Kem trị sẹo Kjinpbnh – Đánh bay sẹo lồi, đẩy lùi sẹo lõm


Kem trị sẹo Kjinpbnh không còn là cái tên xa lạ đối với những khách hàng đang trong quá trình điều trị. Là sản phẩm được sử dụng rộng rãi tại các phòng khám, bệnh viện thẩm mỹ và được bác sĩ khuyến khích sử dụng. Cùng phân tích bảng thành phần và xem liệu công dụng của sản phẩm có hiệu quả như lời đồn.

 Kem trị sẹo Nga Kjinpbnh hỗ trợ điều trị sẹo hiệu quả
Kem trị sẹo Nga Kjinpbnh hỗ trợ điều trị sẹo hiệu quả

Thành phần của kem trị sẹo Kjinpbnh và công dụng sản phẩm

Kem trị sẹo Kjinpbnh được sản xuất và phân phối độc quyền bởi công ty Klirvin – Nga. Bắt đầu nổi tiếng tại thị trường châu Âu, hiệu quả của sản phẩm đã vượt ra khỏi châu lục và đến tay người tiêu dùng trên toàn thế giới. Với bảng thành phần lành tính, công thức sản xuất độc quyền, cùng xem có gì trong tuýp kem 25g mà được nhiều bác sĩ tin dùng đến thế:

Thành phần

Đặc điểm nổi bật của các dòng sản phẩm đến từ Nga là sử dụng hầu hết các nguyên liệu từ thiên nhiên kết hợp với dây chuyền sản xuất khép kín với công thức độc quyền đảm bảo tính hiệu quả và an toàn cho mọi làn da

Tinh dầu hạnh nhân

Có chứa các chất kháng khuẩn và axit amin hỗ trợ sát trùng vết thương, làm sáng các vùng da bị sẹo tối màu đồng thời ức chế quá trình sản sinh melanin gây thâm sẹo.

Chiết xuất rau má

Triterpenoids được tìm thấy nhiều trong rau má có khả năng tạo đường dẫn để các chất dinh dưỡng thẩm thấu vào sâu trong từng tế bào, đẩy nhanh quá trình phục hồi da, hạn chế mất nước và cung cấp độ ẩm khiến làn da không bị tổn thương.

Chiết xuất nghệ vàng

Curcumin và các vitamin E có trong nghệ là thành phần được nhiều thương hiệu mỹ phẩm đình đám khai thác rất hiệu quả. Chúng có khả năng ức chế sản sinh melanin gây thâm sẹo, thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen đồng thời cung cấp độ ẩm khiến làn da luôn có cảm giác căng bóng, mịn màng.

Tinh chất từ lô hội

Đóng vai trò như một chất phục hồi giúp hạn chế tình trạng sưng đỏ, khó chịu, ngứa rát trong quá trình điều trị sẹo. Tạo lớp màng bảo vệ vết thương tránh khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn, bụi bẩn và ánh nắng mặt trời.

Thành phần lành tính từ lô hội, hạnh nhân, rau má của Kjinpbnh
Thành phần lành tính từ lô hội, hạnh nhân, rau má của Kjinpbnh

Công dụng

Kem trị sẹo Nga Kjinpbnh với cam kết mang đến nhiều công dụng vượt trội cho làn da:

  • Phù hợp với mọi đối tượng khách hàng kể cả những làn da nhạy cảm nhất. Đẩy nhanh quá trình loại bỏ sẹo, lấp đầy những hố lõm sâu để lại sau mụn, chấn thương, bỏng da, phẫu thuật.
  • Hỗ trợ làm mềm da, cung cấp độ ẩm giúp da không bị kích ứng, khô căng trong quá trình điều trị sẹo bằng liệu trình xâm lấn.
  • Ngoài ra kem còn có khả năng điều trị mụn trứng cá, hạn chế bã nhờn và loại bỏ thâm đen, thâm đỏ hiệu quả.
Kjinpbnh và công dụng điều trị sẹo, làm sáng da hiệu quả
Kjinpbnh và công dụng điều trị sẹo, làm sáng da hiệu quả

Đánh giá hiệu quả thực sự của kem trị sẹo Nga Kjinpbnh

Trong thời gian gần đây cái tên Kjinpbnh trở thành một trong những ưu tiên lựa chọn của khách hàng Việt Nam. Cùng đánh giá sản phẩm được mấy điểm so với những thương hiệu đình đám khác trên thị trường nhé

Thiết kế

Hầu hết các sản phẩm chăm sóc da của Nga đều ưu tiên tính đơn giản trong khâu thiết kế và kem trị sẹo Kjinpbnh cũng không phải ngoại lệ. Với quy cách đóng gói 25g, dạng tuýp nhựa, khi lấy kem chỉ cần bóp nhẹ ở phần đuôi là sử dụng được. Hai gam màu chủ đạo là xanh và trắng với phần chữ in chìm là đặc trưng của các sản phẩm cùng thương hiệu.

Sản phẩm với quy cách đóng gói 25g, dạng tuýp nhựa
Sản phẩm với quy cách đóng gói 25g, dạng tuýp nhựa

Nếu mua hàng xách tay khách hàng chỉ thấy toàn bộ là tiếng Nga, trên bao bì sẽ in tên sản phẩm, quy cách đóng gói, thành phần và hướng dẫn sử dụng. Tuy nhiên, nếu mua tại các shop bán lẻ và đại lý phân phối hàng chính hãng tại Việt Nam sẽ kèm theo nhãn phụ bằng tiếng Việt.

Chất kem

Kjinpbnh được bào chế ở dạng kem đặc có màu hồng nhạt đây cũng là đặc trưng của dòng sản phẩm trị sẹo của Nga. Nhằm giúp tăng khả năng thấm thấu, dễ dàng sử dụng chung với những sản phẩm chăm sóc da hay trang điểm khác và đảm bảo không bị vón cục hay bết rít. Sau khi bôi xong sẽ cảm giác có một lớp gel hồng phủ lên bề mặt da nhằm hạn chế sự tác động của vi khuẩn xâm nhập.

Kjinpbnh được bào chế ở dạng kem đặc có màu hồng nhạt
Kjinpbnh được bào chế ở dạng kem đặc có màu hồng nhạt

Đánh giá hiệu quả

Kem trị sẹo Kjinpbnh từng được xếp ngang hàng với rất nhiều những thương hiệu đình đám khác chính là nhờ vào hiệu quả rõ rệt của sản phẩm:

Chị N.T.H – 31 tuổi – sử dụng sản phẩm 5 tuần – sẹo ở mắt cá chân: “Vết cắt quá sâu ở phần mắt cá chân để lại một vết sẹo dài khoảng 3cm, có màu hồng nhạt đã được Kjinpbnh loại bỏ gần 80%  chỉ sau 5 tuần sử dụng. Hiệu quả rõ rệt nhất bắt đầu khoảng từ ngày sử dụng thứ 15, bạn nhìn thấy những đốm nâu chuyển màu, có sự tẩy tế bào chết nhẹ và kích thước vết sẹo được thu nhỏ”.

Điều trị sẹo hiệu quả cùng kem trị sẹo Nga Kjinpbnh
Điều trị sẹo hiệu quả cùng kem trị sẹo Nga Kjinpbnh

Anh V.N.Tú – 25 tuổi – sử dụng sản phẩm 8 tuần – sẹo rỗ sau mụn: “Tôi sử dụng kem trị sẹo Kjinpbnh theo đơn của bác sĩ kết hợp với liệu trình laser C02 để điều trị sẹo rỗ. Sau khoảng 3 tuần thì cảm thấy đáy của sẹo được làm đầy rõ rệt, đồng thời hạn chế tình trạng sưng đỏ sau xâm lấn. Khoảng từ tuần thứ 6 trở đi sẽ lấy da láng mịn và được cung cấp đủ độ ẩm nên rất mềm và căng bóng, sẹo đầy được khoảng 80%.”

Điều trị sẹo mụn bằng kem trị sẹo Kjinpbnh
Điều trị sẹo mụn bằng kem trị sẹo Kjinpbnh

Đối tượng sử dụng Kem trị sẹo Kjinpbnh

Kem trị sẹo Kjinpbnh được chỉ định dùng cho các khách hàng nam – nữ từ 15 tuổi trở lên đang gặp các vấn đề về sẹo, cụ thể như sau:

  • Người đang có tình trạng sẹo rỗ, sẹo lồi, sẹo thâm, sẹo đỏ để lại sau mụn trứng cá hoặc sau chấn thương, phẫu thuật.
  • Phụ nữ sau sinh, người sau giảm cân bị rạn da. Những loại dưỡng chất trong kem sẽ giúp loại bỏ tế bào chết, những sắc tố gây thâm sạm và trả lại một làn da mịn màng trắng sáng.
  • Kem hỗ trợ điều trị mụn dạng nhẹ, viêm da, thâm đỏ, hồng ban, kháng viêm và ngăn ngừa tiết bã nhờn hiệu quả.
Kem phù hợp với những khách hàng đang gặp vấn đề về sẹo
Kem phù hợp với những khách hàng đang gặp vấn đề về sẹo

Hướng dẫn sử dụng kem trị sẹo Kjinpbnh đúng cách

Để phát huy tối đa hiệu quả của kem trị sẹo, bạn cần sử dụng theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ và nhà sản xuất. Theo đó, khách hàng có thể chăm sóc da theo cách sau:

  • Bước 1: Làm sạch vùng da cần điều trị bằng dung dịch vệ sinh chuyên dụng, lau khô bằng khăn mềm sau đó skincare như thông thường.
  • Bước 2: Đợi khoảng 3 – 5 phút sau khi chăm sóc da thì lấy một lượng kem vừa đủ thoa lên vùng da cần điều trị, kết hợp massage nhẹ nhàng để kem thẩm thẩm vào da.
Sử dụng kem đúng cách để phát huy tối đa công dụng
Sử dụng kem đúng cách để phát huy tối đa công dụng

Lưu ý với vùng da mặt nên bôi sau serum, lấy lượng kem vừa phải và dàn đều lên da để tránh nguy cơ bít tắc sản sinh thêm mụn.

Kem trị sẹo Kjinpbnh có tốt không?

Kem trị sẹo Kjinpbnh tốt cho việc điều trị sẹo, an toàn và lành tính trên da. Bằng những nghiên cứu mỹ phẩm và đánh giá tích cực của khách hàng cho thấy đây là một sản phẩm đáng để đầu tư, nhờ những ưu điểm nổi bật như:

  • Hoạt chất chính của kem trị sẹo chiết xuất từ thực vật nên tuyệt đối an toàn trên da. Những thành phần bổ trợ giúp bảo vệ da tối đa trước những tác nhân gây hại, vừa cung cấp độ ẩm vừa giúp da tươi trẻ lại vừa điều trị sẹo hiệu quả.
  • Kem còn giúp ngăn ngừa hình thành những nốt sẹo, vết rạn mới. Cải thiện kết cấu làn da, giúp da mềm mịn trắng sáng sau một thời gian sử dụng.
  • Thành phần Yashada Bhasma có trong kem có hiệu quả trong việc cải thiện lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn hình thành nhờ hạn chế tăng tiết bã nhờn. Giúp làn da được hồi phục từ sâu bên trong, ngăn ngừa sự xâm nhập của tia cực tím, ánh sáng xanh tránh tình trạng lão hóa da.
Kem trị sẹo Kjinpbnh an toàn tuyệt đối trên da mang lại hiệu quả tối đa
Kem trị sẹo Kjinpbnh an toàn tuyệt đối trên da mang lại hiệu quả tối đa

Giá thành và nơi bán sản phẩm

So với trước đây kem trị sẹo Kjinpbnh không còn quá khó để tìm mua. Bạn có thể đến quầy thuốc tây, bệnh viện hoặc các cơ sở thẩm mỹ chuyên về điều trị sẹo. Lưu ý cần chọn địa chỉ uy tín để tránh mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng.

Giá thành của sản phẩm đang dao động ở mức 50.000 VND đến 80.000 VND tùy nơi. Khách hàng yên tâm là dù giá thành cực rẻ nhưng hiệu quả của sản phẩm chưa bao giờ khiến bạn phải thất vọng.

Giá thành của sản phẩm đang dao động ở mức 50.000 VND đến 80.000 VND
Giá thành của sản phẩm đang dao động ở mức 50.000 VND đến 80.000 VND

Lưu ý khi sử dụng Kem trị sẹo Kjinpbnh

Để đảm bảo hiệu quả của kem trị sẹo, trong quá trình sử dụng bạn cần chú ý một số điểm như sau:

  • Không nên sử dụng sản phẩm khi bạn có tiền sử dị ứng với bất kỳ thành phần nào có trong sản phẩm như nghệ, hạnh nhân,….
  • Đọc kỹ hướng dẫn của sản phẩm, tham vấn ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng. Lưu ý vì kem trị sẹo có thành phần từ thiên nhiên nên cần một thời gian nhất định mới phát huy được hết công dụng.
  • Trong quá trình sử dụng sản phẩm, khi phối hợp cùng với bất ỳ hoạt chất nào khác cần có sự hướng dẫn của bác sĩ. Nhất là khi điều trị sẹo kết hợp điều trị mụn thì càng nên cân nhắc trong việc sử dụng sản phẩm.
  • Tránh để kem dây vào mắt, mũi, niêm mạc hay vết thương hở. Lưu ý bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ.
Nên có sự hướng dẫn của bác sĩ khi sử dụng sản phẩm
Nên có sự hướng dẫn của bác sĩ khi sử dụng sản phẩm

Cách phân biệt Kem trị sẹo Kjinpbnh thật và giả

Kem trị sẹo Kjjinphnh là sản phẩm khá nổi tiếng trên các diễn đàn làm đẹp vì thế rất xuất hiện hàng giả hàng nhái. Nếu sử dụng nhầm hàng kém chất lượng sẽ gây ra kích ứng da, viêm nhiễm và làm tình trạng sẹo chuyển biến nặng hơn. Bạn có thể bỏ túi những mẹo nhỏ giúp phân biệt hàng thật giả như check mã vạch, mã code trên bao bì sản phẩm và trên google cụ thể như sau:

Check mã vạch trên Google

Thường phía sau bao bì sản phẩm sẽ có một mã QR, bạn dùng điện thoại để quét mã vạch này ngay lập tức sẽ hiện ra thông tin của nhà sản xuất, số lô sản phẩm, NSX, HSD.

Thông qua bao bì và cách đóng gói sản phẩm

Những sản phẩm nhập khẩu chính ngạch từ nước ngoài về sẽ có tem chống hàng giả. Bạn có thể đối chiếu với bao bì chính hãng trên website với phần chữ viết, màu sắc rõ ràng, sắc nét. Hàng giả sẽ có phần hai bên méo hộp dập không đều, chữ sẽ bị mờ và phần màu xanh sẽ nhạt hơn.

Check bằng phần mềm Icheck hoặc Vietcheck

Hầu hết các loại mỹ phẩm của Nga đều có thể chec thông tin trên website này, tỷ lệ chính xác cao. Bạn nhập mã code của sản phẩm lên treng web sau đó sẽ cho ra chính xác đầy đủ thông tin sản phẩm.

Phân biệt hàng thật giả bằng mã code và bao bì sản phẩm
Phân biệt hàng thật giả bằng mã code và bao bì sản phẩm

Kem trị sẹo Kjinpbnh là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng đang có nhu cầu điều trị sẹo rỗ, sẹo thâm, sẹo lồi giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả và an toàn. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến làm đẹp và thẩm mỹ đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được giải đáp.

Xem thêm bài viết liên quan

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan