Kem nghệ Thái Dương trị sẹo có hiệu quả không?


Kem nghệ Thái Dương trị sẹo là một thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Nhưng liệu sản phẩm này có thực sự đem lại hiệu quả như đánh giá. Cùng tìm hiểu chi tiết về thành phần cũng như công dụng của sản phẩm trong bài viết dưới đây.

Kem nghệ Thái Dương trị sẹo là một thương hiệu Việt Nam quen thuộc
Kem nghệ Thái Dương trị sẹo là một thương hiệu Việt Nam quen thuộc

Thành phần và công dụng của kem nghệ trị sẹo Thái Dương

Kem nghệ trị sẹo Thái Dương là một sản phẩm làm đẹp đến từ Việt Nam. Với khả năng điều trị sẹo hiệu quả đồng thời giúp làm mềm mịn da, loại bỏ thâm đỏ, thâm đen sau mụn hoặc chấn thương nhanh chóng.

Thành phần

Hoạt chất curcumin từ củ nghệ vàng có khả năng loại bỏ tế bào chết, kích thích sản sinh collagen, tái tạo da, giảm mụn, mờ thâm và hỗ trợ làm lành vết thương nhanh chóng. Nhân sâm, bí đao và hoa đào hỗ trợ cung cấp độ ẩm cho da, giữ nước và làm mềm mịn vùng da bị tổn thương.

Nano bạc kết hợp với vitamin E đóng vai trò như một chất chống oxy hóa, tạo hàng rào bảo vệ da tránh khỏi các tác nhân gây hại như vi khuẩn, bụi bẩn, ánh sáng xanh và tia UVA, UVB. Với kích thước siêu nhỏ, nano bạc thâm nhập sâu vào vùng da bị tổn thương để tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn, nấm và vi rút.

Hoạt chất curcumin được chiết xuất từ củ nghệ vàng
Hoạt chất curcumin được chiết xuất từ củ nghệ vàng

Công dụng

Kem nghệ trị sẹo Thái Dương được chỉ định trong điều trị mụn, loại bỏ thâm sẹo và tình trạng sưng đỏ, ngứa ngáy cục bộ:

  • Điều trị mụn viêm, mụn trứng cá: Nhờ khả năng kiểm soát bã nhờn, kháng khuẩn hiệu quả. Kem hỗ trợ làm khô cồi, đẩy nhân mụn lên bề mặt và ngăn ngừa mụn quay lại.
  • Hỗ trợ điều trị thâm nám, da khô, nứt nẻ, bỏng da, cháy nắng: Với khả năng tái tạo tế bào da bị tổn thương, làm giảm hiện tượng xỉn da, không đều màu, kích thích sản sinh tế bào mới làm da mịn màng hơn.
  • Loại bỏ sẹo: Sử dụng trực tiếp lên vết thương để ngừa sẹo, bôi thường xuyên trong giai đoạn phục hồi để bình thường hóa quá trình sản sinh collagen hạn chế nguy cơ gây sẹo lồi.
Kem nghệ trị sẹo Thái Dương điều trị sẹo hiệu quả
Kem nghệ trị sẹo Thái Dương điều trị sẹo hiệu quả
  • Điều trị nấm da, hăm lở ở trẻ em, khôi phục hàng rào bảo vệ da tránh khỏi nguy cơ viêm nhiễm.

Đánh giá hiệu quả kem nghệ Thái Dương đối với trị sẹo

Kem nghệ Thái Dương trị sẹo có tốt không là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm. Cùng xem khách hàng nói gì sau quá trình trải nghiệm sản phẩm:

Về bao bì thiết kế

Bằng việc sử dụng hai gam màu chủ đạo là vàng và trắng, lần lượt là màu của chiết xuất nghệ tươi và hi vọng về làn da người Việt Nam luôn trắng sáng  mịn màng. Bao bì của sản phẩm được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại, dễ dàng thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Thiết kế dạng tuýp 25g dễ dàng lấy vào bảo quản sản phẩm.

Về chất kem

Chất kem có dạng gel mềm, lỏng gần như nước, thấm nhanh khi thoa đều lên da. Kem nghệ Thái Dương trị sẹo không gây bết rít nhờ khả năng thẩm thấu nhanh và dễ dàng layer với nhiều loại sản phẩm làm đẹp khác.

Chất kem có dạng gel mềm, lỏng gần như nước
Chất kem có dạng gel mềm, lỏng gần như nước

Về công dụng trị sẹo

Vè hiệu quả của kem nghệ trị sẹo không cần phải bàn cãi. Thậm chí trong nhiều group làm đẹp, sản phẩm này có thể so sánh với nhiều loại kem đến từ thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Nhiều khách hàng sử dụng sản phẩm trị sẹo sau thời gian dài điều trị mụn trứng cá. Bất ngờ là chỉ sau từ 2 – 3 tháng dùng sản phẩm những vết thâm sẹo đã được loại bỏ khoảng 80%. Chỉ còn lại những vết sẹo đỏ là sẹo rỗ là đang tiếp tục điều trị.

Về công dụng trị sẹo được kiểm chứng bằng trải nghiệm khách hàng
Về công dụng trị sẹo được kiểm chứng bằng trải nghiệm khách hàng

Khách hàng T.T.Hoa chia sẻ: “Tôi có một vết sẹo 2 tháng tuổi ở vùng chân sau khi bị tai nạn. Sau khi sử dụng rất nhiều loại kem trị sẹo và kem dưỡng để điều trị nhưng vẫn không cải thiện. Bất ngờ là kem nghệ Thái Dương trị sẹo lại giúp loại bỏ khoảng 60% vết sẹo chỉ trong 2 tuần đầu tiên. Tôi nghĩ sẽ tiếp tục sản phẩm thêm 2 tháng thì sẽ vết sẹo sẽ được làm mờ hoàn toàn”.

Kem nghệ Thái Dương trị sẹo có hiệu quả không?

Kem nghệ Thái Dương ngoài dùng cho da mụn, thâm còn đảm bảo hiệu quả trị sẹo tương đối ổn định. Tuy nhiên chỉ có tác dụng thực sự đối với những vết sẹo mới hình thành, vết thương đang lên da non. Công dụng này đến từ những thành phần tự nhiên như chiết xuất nghệ, vitamin E, nano bạc, đào hoa, nhân sâm,…

Những hoạt chất này sẽ thấm vào da tăng cường khả năng phục hồi từ sâu bên trong, giúp kháng khuẩn, giảm sưng viêm một cách hiệu quả. Kem nghệ Thái Dương còn giúp tẩy tế bào chết, ngăn ngừa các hắc tố nha và xóa mờ thâm sẹo. Với những người bị sẹo đỏ, sẹo thâm để lại sau mụn hay bỏng, chấn thương dạng nhẹ có thể dùng kem nghệ liên tục ngay sau khi miệng vết thương lành. Hiệu quả điều trị sẹo có thể thấy từ tuần thứ 6 trở đi.

Kem nghệ Thái Dương có hiệu quả trên làn da mụn và thâm
Kem nghệ Thái Dương có hiệu quả trên làn da mụn và thâm

Đối tượng sử dụng kem nghệ Thái Dương trị sẹo

Sản phẩm được chỉ định dùng trên các đối tượng khách hàng từ 16 tuổi trở lên. Những người đang gặp những vấn đề về da như:

  • Người đang gặp tình trạng mụn đỏ, mụn viêm, da bị đỏ rát khó chịu.
  • Người vừa thực hiện xong các liệu trình điều trị mụn, da đang bị thâm đỏ. Người bị bỏng, bị chấn thương nên dùng kem để ngăn ngừa sẹo hình thành.
  • Phụ nữ sau sinh bị rạn da trên đùi, bụng hoặc cánh tay hoặc gặp các triệu chứng ngứa, mẩn đỏ.
Kem nghệ Thái Dương phù hợp với nhiều đối tượng
Kem nghệ Thái Dương phù hợp với nhiều đối tượng

Hướng dẫn sử dụng kem trị sẹo

Giống như những sản phẩm chăm sóc da khác, kem nghệ Thái Dương trị sẹo được hướng dẫn sử dụng như dưới đây:

  • Bước 1: Làm sạch vùng da bị tổn thương bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt chuyên dụng. Sau đó dùng khăn mềm để lâu khô nước.
  • Bước 2: Lấy một lượng kem vừa phải bôi lên vùng da có sẹo, có thể chấm lên nốt mụn hoặc vết sẹo. Nếu diện tích vết thương lớn thì có thể bôi một lớp mỏng lên toàn bộ vùng da.
  • Bước 3: Thoa đều để kem thẩm thấu vào da.
Bôi kem nghệ Thái Dương lên vùng da cần điều trị
Bôi kem nghệ Thái Dương lên vùng da cần điều trị

Giá thành và nơi bán

Sản phẩm có giá thành từ 20.000 VND – 35.000 VNĐ được bán ở website của Thái Dương hoặc các nhà thuốc chính hãng. Bạn nên lựa chọn cơ sở an toàn để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng đến làn da.

Sản phẩm có giá thành từ 20.000 VND - 35.000 VNĐ
Sản phẩm có giá thành từ 20.000 VND – 35.000 VNĐ

Lưu ý khi sử dụng kem nghệ Thái Dương trị sẹo

Để đảm bảo không bị dị ứng và phát huy tối đa hiệu quả điều trị sẹo, khi sử dụng kem nghệ Thái Dương bạn cần lưu ý:

  • Nên thử với một vùng da nhỏ dưới cằm, bắp tay hoặc dưới cổ và chờ trong vòng 24 tiếng để đảm bảo không có bất kỳ dị ứng nào trước khi dùng ở diện rộng.
  • Kem có màu vàng, chất đặc nên khi sử dụng tránh dây ra quần áo.
  • Vì thành phần của sản phẩm chủ ý là các nguyên liệu tự nhiên nên hiệu quả khá chậm cần duy trì tng thời gian dài. Chất kem khó thấm nên dùng mới một lượng mỏng, không bôi phối hợp với các loại kem dưỡng khác.
  • Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, khách hàng nên cẩn thận khi sử dụng.
Những lưu ý khi sử dụng kem nghệ Thái Dương
Những lưu ý khi sử dụng kem nghệ Thái Dương

Hiệu quả của kem nghệ Thái Dương trị sẹo đã được cam kết bởi nhà sản xuất và trải nghiệm thực tế của khách hàng. Hi vọng với những chia sẻ của chúng tôi trong bài viết hôm nay bạn đã hiểu rõ hơn về thành phần, công dụng và hiệu quả của sản phẩm.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan