Uống vitamin c trắng da có phải là giải pháp làm trắng hiệu quả?


Vitamin V là nguồn dinh dưỡng quan trọng cho sức khỏe và làn da của mỗi người. Hiện nay, trên thị trường có nhiều sản phẩm quảng cáo uống vitamin c trắng da, giúp da bật tone hơn, nhưng sự thật có phải hoàn toàn như vậy? Cùng tìm câu trả lời trong nội dung sau đây.

Vitamin c có công dụng gì đối với làn da?

Vitamin c được biết đến là một loại acid ascorbic, là một loại acid có khả năng tan trong nước, hình thành collagen trong sụn, xương, cơ và mạch máu của cơ thể. Ngoài ra, vitamin c còn được biết đến là một thành phần chống oxy hóa tuyệt vời cho da.

Vitamin c có nhiều công dụng tuyệt vời cho làn da
Vitamin c có nhiều công dụng tuyệt vời cho làn da

Mỗi cơ thể chúng ta không thể tự tổng hợp vitamin c mà chúng ta cần phải bổ sung thành phần này từ bên ngoài cơ thể thông qua chế độ ăn bổ sung thêm các loại trái cây và rau củ, ngoài ra có thể bổ sung vitamin c cho cơ thể bằng việc sử dụng thực phẩm chức năng, viên uống chứa vitamin c.

Đóng vai trò là một dưỡng chất quan trọng, tham gia vào nhiều hoạt động của cơ thể, vitamin c hỗ trợ hình thành những sợi collagen, có khả năng làm tăng sự hấp thụ sắt và làm lành vết thương nhanh chóng, ngoài ra vitamin c cũng có khả năng duy trì độ chắc khỏe của xương, giúp cho răng chắc khỏe, nâng cao hệ thống miễn dịch và giải độc cho cơ thể.

Ngoài những tác dụng đối với cơ thể, vitamin c cũng đóng vai trò quan trọng đối với làn da có thể kể đến như:

  • Vitamin c có khả năng làm mờ những đốm nâu, hay những vùng da sạm, nám, ức chế sự hình thành sắc tố melanin trên da, giúp da sáng đều màu hơn.
  • Giúp da tăng tuần hoàn máu cho da, duy trì làn da hồng hào, khỏe mạnh, ngăn ngừa những dấu hiệu lão hóa của làn da.
  • Ngoài ra, vitamin c còn có khả năng hạn chế tiết dầu nhờn trên da, giúp lỗ chân lông se nhỏ hơn.
  • Vitamin c còn có thể giảm sẹo trên vết thương, giảm sự hình thành viêm nhiễm và kích ứng trên da.
  • Bên cạnh đó, sử dụng vitamin c còn giúp đào thải độc tố ra bên ngoài, giúp phục hồi làn da bị tổn thương do mặt trời hoặc hóa chất độc hại

Với những công dụng tuyệt vời như trên của vitamin c đối với làn da nên thành phần này được ứng dụng rộng rãi trong việc làm đẹp da, tuy nhiên, nhiều người băn khoăn rằng uống vitamin c trắng da có thực sự hiệu quả không?

Vitamin c có thể bổ sung để làm trắng da không?

Với những công dụng tuyệt vời của vitamin c như kể trên, chúng ta hoàn toàn có thể thấy rằng, vitamin c chỉ nên được coi là thành phần chống oxy hóa tự nhiên, giúp da săn chắc, hạn chế việc hình thành những nếp nhăn trên da từ đó giúp da sáng khỏe và hồng hào hơn.

Vitamin c là chất chống oxy hóa giúp giảm sự lão hóa trên da
Vitamin c là chất chống oxy hóa giúp giảm sự lão hóa trên da

Vì vậy, việc uống vitamin c trắng da giúp cải thiện sắc tố da, giúp da trắng mịn nhanh chóng là không thể, bổ sung vitamin c đơn độc không những không giúp làn trắng da mà nếu quá lạm dụng sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng.

Trên thực tế có nhiều người lầm tưởng rằng có thể uống vitamin c trắng da, vì vậy nhiều chị em sử dụng một lượng lớn vitamin c để mong muốn cải thiện làn da trắng sáng hơn. Tuy nhiên, uống quá liều không những không mang lại hiệu quả mà còn gây ra nhiều tác dụng phụ nguy hiểm.

Lạm dụng vitamin c để làm trắng da có ảnh hưởng gì?

Nhiều người cho rằng có thể uống vitamin c trắng da nên lạm dụng uống quá nhiều mà không hề biết rằng, nếu lượng vitamin c dung nạp vào cơ thể vượt quá 200mg mỗi ngày có thể gây ra những triệu chứng như đau bụng hoặc tiêu chảy. Ngoài ra những tác dụng phụ có thể gặp khi uống vitamin c trắng da như sau:

Uống quá liều vitamin c có thể gây ra những tác dụng phụ không mong muốn
Uống quá liều vitamin c có thể gây ra những tác dụng phụ không mong muốn
  • Uống vitamin c có thể gây đỏ da và gây ra cảm giác nóng ran
  • Đau đầu chóng mặt
  • Cảm thấy buồn nôn hoặc có thể gây tiêu chảy
  • Có thể tụt huyết áp và ngất xỉu

Những người trưởng thành chỉ nên sử dụng khoảng 60mg vitamin c trong viên uống trắng da mỗi ngày, nếu uống lượng vượt quá sẽ dẫn đến dư thừa, bởi vì thức ăn hàng ngày bổ sung vào cơ thể đã có chứa lượng lớn vitamin c rồi, nếu sử dụng viên uống nữa sẽ dẫn đến dư thừa.

Trước khi đưa ra quyết định sử dụng viên uống vitamin c trắng da, bạn nên tham khảo trước những thành phần và công dụng của vitamin c chỉ giúp ngăn ngừa lão hóa và nếp nhăn, cho da căng bóng hơn chứ nếu muốn trắng bật tone da thì bạn nên tìm hiểu một cách khác hiệu quả trong việc cải thiện sắc tố da tốt hơn.

Phương pháp làm trắng da an toàn và hiệu quả cao nhất

Như bạn đã biết thì sử dụng viên uongs vitamin c trắng da thực sự không hiệu quả đối với những người có làn da ngăm và muốn bật tone rõ ràng. Bên cạnh đó, trong thực phẩm hằng ngày chúng ta đã bổ sung vitamin c trong thức ăn, nếu tiếp tục sử dụng vitamin c trong viên uống có thể gây dư thừa vitamin c, có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng.

Vậy thì giải pháp nào có thể thay thế được viên uống vitamin c trắng da để giúp cải thiện làn da trắng sáng hơn? một giải pháp giúp sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng và bật tone rõ rệt đó là áp dụng công nghệ thẩm mỹ tại những trung tâm uy tín để giúp cải thiện làn da trắng sáng hơn.

Hiện nay, những phương pháp làm trắng hiệu quả được ưa chuộng tại các địa chỉ thẩm mỹ uy tín đó là: tắm trắng phi thuyền và tắm trắng omega. Đây là những giải pháp làm trắng được nhiều người lựa chọn và nhận được kết quả ưng ý ngay sau những liệu trình đầu tiên.

  • Dịch vụ tắm trắng phi thuyền

Đây là giải pháp làm trắng da từ bên trong với sự hỗ trợ và tác động của máy phi thuyền hiện đại, giúp đi sâu những dưỡng chất trắng da thấm sâu vào da một cách nhanh chóng nhờ sự tác động của nhiệt. Ngoài ra sử dụng phương pháp tắm trắng phi thuyền còn giúp tổng hợp collagen, ức chế sự sản sinh quá mức của melanin, làm mờ những đốm đen trên da giúp cho da trắng sáng hơn rõ rệt.

Tắm trắng phi thuyền là giải pháp trắng da hiệu quả
Tắm trắng phi thuyền là giải pháp trắng da hiệu quả

Đây là một giải pháp làm trắng không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của làn da, khi sử dụng những bước sóng nhiệt quang, nhân viên kỹ thuật tắm trắng sẽ điều chỉnh cho phù hợp với mỗi loại da, và không có tác động mạnh làm ảnh hưởng đến da.

Quá trình thực hiện tắm trắng phi thuyền không sử dụng các loại hóa chất gây hại gây lột tẩy hay khiến da bong tróc, không gây bào mòn da và không bị bắt nắng sau khi thực hiện tắm trắng, có thể duy trì được kết quả tắm trắng lâu dài. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng phương pháp tắm trắng phi thuyền để thay thế cho viên uống vitamin c trắng da.

  • Phương pháp tắm trắng omega

Đây là phương pháp sử dụng máy sáng phi hồng ngoại, là công nghệ tắm trắng siêu tốc hiện nay rất được ưa chuộng, ngoài những tác động làm trắng không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, tắm trắng omega còn có nhiều lợi ích đối với làn da.

Với công nghệ sử dụng ánh sáng của 4 loại đèn led có những tác dụng khác nhau, có khả năng thúc đẩy làm trắng nhanh nhất, nhưng lại rất an toàn và hiệu quả, bạn có thể cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của làn da trong mỗi buổi thực hiện liệu trình.

Ngoài việc làm trắng da nhanh chóng, tắm trắng omega còn giúp nuôi dưỡng làn da căng bóng, sáng mịn và khỏe mạnh từ bên trong, chống lại những dấu hiệu lão của làn da, ngoài ra còn bảo vệ da khỏi những tác hại của môi trường.

Nếu bạn muốn trải nghiệm phương pháp tắm trắng an toàn và nhanh chóng thay thế cho sử dụng viên uống vitamin c trắng da, bạn có thể đến tại Seoul Center để được tư vấn và thực hiện liệu trình. Đây là địa chỉ được nhiều khách hàng trải nghiệm tắm trắng có kết quả vượt bậc.

Hy vọng sau khi tham khảo bài viết bạn đã hiểu rõ hơn về việc sử dụng viên uống vitamin c trắng da. Hãy cân nhắc và lựa chọn cho mình một giải pháp tắm trắng an toàn và hiệu quả khác để nhanh chóng sở hữu làn da trắng hồng như mong muốn bạn nhé!.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan