Review kem trị sẹo stratamed có thật sự hiệu quả?


Kem trị sẹo stratamed là sản phẩm giúp người dùng trị các loại sẹo như: sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo do bỏng, sẹo do phẫu thuật… Sản phẩm hứa hẹn mang đến bạn hiệu quả, giúp bạn tự tin hơn với làn da hết sẹo. Cùng tìm hiểu ngay những tác dụng tuyệt vời của kem trị sẹo stratamed nhé!

Kem trị sẹo stratamed của Thụy Sỹ có thật sự hiệu quả
Kem trị sẹo stratamed của Thụy Sỹ có thật sự hiệu quả

Kem trị sẹo stratamed xuất xứ từ đâu?

Kem trị sẹo stratamed xuất xứ tại Thụy Sĩ từ nhà sản xuất Stratpharma. Đây là hãng dược phẩm rất nổi tiếng trên toàn thế giới, thành lập năm 1988 tới bây giờ ngày càng phát triển.

Nhờ sử dụng công nghệ máy móc hiện đại, tiên tiến bậc nhật, cùng đội ngũ dược sĩ, nhà nghiên cứu giỏi, Stratapharma chuyên sản xuất các sản phẩm da liễu. Trong đó dòng Kem trị sẹo stratamed rất được ưa chuộng tại Việt Nam.

Kem trị sẹo stratamed có thành phần gì?

Dòng kem trị sẹo này có tác dụng vượt trội cũng nhờ trong thành phần có các chất sau:

  • Polydimethylsiloxanes: Đây là dưỡng chất có vai trò làm phẳng, làm mờ bề mặt da vùng sẹo, hạn chế tình trạng sẹo phình to. Ngoài ra còn hỗ trợ xử lý các vết da khô, nứt nẻ…
  • Alkylmethyl Silicones, Siloxanes, Silicones: Sau khi các vết thương hở đã liền da, các dưỡng chất này khi bôi vào da sẽ giúp chống lão hóa, giữ da luôn thông thoáng, mềm mại, bảo vệ khỏi tổn thương trên các vết sẹo.
Kem stratamed có chất làm phẳng, làm mờ bề mặt da vùng sẹo
Kem stratamed có chất làm phẳng, làm mờ bề mặt da vùng sẹo

Kem trị sẹo stratamed có công dụng gì?

Khi sử dụng kem hay gel hỗ trợ cải thiện sẹo Stratamed, các dưỡng chất ngấm vào da sẽ mang lại các công dụng tuyệt vời:

  • Làm lành các vết thương hở, vết thương ngoài da, làm mềm da do bị sẹo, bị mụn, sau phẫu thuật, sau sinh hoặc do tai nạn gây ra.
  • Làm mờ các vết thâm, ngăn ngừa sẹo, cải thiện màu sắc trên da đều màu hơn.
  • Tạo một lớp mỏng bảo vệ khỏi bụi bẩn, vi khuẩn từ môi trường tác động lên bề mặt vết thương.
  • Cải thiện tình trạng da bị khô, nứt nẻ, thiếu nước, hạn chế tình trạng sẹo phình đại.

Chỉ định của kem trị sẹo stratamed

Kem trị sẹo stratamed được nhà sản xuất chỉ định dùng cho người có sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo thâm… Nếu có các vết đốt do muỗi cắn hay côn trùng, các vết trầy xước, mụn thâm cũng đều sử dụng được loại kem này.

Ngoài công dụng trị sẹo do mụn, khi không may bị bỏng, trong quá trình vùng da vết bỏng bắt đầu lên da non, bạn có thể thoa kem stratamed để tránh da bị xỉn màu hoặc để lại sẹo trắng. Hiện nay kem trị sẹo stratamed được sử dụng nhiều trong phẫu thuật ngoại khoa, có bán ở nhiều nhà thuốc nên bạn cũng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Kem cải thiện sẹo stratamed có kết cấu dạng gel silicone mỏng nhẹ
Kem cải thiện sẹo stratamed có kết cấu dạng gel silicone mỏng nhẹ

Đặc điểm nổi bật của kem cải thiện sẹo stratamed

Kem cải thiện sẹo stratamed mang lại hiệu quả rõ rệt nhờ có các đặc điểm như:

  • Kem có kết cấu dạng gel silicone mỏng nhẹ không dây bết dính, có thể tự khô nhanh, lành tính nên gần như không gây ra các phản ứng phụ.
  • Hỗ trợ tốt quá sự xâm nhập của các loại vi khuẩn gây hại lên vùng da bị tổn thương.
  • Kem stratamed rất dễ sử dụng, phù hợp với nhiều loại da.
  • Bôi kem trong quá trình hình thành da non, hỗ trợ giảm ngứa rất tốt.
  • Sản phẩm an toàn về chất lượng theo tiêu chuẩn GMP.

Kem trị sẹo stratamed có tốt không?

Không chỉ ở Việt Nam và trên toàn thế giới, đây là một trong những loại kem trị sẹo được sử dụng và tin dùng nhiều nhất. Được các chuyên gia về da liễu đánh giá cao về khả năng trị sẹo, phục hồi da mịn màng lên đến 60%

Bên cạnh công dụng chính là trị sẹo, làm mờ vết thâm dứt điểm, kem stratamed còn duy trì độ cân bằng pH rất tốt. Giúp da tránh bị lão hóa nhăn nheo, chảy xệ xấu xí.

Chính những lí do này, những công dụng tuyệt vời, đặc biệt là sự lành tính mà kem trị sẹo stratamed luôn được đánh giá tốt trong phân khúc. Đây cũng là dòng kem mang lại nhiều lợi nhuận cho nhà kinh doanh khi luôn nằm trong top các loại kem trị sẹo bán chạy nhất.

Kem trị sẹo stratamed luôn được đánh giá trị sẹo hiệu quả trong phân khúc giá
Kem trị sẹo stratamed luôn được đánh giá trị sẹo hiệu quả trong phân khúc giá

Hướng dẫn sử dụng kem trị sẹo Stratamed đúng cách

Sau khi đọc qua những phân tích phía trên, chắc bạn cũng đã tin tưởng hơn về hiệu quả kem trị sẹo Stratamed mang lại. Để sử dụng đúng cách và an toàn, bạn nên thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Khử trùng, làm sạch kỹ vùng da có sẹo khỏi bụi bẩn.
  • Bước 2: Lấy một lượng nhỏ kem trị sẹo khoảng 1cm ra tay rồi bôi trực tiếp lên vết sẹo. Thoa đều nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ để kem thẩm thấu tốt hơn.
  • Bước 3: Giữ yên cho đến khi phần kem khô lại, mất khoảng 2-3 phút.

Đối với các vùng da mới lành bị thương, nên sử dụng kem 2 lần mỗi ngày. Cũng đừng quên che chắn cẩn thận vùng da bôi kem khỏi ánh nắng mặt trời.

Sử dụng một lượng kem vừa đủ tùy vào kích cỡ vùng sẹo
Sử dụng một lượng kem vừa đủ tùy vào kích cỡ vùng sẹo

Đánh giá sau khi sử dụng kem Stratamed từ phía khách hàng

Sau đây là một số đánh giá thực tế sau khi sử dụng kem Stratamed từ cả khách hàng Việt Nam và nước ngoài:

  • Anh Hoàng Nam ở TPHCM chia sẻ: “ Tôi đã thử qua rất nhiều loại thuốc trị sẹo dài ở chân do tai nạn xe máy đều không hiệu quả. Nhưng từ khi sử dụng Strataderm thì kết quả khác biệt rõ ràng. Vết sẹo mờ đi nhanh chóng chỉ sau 2 tuần sử dụng. Nếu không may bị sẹo bạn có thể thử loại kem này.”
  • Chị Phạm Thị Tú Quyên (24 tuổi, Hải Phòng): “ Công việc của tôi là diễn viên đóng thế nên thường xuyên đối mặt với nhiều vết thương, vết sẹo. Nhưng sản phẩm Stratamed đã luôn đồng hành cùng tôi, giúp vùng da bị sẹo phục hồi nhanh chóng. Giá cả cũng rất hợp lý.”
  • Người dùng có tên Krissa S: “Tôi bị mụn cóc trên tay khiến bản thân cảm thấy tự ti rất nhiều. Nhưng chỉ sau 7 ngày tôi sử dụng kem trị sẹo Stratamed đã khiến tôi rất bất ngờ với kết quả. Vết sẹo gần như biến mất và vùng da cũng trở nên mềm mại hơn. Sản phẩm này thật tuyệt vời.”
  • Người dùng có tên CAROL T SAMS: “Tôi đã sử dụng rất nhiều loại kem bôi và cả thuốc trị sẹo. Nhưng đây là sản phẩm tốt hơn cả trong những sản phẩm tôi từng sử dụng… nó thực sự làm mờ vết sẹo.”

Lưu ý quan trọng khi sử dụng kem trị sẹo Stratamed

Khi sử dụng kem Stratamed để trị sẹo, tránh gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bạn nên lưu ý một số điều quan trọng sau:

Chống chỉ định của thuốc trị sẹo Stratamed

Không thể phủ nhận công dụng tuyệt vời của trị sẹo Stratamed, nhưng một số trường hợp sẽ không nên sử dụng như:

  • Sản phẩm chống chỉ định sử dụng khi các vết thương còn hở, bị rỉ máu chưa lành.
  • Không dùng cho các đối tượng bị dị ứng hoặc mẫn cảm với các thành phần của kem trị sẹo.
  • Tránh xa tầm tay trẻ em để tránh bôi vào mắt hay cho vào miệng.

Tác dụng phụ của kem trị sẹo Stratamed

Như phía trên có nêu rõ thành phần có trong kem trị sẹo Stratamed, vì vậy nếu bạn mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào đều không nên sử dụng kem này. Hậu quả gây ra có thể khiến vùng da đó bị dị ứng, kích ứng nổi mẩn đỏ.

Ngoài ra tác dụng phụ của kem trị sẹo Stratamed có thể tăng diện tích vùng sẹo khi bôi kem không đúng cách. Bạn có thể xem lại hướng dẫn sử dụng ở phía trên bài.

Gặp ngay bác sĩ nếu có dấu hiệu lạ tác dụng phụ khi dùng kem Stratamed
Gặp ngay bác sĩ nếu có dấu hiệu lạ tác dụng phụ khi dùng kem Stratamed

Chú ý và thận trọng khi sử dụng thuốc trị sẹo Stratamed

Ngoài việc sử dụng thuốc trị sẹo Stratamed, để vết sẹo mau biến mất, bạn cần kết hợp chế độ kiêng cữ, ăn uống phù hợp. Một số thực phẩm dễ gây sẹo không nên ăn như: rau muống, thịt bò, hải sản, đồ nếp, chất kích thích… Sau khi bôi kem lên da, nếu có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào, nên liên hệ ngay với bác sĩ để được tư vấn điều trị kịp thời.

Trên đây là những chia sẻ những thông tin cơ bản cũng như đánh giá về kem trị sẹo Stratamed của Thụy Sĩ. Hy vọng qua bài viết sẽ cho bạn thêm sự lựa chọn về sản phẩm trị sẹo cho bản thân và gia đình. Chúc bạn sớm có làn da hết bị sẹo và tự tin diện trang phục đẹp.

Xem thêm bài viết liên quan

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan