Review chi tiết kem trị sẹo noscarna của Hàn Quốc


Kem trị sẹo Noscarna là một dòng kem trị sẹo cao cấp của Hàn Quốc. Loại kem trị sẹo này mang lại hiệu quả làm mờ sẹo một cách rõ rệt trong thời gian ngắn. Vì thế, đại đa số người dân Hàn Quốc đều lựa chọn Noscarna làm người bạn đồng hành trên con đường xóa bỏ vết sẹo của mình.

Noscarna là một dòng kem trị sẹo cao cấp đến từ Hàn Quốc
Noscarna là một dòng kem trị sẹo cao cấp đến từ Hàn Quốc

Nguồn gốc, xuất xứ của kem trị sẹo noscarna

Kem trị sẹo Noscarna có tên đầy đủ là kem trị sẹo Dong-A Pharm Noscarna, được nghiên cứu và sản xuất tại bệnh viện ĐHQG Seoul. Sản phẩm này đã được kiểm nghiệm về mức độ an toàn bởi bộ Y Tế Hàn Quốc. Đây là dòng kem trị sẹo đầu tiên trên thế giới ứng dụng công nghệ silicone gel để điều trị mọi vết sẹo khác nhau từ sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo ngã xe,…

Gel trị sẹo Noscarna có chứa 3 thành phần chính đó là Heparin Sodium, Allantoin và Dexpanthenol. 3 thành phần này đều được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm kem trị sẹo khác nhau vì công dụng làm mờ sẹo rất hiệu quả. Tuy nhiên, vì Noscarna được ứng dụng công nghệ silicone gel nên hiệu quả xóa sẹo đã trở nên vượt trội hơn nhiều so với các sản phẩm khác.

Noscarna mang lại hiệu quả trị sẹo vượt trội nhờ công nghệ silicone gel
Noscarna mang lại hiệu quả trị sẹo vượt trội nhờ công nghệ silicone gel

Công dụng của kem trị sẹo noscarna hàn quốc

Là một dòng sản phẩm kem trị sẹo cao cấp, Noscarno ngoài công dụng chính là làm mờ sẹo một cách hiệu quả, nhanh chóng ra thì còn có rất nhiều công dụng khác như cải thiện độ đàn hồi của da, tái tạo lại da từ sâu bên trong, giúp bạn sở hữu một làn da mềm mại, mịn màng. Ngoài ra, vùng da bị sẹo cũng sẽ trở nên trắng sáng hơn so với ban đầu.

Bên cạnh đó, vì sử dụng silicone gel nên khi sử dụng, làn da của bạn sẽ được bao bọc bởi một lớp bảo vệ để hạn chế sự tiếp xúc, xâm lấn của các tác nhân gây hại từ môi trường. Do đó, quá trình điều trị sẹo sẽ trở nên an toàn, ổn định nhất.

Noscarna vừa giúp làm mờ sẹo, vừa giúp vùng da bị sẹo trở nên trắng sáng
Noscarna vừa giúp làm mờ sẹo, vừa giúp vùng da bị sẹo trở nên trắng sáng

Kem trị sẹo noscarna có hiệu quả hay không?

Như đã đề cập ở trên, kem trị sẹo noscarna hàn quốc mang lại hiệu quả trị sẹo vượt trội hơn rất nhiều so với các dòng sản phẩm khác. Vì thế, tác dụng trị sẹo của noscarna là không cần bàn cãi.

Đặc biệt, với việc được bào chế từ các thành phần lành tính nên trong suốt quá trình sử dụng cũng sẽ không xảy ra tình trạng kích ứng da, mẩn đỏ,… Thế nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng loại kem trị sẹo này để xóa mờ các vết sẹo trên cơ thể mình một cách nhanh chóng.

Hiệu quả trị sẹo của Noscarna đã được kiểm nghiệm bởi nhiều người nổi tiếng tại đây
Hiệu quả trị sẹo của Noscarna đã được kiểm nghiệm bởi nhiều người nổi tiếng tại đây

Đối tượng phù hợp sử dụng kem trị sẹo noscarna hàn quốc

Vì là một sản phẩm trị sẹo lành tính nên bất kỳ ai có mong muốn điều trị sẹo tại nhà thì đều có thể sử dụng noscarna mà không cần phải lo lắng tới các vấn đề về da. Theo đó, các đối tượng sau đây sẽ phù hợp để sử dụng sản phẩm này:

  • Sẹo lồi, sẹo lõm
  • Sẹo do phẫu thuật
  • Sẹo rỗ trên mặt
  • Sẹo thâm do mụn
  • Sẹo do bỏng, ngã xe

Nhìn chung, noscarna có thể điều trị mọi vết sẹo tại mọi vị trí khác nhau trên cơ thể. Đây cũng chính là ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này so với các dòng kem trị sẹo khác trên thị trường.

Noscarna có thể làm mờ hầu hết các vết sẹo như sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo phì đại,...
Noscarna có thể làm mờ hầu hết các vết sẹo như sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo phì đại,…

Hướng dẫn sử dụng kem trị sẹo noscarna hiệu quả

Để sử dụng gel trị sẹo noscarna hàn quốc đúng cách và hiệu quả, bạn hãy làm theo hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Làm sạch vùng da bị sẹo bằng sữa rửa mặt rồi thấm khô
  • Bước 2: Lấy một lượng gel vừa phải vào ngón tay rồi chấm trực tiếp lên vết sẹo
  • Bước 3: Thoa đều cho tới khi gel tan

Sử dụng đều đặn 3 lần/ngày trong tối thiểu 2 tháng để thấy được hiệu quả làm mờ sẹo của sản phẩm. Bạn có thể sử dụng thêm các loại kem chống nắng, kem dưỡng da ngay sau khi bôi kem trị sẹo để có thể bảo vệ da tốt hơn.

Kem trị sẹo Noscarna có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện tại, kem trị sẹo Noscarna Hàn Quốc đang được phân phối rộng rãi trên toàn quốc với mức giá giao động trong khoảng 290.000 VNĐ – 350.000 VNĐ tùy thuộc vào nơi mà bạn mua. Tuy nhiên, để phòng ngừa việc mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, bạn nên lựa chọn kỹ càng địa chỉ mà mình sẽ mua. Tuyệt đối không ham rẻ mà mua tại những nơi không uy tín, gây phản tác dụng.

Bạn cũng có thể order chính hãng trực tiếp từ website của Noscarna tại Hàn Quốc nếu bạn có người quen sinh sống tại đó. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua tại một số các quầy thuốc, hiệu thuốc uy tín như Pharmacity hay Long Châu,…

Nên mua Noscarna tại những nơi uy tín, chất lượng để mua được hàng chính hãng
Nên mua Noscarna tại những nơi uy tín, chất lượng để mua được hàng chính hãng

Trên đây là những review kem trị sẹo Noscarna Hàn Quốc mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Đây là một dòng kem trị sẹo rất chất lượng, được nhiều bác sĩ da liễu tại Hàn Quốc khuyên dùng. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn cho mình một sản phẩm trị sẹo thích hợp nhất.

Xem thêm bài viết liên quan

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan