Top 7 Spa trị sẹo tại Đà Lạt được nhiều khách hàng tin tưởng


Nếu bạn đang phải đối mặt với tình trạng da đầy sẹo để lại sau mụn, chấn thương hay phẫu thuật và đang tìm kiếm một địa chỉ điều trị an toàn thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây. Chúng tôi giới thiệu đến bạn TOP 7 spa trị sẹo tại Đà Lạt uy tín được rất nhiều khách hàng tin tưởng và gợi ý.

 

Top 7 địa chỉ trị sẹo tại Đà Lạt uy tín và an toàn
Top 7 địa chỉ trị sẹo tại Đà Lạt uy tín và an toàn

Hệ thống Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn chi nhánh Đà Lạt

SeoulSpa.Vn cơ sở Đà Lạt ra đời với sứ mệnh cung cấp những dịch vụ làm đẹp chất lượng cao giúp khách hàng gìn giữ được vẻ đẹp rạng ngời của tuổi thanh xuân. Không chỉ nổi tiếng bởi những phương pháp chăm sóc da hiệu quả, điều trị mụn nhanh chóng, nơi đây còn được nhiều khách hàng lựa chọn bởi sở hữu kỹ thuật loại bỏ sẹo với công nghệ và hoạt chất độc quyền.

Lựa chọn SeoulSpa.Vn là bạn đang cho mình cơ hội được trải nghiệm dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế, hàng đầu Việt Nam về công nghệ điều trị sẹo như: huyết thanh tự thân 4.0; điều trị sẹo rỗ 3.0; 4.0 kết hợp cấy tinh chất collagen,…

Đảm bảo mang đến những công dụng vượt trội như loại bỏ sẹo nhanh chóng, đạt hiệu quả lên đến 90%. Ngoài ra bằng việc sử dụng các kỹ thuật phục hồi song song như cấy dưỡng chất giúp tái sinh làn da từ sâu bên trong, hạn chế biến chứng hay tổn thương sau điều trị sẹo.

 

SeoulSpa.Vn cơ sở Đà Lạt với sứ mệnh cung cấp dịch vụ làm đẹp chất lượng
SeoulSpa.Vn cơ sở Đà Lạt với sứ mệnh cung cấp dịch vụ làm đẹp chất lượng

Ngoài ra khi đến SeoulSpa.Vn cơ sở Đà Lạt, đảm bảo sẽ làm hài lòng khách hàng với sự chỉn chu từ không gian đến cách phục vụ tận tình của bác sĩ, nhân viên. Trước mỗi liệu trình bạn sẽ được tư vấn cẩn thận để xác định được phương pháp phù hợp nhằm hạn chế biến chứng và đạt hiệu quả cao nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số nhà 114B – đường 3/2 – phường 1 – TP. Đà Lạt – tỉnh Lâm Đồng.
  • Điện thoại: 1800 3333
  • Website: https://seoulspa.vn/

Kay Spa Đà Lạt – Skin Care & Beauty Clinic

Những vết sẹo để lại sau mụn hay chấn thương sẽ không còn là nỗi lo khi bạn đã có Kay Spa chi nhánh Đà Lạt. Hiện cơ sở đang sử dụng hai kỹ thuật điều trị chính là cắt đáy sẹo kết hợp tiêm meso PRP và lăn kim sâu. Toàn bộ quy trình đều được thực hiện bởi bác sĩ lành nghề, cơ sở vật chất hiện đại theo tiêu chuẩn vô khuẩn của Bộ Y Tế.

Hoạt chất PRP trong liệu trình điều trị sẹo được chiếc tách và bảo quản theo đúng quy định để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối. Phương pháp này mang đến hiệu quả điều trị khoảng 80% đồng thời còn giúp loại bỏ thâm nám, làm hồng hào mịn màng da hơn.

 

Kay Spa chi nhánh Đà Lạt sử dụng công nghệ lăn kim PRP
Kay Spa chi nhánh Đà Lạt sử dụng công nghệ lăn kim PRP

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số nhà 262 – Hai Bà Trưng – Phường 6 – TP. Đà Lạt – tỉnh Lâm Đồng
  • Điện thoại: 1900.3055
  • Website: https://www.kayspa.com/

Cosiana Medical Spa chi nhánh Đà Lạt

Cosiana Medical Spa là địa chỉ điều trị sẹo tại Đà Lạt tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến khách hàng. Tại đây bác sĩ cũng sử dụng hai kỹ thuật chính là phá tách đáy sẹo và lăn kim PRP, nhằm hạn chế những biến chứng nguy hiểm. Toàn bộ quy trình đều được thực hiện bởi bác sĩ thẩm mỹ dưới sự giám sát chặt chẽ của chuyên gia đến từ Hàn Quốc.

Ngoài ra Spa còn sở hữu công nghệ, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại giúp cho quá trình điều trị sẹo diễn ra nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Hỗ trợ làm đầy sẹo rỗ, loại bỏ sẹo lồi, xóa bay sẹo thâm, sẹo đỏ và trả lại làn da mịn màng, trắng sáng như ban đầu.

 

Cosiana Medical Spa là địa chỉ điều trị sẹo tại Đà Lạt uy tín và an toàn
Cosiana Medical Spa là địa chỉ điều trị sẹo tại Đà Lạt uy tín và an toàn

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số nhà 62 – Nguyên Tử Lực – Phường 8 – TP. Đà Lạt – tỉnh Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0896 629 079
  • Fanpage: www.facebook.com/cosianamedicalspa/

Hana Spa cơ sở Đà Lạt

Hiểu được những nỗi lo của khách hàng trên con đường tìm kiếm địa chỉ điều trị sẹo tại Đà Lạt, chúng tôi giới thiệu đến bạn cơ sở thẩm mỹ uy tín được nhiều khách hàng gợi ý Hana Spa.

Hầu hết công nghệ trị sẹo ở đây đều được cập nhật và chuyển giao từ Hàn Quốc, với hoạt chất nhập khẩu 100% và được kiểm duyệt bởi Bộ Y Tế. Mỗi khách hàng được thiết kế theo một liệu trình riêng tùy vào tình trạng sẹo và điều kiện kinh tế. Nhằm đảm bảo tất cả mọi người đều có cơ hội trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao.

 

Hana Spa sử dụng công nghệ được chuyển giao từ Hàn Quốc
Hana Spa sử dụng công nghệ được chuyển giao từ Hàn Quốc

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số nhà 119 – đường Nguyễn Văn Trỗi – TP. Đà Lạt – tỉnh Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0868 820 089
  • Website: http://hanaspadalat.com/

Spa Hoàng Gia Đà Lạt

Nhắc đến địa chỉ điều trị sẹo tại Đà Lạt uy tín và an toàn không thể bỏ qua cái tên Spa Hoàng Gia. Với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ và chăm sóc da, nơi đây đã giúp hàng ngàn khách hàng lấy lại được diện mạo tự tin, rạng rỡ của mình. Với những phương pháp điều trị sẹo mới, chất lượng cao, Hoàng Gia cam kết loại bỏ được cả sẹo lồi, sẹo lõm lâu năm, thậm chí cả sẹo phì đại.

 

Spa Hoàng Gia cam kết loại bỏ được cả sẹo lồi, sẹo lõm lâu năm
Spa Hoàng Gia cam kết loại bỏ được cả sẹo lồi, sẹo lõm lâu năm

Từng khách hàng sẽ được tư vấn bởi một bác sĩ, lựa chọn phương pháp phù hợp và theo dõi sát sao để cập nhật tình hình và thay đổi phác đồ khi cần thiết sao cho mang lại kết quả hài lòng nhất. Ngoài ra, ở đây còn nhận đào tạo kỹ thuật viên điều trị sẹo 1: 1 bởi đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm và bằng cấp rõ ràng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 5 – Võ Trường Toản – phường 8 – TP. Đà Lạt – tỉnh Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0972 353 690
  • Fanpage: www.facebook.com/Spa-Hoàng-Gia-Đà-Lạt-111082976972835/

Spa Vin cơ sở Đà Lạt

Spa Vin cơ sở Đà Lạt ra đời với sứ mệnh đập tan cơn ác mộng mang tên sẹo của phái đẹp. Bằng việc sở hữu nhiều công nghệ làm đẹp như laser CO2, PRP máu tự thân, cắt đáy sẹo hay meso tinh chất kết hợp lăn kim sâu, Vin Spa đảm bảo loại bỏ được nhiều loại sẹo thậm chí sẹo lồi, lõm lâu năm hay sẹo phì đại.

Không những thế tại Vin Spa khách hàng còn được phục vụ bởi đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, kỹ thuật viên chuyên nghiệp và bác sĩ có chuyên môn cao. Chế độ bảo hành và ưu đãi hấp dẫn giúp cho mọi khách hàng đều có cơ hội trải nghiệm liệu trình  điều trị sẹo chất lượng cao.

Spa Vin cơ sở Đà Lạt ra đời với sứ mệnh đập tan cơn ác mộng mang tên sẹo
Spa Vin cơ sở Đà Lạt ra đời với sứ mệnh đập tan cơn ác mộng mang tên sẹo

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 60 – Nguyễn Công Trứ – phường 8 – TP. Đà Lạt – tỉnh Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0798 941 036
  • Fanpage: www.facebook.com/spavindalat/

Phượng Hoàng clinic & spa

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ điều trị sẹo tại Đà Lạt uy tín thì cái tên Phượng Hoàng Clinic & Spa không thể bỏ qua. Với cam kết chữa lành mọi thương tổn cho làn da trả lại cho bạn một vẻ ngoài rạng ngời và tự tin hơn, nơi đây cung cấp đa dạng công nghệ điều trị sẹo từ Laser CO2, lăn kim siêu si điểm đến tiêm corticoid, phẫu thuật cắt bỏ sẹo. Các kỹ thuật được thực hiện bởi bác sĩ hàng đầu tại Việt Nam đảm bảo an toàn và hiệu quả tuyệt đối.

 

Phượng Hoàng Clinic & Spa hỗ trợ điều trị sẹo hiệu quả
Phượng Hoàng Clinic & Spa hỗ trợ điều trị sẹo hiệu quả

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 439 – Phan Đình Phùng – Phường 2 – TP. Đà Lạt – tỉnh Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0937 657 786
  • Fanpage: www.facebook.com/phuonghoangdalatspa/

Sẹo đã không còn là nỗi ám ảnh của chị em khi đã có trong tay top 7 địa chỉ điều trị sẹo tại Đà Lạt uy tín. Bạn chỉ cần cân nhắc để lựa chọn một cơ sở cung cấp phương pháp phù hợp cùng giá cả hợp lý để thực hiện liệu trình đến cùng. Chúc cho bạn sớm sở hữu làn da mịn màng, loại bỏ sẹo hiệu quả nhé.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan