Xóa sẹo thâm ở chân bằng laser và những điều bạn cần biết


Hiện nay có nhiều công nghệ điều trị sẹo hiện đại. Mỗi phương pháp đều có những ưu điểm và hạn chế riêng. Trong đó việc xóa sẹo thâm ở chân bằng laser được quan tâm hơn cả bởi phương pháp này hiện khá được ưa chuộng.

Nguyên nhân bị sẹo thâm ở chân

Đôi chân là vị trí dễ bị tổn thương nhất do thường hay vận động, va chạm. Vùng da bị tác động sẽ tạo nên vết thương lở loét, chảy máu, nếu chúng ta không chăm sóc đúng cách thì sẽ dễ để lại sẹo thâm.

Tổn thương trên da gây sẹo thâm
Tổn thương trên da gây sẹo thâm

Sẹo thâm thường do những nguyên nhân dưới đây:

– Tai nạn, té xe tạo vết thương hở chảy máu.

– Sẹo thâm do thủy đậu.

– Sau khi phẫu thuật để lại sẹo thâm.

– Côn trùng cắn, gãi ngứa lâu ngày tạo nên những vết thâm.

– Bỏng bô xe máy cũng là nguyên nhân tạo nên vết sẹo thâm rất khó xóa bỏ.

Thông thường việc ngăn chặn sẹo diễn ra sau khi vùng da non mới hình thành. Nhưng quá trình này, các bạn lơ là và không biết áp dụng các cách trị sẹo để vùng da ngày càng thâm nặng hơn.

Có nên xóa sẹo thâm ở chân bằng laser không?

Các vết sẹo thâm, nhất là sẹo thâm lâu năm không dễ để điều trị bởi nó cần một giải pháp đủ mạnh để loại bỏ sắc tố melanin dưới da. Các phương pháp điều trị bằng nguyên liệu tự nhiên như nha đam, gừng, nghệ, cà chua… thường chỉ làm mờ thâm, sáng da chứ không thể loại bỏ sẹo được. Tuy nhiên với phương pháp laser thì lại khác.

Công nghệ laser trị sẹo thâm tiên tiến
Công nghệ laser trị sẹo thâm tiên tiến

Với phương pháp laser, bác sĩ sẽ dùng thiết bị có tia laser bước sóng cao tác động sâu vào trong da loại bỏ sẹo thâm mà không làm tổn thương các mô xung quanh. Phương pháp này cũng giúp da có thể hấp thụ dưỡng chất tốt hơn, thúc đẩy da phục hồi và tái tạo tốt. Tình trạng sẹo thâm ở chân của bạn sẽ được cải thiện đáng kể sau vài lần điều trị.

Xóa sẹo thâm ở chân bằng laser được thực hiện nhanh chóng, an toàn, không mất nhiều thời gian chăm sóc hay kiêng cữ gì nhiều sau điều trị. Tuy nhiên cũng cần nói rõ ràng phương pháp này khá tốn kém.

Tóm lại, nếu muốn loại bỏ sẹo thâm ở chân bạn hoàn toàn có thể chọn điều trị bằng laser. Chi phí khá cao nên bạn cần có sự chuẩn bị trước. Hơn nữa cần lưu ý chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có tên tuổi để điều trị an toàn, hiệu quả, hạn chế những rủi ro.

Lựa chọn địa chỉ uy tín giúp trị sẹo thâm vĩnh viễn
Lựa chọn địa chỉ uy tín giúp trị sẹo thâm vĩnh viễn

Xóa sẹo thâm bằng laser bao nhiêu tiền?

Áp dụng laser trong điều trị sẹo đã trở thành phương pháp phổ biến và cho hiệu quả điều trị cao. Quá trình thực hiện đơn giản, không cần bóc tách mà vùng sẹo cũng được “xóa” sạch. Tuy nhiên, có những điều mà chúng ta cần nắm rõ thông tin để biết có phù hợp hay không.

Cụ thể, sau khi bắn laser trị sẹo, các bạn cần chăm sóc làn da cẩn thận theo đúng hướng dẫn để vùng sẹo được chữa lành. Bên cạnh đó, chúng ta cần phải tuân thủ theo liệu trình mà bác sĩ đã tư vấn, đảm bảo số buổi thực hiện.

Tùy vào tình trạng bị sẹo mà bác sĩ chỉ định liệu trình với số lần thực hiện khác nhau, có thể áp dụng từ 1 – 6 buổi thì mới loại bỏ được vết thâm. Theo đó, mức giá cũng có sự chênh lệch, khoảng 1 – 5 triệu tùy vào các cơ sở thẩm mỹ.

Chi phí trị sẹo thâm phụ thuộc vào nhiều yếu tố
Chi phí trị sẹo thâm phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Chi phí xóa thâm ở chân bằng công nghệ laser có sự chênh lệch giữa các trường hợp khác nhau bởi những nguyên nhân như sau:

– Tình trạng sẹo: Vết sẹo lớn hay nhỏ là yếu tố chính quyết định giá cả. Dĩ nhiên, những vết sẹo lớn cần thời gian điều trị lâu thì giá cả sẽ cao hơn những vết sẹo nhỏ.

– Sẹo mới hay sẹo lâu năm: Những vết sẹo lâu năm thường mô sẹo bị xơ cứng nên khó điều trị hơn những vết sẹo mới hình thành. Kéo dài thời gian nên mức giá cũng đắt, cũng vì vậy mà các chuyên gia thường khuyến khích các bạn ngay sau khi bị sẹo nên chữa trị sớm.

– Sử dụng các dịch vụ đi kèm: Trong quá trình trị sẹo thâm, nhiều khách hàng mong muốn sở hữu đôi chân có làn da đẹp nên cần áp dụng thêm các phương pháp như tái tạo da, làm trắng da, chăm sóc da… Vì vậy mà mức phí cũng cao hơn.

Ưu và nhược điểm của phương pháp xóa sẹo thâm ở chân bằng laser

Bất kỳ phương pháp trị sẹo nào cũng có những ưu điểm lẫn hạn chế đan xen và laser cũng thế.

Ưu điểm của phương pháp xóa sẹo thâm ở chân bằng laser:

  • Mang lại hiệu quả điều trị cao, nhanh chóng
  • Tác động đúng vị trí sẹo thâm bạn cần điều trị, không gây tổn thương các vùng da khác.
  • Trị sẹo thâm đồng thời còn cải thiện cấu tạo làn da, se nhỏ lỗ chân lông, da mịn màng, sáng khỏe, cải thiện các dấu hiệu lão hóa…

Nhược điểm khi điều trị sẹo thâm ở chân bằng laser:

  • Chi phí điều trị thường khá cao.
  • Điều trị nhiều lần theo liệu trình cụ thể từ bác sĩ mới có thể xóa sẹo thâm hiệu quả cao.
  • Có thể cảm thấy ngứa ngáy, kích ứng, bong tróc… tại vùng da điều trị ở những người có cơ địa da nhạy cảm.
  • Sẹo thâm có thể trở nên trầm trọng hơn khi bạn điều trị tại trung tâm thẩm mỹ kém uy tín, tay nghề bác sĩ yếu.
Địa chỉ thẩm mỹ trị sẹo thâm uy tín nhất hiện nay
Địa chỉ thẩm mỹ trị sẹo thâm uy tín nhất hiện nay

Xóa sẹo thâm ở chân bằng laser ở đâu uy tín?

Hiện nay có khá nhiều nơi cung cấp dịch vụ xóa sẹo thâm ở chân bằng laser. Thế nhưng không phải nơi nào cũng đảm bảo thực hiện phương pháp này đúng quy trình và điều trị chuẩn Y khoa. Vì vậy, bạn cần lưu ý kỹ trong việc lựa chọn trung tâm thẩm mỹ nào để gửi gắm lòng tin, sức khỏe cũng như tiền bạc.

Trong số các đơn vị thẩm mỹ hàng đầu hiện nay thì Seoul Center với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ được xem là lựa chọn đáng tin cậy nếu bạn muốn xóa sẹo thâm ở chân bằng laser.

Thâm ở chân lâu năm được trị dứt điểm bằng công nghệ laser
Thâm ở chân lâu năm được trị dứt điểm bằng công nghệ laser

Vậy tại sao lại là Seoul Center mà không phải là một đơn vị thẩm mỹ nào khác? Lý giải cho gợi ý này là vì Seoul Center sở hữu những ưu điểm vượt trội như sau:

  • Sở hữu đội ngũ bác sĩ tên tuổi, có tay nghề cao, các chuyên viên lành nghề, nhân viên chăm sóc hỗ trợ khách hàng chu đáo.
  • Điều trị có lộ trình rõ ràng vì bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị sẹo thâm ở chân bằng laser và bạn cần tuân thủ theo lộ trình này.
  • Hướng dẫn bạn chăm sóc sau điều trị đúng cách để đạt kết quả cao.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ dụng cụ, thiết bị tiên tiến phục vụ cho việc điều trị sẹo thâm hiệu quả nhất.
  • Từng điều trị nhiều ca sẹo thâm lâu năm hiệu quả cao, nhận được nhiều phản hồi tích cực.
  • Chi phí hợp lý, cạnh tranh với các đơn vị thẩm mỹ khác.
  • Hệ thống thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn 5 sao với hơn 45 chi nhánh từ bắc vào nam.
  • Không gian sang trọng, đẳng cấp mang lại cho khách hàng cảm giác thư giãn thoải mái.

Nhìn chung, phương pháp xóa sẹo thâm ở chân bằng laser được đánh giá cao với nhiều ưu điểm nhưng nó cũng tồn tại những hạn chế nhất định. Tuy nhiên đây vẫn là lựa chọn đáng để bạn cân nhắc khi muốn sớm loại bỏ nỗi mặc cảm do sẹo trên chân gây ra. Bạn cần nhớ phải thực hiện theo lộ trình từ bác sĩ có như vậy mới mong đạt được kết quả như ý nhất. Mong rằng những chia sẻ trên có thể giúp bạn hiểu hơn về phương pháp laser trị sẹo và tìm được nơi đáng tin cậy để điều trị sẹo hiệu quả nhé!

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan