Kem trị sẹo Revital có tốt và hiệu quả như giới thiệu không?


Sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo thâm, sẹo mụn,… là những khuyết điểm trên da, khiến nhiều người cảm thấy tự ti và luôn cố gắng che đậy khi đi ra ngoài. Nhiều người khuyên dùng kem trị sẹo Revital, vậy kem trị sẹo Revital có hiệu quả không? Bảng thành phần là gì? Hãy cùng thammytriseo.com tìm hiểu trong bài viết này.

Kem trị sẹo Revital là gì?

Kem trị sẹo Revital là một sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, ứng dụng công nghệ Bioseo Nano từ Anh Quốc. Sản phẩm này có thành phần chủ yếu là vitamin E đỏ, chiết xuất thông đỏ, nano curcumin nghệ đỏ, có tác dụng hỗ trợ điều trị các loại sẹo:

  • Vitamin E đỏ: Đây là chất có khả năng chống oxy hóa cao, giúp bảo vệ làn da và hỗ trợ tái tạo bề mặt da bị sẹo.
  • Chiết xuất thông đỏ: Tương tự như vitamin E đỏ, chiết xuất thông đỏ có vai trò chống oxy hóa, kích thích hoạt động của tế bào da, hỗ trợ sản sinh collagen và elastin, giúp làm đầy vùng da bị sẹo, ngoài ra giúp dưỡng da đều màu, giảm vết thâm đỏ và trắng sáng.
  • Nano curcumin nghệ đỏ: Chiết xuất nghệ nano là dưỡng chất đóng vai trò quan trọng trong việc tái tạo da, phục hồi vùng da bị sẹo. Ngoài ra còn cung cấp độ ẩm cho da, tránh tình trạng da bong tróc.
  • Công nghệ Bioseo Nano: Đây là công nghệ số 1 của Anh về điều trị sẹo, giúp các dưỡng chất kể trên thẩm thấu sâu vào các vết sẹo, mang lại hiệu quả cao.
Kem trị sẹo Revital được sản xuất bởi công nghệ Bioseo Nano số 1 Anh Quốc
Kem trị sẹo Revital được sản xuất bởi công nghệ Bioseo Nano số 1 Anh Quốc

Kem trị sẹo Revital có kết cấu lỏng, dễ thẩm thấu vào bên trong những mô sẹo, mang đến hiệu quả điều trị cao. Một vài công dụng chính có thể kể đến như:

  • Hỗ trợ điều trị các loại sẹo, như: sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo rỗ, sẹo sau phẫu thuật,…
  • Giảm viêm, giảm thâm và kích thích tái tạo da.
  • Hỗ trợ làm đều màu da và giúp da sáng mịn.

Kem trị sẹo Revital có tốt không?

Kem trị sẹo Revital có bảng thành phần thiên nhiên an toàn và lành tính, ngoài ra còn chứa nhiều dưỡng chất hỗ trợ tốt cho quá trình phục hồi sẹo. Loại kem này được nhiều khách hàng ưa chuộng và đã đánh giá tốt, khi đã giúp họ cải thiện đáng kể các vết sẹo mà giá cả lại cạnh tranh.

Tuy nhiên, cũng có một số khách hàng cho biết kem trị sẹo Revital không có hiệu quả rõ rệt hoặc cần phải sử dụng lâu dài mới thấy kết quả. Vậy nên bạn cần lưu ý kem trị sẹo Revital có tốt không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố:

  • Mức độ nghiêm trọng của sẹo.
  • Thời gian sẹo lâu năm không.
  • Cách sử dụng kem và chăm sóc da của mỗi người.
  • Cơ địa của khách hàng.
Kem trị sẹo Revital có tốt không? Có hiệu quả như nhiều người đã review?
Kem trị sẹo Revital có tốt không? Có hiệu quả như nhiều người đã review?

Ngoài ra, bạn nên lưu ý rằng kem trị sẹo chỉ mang tính chất hỗ trợ và không thể thay thế cho các phương pháp điều trị chuyên khoa. Nếu sẹo của bạn nghiêm trọng, tốt nhất bạn nên tìm kiếm sự tư vấn và can thiệp của các bác sĩ để có kết quả tốt nhất.

Kem trị sẹo Revital có giá bao nhiêu?

Hiện tại kem trị sẹo Revital được bán với mức giá khoảng 390,000đ/tuýp 30g. Nên kiên trì sử dụng sản phẩm trong khoảng 2-3 tuần để thấy vùng da bị sẹo được cải thiện rõ rệt.

Tuy nhiên, bạn cũng cần tham khảo qua nhiều kênh bán hàng để chọn được nơi bán có mức giá ưu đãi nhất, vì tùy vào nơi bán và các khuyến mãi kèm theo mà mỗi nơi sẽ có mức giá khác nhau.

Địa chỉ mua kem trị sẹo Revital uy tín?

Kem trị sẹo Revital được bán rộng rãi trên toàn quốc với nhiều kênh bán hàng phong phú, để khách hàng có thể thuận tiện tìm hiểu cũng như mua hàng. Hiện tại, sản phẩm này được bán ở 4 kênh chính:

  • Trang web chính thức của Revital: Bạn có thể đặt hàng trực tuyến qua trang web này và nhận hàng tại nhà. Khi mua hàng tại website bạn sẽ có cơ hội nhận voucher, thẻ bảo hành hoặc giá khuyến mãi hấp dẫn lên đến 50%.
  • Các trang thương mại điện tử: Bạn có thể mua kem trị sẹo Revital trực tuyến qua các sàn như Shopee, Lazada, Tiki để dễ dàng xem lượt mua và lượt đánh giá thực tế từ các khách hàng khác.
  • Các hiệu thuốc tây: Kem trị sẹo Revital đã có bán tại các hiệu thuốc tây.
  • Các cửa hàng mỹ phẩm uy tín: Bạn nên lựa chọn cửa hàng có chính sách bảo hành, đổi trả và giao hàng nhanh chóng để đảm bảo chất lượng sản phẩm.
Bạn nên kiên trì sử dụng 2-3 tuần để thấy được hiệu quả do kem mang lại
Bạn nên kiên trì sử dụng 2-3 tuần để thấy được hiệu quả do kem mang lại

Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng trôi nổi trên thị trường, bạn cần lưu ý như sau:

  • Nên chọn những hiệu thuốc uy tín hoặc chuỗi nhà thuốc lớn như Long Châu, Pharmacy,…
  • Sản phẩm có tem chống hàng giả và hóa đơn đầy đủ để đảm bảo chất lượng sản phẩm.
  • Khi mua hàng qua sàn thương mại, bạn nên chọn những nhà bán hàng có lượt mua và đánh giá cao, có chứng nhận phân phối chính hãng.
Nên mua sản phẩm ở những địa chỉ uy tín, có giấy chứng nhận chính hãng
Nên mua sản phẩm ở những địa chỉ uy tín, có giấy chứng nhận chính hãng

Trên đây Thẩm mỹ trị sẹo chia sẻ là thông tin về sản phẩm kem trị sẹo Revital, hy vọng bài viết hữu ích và giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm. Kem trị sẹo Revital có tốt không còn tùy thuộc vào yếu tố sẹo và chủ yếu do cách bạn sử dụng có đúng và kiên trì hay không.

Xem thêm bài viết liên quan

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan