Top 7 địa chỉ trị sẹo tại Vũng Tàu uy tín nhất


Lựa chọn được địa chỉ trị sẹo tại Vũng Tàu uy tín giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức. Với những liệu trình trị sẹo chuẩn y khoa kết hợp với đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, hiệu quả điều trị có thể lên đến 90%. Cùng chúng tôi tham khảo những cơ sở thẩm mỹ được nhiều khách hàng bình chọn, tin tưởng mà gợi ý nhất nhé.

Top 7 địa chỉ trị sẹo tại Vũng Tàu uy tín khách hàng không nên bỏ qua
Top 7 địa chỉ trị sẹo tại Vũng Tàu uy tín khách hàng không nên bỏ qua

Trị sẹo tại SeoulSpa.Vn Vũng Tàu

SeoulSpa.Vn Vũng Tàu nhiều năm liền luôn nằm trong top 10 những cơ sở điều trị sẹo uy tín được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Từ chất lượng dịch vụ, công nghệ điều trị đến chế độ bảo hành đều đạt chuẩn với mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Công nghệ điều trị sẹo tiên tiến

Hai phương pháp độc quyền được sử dụng tại spa là DR. Seoul Trị Sẹo Rỗ SEL 5.0 và công nghệ huyết thanh tự thân 4.0. Bằng việc tích hợp giữa hình thức 2 hình thức bóc tách đáy sẹo và tiêm hoạt chất phục hồi giúp phá vỡ các liên hết làm liền cấu trúc da bị đứt gãy, thúc đẩy sản sinh collagen và estalin dưới da.

Nhờ đó tình trạng sẹo nhanh chóng được loại bỏ sau 1 liệu trình, đồng thời làn da cũng được cung cấp đầy đủ hoạt chất giúp mịn màng, căng bóng hơn. Phương pháp này cũng giúp hạn chế tối đa tổn thương và cảm giác đau đớn cho khách hàng.

Phương pháp điều trị sẹo kết hợp phục hồi da độc quyền đến từ Hàn Quốc
Phương pháp điều trị sẹo kết hợp phục hồi da độc quyền đến từ Hàn Quốc

Tay nghề bác sĩ cao. cơ sở vật chất hiện đại

Tất cả các phương pháp điều trị sẹo tại SeoulSpa.Vn đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao. Toàn bộ quy trình được giám sát chặt chẽ để đảm bảo tính an toàn và hiệu quả. Máy móc hiện đại, phòng khử khuẩn, khử trùng theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Nhờ đó đảm bảo không có tình trạng lây nhiễm chéo hay nhiễm khuẩn trong quá trình điều trị.

Bảo hành chu đáo, giá cả ưu đãi

Với mong muốn tạo điều kiện cho khách hàng có cơ hội điều trị sớm, SeoulSpa.Vn sẵn sàng hỗ trợ với nhiều gói ưu đãi hấp dẫn. Hàng tháng đều có những chương trình khuyến mãi giảm giá sâu cho các dịch vụ điều trị trọn gói. Bên cạnh đó còn có chế độ bảo hành dài hạn, đảm bảo theo dõi và có phương án xử lý phù hợp trước mọi biến chứng của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 270 đường Trương Công Định – Phường 3 – TP. Vũng Tàu – tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Số điện thoại: 1800 3333
  • Website:https://seoulspa.vn/
SeoulSpa.Vn đồng hành cùng khách hàng trên chặng đường trị sẹo
SeoulSpa.Vn đồng hành cùng khách hàng trên chặng đường trị sẹo

Hana Spa Vũng Tàu

Hana Spa là một trong những địa chỉ trị sẹo tại Vũng Tàu được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đến với Hana bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm hàng loạt những dịch vụ chất lượng cao với nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Trị sẹo bằng công nghệ Laser CO2 mang lại hiệu quả nhanh chóng. Ngoài ra còn kết hợp lăn kim siêu vi điểm sử dụng huyết tương giàu tiểu cầu kích thích sản sinh collagen, khôi phục các liên kết đứt gãy. Nhờ đó, sau liệu trình trị sẹo khách hàng không phải tốn thêm chi phí để trị thâm hay phục hồi da.
  • Bác sĩ da liễu, thẩm mỹ trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị. Đảm bảo mang đến một liệu trình chuẩn y khoa, an toàn và đạt hiệu quả cao nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số nhà 323/9 đường Nguyễn An Ninh, phường 9, TP. Vũng Tàu
  • Điện thoại: 02543.575.585
Hana Spa mang đến hiệu quả điều trị sẹo lên đến 80%
Hana Spa mang đến hiệu quả điều trị sẹo lên đến 80%

Dr. Sun – Clinic & Spa

Nếu khách hàng đang tìm kiếm một địa chỉ trị sẹo tại Vùng Tàu thì Dr. Sun – Clinic & Spa là một cái tên không thể bỏ qua. Với cam kết điều trị lên đến 90%, đánh bay mọi loại sẹo cứng đầu trong một liệu trình mà không gây biến chứng:

  • Công nghệ điều trị sẹo đa dạng, tiên tiến như Infinity RF, Laser CO2, điều trị sẹo bằng PRS. Nhờ đó vừa giúp xóa bỏ đám sẹo mụn đáng ghét vừa cung cấp các hoạt chất cần thiết để làn da được phục hồi trở nên mịn màng và khỏe mạnh hơn.
  • Quy trình được cá nhân hóa theo từng tình trạng khách hàng. Hoạt chất sử dụng có nguồn gốc 100% từ châu Âu, được thực hiện bởi những bác sĩ da liễu nổi tiếng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số nhà 333 Đường 30/4, Phường Rạch Dừa, Thành phố Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0888.55.31.71
Dr. Sun - Clinic & Spa sở hữu nhiều bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm
Dr. Sun – Clinic & Spa sở hữu nhiều bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm

Helen Beauty Spa & Clinic

Lựa chọn điều trị sẹo tại Helen Beauty Spa & Clinic sẽ cho bạn cơ hội được trải nghiệm dịch vụ chuẩn y khoa, cam kết hiệu quả điều trị lên đến 80%.

  • Giúp hồi sinh làn da nhờ điều trị bằng nhiều công nghệ mới như Laser CO2, lăn kim huyết tương giàu tiểu cầu, meso PRP,… Bên cạnh tác dụng loại bỏ sẹo còn có khả năng điều trị mụn viêm, mụn bọc, hút máu bầm, tình trạng đỏ da.
  • Liệu trình được tiêu chuẩn hóa theo từng tình trạng khách hàng. Nhờ đó giúp nâng cao hiệu quả điều trị, tiết kiệm chi phí và thời gian.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số nhà 58C, đường Lê Lợi, phường số 4, thành phố Vũng Tàu.
  • Điện thoại: 0906275447
Helen Beauty Spa & Clinic với liệu trình điều trị sẹo chuẩn y khoa
Helen Beauty Spa & Clinic với liệu trình điều trị sẹo chuẩn y khoa

Phương Mina Beauty & Spa Vũng Tàu

Nếu bạn đang đau đầu vì tình trạng sẹo rỗ, sẹo thâm và làn da đầy khuyết điểm sau mụn thì Phương Mina Spa là điểm đến không thể bỏ qua. 5 năm liền là địa chỉ trị sẹo ở Vũng Tàu được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Quy trình điều trị sẹo theo công nghệ Hàn Quốc với máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao.
  • Toàn bộ thuốc và hoạt chất nhập khẩu 100%, có chứng nhận FDA và được phép lưu hành của Bộ Y Tế.
  • Giá cả hợp lý, chính sách bảo hành rõ ràng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số nhà 185 đường Hoàng Văn Thụ, P.7, Thành phố Vũng Tàu.
  • Điện thoại: 0976554867
Phương Mina Spa - địa chỉ trị sẹo ở Vũng Tàu uy tín
Phương Mina Spa – địa chỉ trị sẹo ở Vũng Tàu uy tín

Nâu Spa

Hiểu rõ những tác động tiêu cực của sẹo rỗ, sẹo lồi,… lên sự tự tin của khách hàng, Nâu Spa đã thiết kế nhiều liệu trình điều trị sẹo nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Lựa chọn Nâu Spa bạn sẽ được bác sĩ da liễu và những kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm đồng hành trong suốt quá trình trước và sau điều trị, đến khi làn da bạn khôi phục như mong đợi.

  • Không ngừng cập nhật những công nghệ điều trị mới, hiện đại và cho kết quả nhanh chóng. Kết hợp song song giữa xâm lấn và phục hồi, nhờ đó làn da được trẻ hóa toàn diện, phục hồi tối đa. Đồng thời nhờ có sự đồng hành bởi những bác sĩ có tay nghề cao nên hạn chế được đau đớn và biến chứng để lại trong suốt quá trình điều trị.
  • Giá cả hợp lý với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn và chế độ bảo hành sát sao.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số nhà 630 đường Trương Công Định, phường 3, Thành phố Vũng Tàu.
  • Điện thoại: 0937401408
Nâu Spa với nhiều công nghệ mới điều trị sẹo hiệu quả
Nâu Spa với nhiều công nghệ mới điều trị sẹo hiệu quả

Trà Ny Beauty & Spa

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ trị sẹo rỗ ở Vũng Tàu uy tín và an toàn thì không nên bỏ qua Trà Ny Beauty & Spa. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp toàn diện, phục hồi làn da tối đa.

  • Sử dụng phương pháp lăn kim kết hợp với Laser CO2 đưa dưỡng chất sâu vào bên trong da. Kích thích quá trình sản sinh collagen và tự làm lành những liên kết bị đứt gãy. Kê sản phẩm bôi tại nhà để đẩy nhanh tốc độ làm lành. Hiệu quả điều trị lên đến 80%.
  • Sở hữu đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, am hiểu tính chất của mỗi loại sẹo và khả năng đáp ứng của từng làn da.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 297 đường Trương Công Định, phường 3, thành phố Vũng Tàu.
  • Điện thoại: 0339998526
Trà Ny Beauty & Spa mang đến cho khách hàng những giải pháp những tối ưu
Trà Ny Beauty & Spa mang đến cho khách hàng những giải pháp những tối ưu

Trên đây là danh sách top 7 địa chỉ trị sẹo tại Vũng Tàu với cam kết điều trị sẹo hiệu quả và an toàn. Bạn có thể cân nhắc để lựa chọn được địa chỉ phù hợp về giá cả và phương pháp để lấy lại làn da mịn màng, căng bóng.

Xem thêm

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan