Vi kim trị sẹo rỗ và những điều bạn cần nên biết


Vi kim trị sẹo rỗ từ lâu cũng là một trong những phương pháp được nhiều người biết đến bên cạnh lăn kim. Vậy trị sẹo rỗ bằng phương pháp vi kim có thực sự hiệu quả và an toàn cho da không? Hãy xem hết bài viết này để có lời giải đáp cụ thể nhất nhé!

Thế nào là vi kim trị sẹo rỗ?

Vi kim (phi kim siêu vi điểm) là phương pháp trị sẹo rất được ưa chuộng. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị vi châm kim với nhiều đầu kim siêu nhỏ tác động trực tiếp lên da để phá vỡ các mô liên kết sẹo rỗ. Việc tạo các tổn thương giả này trên da kích thích tăng sinh collagen từ đó lấp đầy các vết sẹo lõm, sẹo rỗ giúp da căng bóng, sáng mịn hơn.

Sẹo rỗ có thể được điều trị hiệu quả bằng phương pháp vi kim

Sẽ có không ít người băn khoăn không biết vi kim trị sẹo rỗ thì mức độ hiệu quả sẽ như thế nào. Cơ chế hoạt động của vi kim là tạo tổn thương da để kích thích sản sinh collagen giúp liên kết các hố sẹo lõm lại với nhau, làm đầy sẹo rỗ hiệu quả. Khả năng trị sẹo rỗ của vi kim có thể đạt khoảng 70% nếu chỉ sử dụng mỗi phương pháp này.

Một điều quan trọng mà bạn cần biết là vi kim phải đòi hỏi bác sĩ có tay nghề cao, giàu chuyên môn lẫn kinh nghiệm. Bên cạnh vi kim, bác sĩ còn kết hợp sử dụng tinh chất đặc trị giúp thúc đẩy sản sinh tế bào mới, nâng cao hiệu quả trị sẹo rỗ lên đến 90%.

Vi kim lấp đầy sẹo rỗ hiệu quả thông qua cơ chế tạo tổn thương nhỏ trên da

Hiện nay, bạn có thể chọn vi kim với PRP (huyết tương giàu tiểu cầu) với độ ăn toàn và hiệu quả cao. Tùy vào từng tình trạng cụ thể mà bác sĩ có thể cân nhắc chọn sản phẩm tinh chất nào hoặc PRP giúp bạn có kết quả trị sẹo cao nhất.

Lưu ý, phương pháp vi kim trị sẹo rỗ sẽ không phù hợp với người có làn da quá nhạy cảm hoặc đang chịu tổn thương như đang bị mụn viêm, mụn bọc, mụn mủ.

Vi kim trị sẹo rỗ có an toàn không?

Vi kim trị sẹo rỗ có đảm bảo an toàn không là điều được nhiều người quan tâm nhất. Việc bác sĩ sử dụng thiết bị vi châm kim với lực vừa phải tác động lên da để tạo ra các tổn thương siêu nhỏ có độ an toàn hơn so với phương pháp lăn kim. Hơn nữa, vi kim cũng ít xâm lấn hơn so với lăn kim.

Nhìn chung, đây là  một phương pháp trị sẹo rỗ khá an toàn nhưng bạn cần chú ý chọn cho mình cơ sở thẩm mỹ có uy tín và trị sẹo rỗ chuyên nghiệp, với bác sĩ giỏi, chuyên môn cao thì mới mang lại kết quả tối ưu.

Phương pháp vi kim mang lại hiệu quả trị sẹo rỗ khá cao

Vi kim trị sẹo rỗ nên thực hiện ở đâu uy tín?

Vi kim trị sẹo rỗ sẽ mang lại kết quả tối ưu khi bạn biết lựa chọn trung tâm thẩm mỹ chất lượng, có tên tuổi và uy tín. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi như thế thì Viện thẩm mỹ Seoul Center sẽ là một gợi ý mà bạn không thể bỏ qua.

Viện thẩm mỹ này được rất nhiều người tin tưởng trong suốt nhiều năm qua khi luôn cải tiến chất lượng dịch vụ và thành công với nhiều ca trị sẹo từ sẹo nhẹ đến sẹo nặng, sẹo lâu năm. Seoul Center thường xuyên cập nhật các công nghệ trị sẹo mới nhất trên thế giới nhằm giúp khách hàng lấy lại được sự tự tin vào diện mạo của mình.

Nơi đây có đầy đủ những thiết bị, dụng cụ phục vụ tốt cho suốt quá trình điều trị sẹo rỗ. Hơn nữa, các bác sĩ ở đây đều là những con người tài năng và tâm huyết với nghề, họ giàu kinh nghiệm thực tiễn khi có nhiều năm học tập và làm việc ở trong và ngoài nước.

Seoul Center có đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm, chu đáo

Bạn cũng có thể an tâm là mức chi phí trị sẹo rỗ ở Seoul Center không quá đắt, và rất cạnh tranh với các đơn vị khác. Điều này tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng có cơ hội điều trị sẹo sớm với chi phí hợp lý.

Ngoài ra, Viện thẩm mỹ Seoul Center cũng có hơn 45 chi nhánh đạt tiêu chuẩn 5 sao mang lại cho bạn không gian trải nghiệm sang trọng, đẳng cấp nhưng vẫn ấm áp, thoải mái cùng sự tiếp đón thân thiện, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên ở đây.

Như vậy, với những chia sẻ trên tin rằng các bạn đã có thể hiểu hơn về phương pháp vi kim trị sẹo rỗ.  Bạn cần sáng suốt lựa chọn thương hiệu thẩm mỹ uy tín, chuyên về điều trị sẹo rỗ với bác sĩ giỏi, tay nghề cao mới có thể giúp bạn loại bỏ sẹo rỗ hiệu quả nhất. Bên cạnh đó cần chú ý tuân thủ những chỉ dẫn của bác sĩ trong việc chăm sóc da tại nhà để da nhanh phục hồi và tránh tình trạng da viêm nhiễm. Chúc các bạn có ca điều trị sẹo rỗ thành công dù là lựa chọn vi kim, lăn kim hay bất kỳ phương pháp trị sẹo rỗ nào khác nhé!

Xem thêm bài viết liên quan

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan