Top 9 địa chỉ trị sẹo tại Long An uy tín, chất lượng, giá tốt


Trong lĩnh vực làm đẹp thì trị sẹo là một trong những vấn đề luôn được quan tâm hàng đầu. Tuy nhiên việc trị sẹo cũng phải đúng cách, đúng địa điểm và cần có quy trình chuyên sâu. Bài viết dưới đây sẽ bật mí đến bạn top 9 spa trị sẹo tại Long An uy tín, chất lượng, giá tốt, bạn quan tâm theo dõi nhé!

Top 9 địa chỉ trị sẹo tại Long An giá tốt, chất lượng
Top 9 địa chỉ trị sẹo tại Long An giá tốt, chất lượng

Hệ thống Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn tại Long An

SeoulSpa.Vn là một trong những cơ sở làm đẹp với hơn 50 chi nhánh trên toàn quốc. Với sứ mệnh “Thăng hoa nhan sắc Việt”, SeoulSpa.Vn đã, đang và tiếp tục giúp quý khách hàng ngày càng trở nên đẹp hơn, rạng rỡ hơn.

Đi từ ngoài vào, khách hàng dễ dàng thấy được không gian vô cùng sang trọng, sạch sẽ, thoáng mát, đạt đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao. Trang thiết bị hiện đại, tân tiến và luôn được đảm bảo vệ sinh hàng đầu.

SeoulSpa.Vn tại Long An là địa chỉ trị sẹo được khách hàng tin tưởng
SeoulSpa.Vn tại Long An là địa chỉ trị sẹo được khách hàng tin tưởng

Khi có nhu cầu trị sẹo tại Long An, một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên không ai khác là SeoulSpa.Vn. Tại đây, khách hàng sẽ được điều trị theo Dr. Seoul SEL 5.0, đây là liệu trình do chính các bác sĩ da liễu dày dặn kinh nghiệm của SeoulSpa.Vn nghiên cứu.

Bất kể bạn đến chi nhánh của SeoulSpa.Vn đều được sở hữu cơ sở vật chất hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế trong ngành làm đẹp, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh đó, SeoulSpa.Vn cũng rất đầu tư vào máy móc thiết bị, dụng cụ cao cấp để giúp cho hiệu quả điều trị sẹo đạt cao nhất.

Chi tiết liên hệ:

  • Địa chỉ: 86B Hùng Vương, P.2, TP.Tân An, Long An
  • Điện thoại: 1800 3333
  • Website: https://seoulspa.vn/
Trị sẹo tại Long An cùng SeoulSpa.Vn
Trị sẹo tại Long An cùng SeoulSpa.Vn

Gà Spa

Trải qua nhiều năm phát triển tại TP.HCM, ngày nay, Gà Spa đã mở rộng thêm nhiều chi nhánh ở các tỉnh thành lớn như Long An. Tại đây, điều trị mụn, trị sẹo, trị thâm mụn là những lĩnh vực làm đẹp tiêu biểu, nổi bật được đánh giá cao.

Bên cạnh dịch vụ thì yếu tố vật chất cũng được Gà Spa rất chú trọng. Mỗi chi nhánh đều được đầu tư trang bị đầy đủ vật chất hiện đại, máy móc công nghệ mới. Liệu trình trị sẹo tại Long An thường được ứng dụng công nghệ tế bào gốc PRP, hay Laser CO2 Fractional hoặc kết hợp cả hai giúp da nhanh chóng phục hồi và căng mịn hơn.

Chi tiết liên hệ:

  • Địa chỉ: số 6 đường Hùng Vương nối dài, P.2, TP.Tân An, Long An
  • Điện thoại: 0948 708 728
  • Website: https://gaspa.vn/
Gà Spa - Địa chỉ trị sẹo nổi tiếng tại Long An
Gà Spa – Địa chỉ trị sẹo nổi tiếng tại Long An

Thẩm Mỹ Quốc Tế Thanh Hằng

Thành lập từ năm 2009 đến nay, Thẩm Mỹ Quốc Tế Thanh Hằng trở thành điểm đến quen thuộc của chị em phụ nữ khi có nhu cầu trị sẹo. Phương pháp cấy da siêu vi điểm giúp tăng sinh collagen tự nhiên, giúp quá trình trị sẹo nhanh phục hồi hơn.

Kết thúc liệu trình, rất nhiều khách hàng đã có những phản hồi tích cực và hài lòng với phương pháp cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đây cũng là lợi thế mạnh của Thẩm Mỹ Quốc Tế Thanh Hằng mà không phải địa chỉ làm đẹp nào cũng có được.

Chi tiết liên hệ:

  • Địa chỉ: 76 Hùng Vương, P.2, TP.Tân An, Long An
  • Điện thoại: 0984 779 077
  • Website: https://thammyquoctethanhhang.com/
Thẩm Mỹ Quốc Tế Thanh Hằng trị sẹo tại Long An
Thẩm Mỹ Quốc Tế Thanh Hằng trị sẹo tại Long An

Queen Spa

Nói đến trị sẹo tại Long An, chắc hẳn nhiều chị em đã quen thuộc với Queen Spa. Tuỳ vào từng loại da, từng vấn đề về sẹo của từng khách hàng mà các chuyên gia tại đây sẽ có những phác đồ trị liệu phù hợp nhất.

Quy trình trị sẹo ở Queen Spa rất bài bản, khoa học được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm. Công nghệ làm đẹp tiên tiến Mỹ tuyệt đối an toàn, không gây cảm giác đau giúp tinh thần của chị em thoải mái hơn.

Chi tiết liên hệ:

  • Địa chỉ: 172 Hùng Vương, P.2, TP.Tân An, Long An
  • Điện thoại: 0984 779 077
  • Website: https://thammyqueenspalongan.com/
Queen Spa - Top 9 địa chỉ trị sẹo tại Long An
Queen Spa – Top 9 địa chỉ trị sẹo tại Long An

Spa Dr Đào Kim Ngân

Trị sẹo tại Long An là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng sử dụng tại Spa Dr Đào Kim Ngân. Ở đây sử dụng công nghệ cao Cellstory an toàn và hiệu quả rõ sau liệu trình. Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, tu nghiệp tại Gangnam Hàn Quốc. Mỹ phẩm của Dr Ngân sử dụng hàng độc quyền của Hàn Quốc, Đức, Nhật Bản nên được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Chi tiết liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 7 đường Nguyễn An Ninh, Phường 1, TP. Tân An, Long An
  • Điện thoại: 0913 612 964
  • Website: http://www.drngan.com/
Spa Dr Đào Kim Ngân - Địa chỉ trị sẹo công nghệ cao
Spa Dr Đào Kim Ngân – Địa chỉ trị sẹo công nghệ cao

Huỳnh Mây Spa

Ở Long An, Huỳnh Mây Spa là địa chỉ trị sẹo chuyên sâu được nhiều khách hàng đánh giá cao. Đến đây, bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám, kiểm tra và đánh giá mức độ sẹo. Từ đó đưa ra những phương án điều trị phù hợp, nhanh chóng và hiệu quả. Huỳnh Mây Spa cũng cam kết không hết hoàn tiền nên phần nào khách hàng có thể an tâm dù mới đến lần đầu.

Chi tiết liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 48 đường Nguyễn Đình Chiểu, P.1, TP.Tân An, Long An
  • Điện thoại: 0977 320 070
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Spa-Hu%E1%BB%B3nh-M%C3%A2y-108784994676564/
Huỳnh Mây Spa - Top 9 địa chỉ trị sẹo tại Long An
Huỳnh Mây Spa – Top 9 địa chỉ trị sẹo tại Long An

Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường

Liệu trình trị sẹo tại Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường đã và đang được rất nhiều khách hàng trải nghiệm và đạt hiệu quả. Tại đây sử dụng công nghệ Laser CO2 Fractional rất thành công nhiều năm qua. Kết thúc liệu trình trị sẹo, da của bạn sẽ dần được tái tạo, căng mịn và trắng sáng hơn.

Chi tiết liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 89 đường Nguyễn Trung Trực, P.2, TP.Tân An, Long An
  • Điện thoại: 0272 3989 589
  • Website: https://www.ngochuong.net/
Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường - Trị sẹo uy tín tại Long An
Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường – Trị sẹo uy tín tại Long An

Moon Spa

Moon Spa là một trong những địa chỉ trị sẹo tại Long An rất có tiếng. Khách hàng đến đây đều hài lòng bởi công nghệ hiện đại, tiến trình điều trị bài bản, rõ ràng được chuyển giao từ Mỹ, Hàn Quốc… Sau khi điều trị, spa có kiểm tra và bảo hành da cho khách yên tâm.

Chi tiết liên hệ:

  • Địa chỉ: Ngã Tư Tuyến Tránh, Mỹ Lộc, Cần Giuộc, Long An
  • Điện thoại: 0931 241 268
  • Fanpage: https://www.facebook.com/moonspa1268/
Moon Spa là địa chỉ trị sẹo tại Long An quen thuộc
Moon Spa là địa chỉ trị sẹo tại Long An quen thuộc

Thanh Xuân Spa

Nhắc đến địa chỉ làm đẹp có tiếng nhiều năm tại Long An thì không thể bỏ qua  cái tên Thanh Xuân Spa được. Không chỉ tạo ấn tượng bởi trang thiết bị luôn được đầu tư đầy đủ, vệ sinh sạch sẽ mà đội ngũ nhân viên ở đây rất tận tình và luôn cập nhật những công nghệ mới. Dịch vụ trị sẹo tại đây đảm bảo an toàn, hiệu quả, không tác dụng phụ.

Chi tiết liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 219 đường Nguyễn Hữu Thọ, Thị trấn Bến Lức, Long An
  • Điện thoại: 0911 767 779
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thanhxuanlongan/
Thanh Xuân Spa là địa chỉ trị sẹo đảm bảo và an toàn
Thanh Xuân Spa là địa chỉ trị sẹo đảm bảo và an toàn

Hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn và cân nhắc hơn trong việc tìm được địa chỉ trị sẹo tại Long An ưng ý sau khi tham khảo những chia sẻ trên. Nếu có thắc mắc cần giải đáp, bạn liên hệ Hotline: 1800 3333 để được tư vấn hỗ trợ ngay nhé.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan