Review kem trị sẹo Sfelix có trị sẹo thâm tốt hay không ?


Kem trị sẹo Sfelix được nhiều khách hàng nhận xét tích cực trên các diễn đàn làm đẹp. Hứa hẹn về một sản phẩm có giá thành phải chăng nhưng vẫn đảm bảo được tính hiệu quả vượt trội. Cùng xem bảng thành phần và những ưu điểm thực sự của sản phẩm.

Kem trị sẹo Sfelix hỗ trợ điều trị sẹo hiệu quả
Kem trị sẹo Sfelix hỗ trợ điều trị sẹo hiệu quả

Kem trị sẹo Sfelix có tốt không?

Kem trị sẹo Sfelix là kết quả của công trình nghiên cứu để sử dụng công nghệ kết hợp hai thành phần là CPX và vitamin C Ester (một dẫn xuất được dùng riêng cho việc điều trị thâm, sẹo, đồi mồi) với cam kết mang đến một hiệu quả vượt trội. Nhà sản xuất cam kết trong vòng 4 tuần đầu tiên khách hàng dễ dàng nhận thấy những vết sẹo được làm mờ lên đến 70%.

Công nghệ CPX được ứng dụng rất nhiều trong các viện thẩm mỹ tại châu Á, với công dụng chính là điều trị sẹo sau đa chấn thương. Vitamin C Ester có tác dụng điều trị sẹo thâm hiệu quả nhờ khả năng chống oxy hóa, thúc đẩy quá trình tái tạo da và chống tia UVA; UVB. Với sự kết hợp 2 trong 1, Sfelix mang đến cho khách hàng một hoạt chất hoạt động hiệu quả trên da, với công dụng chính:

  • Bảo vệ vùng da bị tổn thương không thoát hơi nước, ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn và ức chế sự hình thành của mô sẹo.
  • Có khả năng hỗ trợ điều trị những vết sẹo lồi, sẹo lõm. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm lâm sàn đối với những vết sẹo phì đại dưới 2 năm tuổi, có khả năng giúp vết thương nhanh lên mài, hạn chế viêm nhiễm.
Kem trị sẹo Sfelix điều trị được sẹo mới và sẹo cũ
Kem trị sẹo Sfelix điều trị được sẹo mới và sẹo cũ
  • Kem trị sẹo Sfelix còn giúp hạn chế tình trạng đau rát, ngứa ngáy, khó chịu tại vùng da hình thành sẹo nhất là trong giai đoạn mới hình thành.
  • Có tác dụng tẩy tế bào chết nhẹ, làm mềm da và cân bằng độ ẩm vùng da bị tổn thương. Ức chế quá trình hình melanin gây thâm sạm và không đều màu da, giúp làn da sớm khôi phục về trạng thái trắng sáng như ban đầu.

Ưu nhược điểm của kem trị sẹo sfelix?

Những ưu điểm của sản phẩm đã được kiểm chứng cả về mặt y tế lẫn đánh giá của người tiêu dùng. Theo đó:

  • Sản phẩm ra đời là sự kết hợp của những công nghệ tiên tiến nhất nhằm đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm giá trị và đáng tin cậy nhất.
  • Sản phẩm được bào chế 100% từ thiên nhiên nên đảm bảo phù hợp với những làn da nhạy cảm nhất. An toàn và lành tính cho cả phụ nữ có thai và em bé.
Sfelix ra đời là sự kết hợp của những công nghệ tiên tiến nhất
Sfelix ra đời là sự kết hợp của những công nghệ tiên tiến nhất
  • Đã được kiểm nghiệm lâm sàng và được bộ Y tế cấp phép hoạt động nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da và sức khỏe người tiêu dùng.
  • Sản phẩm có thể kết hợp chung với những phương pháp xâm lấn đồng thời. Nhờ đó vết thương được hồi phục nhanh và hiệu quả hơn.

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội với những sản phẩm khác trên thị trường, kem trị sẹo Sfelix cũng có những nhược điểm nhất định:

  • Sản phẩm cần được có sự chỉ định của bác sĩ tư vấn. Cần tuân thủ theo đúng liệu trình mới mong đạt được kết quả như mong muốn
  • Hiệu quả thực sự rõ rệt với những vết sẹo mới hình thành. Đối với những trường hợp sẹo phì đại, sẹo lâu năm cần có thời gian và kết hợp cùng với những phương pháp xâm lấn nhác như laser hay TCA.

Kem trị sẹo Sfelix giá bao nhiêu?

Hiện nay kem trị sẹo Sfelix được bán rộng rãi trên thị trường với dung tích 7g và 15g có giá cụ thể như sau:

  • Giá Sfelix 7gr: 210.000 vnđ.
  • Giá Sfelix 15gr: 325.000 vnđ.

Mức giá này có thay đổi tùy theo hàng chính hãng hay hàng xách tay. Bạn nên cân nhắc lựa chọn địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Hướng dẫn bôi thoa kem trị sẹo Sfelix đúng cách

Hiệu quả của kem trị sẹo Sfelix được phát huy hoàn toàn hay không phụ thuộc vào cách bạn thôi thoa như thế nào? Cung xem hướng dẫn của chuyên gia thẩm mỹ cách sử dụng phù hợp dưới đây:

  • Bước 1: Trước khi bôi thoa sản phẩm cần làm sạch vùng da bằng sữa rửa mặt hoặc xà bông diệt khuẩn. Sau đó lau khô bằng băng khác hoặc bông tẩy trang.
  • Bước 2: Lấy một lượng nhỏ kem, khoảng 1 hạt đậu nhỏ massage lên vùng da cần điều trị. Cần bôi thoa đều tay để kem được thẩm thấu hết vào da và phát huy hoàn toàn tác dụng.
  • Bước 3: Bạn để khoảng từ 3 – 5 phút để kem khô lại tạo thành một lớp màng trong suốt bảo vệ da. Sau đó có thể apply kem chống nắng hay kem dưỡng lên như bình thường.
Hướng dẫn bôi kem trị sẹo đúng cách
Hướng dẫn bôi kem trị sẹo đúng cách

Lưu ý khi bôi thoa, nên bôi một lượng vừa phải tùy theo kích thước sẹo. Chỉ bôi lên da khi đã làm sạch hoàn toàn, tránh bôi lên vết thương hở hay vết thương đang chảy dịch. Tuyệt đối không bôi lên vùng da nhạy cảm như mắt hay môi.

Kem trị sẹo Sfelix hiệu quả đối với những vết sẹo mới, có kích thước vừa phải. Cần nhận tư vấn của bác sĩ và chuyên gia trước khi bôi thoa để tránh tác dụng phụ không đáng có.

Xem thêm bài viết liên quan

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan