Top 10 địa chỉ trị sẹo ở Long Khánh an toàn và đáng tin cậy


Trị sẹo tại các spa, thẩm mỹ viện thường nhanh chóng, hiệu quả cao và an toàn hơn so với các phương pháp thông thường. Nhưng làm cách nào để lựa chọn cơ sở thực hiện chất lượng và an toàn? Câu trả lời sẽ được hồi đáp qua top 10 địa chỉ trị sẹo ở Long Khánh được thẩm mỹ trị sẹo chia sẻ ngay dưới đây.

Áp dụng công nghệ cao tại các spa, thẩm mỹ viện có thể điều trị sẹo nhanh chóng
Áp dụng công nghệ cao tại các spa, thẩm mỹ viện có thể điều trị sẹo nhanh chóng

Thẩm mỹ viện Seoul Center – Địa chỉ trị sẹo Long Khánh uy tín

Thẩm mỹ viện Seoul Center là một trong những hệ thống thẩm mỹ lớn với quy mô 50 chi nhánh trên toàn quốc. Nơi đây được đông đảo chị em tin tưởng bởi đội ngũ bác sĩ có kiến thức chuyên môn cao, quy trình thực hiện chuẩn quy định Bộ Y Tế và luôn đảm bảo an toàn sức khỏe của khách hàng.

Với ưu thế chuyển giao công nghệ trực tiếp từ nước ngoài, Seoul Center đang áp dụng rất nhiều phương pháp trị sẹo theo từng mức độ và điều trị dứt điểm sẹo cho rất nhiều khách hàng. Trong đó, nổi trội nhất không thể không kể đến dịch vụ trị sẹo rỗ Dr. Seoul SEL 5.0.

Phương pháp này chiếm ưu thế bởi sự kết hợp 3 trong 1 các kỹ thuật trị sẹo tiên tiến nhất hiện nay. Dr. Seoul SEL 5.0 ứng dụng cắt đáy sẹo rỗ bằng dụng cụ phun xăm đầu kim siêu nhỏ để phá vỡ các dây liên kết mô sẹo. Sau đó kết hợp thoa huyết thanh giàu tiểu cầu được chiết xuất ly tâm  từ máu người điều trị.

Công nghệ Dr. Seoul SEL 5.0 điều trị sẹo an toàn và hiệu quả
Công nghệ Dr. Seoul SEL 5.0 điều trị sẹo an toàn và hiệu quả

Tiếp đến, bác sĩ sẽ tiến hành tiêm hoạt chất Selling vào bên dưới vùng da sẹo vừa được bóc tách để tăng sinh collagen và elastin, giúp vùng da sẹo được lấp đầy, căng mướt và mịn màng. Bên cạnh đó, với phương pháp Dr. Seoul SEL 5.0 độc quyền này, khách hàng sẽ được loại bỏ triệt để sẹo, ngay cả những vết sẹo lâu năm, cứng đầu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ : Số 10B Đường Nguyễn Trãi, P. Xuân Hòa, Thành phố Long Khánh, T. Đồng Nai
  • Hotline: 1800 3333
  • Website: https://seoulcenter.vn/
  • Zalo: https://zalo.me/2535130591240701927

Facebook: https://www.facebook.com/Seoulcenter.longkhanh

Lotus Spa & Therapy

Với nhiều năm hoạt động trên thị trường, Lotus Spa & Therapy đã điều trị dứt điểm sẹo cho hơn hàng ngàn khách hàng. Từ đó, đưa cơ sở này thành địa chỉ trị sẹo ở Long Khánh uy tín và chất lượng cao.

Dịch vụ trị sẹo tại Lotus Spa & Therapy được nhiều chị em đánh giá cao
Dịch vụ trị sẹo tại Lotus Spa & Therapy được nhiều chị em đánh giá cao

Tại đây, mỗi khách hàng sẽ được đội ngũ bác sĩ giỏi trực tiếp thăm khám và điều trị theo phát đồ riêng biệt để đảm bảo phương pháp phù hợp và hiệu quả nhanh chóng. Ngoài ra, Lotus Spa & Therapy còn được nhiều chị em tin tưởng bởi quy trình trị sẹo tại đạt chuẩn và an toàn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 106 Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Xuân An, Tp Long Khánh, Đồng Nai
  • Điện thoại: 0984 518 879

Thuỳ Lai Spa- Long Khánh

Nhờ công nghệ tiên tiến, đội ngũ bác sĩ giỏi và quy trình thực hiện đúng chuẩn bộ Y Tế, Thuỳ Lai spa đã trở thành 1 trong 10 địa chỉ trị sẹo ở Long Khánh hiệu quả được nhiều chị em đánh giá cao.

Thuỳ Lai Spa giúp khách hàng dứt điểm sẹo mất thẩm mỹ
Thuỳ Lai Spa giúp khách hàng dứt điểm sẹo mất thẩm mỹ

Với cơ sở vật chất được bố trí tinh tế, trang nhã và bắt mắt, cơ sở này hứa hẹn sẽ mang đến khách hàng trải nghiệm trị sẹo chất lượng nhất. Bên cạnh đó, Thuỳ Lai Spa vẫn không ngừng cập nhập các công nghệ cao tối tân nhằm cung cấp đến khách hàng dịch vụ trị sẹo đa dạng và phù hợp với từng tình trạng sẹo riêng biệt.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 170 Đường Khổng Tử, P. Xuân Trung, Long Khánh – Đồng Nai
  • Điện thoại: 0977 892 843

Uyên Trần Spa- Chuyên trị sẹo ở Long Khánh

Uyên Trần Spa được nhiều chị em tin tưởng, ủng hộ nhờ dịch vụ điều trị sẹo an toàn, không đau đớn và hiệu quả trị sẹo lên đến 90%. Tại đây, khách hàng sẽ được thăm khám riêng biệt để đảm bảo phác đồ điều trị phù hợp với tình trạng sẹo của mỗi người.

Cơ sở điều trị sẹo Long Khánh uy tín và hiệu quả vượt trội
Cơ sở điều trị sẹo Long Khánh uy tín và hiệu quả vượt trội

Bên cạnh đó, Uyên Trần Spa còn được đánh giá cao bởi không gian lịch sự, trang nhã và yên tĩnh, cùng với đội ngũ kỹ thuật viên tận tâm. Đặc biệt, với máy móc hiện đại, cơ sở này có thể cam kết mang đến dịch vụ trị sẹo không đau, không xâm lấn quá nhiều mà vẫn đảm bảo kết quả vượt trội như mong đợi.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 354 Đường Ngô Quyền, P. Xuân Thanh, Long khánh- Đồng Nai
  • Điện thoại: 0898 768 978

Gold Beauty Center

Với mong muốn mang đến trải nghiệm làm đẹp hoàn hảo cho mọi khách hàng, Gold Beauty Center đã không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ và cơ sở vật chất. Từ đó, nơi đây đã trở thành một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng chuyên điều trị sẹo ở Long Khánh.

Nhân viên Gold Beauty Center tiếp đón và phục vụ khách hàng tận tình
Nhân viên Gold Beauty Center tiếp đón và phục vụ khách hàng tận tình

Thực hiện trị sẹo tại đây, khách hàng sẽ được thăm khám và chỉ định phương pháp trị sẹo phù hợp để đảm bảo hiệu quả trị sẹo tối ưu nhất. Ngoài ra, với đội ngũ bác sĩ giỏi và chuyên môn cao tại Gold Beauty Center có thể giúp khách đảm bảo an toàn sức khỏe tuyệt đối.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 199 Đường Nguyễn Trãi, Phường Xuân Hoà, Long Khánh- Đồng Nai
  • Điện thoại: 0962 090 939

Nga Spa- cơ sở trị sẹo ở Long Khánh uy tín

Nga Spa hội tụ đầy đủ các yếu tố của một spa trị sẹo uy tín, chất lượng như đội ngũ bác sĩ, chuyên viên được chọn lựa và đào tạo kỹ lưỡng, không gian tinh tế, ấm cúng và không kém sang trọng, cùng với hệ thống máy móc, trang thiết hiện đại, tối tân.

Không gian Nga Spa bố trị rộng rãi, tinh tế và đẹp mắt
Không gian Nga Spa bố trị rộng rãi, tinh tế và đẹp mắt

Với dịch vụ trị sẹo hiệu quả cao, Nga Spa đã thành công giúp hàng nghìn khách sở hữu làn da mịn màng, căng bóng và trẻ trung như mong muốn. Không chỉ khắc phục triệt để tình trạng sẹo, mà còn mang đến trải nghiệm làm đẹp hoàn hảo và hài lòng khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 131 Đường Thích Quảng Đức, P. Xuân An, Tp. Long Khánh, T.Đồng Nai
  • Điện thoại: 0946 896 642

Jenny Spa- Long Khánh

Là một trong những spa chuyên điều trị sẹo ở Long Khánh, Jenny chú trọng đào tạo đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm , nhằm đảm bảo quá trình trị sẹo không gây đau đớn và ảnh hưởng đến sức khoẻ khách hàng.

Jenny Spa bố trí không gian hiện đại không kém phần tinh tế
Jenny Spa bố trí không gian hiện đại không kém phần tinh tế

Bên cạnh đó, với sự trang bị máy móc áp dụng công nghệ cao tiên tiến để hỗ trợ quá trình trị sẹo, Jenny Spa đã thành công trị sẹo dứt điểm cho hàng ngàn khách hàng, giúp họ sở hữu làn da mịn màng, căng bóng như mong đợi. Ngoài ra, tại đây còn có mức giá hợp lý và nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 32 Đường Hồng Thập Tự, P. Xuân Bình, Long Khánh- Đồng Nai
  • Điện thoại: 0357 022 372

Thương Spa- trị sẹo an toàn và uy tín

Thương Spa được nhiều chị em biết đến với công nghệ trị sẹo ở Long Khánh chất lượng và hiệu quả. Tại đây khách hàng sẽ được kiểm tra tình trạng sẹo và lập phác đồ điều trị riêng biệt bởi đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm. Điều này có thể đảm bảo phương pháp điều trị phù hợp và an toàn sức khỏe khách hàng.

Thương Spa - địa chỉ trị sẹo chất lượng và hiệu quả cao
Thương Spa – địa chỉ trị sẹo chất lượng và hiệu quả cao

Bên cạnh đó, Thương spa luôn được nhiều chị em tin tưởng vì quy trình thực hiện đúng chuẩn, đảm bảo không xuất hiện biến chứng và tình trạng lây nhiễm chéo nguy hiểm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 92 Đường Khổng Tử, P. Xuân Trung, Thành Phố Long Khánh, Đồng Nai
  • Điện thoại: 0966 509 922

Trân Trân Spa- Địa chỉ trị sẹo ở Long Khánh uy tín

Trân Trân Spa là một cơ sở làm đẹp mới hoạt động gần đây nhưng vẫn được đông đảo chị em tin tưởng và ủng hộ bởi không gian tinh tế, quy trình đạt chuẩn và đội ngũ nhân viên tận tình.

Đội ngũ nhân viên Trân Trân Spa được đào tạo chuyên nghiệp
Đội ngũ nhân viên Trân Trân Spa được đào tạo chuyên nghiệp

Thực hiện trị sẹo tại Trân Trân Spa khách hàng sẽ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm, đảm bảo quá trình trị sẹo an toàn tuyệt đối và đem đến hiệu quả vượt trội. Kết hợp với đó là các máy móc áp dụng công nghệ cao hiện đại, từ đó giúp khách hàng trị sẹo dứt không gây đau đớn hay ảnh hưởng sức khoẻ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 5 Đường Nguyễn Du, P. Xuân An, Long Khánh- Đồng Nai
  • Điện thoại: 0918 453 037

Như Trang Spa- điều trị sẹo dứt điểm

Ngoài các địa chỉ trị sẹo ở Long Khánh trên, Như Trang spa cũng là cơ sở chất lượng và uy tín mà bạn có thể tham khảo.Đến với nơi đây, bạn sẽ được soi da và tư vấn phác đồ điều trị bởi các bác sĩ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm. Điều này có thể đảm bảo quá trình điều trị sẹo phù hợp và hiệu quả như mong đợi.

Như Trang Spa trang bị máy móc, trang thiết bị hiện đại và tiên tiến
Như Trang Spa trang bị máy móc, trang thiết bị hiện đại và tiên tiến

Bên cạnh đó, với tiêu chí mang đến trải nghiệm trị sẹo hài lòng mọi khách hàng, Như Trang spa đã chú trọng đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, không gian trang nhã, ấm cúng, máy móc, trang thiết bị công nghệ cao và đội ngũ nhân viên chu đáo, sẵn sàng giải đáp của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 196 Đường Nguyễn Tri Phương, P. Xuân An, Thành phố Long Khánh, Đồng Nai
  • Điện thoại: 0932 199 196

Bài viết trên là top 10 địa chỉ trị sẹo ở Long Khánh uy tín mà chúng tôi muốn gửi gắm đến bạn. Hy vọng những thông tin về các địa điểm đó sẽ giúp chị em lựa chọn cơ sở thực hiện phù hợp để thăng hạng nhan sắc.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan