Kem trị sẹo Hiruscar review có thực sự hiệu quả như mong đợi?


Kem trị sẹo Hiruscar review với mục đích chính là đánh giá công dụng thực sự của sản phẩm thông qua bảng thành phần và trải nghiệm thực tế của khách hàng. Liệu đây có phải là sản phẩm điều trị sẹo thâm, sẹo lõm hiệu quả? Tất cả sẽ được phân tích ngay trong bài viết hôm nay.

Kem trị sẹo Hiruscar review đánh giá công dụng thực sự của sản phẩm
Kem trị sẹo Hiruscar review đánh giá công dụng thực sự của sản phẩm

Thành phần và công dụng

Hiruscar là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu tại Thụy Sĩ. Bằng những công dụng vượt trội trong việc điều trị sẹo và hỗ trợ làm đẹp da hiệu quả, Hiruscar đã khẳng định được chất lượng và ưu thế của mình so với các dòng dược mỹ phẩm khác.

Thành phần

Hiruscar sở hữu bảng thành phần lành tính đảm bảo tính an toàn và hiệu quả với 6 hoạt chất nổi bật:

MPS

Là hoạt chất độc quyền của các sản phẩm điều trị sẹo đến từ thương hiệu Hiruscar. Công dụng chính là bình thường hóa quá trình sản sinh collagen và elastin, hạn chế nguy cơ hình thành sẹo lồi, làm đầy các vết sẹo lõm và loại bỏ thâm đen, thâm đỏ hiệu quả.

Allium Cepa

có khả năng giảm sưng tấy đối với vết thương hở và hạn chế tình trạng sưng đỏ đối với vết sẹo mới.

Vitamin B3

Hoạt chất vàng trong làm đẹp, với khả năng kháng viêm, làm đều màu da, loại bỏ thâm đỏ và mang đến một làn da mịn màng, trắng sáng.

Lô hội

Giúp cung cấp độ ẩm, hạn chế tình trạng mất nước, bong da đồng thời giúp vết thương nhanh lành, không bị sưng đỏ.

Vitamin E

Hỗ trợ giúp làn da mềm mại, mịn màng, đóng vai trò như chất chống oxy hóa giúp da được bảo vệ tốt nhất trước các tác nhân gây hại

Allantoin

Với công dụng chính là cân bằng ẩm và tiêu sừng hiệu quả. Vừa đẩy nhanh quá trình tẩy tế bào chết nhưng vẫn đảm bảo làn da được duy trì với hàm lượng nước nhất định không bị khô căng, khó chịu.

Kem trị sẹo Hiruscar review với bảng thành phần với 6 hoạt chất nổi bật
Kem trị sẹo Hiruscar review với bảng thành phần với 6 hoạt chất nổi bật

Công dụng

Sản phẩm được nhà sản xuất cam kết với những công dụng nổi bật như sau:

  • Được sử dụng trong điều trị sẹo thâm, sẹo lõm, sẹo lồi sau mụn trứng cá hoặc sau chấn thương (không áp dụng cho sẹo phì đại hoặc sẹo lồi lâu năm).
  • Hỗ trợ làm mờ sẹo lồi hiệu quả dựa trên nguyên lý nới lỏng và cắt đứt liên kết của mô sẹo. Tăng cường dưỡng ẩm, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen để làm đầy sẹo lõm.
  • Làm giảm tình trạng ngứa ngáy, khó chịu trên các các vết thương hở. Đẩy nhanh tốc độ phục hồi, sau khi bôi để lại một lớp màng hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn, bụi bẩn gây viêm nhiễm.
  • Cam kết hiệu quả trong 2 tuần đầu tiên, đối với những vết sẹo >5cm có thể mất từ 4 – 8 tuần để làm mờ hoàn toàn.
Được sử dụng trong điều trị sẹo thâm, sẹo lõm, sẹo lồi
Được sử dụng trong điều trị sẹo thâm, sẹo lõm, sẹo lồi

Đánh giá hiệu quả

Kem trị sẹo hiruscar review chi tiết về hiệu quả của sản phẩm thông qua đánh giá kết cấu thẩm thấu nhanh hay không? Chất kem có phù hợp với da mụn hay không và khách hàng cần mất bao lâu mới cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của vết sẹo.

Về bao bì thiết kế

Gel trị sẹo Hiruscar đang làm mưa làm gió trên các diễn đàn làm đẹp được thiết kế với hai gam màu chủ đạo là vàng và xanh, vỏ nhôm đựng chắc chắn, đường nét hoàn hảo tạo cảm giác thoải mái và nổi bật dễ dàng thu thú sự chú ý của khách hàng. Sản phẩm được đóng gói theo 2 quy cách là 5g và 20g dễ dàng sử dụng, mang đi du dịch và bảo quản.

Sản phẩm được đóng gói theo 2 quy cách là 5g và 20g
Sản phẩm được đóng gói theo 2 quy cách là 5g và 20g

Về chất kem

Chất kem ở dạng trong suốt, kết cấu mỏng mềm, có mùi thơm nhé. Khi bôi lên da thẩm thấu rất nhanh, không gây nhờn rít hay nặng mặt và để lại lớp màng mỏng. Nhờ đó, khách hàng có thể dễ dàng layer với cả kem chống nắng hay sản phẩm makeup.

Kem trị sẹo Hiruscar review có chất kem ở dạng trong suốt
Kem trị sẹo Hiruscar review có chất kem ở dạng trong suốt

Về công dụng trị sẹo

Khách hàng N.T.Thu để lại bình luận sau 2 tháng sử dựng sản phẩm: “Vì da nhạy cảm nên mình thường xuyên nổi mụn, sau mỗi lần điều trị để lại chi chít những vết thâm đen, thâm đỏ thậm chí là sẹo lõm. Mình thường bôi Hiruscar ngay lên vết thương, đầu mụn khép miệng, chỉ mất khoảng 3 tuần thì những nốt đỏ này hoàn toàn biến mất. Còn đối với những vết sẹo lõm hay sẹo trên 3 tháng thì phải mất đến 4 – 6 tuần sẽ cảm nhận thay đổi được 70%”.

Chỉ mất khoảng 3 tuần thì những nốt sẹo đỏ này hoàn toàn biến mất
Chỉ mất khoảng 3 tuần thì những nốt sẹo đỏ này hoàn toàn biến mất

Khách hàng H.N.Thư chia sẻ: “Nhắc đến kem trị sẹo Hiruscar review thực sự không thể bỏ qua tốc độ làm mờ thâm đỏ và sẹo lõm đỉnh cao của em Hiruscar Post Acne. Mình chỉ mất khoảng 3 tuần là nhìn thấy được sự thay đổi rõ rệt của vết sẹo để lại sau nặn mụn. Ngoài ra nhờ có B3 và Lô Hội nên da mặt mình cảm nhận cũng trắng sáng và đều màu lên hẳn”.

Hướng dẫn sử dụng kem trị sẹo đúng chuẩn

Một lưu ý không thể bỏ qua ở phần kem trị sẹo Hiruscar review là phần hướng dẫn sử dụng sản phẩm. Nhằm đạt được hiệu quả cao nhất cũng như đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da, khách hàng cần có những lưu ý sau:

  • Dùng kem trị sẹo ngay sau khi vết thương khép miệng, bôi đều đặn hằng ngày, càng sớm càng tốt để đảm bảo đạt được hiệu quả cao nhất.
  • Đối với vết thương đang trong giai đoạn phục hồi: Bôi ngày 2 – 3 lần, kết hợp với massage nhẹ nhàng để kích thích sản sinh collagen.
  • Đối với vết sẹo đã hình thành: Bôi một lớp mỏng lên vết sẹo ngày 2 – 3 lần kết hợp massage, sau đó chấm trực tiếp kem lên vết sẹo và để qua đêm.
  • Kem trị sẹo Hiruscar có thể kết hợp đồng thời với các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm khác mà không lo nhờn rít hay xuất hiện tình trạng vón cục.
Sử dụng kem trị sẹo đúng cách để vết thương nhanh lành
Sử dụng kem trị sẹo đúng cách để vết thương nhanh lành

Giá thành và nơi bán

Kem trị sẹo Hiruscar có giá thành tương đối phù hợp dao động từ 120.000 VNĐ – 150.000 VNĐ đối với tuýp 5g và 300.000 VNĐ đến 350.000 VNĐ đối với tuýp 20g. Sản phẩm đang được bày bán rộng rãi tại các cơ sở phân phối chính hãng mang thương hiệu Hiruscar hoặc các nhà thuốc tây trên toàn quốc.

Sản phẩm đang được bày bán rộng rãi tại các cơ sở phân phối chính hãng
Sản phẩm đang được bày bán rộng rãi tại các cơ sở phân phối chính hãng

Hiruscar Post Acne có khả năng trị sẹo lõm không?

Với công thức độc quyền 3 trong 1 kết hợp với bảng thành phần 5 hoạt chất nổi bật. Nhờ sử dụng hoạt chất độc quyền chiết xuất hành tây đỏ và MSA giúp ức chế quá trình hình thành mô sẹo, tăng tái tạo da, kích thích sản sinh collagen và xây dựng hàng rào bảo vệ tối đa. Hiruscar Post Acne cam kết hiệu quả điều trị sẹo nhanh chóng trong vòng 3 tuần đảm bảo an toàn và hiệu quả tuyệt đối.

Khách hàng nên bôi đều đặn 2 – 3 lần/ngày kết hợp với massage nhẹ nhàng ngay khi vết thương khép miệng hoặc kéo da non. Lưu ý không sử dụng Hiruscar Post Acne trên vết thương hở, nốt mụn đang sưng tấy, người có cơ địa nhạy cảm hay dị ứng với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Công thức độc quyền 3 trong 1 kết hợp với bảng thành phần 5 hoạt chất
Công thức độc quyền 3 trong 1 kết hợp với bảng thành phần 5 hoạt chất

Review về kem trị sẹo Hiruscar mang đến cho khách hàng những đánh giá chân thật nhất về công dụng và hiệu quả điều trị sẹo của sản phẩm. Cần tuân thủ đúng chỉ định để đảm bảo đạt được kết quả như mong muốn. Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn đã có thể chọn lựa và dùng dòng kem này đúng cách để sớm lấy lại sự mịn màng, tự nhiên cho làn da.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan