Tiêm Meso trị sẹo rỗ: Giải pháp hàng đầu loại bỏ hoàn toàn sẹo rỗ


Sẹo rỗ không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn làm cho da dễ bị khô, nhạy cảm và kém đàn hồi. Vậy làm thế nào để loại bỏ sẹo rỗ hiệu quả và an toàn? Tiêm Meso trị sẹo rỗ là một trong những giải pháp được nhiều chuyên gia khuyên dùng. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp làm đẹp này.

Sẹo rỗ mất thẩm mỹ khiến nhiều người tự ti trong cuộc sống hằng ngày
Sẹo rỗ mất thẩm mỹ khiến nhiều người tự ti trong cuộc sống hằng ngày

Tiêm Meso là gì?

Tiêm Meso là một phương pháp điều trị da sẹo bằng cách tiêm vào biểu bì da các loại dưỡng chất như: vitamin, khoáng chất, enzyme, peptide, acid hyaluronic, collagen hoặc các chất khác, tùy theo mục đích và tình trạng da của từng người. Các dưỡng chất này sẽ bổ sung collagen, giúp chị em lấp đầy các vết sẹo rỗ.

Đồng thời, tiêm Meso còn có khả năng tái tạo và khôi phục làn da mịn màng, trắng sáng như ban đầu. Thông qua đó giúp chị em sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, thu hút ánh nhìn và tự tin hơn trong cuộc sống hằng ngày.

Tác dụng Meso trong việc trị sẹo

Tiêm Meso trị sẹo rỗ là một phương pháp hiệu quả và an toàn, được nhiều người lựa chọn vì mang đến những tác dụng sau:

  • Tiêm Meso sẽ kích thích tái tạo tế bào da, tăng sản sinh collagen và elastin hỗ trợ làm đầy các lỗ sẹo, giúp da mềm mịn và săn chắc hơn.
  • Tiêm Meso có khả năng cung cấp dưỡng chất, ẩm và oxy cho da, giúp da khỏe mạnh, đều màu và tươi sáng.
  • Tiêm Meso còn có khả năng giảm viêm, ngăn ngừa tình trạng nhiễm trùng do mụn và sẹo lồi mất thẩm mỹ.
  • Tiêm Meso sẽ hỗ trợ chị em làm mờ các vết thâm, sẹo do mụn hoặc do tổn thương da.
Tiêm Meso là phương pháp điều trị sẹo rỗ hiệu quả và an toàn
Tiêm Meso là phương pháp điều trị sẹo rỗ hiệu quả và an toàn

Tiêm Meso trị sẹo rỗ có giá bao nhiêu

Theo thống kê tại các spa, cơ sở làm đẹp năm 2023, giá tiêm Meso trị sẹo rỗ dao động từ 500.000 đồng đến 3.000.000 đồng cho một lần tiêm. Tuy nhiên, đây chỉ là mức giá trung bình, bởi mức giá tiêm Meso cụ thể sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như:

  • Loại và số lượng chất tiêm: Các chất tiêm có thể là các loại vitamin, khoáng chất, enzyme, peptide, acid hyaluronic, collagen hoặc các chất khác. Mỗi loại chất tiêm có giá khác nhau và số lượng chất tiêm cũng ảnh hưởng đến giá tiêm Meso.
  • Diện tích và độ sâu của sẹo rỗ: Sẹo rỗ có thể nằm ở mặt, cổ, ngực, lưng hoặc các vùng da khác. Diện tích và độ sâu của sẹo rỗ càng lớn thì cần tiêm nhiều chất hơn và cũng tăng chi phí tiêm Meso.
  • Số lần tiêm Meso: Một lần tiêm Meso thường chỉ có thể giải quyết một phần nhỏ sẹo rỗ, do đó cần phải tiêm nhiều lần để đạt kết quả mong muốn. Số lần tiêm Meso cũng phụ thuộc vào tình trạng da và mục tiêu của từng người. Số lần tiêm Meso càng nhiều thì chi phí càng cao.
  • Địa điểm tiêm Meso: Giá tiêm Meso cũng khác nhau tùy theo địa điểm tiêm Meso. Tiêm Meso tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín, chuyên nghiệp, có đội ngũ bác sĩ và thiết bị hiện đại thường có giá cao hơn so với các cơ sở thẩm mỹ không đảm bảo chất lượng và an toàn.
Mức giá tiêm Meso phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố
Mức giá tiêm Meso phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố

Tiêm Meso trị sẹo rỗ có để lại biến chứng gì không?

Tiêm Meso là phương pháp thẩm mỹ có mức độ xâm lấn ít nên rất an toàn cho người thực hiện. Tuy nhiên trọng một số trường hợp, chị em có thể gặp phải một số các biến chứng như:

  • Sưng và bầm: Thông thường trường hợp này rất hiếm khi xảy ra và chỉ xuất hiện ở mức độ rất nhẹ. Tình trạng này sẽ kéo dài vài ngày sau khi thực hiện, bạn có thể giảm thiểu sưng bầm nhanh chóng bằng cách chườm lạnh.
  • Nhiễm trùng: Đây là hiện tượng vùng da tiêm Meso bị sưng, viêm kéo dài, tiết dịch vàng và mưng mủ. Trường hợp này sẽ xảy ra nếu không đảm bảo vệ sinh trước, trong và sau khi tiêm Meso. Vì vậy, nếu có tình trạng trên, bạn nên thăm khám bác sĩ sớm nhất để được can thiệp và điều trị.

Nên tiêm Meso trị sẹo rỗ ở đâu an toàn và hiệu quả cao

Mặc dù tiêm Meso được thực hiện khá đơn giản nhưng để để đảm bảo an toàn và mang đến hiệu quả cao thì cần được thực hiện bởi các chuyên gia bác sĩ kỹ thuật cao. Vì vậy, khi quyết định tiêm Meso, chị em nên lựa chọn những cơ sở làm đẹp uy tín, chất lượng cao để đảm bảo an toàn sức khỏe và kết quả trị sẹo như ý muốn,

Lựa chọn địa chỉ tiêm Meso uy tín để không ảnh hưởng đến kết quả sau cùng
Lựa chọn địa chỉ tiêm Meso uy tín để không ảnh hưởng đến kết quả sau cùng

Một trong những cơ sở uy tín và chất lượng trên thị trường làm đẹp Việt Nam hiện nay không thể không nhắc đến thẩm mỹ viện Seoul Center. Tiêm Meso trị sẹo rỗ tại Seoul Center có những ưu điểm sau:

  • Đội ngũ bác sĩ và chuyên gia có trình độ cao, giàu kinh nghiệm và tay nghề, được đào tạo bài bản và liên tục cập nhật kiến thức và kỹ thuật mới nhất.
  • Công nghệ và thiết bị tiêm Meso hiện đại và an toàn, được nhập khẩu từ Hàn Quốc, đảm bảo độ chính xác và hiệu quả cao.
  • Quy trình trị sẹo rỗ bằng cách tiêm Meso sẽ được thực hiện theo tiêu chuẩn quốc tế, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về vệ sinh và an toàn, tránh gây ra các biến chứng và tác dụng phụ.
  • Chế độ bảo hành và bảo hiểm cho khách hàng, cam kết kết quả và chất lượng dịch vụ, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình điều trị và chăm sóc sau điều trị.
  • Giá cả hợp lý và cạnh tranh, có nhiều gói dịch vụ và chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng.

Nếu bạn muốn tiêm Meso trị sẹo rỗ tại Seoul Center, bạn có thể liên hệ với hotline 1800 3333 để được tư vấn và đặt lịch hẹn sớm nhất.

Seoul Center giúp khách hàng sở hữu làn da mịn màng chỉ sau một liệu trình tiêm Meso
Seoul Center giúp khách hàng sở hữu làn da mịn màng chỉ sau một liệu trình tiêm Meso

Một số lưu ý cần biết khi tiêm Meso trị sẹo rỗ

Để đảm bảo quá trình tiêm Meso đặc trị sẹo rỗ diễn ra nhanh chóng và mang đến hiệu quả cao nhất, bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Tuân thủ chế độ chăm sóc theo đúng chỉ định của bác sĩ, không sử dụng rượu, bia. thuốc lá hoặc các chất kích thích gây ảnh hưởng đến quá trình phục hồi sau tiêm Meso.
  • Xây dựng thực đơn ăn uống phù hợp, nên kiêng các thực phẩm dễ gây dị ứng như tôm, thịt bò, trứng, nếp,… để tránh ảnh hưởng đến sức khoẻ và hiệu quả của liệu trình trị sẹo rỗ bằng tiêm Meso.
  • Khi phát hiện triệu chứng bất thường nào tại vùng da tiêm Meso, bạn nên đến trực tiếp cơ sở y tế gần nhất để được chẩn đoán và đưa ra phương án điều trị phù hợp.
Không hút thuốc lá sau khi trị sẹo rỗ bằng phương pháp tiêm Meso
Không hút thuốc lá sau khi trị sẹo rỗ bằng phương pháp tiêm Meso

Đó là những thông tin Thẩm mỹ trị sẹo chia sẻ  về phương pháp tiêm Meso trị sẹo rỗ mà bạn cần biết. Tiêm Meso là một giải pháp hiệu quả và an toàn, giúp bạn loại bỏ hoàn toàn sẹo rỗ và cải thiện làn da của bạn. Tuy nhiên, bạn cũng cần lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín và chất lượng để tiêm Meso, tránh gặp phải những rủi ro và hậu quả không mong muốn.

Xem thêm bài viết liên quan

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan