Review kem trị sẹo Actiscar có tốt không? Giá bao nhiêu?


Sẹo là một nỗi ám ảnh rất lớn của nhiều người, đặc biệt là các chị em phụ nữ sẽ cảm thấy thiếu tự tin nếu trên người có những vết sẹo lồi, thâm. Kem trị sẹo Actiscar chính là giải pháp tốt nhất để loại bỏ các vết sẹo trên cơ thể một cách an toàn và nhanh chóng.

Các loại sẹo trên cơ thể thường gặp
Các loại sẹo trên cơ thể thường gặp

Actiscar là một sản phẩm được chiết xuất từ các dược liệu thiên nhiên bao gồm hành tây, lô hội cùng các loại vitamin E, B, C D,… Actiscar có công dụng xóa mờ các loại sẹo thâm, sẹo lồi, rạn da hoặc các vết thâm do mụn để lại. Hơn thế nữa, Actiscar còn hỗ trợ làm mềm và sáng da, giúp lấy lại làn da mịn màng, tươi trẻ.

Vậy kem trị sẹo Actiscar có tốt không ?

Để trả lời cho câu hỏi trên, trước hết cần tìm hiểu về nguồn gốc của Actiscar. Đây là một loại kem trị sẹo được nhập khẩu từ Mỹ và đã được Bộ Y tế công nhận về độ an toàn khi sử dụng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của Actiscar.

Kem trị sẹo Actiscar được bào chế từ những thành phần dược liệu như giúp làn da trở nên mềm mại, tươi sáng và đặc biệt làm mờ hoàn toàn các vết sẹo một cách hiệu quả, nhanh chóng. Các thành phần chính trong Actiscar bao gồm:

  • Collagen – Một trong những thành phần không thể thiếu trong việc chăm sóc da
  • Propylene glycol – Một thành phần giúp gia tăng khả năng hấp thụ nước từ đó giữ được độ ẩm cho da và làm cho da trở nên mềm mại
  • Allantoin – Một chiết xuất từ cây liên mộc giúp chữa lành và làm dịu da
  • Chiết xuất lô hội, hành tây, Vitamin B3, Vitamin E, v…v

Toàn bộ thành phần trong Actiscar đều là những thành phần tự nhiên, lành tính vì vậy sẽ rất an toàn khi sử dụng và đạt được độ hiệu quả cao.

Kem trị sẹo Actiscar - Sản phẩm trị sẹo tại nhà hàng đầu
Kem trị sẹo Actiscar – Sản phẩm trị sẹo tại nhà hàng đầu

Actiscar là thuốc gì?

Kem trị sẹo Actiscar là dòng dược mỹ phẩm nổi tiếng có xuất từ Mỹ, đạt chứng nhận của FDA và được Bộ Y Tế cấp phép cho lưu hành tại trị trường Việt Nam. Dù là sản phẩm điều trị sẹo sinh sau đẻ muộn, song Actiscar nhận được rất nhiều sự tin tưởng của người tiêu dùng với những phản hồi tích cực về hiệu quả.

Actiscar chỉ định dùng cho mọi loại sẹo từ sẹo thâm, rỗ do mụn, chấn thương đến sẹo lồi do phẫu thuật hay sau sinh đẻ ở phụ nữ. Với bảng thành phần lành tính, chiết xuất từ dược liệu tự nhiên, sản phẩm cam kết về tính an toàn, lành tính và mức độ hiệu quả.

Kem trị sẹo Actiscar là dòng dược mỹ phẩm nổi tiếng có xuất từ Mỹ
Kem trị sẹo Actiscar là dòng dược mỹ phẩm nổi tiếng có xuất từ Mỹ

Thành phần kem trị sẹo Actiscar

Actiscar được lòng người tiêu dùng Việt Nam nhờ vào bảng thành phần lành tính, phù hợp với mọi làn da, đặc biệt là da nhạy cảm của người châu Á. Với sự phối hợp một cách khoa học giữa thành phần đặc trị và phục hồi da, vừa giúp nâng cao hiệu quả vừa đảm bảo không gây kích ứng. Bảng thành phần cụ thể dưới đây:

Nước tinh khiết Vitamin E
Propylene glycol Carbomer
Chiết xuất hành tây Dimethicone
Allantoin EHGP
Vitamin B3 Triethanolamine
Chiết xuất lô hội PEG 40 Hydrogenated
Collagen Vitamin E

Actiscar được lòng người tiêu dùng Việt Nam nhờ bảng thành phần lành tính

Chỉ định sử dụng kem trị sẹo Actiscar

Kem trị sẹo Actiscar được bác sĩ chỉ định dùng cho hầu hết các loại sẹo như sẹo rỗ, sẹo lồi, sẹo thâm sau mụn hay chấn thương. Sử dụng 1 ngày 1 lần vào buổi tối, bôi trực tiếp lên vùng da cần điều trị và không phối hợp thêm với bất kỳ sản phẩm nào:

  • Đối với sẹo trên cơ thể: Tắm rửa sạch sẽ, lau khô vùng da cần điều trị, đợi sau 10 – 15 phút thì bôi kem trị sẹo Actiscar.
  • Đối với sẹo trên mặt: Vệ sinh da mặt sạch sẽ, lau khô và bôi một lớp mỏng kem trị sẹo. Lưu ý nếu bạn muốn sử dụng thêm toner hay kem dưỡng cần tham khảo ý kiến của chuyên gia.
Kem trị sẹo Actiscar được bác sĩ chỉ định dùng cho hầu hết các loại sẹo
Kem trị sẹo Actiscar được bác sĩ chỉ định dùng cho hầu hết các loại sẹo

Kem trị sẹo Actiscar có tốt không? Đánh giá sản phẩm

Kem trị sẹo Actiscar giải quyết các khuyết điểm về sẹo của làn da một cách nhanh chóng và hiệu quả. Sản phẩm cam kết phù hợp với cả những làn da nhạy cảm, hạn chế tình trạng ngứa rát, bong tróc thường thấy ở các loại kem trị sẹo.

Ưu điểm

  • Giải quyết nhanh chóng các loại sẹo trên cơ thể, phù hợp với nhiều làn da và đối tượng khách hàng.
  • Thành phần dịu nhẹ, an toàn, lành tính, hạn chế đến mức thấp nhất các biến chứng không mong muốn trên da.
  • Bổ sung một lượng lớn collagen, chứa các thành phần phục hồi và làm dịu da. Nhờ đó hạn chế nguy cơ bong tróc, cung cấp đủ nước, độ ẩm và vitamin giúp da nhanh phục hồi.
  • Giá thành tầm trung, phù hợp sử dụng lâu dài.
Giải quyết nhanh chóng các loại sẹo trên cơ thể
Giải quyết nhanh chóng các loại sẹo trên cơ thể

Nhược điểm

  • Sản phẩm đạt hiệu quả nhanh trên các vết sẹo mới hình thành, kích thước nhỏ. Trường hợp sẹo lớn, sẹo lâu năm cần phải có sự hỗ trợ của các phương pháp xâm lấn để nâng cao hiệu quả.
  • Có rất nhiều các loại hàng giá, hàng nhái, hàng kém chất lượng trên thị trường. Khách hàng nên tìm mua tại các quầy thuốc tây hoặc clinic, bệnh viện để đảm bảo hàng chính hãng.

Đánh giá

Sản phẩm được lựa chọn bởi người tiêu dùng trên toàn thế giới và tại Việt Nam. Tại website bán hàng chính thức của Amazon, sản phẩm được đánh giá 4*, trong đó:

  • Hiệu quả trị sẹo: 4.3/5
  • Bao bì sản phẩm: 4/5
  • Chất kem: 4/5
  • Giá thành: 4.3/5

Các công dụng của kem trị sẹo Actiscar

Được bào chế từ các thành phần tự nhiên, Actiscar chắc chắn sẽ là một sản phẩm trị sẹo hàng đầu mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn loại bỏ các vết sẹo trên cơ thể của mình. Các công dụng của Actiscar bao gồm:

  • Khả năng làm mờ vết sẹo vượt trội. Chắc chắn công dụng đầu tiên mà người dùng nhắc đến Actiscar đó chính là khả năng xóa mờ các vết sẹo. Actiscar có thể làm mờ mọi loại sẹo khác nhau như sẹo lõm, sẹo thâm, sẹo phẫu thuật, các vết rạn da, v…v. Hơn nữa, tốc độ làm mờ vết sẹo cũng rất nhanh, chỉ sau khoảng 1-2 tuần là bạn có thể thấy được sự thay đổi trên vết sẹo của mình. Tuy nhiên, cũng tùy vào cơ địa của mỗi người mà tốc độ hồi phục cũng sẽ khác nhau.
  • Cung cấp các dưỡng chất thiết yếu để nuôi dưỡng da: Công dụng tiếp theo của Actiscar đó chính là khả năng tái tạo lại vùng da bị tổn thương, thúc đẩy quá trình phục hồi cấu trúc da nhờ Collagen, Vitamin E, v…v Từ đó không chỉ vết sẹo bị làm mờ mà làn da của bạn cũng trở nên căng bóng, mịn màng hơn rất nhiều.
  • Bảo vệ làn da trong suốt quá trình phục hồi: Một công dụng khác nữa của Actiscar đó chính là giúp kháng khuẩn, kháng viêm, ngăn ngừa các triệu chứng kích ứng lên da. Bạn sẽ không còn cảm thấy ngứa ngáy trong quá trình lên da non nữa.

Cách sử dụng kem trị sẹo Actiscar một cách hiệu quả

Để đạt được độ hiệu quả cao nhất, bạn nên sử dụng Actiscar theo đúng hướng dẫn sau đây của các chuyên gia để quá trình điều trị sẹo tối ưu.

Đầu tiên, bạn nên sử dụng Actiscar 1 lần/ngày vào buổi tối và thoa trực tiếp lên vị trí của vùng da bị sẹo.

  • Nếu sẹo ở trên mặt, bạn hãy rửa mặt thật sạch rồi lâu khô trước khi bôi
  • Nếu sẹo trên cơ thể, bạn hãy tắm rửa sạch sẽ và lau khô người

Tiếp theo, bạn hãy sử dụng đủ hàm lượng để thoa đều được vùng da quanh vết sẹo, tránh lan rộng ra các vùng da khác. Nếu bạn sử dụng quá liều lượng thì sẽ gây ra lãng phí cũng như các phần da khác sẽ bị thừa chất.

Cuối cùng, bạn nên nhớ chỉ sử dụng Actiscar vào buổi tối và sau khi da đã được làm sạch vì đây là thời điểm làn da của bạn đang trong trạng thái nghỉ ngơi nên mức độ hấp thụ các dưỡng chất sẽ tốt hơn rất nhiều.

Nên sử dụng Actiscar vào buổi tối trước khi đi ngủ
Nên sử dụng Actiscar vào buổi tối trước khi đi ngủ

Kem trị sẹo Actiscar có giá bao nhiêu ?

Hiện nay, kem trị sẹo Actiscar đang được bán rộng rãi trên thị trường toàn quốc. Một tuýp Actiscar có giá giao động từ 350.000 VNĐ – 400.000 VNĐ. Bạn nên lựa chọn các cơ sở, hiệu thuốc, phòng khám da liễu uy tín hoặc các sàn thương mại điện tử để mua. Tránh mua hàng trôi nổi trên thị trường dẫn tới phản tác dụng và không đạt được hiệu quả như mong muốn.

Mua kem trị sẹo Actiscar ở đâu?

Kem trị sẹo Actiscar đã được nhiều đại lý phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam, bạn có thể tìm thêm thông tin trên website chính thức. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tìm mua tại các thẩm mỹ viện, clinic, spa uy tín, các cửa hàng thuốc tây hoặc bệnh viện da liễu. Lưu ý nên kiểm tra NSX, HSD, thông tin trên bao bì và kiểm tra mã QR để xem có phải sản phẩm chính hãng không.

Khách hàng cũng có thể tìm mua tại các thẩm mỹ viện, clinic, spa uy tín
Khách hàng cũng có thể tìm mua tại các thẩm mỹ viện, clinic, spa uy tín

6 lưu ý khi sử dụng kem trị sẹo để đạt hiệu quả cao

Trong quá trình sử dụng, bạn cần lưu ý những điều sau để đạt được hiệu quả tốt nhất:

  • Làm sạch vùng da và lau khô trước khi bôi kem và tuyệt đối không sử dụng đối với các vết thương hở
  • Không tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sau 30 phút sử dụng
  • Bạn cần bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa ánh nắng trực tiếp để duy trì chất lượng của sản phẩm
  • Tham khảo tư vấn của các bác sĩ nếu da của bạn nhạy cảm
  • Mua hàng tại các địa chỉ uy tín, chất lượng trên toàn quốc
  • Sử dụng theo đúng hướng dẫn sử dụng của sản phẩm và tư vấn của các bác sĩ
Á hậu Huyền My - Đại diện thương hiệu của Actiscar
Á hậu Huyền My – Đại diện thương hiệu của Actiscar

Có thể thấy, mặc dù sẹo không gây ra ảnh hưởng gì tới sức khỏe của bạn nhưng lại gây ra nhiều phiền toài tới mặt thẩm mỹ, khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin trước đám đông. Với kem trị sẹo Actiscar, bạn sẽ xóa tan được nỗi lo về các vết sẹo trên cơ thể của mình một cách an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm nhất. Chúc bạn sẽ thành công trên con đường thẩm mỹ của mình!

Xem thêm bài viết liên quan

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan