Tướng mũi tốt là như thế nào? Làm sao để có dáng mũi đẹp?


Không phải ai cũng am hiểu về nhân tướng học để biết được tướng mũi tốt là như thế nào. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này thì các bạn đừng bỏ qua bài viết về người có tướng mũi tốt dưới đây nhé!

Tướng mũi tốt là như thế nào?

Góc nhìn trong nhân tướng học về tướng mũi tốt có thể không giống như góc nhìn về mặt thẩm mỹ. Nhiều tướng mũi không hẳn là đẹp nhưng lại được đánh giá là tướng mũi tốt trong nhân tướng học. Vậy tướng mũi tốt là như thế nào? Hãy cùng điểm qua một vài tướng mũi tốt dưới đây nhé!

Tướng mũi rồng

Theo nhân tướng học thì người có vận mệnh tốt thường sở hữu tướng mũi này.  Tướng mũi rồng thường có sống mũi cao, thẳng, 2 cánh mũi có khoảng cách rộng, lỗ mũi kín đáo, đầu mũi tròn đẹp.

Những người này vốn có tính ngay thẳng, làm việc gì cũng cần mẫn, tỉ mỉ. Đồng thời cũng là người vui tính, hào phóng với bạn bè, trọng chữ tín nên nhân duyên tốt, gặp nhiều may mắn trong đời, phúc thọ song toàn, ai ai cũng phải ngưỡng mộ.

Tướng mũi rồng được xem là tướng mũi tốt bậc nhất
Tướng mũi rồng được xem là tướng mũi tốt bậc nhất

Tướng mũi sư tử

Đặc điểm của tướng mũi sư tử là đầu mũi dày, chóp mũi tròn trịa, cánh mũi nảy nở, lỗ mũi lớn nhưng kín. Người sở hữu tướng mũi sư tử có sự nhạy bén cao, có chí tiến thủ, biết dùng năng lực bản thân mà gây dựng sự nghiệp.

Tướng mũi túi mật

Đây chính là câu trả lời cho tướng mũi tốt là như thế nào. Người sở hữu tướng mũi túi mật có số phú quý từ khi sinh ra. Đặc điểm nhận diện tướng mũi này là sơn căn hơi hẹp, sống mũi cao, chóp mũi tròn, đầu mũi kín.

Những người có tướng mũi này có tiền vận không mấy may mắn nhưng hậu vận sung túc, giàu có. Cuộc đời phải trải qua quá trình phấn đấu, thử thách để có được thành quả.

Tướng mũi túi mật trời sinh phú quý
Tướng mũi túi mật trời sinh phú quý

Tướng mũi củ tỏi

Một trong những tướng mũi tốt trong nhân tướng học không thể không kể đến tướng mũi củ tỏi. Tướng mũi này có đặc điểm là sống mũi bằng và nhỏ, cánh mũi nở ra, chóp mũi đầy, có ngấn và có cánh mũi trông như hình củ tỏi.

Dù không được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ nhưng tướng mũi củ tỏi lại là tướng mũi tốt. Trong quan niệm nhân tướng học thì những người có tướng mũi này sở hữu tính ngay thẳng, chu toàn và sống tiết kiệm. Tài vận của họ buổi ban đầu có thể không tốt nhưng bước qua tuổi trung niên sẽ dễ phấn phát hơn.

Những người phụ nữ có tướng mũi này kết hợp với ngũ quan đầy đặn được xem là vượng phu, đồng thời bản thân cũng dễ thăng tiến trong con đường công danh, sự nghiệp.

Tướng mũi củ tỏi dễ phát tài phát lộc tuổi trung niên
Tướng mũi củ tỏi dễ phát tài phát lộc tuổi trung niên

Tướng mũi hổ

Nếu bạn thắc mắc tướng mũi tốt là như thế nào thì đây chính là đáp án. Người có tướng mũi hổ có phần đầu mũi to cho hết lỗ mũi, cánh mũi thẳng đều. Đây được xem là tướng mũi khá hiếm, không phải ai cũng may mắn sở hữu được. Những người có mũi hổ thường có quyền thế, tài lộc lẫn danh tiếng tốt, người người nể trọng.

Có nên thẩm mỹ để có tướng mũi tốt hay không?

Với phần nội dung ở trên hẳn là bạn đã biết tướng mũi tốt là như thế nào rồi. Những tướng mũi này tuy tốt trong nhân tướng học nhưng lại không được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ.

Vậy điều mà không ít người, nhất là phái đẹp muốn biết là có nên đi phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi diện mạo chiếc mũi hay không. Đây cũng là thắc mắc chính đáng vì ai sinh ra cũng mong muốn có được dáng mũi đẹp, nó có tác động tích cực đến tâm lý mang lại sự tự tin, thoải mái.

Ngày nay có nhiều phương pháp thẩm mỹ mũi hiện đại ra đời. Điều này nhằm đáp ứng tốt nhu cầu sở hữu dáng mũi đẹp của nhiều người. Bạn hoàn toàn có thể tìm đến thẩm mỹ để vừa cải thiện tính thẩm mỹ cho chiếc mũi vừa đảm có được tướng mũi tốt.

Bạn có thể tìm đến phẫu thuật nâng mũi để có dáng mũi đẹp như ý
Bạn có thể tìm đến phẫu thuật nâng mũi để có dáng mũi đẹp như ý

Bạn cần tìm cho mình trung tâm thẩm mỹ thực sự có uy tín, có tên tuổi để sử dụng dịch vụ này. Tùy theo từng dáng mũi cụ thể, các bác sĩ sẽ tư vấn bạn nên sử dụng phương pháp nâng mũi nào như nâng mũi cấu trúc, nâng mũi bán cấu trúc… Những nơi uy tín, được cấp phép từ Bộ Y tế mới có thể đảm bảo thực hiện theo quy trình chuẩn Y khoa, trang thiết bị đầy đủ để đảm bảo ca nâng mũi thành công nhất.

Như vậy, với những thông tin trên từ Viện thẩm mỹ Seoul Center bạn có thể nhận diện được tướng mũi tốt là như thế nào rồi đúng không. Việc có muốn phẫu thuật thẩm mỹ để có tướng mũi đẹp hay không còn tùy vào nhu cầu, điều kiện kinh tế của mỗi người. Nhưng nhìn chung, bạn hoàn toàn có thể vừa có tướng mũi tốt vừa đẹp nếu chọn được nơi uy tín, với bác sĩ tay nghề giỏi. Chúc bạn có được dáng mũi đẹp cùng diện mạo mới như ý nhé!

Xem thêm:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan