Top 4 địa chỉ trị sẹo tại Châu Đốc uy tín, chất lượng hiện nay


Sẹo trên khuôn mặt làm mất thẩm mỹ và khiến bạn trở nên tự ti. Trị sẹo không những giúp bạn sở hữu làn da mịn màng. Ngoài ra còn tránh các tác dụng phụ không ảnh hưởng đến sức khỏe. Ở Châu Đốc – An Giang có rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ viện cho chị em lựa chọn. Sau đây Thẩm mỹ trị sẹo sẽ gợi ý cho bạn top 5 địa chỉ trị sẹo tại Châu Đốc uy tín mà bạn không nên bỏ qua.

Hệ thống thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center

Địa chỉ trị sẹo tại Châu Đốc uy tín đầu tiên mà thammytriseo.com gợi ý cho bạn là Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center. Tại đây có hơn 80 chi nhánh trên toàn quốc, trong đó có chi nhánh tại Châu Đốc, An Giang.

Kết quả thẩm mỹ trị sẹo sau một liệu trình tại Seoul Center
Kết quả thẩm mỹ trị sẹo sau một liệu trình tại Seoul Center

Seoul Center là một trong những thương hiệu làm đẹp nổi tiếng tại Việt Nam. Sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao.  Seoul Center cam kết mang lại cho khách hàng kết quả điều trị sẹo ưng ý nhất. Dịch vụ làm đẹp chất lượng, an toàn, hiệu quả tại đây chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Seoul Center hiện đang áp dụng rất nhiều công nghệ điều trị sẹo tiên tiến khác nhau như bóc tách đáy sẹo, tiêm trị sẹo, trị sẹo bằng laze, Dr.Laser PRP CO2 Fractional, Dr. Laser CO2 Fractional,… Đáp ứng nhu cầu xóa nhiều loại sẹo cho khách hàng như sẹo rỗ, sẹo lồi, sẹo thâm lâu năm tại khu vực Châu Đốc và các khu vực lân cận khác.

Cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trị sẹo
Cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trị sẹo

Ngoài ra, Seoul Center trang bị và sử dụng các công nghệ xóa sẹo tiên tiến nhất hiện nay, cam kết điều trị dứt điểm sau liệu trình trị liệu, không tái phát. Khách hàng sẽ thấy kết quả rõ rệt chỉ sau liệu trình chữa trị đầu tiên.

Khi đến với Hệ thống thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center, các bạn sẽ được thăm khám, tư vấn hoàn toàn miễn phí. Sau đó sẽ được bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp, an toàn, hiệu quả nhất với tình trạng sẹo của bạn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 129 Lê Lợi, Phường Châu Phú B, Châu Đốc, An Giang.
  • Hotline: 1800 3333
  • Website: https://seoulcenter.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/seoulcenter.chaudoc
  • Zalo: https://zalo.me/2535130591240701927

Viện Thẩm Mỹ JangMi

Viện thẩm mỹ JangMi cũng là một địa chỉ uy tín, tin cậy cho những ai đang muốn trị sẹo tại Châu Đốc. Tại JangMi cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng cao, trong đó có liệu trình trị sẹo, cam kết hiệu quả tới khách hàng. Ngoài ra, đội ngũ tư vấn viên và bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, sẽ tư vấn và đưa cho bạn phương án điều trị sẹo tốt nhất.

 

Viện Thẩm Mỹ Jang Mi là địa chỉ trị sẹo nổi tiếng tại Châu Đốc
Viện Thẩm Mỹ Jang Mi là địa chỉ trị sẹo nổi tiếng tại Châu Đốc

 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 104 Đống Đa, P. Châu Phú A, TP. Châu Đốc, An Giang
  • Điện thoại: 0979 246 843 – 0332 460 880

Viện Thẩm Mỹ IVY

Viện Thẩm Mỹ IVY Châu Đốc là một địa chỉ chất lượng và uy tín dành cho ai muốn trị sẹo tại Châu Đốc, An Giang. Nơi đây tự hào khi sở hữu đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Ngoài ra, với công nghệ trị sẹo thẩm mỹ tiên tiến, Viện thẩm mỹ IVY chắc hẳn sẽ làm khách hàng hài lòng với kết quả sau điều trị.

Khách hàng tại khu vực Châu Đốc luôn tin tưởng  Viện Thẩm Mỹ IVY
Khách hàng tại khu vực Châu Đốc luôn tin tưởng  Viện Thẩm Mỹ IVY

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 269, đường Nguyễn Văn Thoại, Châu Phú A, Châu Đốc, An Giang
  • Số điện thoại: 0869 888 929

Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Hường

Thẩm mỹ viện Ngọc Hường là một trong những địa chỉ trị sẹo uy tín đáng tin cậy tại Châu Đốc bạn có thể tham khảo. Với đội ngũ chuyên gia và bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại sẽ giúp bạn đẩy lùi nỗi lo làn da sẹo tự ti. Nơi đây sở hữu công nghệ điều trị sẹo hàng đầu, đảm bảo tình trạng sẹo sẽ thay đổi chỉ sau một liệu trình chữa trị.

Mức giá trị sẹo ở Thẩm mỹ viện Ngọc Hường cũng rất phải chăng, phù hợp với nhiều nhóm đối tượng khách hàng khác nhau. Nếu bạn đang tìm hiểu địa chỉ trị sẹo uy tín tại Châu Đốc thì có thể đến đây tham khảo.

 

Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Hường được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ
Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Hường được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ

 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 222, đường Lê Lợi, Châu Phú B, Thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang
  • Số điện thoại: 1900 7067

Như vậy, Thẩm mỹ trị sẹo đã giới thiệu bạn top 5 địa chỉ trị sẹo tại Châu Đốc uy tín. Hi vọng bạn đã bỏ túi thêm một số địa chỉ thẩm mỹ trị sẹo uy tín cho mình. Nếu có những thắc mắc khác cần được giải đáp, các bạn hãy để  lại bình luận để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan