5 loại miếng dán silicon trị sẹo an toàn tại nhà


Sẹo là nguyên nhân khiến làn da của bạn kém tươi tắn, mịn màng. Miếng dán silicon trị sẹo là giải pháp được nhiều chị em lựa chọn để loại bỏ sẹo trên da hiệu quả ngay tại nhà. Cùng thammytriseo.com tìm hiểu ngay 5 loại miếng dán silicon điều trị sẹo an toàn qua bài viết sau đây.

Miếng dán silicon trị sẹo là gì?

Miếng dán silicon trị sẹo là sản phẩm có hình dạng như một miếng băng keo y tế nhưng có độ mềm dẻo, trong suốt và có độ bám dính cao. Với miếng dán này bạn có thể cắt thành nhiều kích cỡ, hình dáng khác nhau sao cho phù hợp với vết sẹo.

Miếng dán silicon điều trị sẹo có thể làm mờ vết sẹo cứng đầu rất hiệu quả
Miếng dán silicon điều trị sẹo có thể làm mờ vết sẹo cứng đầu rất hiệu quả

Thành phần có trong miếng dán silicon trị sẹo gồm silicone y tế cao cấp cùng nhiều loại vitamin, chất chống oxy hóa khác. Nhiều nghiên cứu khoa học đã cho thấy, silicon y tế có khả năng điều trị sẹo lồi rất tốt, tái tạo tế bào da. Không chỉ như vậy, miếng dán trị sẹo còn ngăn ngừa tình trạng mất nước, ức chế sự tăng sinh collagen.

Top 5 miếng dán silicon trị sẹo an toàn, hiệu quả

Với rất nhiều loại miếng dán trị sẹo trên thị trường hiện nay đem đến cho bạn vô số lựa chọn. Cùng tham khảo top 5 sản phẩm được đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả dưới đây:

Miếng dán trị sẹo Scar FX của thương hiệu Rejuvaskin

Cái tên đầu tiên trong danh sách miếng dán silicon trị sẹo mà bạn có thể tham khảo lựa chọn là sản phẩm Scar FX của hãng Rejuvaskin với kích thước 10x20cm. Đây là miếng dán được đánh giá có khả năng trị sẹo tốt nhất hiện nay với thành phần silicone y tế 100% đem lại hiệu quả kháng khuẩn, kháng viêm, ngăn ngừa sự tấn công của vi khuẩn, bụi bẩn.

Miếng dán trị sẹo Scar FX được đánh giá cao về hiệu quả sử dụngMiếng dán trị sẹo Scar FX được đánh giá cao về hiệu quả sử dụng
Miếng dán trị sẹo Scar FX được đánh giá cao về hiệu quả sử dụng

Không chỉ vậy, miếng dán còn ngăn ngừa tình trạng mất nước trên da đem lại cho bạn làn da mềm mại, căng bóng. Thêm vào đó, sản phẩm còn ức chế hình thành collagen tại vết sẹo để làn da nhanh chóng trở về trạng thái bình thường.

Miếng dán có đặc tính mềm dẻo nên dễ dàng bám trên da đem lại sự thoải mái sau khi dùng. Cho dù sử dụng trong thời gian dài miếng dán trị sẹo Scar FX cũng không gây ngứa ngáy, khó chịu và phát huy hiệu quả rất tốt với sẹo lồi lâu năm.

Miếng dán trị sẹo cao cấp Scarsheet MD

Sản phẩm tiếp theo mà bạn có thể lựa chọn là miếng dán trị sẹo Scarsheet MD có kích thước 3.5x7cm. Miếng dán silicon này dùng chất liệu silicon kết hợp với vitamin E đem tới hiệu quả bảo vệ làn da rất tốt, xóa mờ sẹo thâm.

Miếng dán Scarsheet MD đã được các nhà khoa học chứng minh lâm sàng về hiệu quả loại bỏ sẹo lâu năm. Bạn nên dùng miếng trị sẹo Scarsheet MD theo đúng hướng dẫn để đạt hiệu quả rõ rệt sau 4 – 6 tuần sử dụng.

Miếng dán điều trị sẹo Scarsheet MD đã được chứng minh hiệu quả rất tốt
Miếng dán điều trị sẹo Scarsheet MD đã được chứng minh hiệu quả rất tốt

Miếng dán trị sẹo lồi được đánh giá cao CICA Care Gel Sheet

Đối với những vết sẹo lồi sau phẫu thuật, bạn nên lựa chọn miếng dán CICA Care Gel Sheet với kích thước lớn 12 x 6cm. Sản phẩm có một mặt dễ dàng đặt lên bề mặt da và cho hiệu quả tác dụng trong vòng 20 giờ/ngày, sử dụng lại tới 28 ngày.

Để đạt được kết quả tốt nhất, bạn nên tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng của CICA Care Gel Sheet. Không nên lạm dụng sản phẩm quá nhiều có thể gây tác dụng phụ nguy hiểm. Thời gian điều trị sẹo với miếng dán CICA Care Gel Sheet có thể kéo dài từ vài tuần đến vài tháng, tùy thuộc vào tình trạng của vết sẹo.

CICA Care Gel Sheet là miếng dán silicon trị sẹo được nhiều chị em tin dùng
CICA Care Gel Sheet là miếng dán silicon trị sẹo được nhiều chị em tin dùng

Miếng dán silicon trị sẹo lồi RemsCars TR chất lượng

Trong các loại miếng dán silicon trị sẹo an toàn có thể sử dụng tại nhà, chắc chắn không thể thiếu RemsCars TR. Sản phẩm có nguồn gốc từ Hàn Quốc với thành phần 100% silicone y tế trong suốt mềm mại, dễ dàng bám trên da mà không gây kích ứng. Với miếng dán trị sẹo RemsCars TR bạn sẽ nhận thấy hiệu quả làm mờ vết sẹo nhanh chóng, an toàn. Sản phẩm có thể giặt và tái sử dụng trong vòng 30 ngày.

Miếng dán trị sẹo lồi RemsCars TR có hiệu quả nhanh chóng, an toàn với làn da
Miếng dán trị sẹo lồi RemsCars TR có hiệu quả nhanh chóng, an toàn với làn da

Miếng dán xóa sẹo lồi, sẹo rỗ uy tín Mepiform

Trong số những miếng dán silicon trị sẹo uy tín trên thị trường, bạn có thể tham khảo Mepiform. Sản phẩm ứng dụng công nghệ Safetac độc quyền của hãng Molnlycke đem lại hiệu quả xử lý cả sẹo phì đại, sẹo lồi mới hoặc cũ. Ngoài ra, miếng dán silicon Mepiform còn phát huy hiệu quả ngăn ngừa sự hình thành sẹo.

Miếng dán Mepiform có thể dùng trong khoảng thời gian dài từ 10 – 14 ngày. Sản phẩm không thấm, dễ dàng tháo gỡ ra để vệ sinh da mà không làm người dùng thấy đau rát.

Miếng dán Mepiform cho hiệu quả điều trị sẹo lồi tối ưu
Miếng dán Mepiform cho hiệu quả điều trị sẹo lồi tối ưu

Tổng hợp 5 miếng dán silicon trị sẹo hiệu quả tại nhà sẽ đem đến cho bạn giải pháp an toàn để sở hữu làn da đẹp, mịn màng. Nếu sau một thời gian dùng miếng dán silicon nhưng không đạt kết quả như mong đợi, bạn có thể lựa chọn dịch vụ trị sẹo thẩm mỹ của Seoul Center để nhanh chóng sở hữu làn da căng bóng, mịn màng với chi phí hợp lý.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan