Laser trị sẹo lồi giá bao nhiêu?

Hầu như mọi hệ thống làm đẹp hiện nay đều áp dụng kỹ thuật trị sẹo lồi bằng tia laser. Công nghệ này ứng dụng sóng ánh sáng tần số cao tác động vào sâu bên trong mô sẹo mà không gây bất kỳ tổn thương hoặc đau đớn nào trên da. Phương pháp này còn giúp vùng da tổn thương trở lại màu sắc bình thường như ban đầu nhờ việc làm giảm sắc tố của vết sẹo.

Phẫu thuật cắt sẹo

Phẫu thuật cắt sẹo thường chỉ áp dụng để điều trị những vết sẹo lồi có kích thước quá lớn, gây mất thẩm mỹ, thậm chí là chèn ép các chức năng hoạt động thường ngày. Mô sẹo sẽ được loại bỏ bằng cách xử lý ngoại khoa giúp giảm kích thước của sẹo và làm vùng da xung quanh đều màu hơn.

Phương pháp phẫu thuật trị sẹo lồi sẽ có nhiều mức giá khác nhau dao động từ 2 đến 20 triệu đồng tùy vào mức độ nặng nhẹ. Tuy nhiên việc phẫu thuật cắt sẹo chỉ được áp dụng trong một số trường hợp nhất định khi được sự đồng ý của bác sĩ với tỷ lệ thực hiện chỉ khoảng 60 – 80%.

Chi phí điều trị sẹo lồi theo từng phương pháp
Chi phí điều trị sẹo lồi theo từng phương pháp

Địa chỉ trị sẹo lồi uy tín tại TP.HCM

Seoul Center tự hào là một trong những đơn vị thẩm mỹ danh tiếng hàng đầu hiện nay trên thị trường sắc đẹp. Những dịch vụ của Seoul Center luôn mang đến cho quý khách hàng giải pháp tốt nhất giúp điều trị mọi lo ngại về làn da và cơ thể. Đặc biệt trong số đó không thể không nhắc đến công nghệ trị sẹo lồi chất lượng hàng đầu.

Đây là một trong những gói dịch vụ được khách hàng tin tưởng lựa chọn nhiều nhất bởi không chỉ giúp bổ sung tinh chất quý hiếm có công dụng phục hồi và dưỡng ẩm mà còn đẩy nhanh quá trình làm lành vết thương hiệu quả. Ngoài ra, phương pháp này cũng mang đến khả năng cải thiện tình trạng lão hóa da và hạn chế sắc tố sau thời gian điều trị.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và hệ thống chi nhánh rộng khắp. Seoul Center cam kết mang đến những phương pháp làm đẹp không xâm lấn, an toàn và hiệu quả vượt trội. Đội ngũ y bác sĩ cùng chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp có thể đáp ứng từng nhu cầu đặc biệt về da với phác đồ điều trị phụ hợp nhất, cá nhân hóa với mọi khách hàng.

Seoul Center- Trung tâm điều trị sẹo lồi uy tín nhất hiện nay
Seoul Center- Trung tâm điều trị sẹo lồi uy tín nhất hiện nay

Như vậy, bên cạnh thắc mắc trị sẹo lồi giá bao nhiêu, bài viết trên cũng đã giới thiệu đến bạn những phương pháp và cách lựa chọn trung tâm thẩm mỹ uy tín nhất. Hãy đến ngay với thẩm mỹ trị sẹo để trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp hàng đầu hiện nay.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan