Phương pháp phẫu thuật xóa sẹo trắng nào hiệu quả nhất hiện nay?


Bất kỳ loại sẹo nào cũng sẽ mang đến nhiều khuyết điểm cho làn da, chúng có thể làm người mắc phải cảm thấy bị tự ti và e nhè trong giao tiếp. Đừng để điều này làm ảnh hưởng đến chất lượng sống của bạn, áp dụng ngay phương pháp phẫu thuật xóa sẹo trắng sau đây để lấy lại sự tự tin vốn có của mình!

Tìm hiểu về sẹo trắng là như thế nào?

Thông thường, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến các vết sẹo trắng trong cuộc sống hàng ngày mà chúng ta khó có thể tránh được. Sẹo trắng có thể hình thành dễ dàng do tai nạn, bị bỏng, di chứng của phẫu thuật hoặc của các đốm mụn trên da gây nên.

Biểu hiện thường thấy của những vết sẹo trắng thường đi kèm với những vết lồi hoặc lõm, rỗ hoặc từng mảng khác màu trên da và có thể thấy rõ bằng khi quan sát bằng mắt thường. Trong đó, những vết sẹo trắng do bỏng được xem là một nỗi ám ảnh của nhiều người vì chúng rất dễ hình thành do phỏng bô xe máy hoặc phỏng trong lúc nấu ăn…

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra các vết sẹo trắng mất thẩm mỹ - phẫu thuật xóa sẹo trắng
Có rất nhiều nguyên nhân gây ra các vết sẹo trắng mất thẩm mỹ

Việc tìm các phương pháp phẫu thuật xóa sẹo trắng luôn là dự định và mong muốn của rất nhiều người. Vì tưởng chừng không có tác hại gì nghiêm trọng như lại khiến rất nhiều người cảm thấy mất tự tin trong giao tiếp hàng ngày. Không những thế, sẹo trắng còn thường bị kích ứng, dễ gây ảnh hưởng bởi các nhân tố môi trường hơn nhiều loại sẹo khác, đặc biệt, chúng rất dễ lan rộng và khó kiểm soát.

Phẫu thuật xóa sẹo trắng bằng Laser Fractinal Co2

Hiện nay, có tương đối nhiều các phương pháp phẫu thuật khác nhau để giúp bạn xóa đi vết sẹo trắng một cách hiệu quả, một trong số đó là phương pháp Laser CO2 Fractional. Cùng tìm hiểu chi tiết về phương pháp phẫu thuật xóa sẹo trắng hiệu quả số 1 này nhé.

Giới thiệu về phương pháp phẫu thuật Laser CO2 Fractional

Laser CO2 Fractional là một phương pháp phẫu thuật không xâm lấn, sử dụng dao kéo nên sẽ không gây ra bất kỳ đau đớn, khó chịu nào trong suốt quá trình thực hiện. Công nghệ này có thể tác động một cách nhanh chóng và chính xác tới lớp biểu bì các lớp liên kết dưới da, từ đó phá vỡ cấu trúc mô xơ của vết sẹo, khiến vết sẹo bị làm mờ đi một cách hiệu quả.

Laser Fractional sử dụng bước sóng 10.600nm tác động lên xa chuẩn xác cao - phẫu thuật xóa sẹo trắng
Laser Fractional sử dụng bước sóng 10.600nm tác động lên xa chuẩn xác cao

Bằng việc sử dụng ánh sáng siêu xung với khả năng định vị tổn thương thấp nhất, công nghệ điều trị sẹo Laser Fractional CO2 có thể tác động nhanh vào lớp biểu bì và các mô liên kết da. Ngoài ra, nhờ bước sóng 10.600nm nên dễ dàng phá vỡ, loại bỏ tận gốc những hắc tố hình thành sẹo trắng nhằm cải thiện sắc tố da vùng điều trị hiệu quả hơn.

Hiệu quả của Laser CO2 Fractional trong điều trị sẹo trắng

Với công nghệ Laser CO2 Fractional, vết sẹo trắng của bạn sẽ được làm mờ lên tới 95%, giúp làn da của bạn gần như trở về trạng thái ban đầu. Laser Fractional CO2 còn được các chuyên gia đánh giá cao về tính vượt trội vì tác động được đúng vùng da điều trị, cam kết không gây nên bất kỳ ảnh hưởng nào đến vùng da khác.

Đặc biệt, phương pháp phẫu thuật xóa sẹo trắng này còn giúp kích thích việc tái tạo lại các sợi collagen trong vết sẹo, từ đó giúp làn da trở nên mịn màng, săn chắc hơn. Ngoài ra, phương pháp này còn có nhiều công dụng khác như giảm thâm, nám, các vết nhăn, se khít lỗ chân lông, trẻ hóa làn da và ngăn ngừa quá trình lão hóa.

Ưu điểm khi điều trị sẹo trắng bằng Laser CO2 Fractional

Là một công nghệ phẫu thuật trị sẹo tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay, Laser CO2 Fractional sở hữu những ưu điểm vượt trội so với các phương pháp khác, bao gồm:

  • An toàn tuyệt đối, không gây ra xâm lấn, ảnh hưởng tới cơ thể trong và sau khi thực hiện
  • Hiệu quả rõ rệt ngay từ lần thực hiện đầu tiên, từ đó tiết kiệm được thời gian điều trị
  • Tác động được đa dạng các vùng da, bao gồm cả những vùng da khó xử lý trên cơ thể
  • Không cần phải nghỉ ngơi quá nhiều sau khi thực hiện, có thể trở lại làm việc, sinh hoạt một cách bình thường ngay lập tức
  • Ngoài công dụng chính là trị sẹo trắng, còn giúp làn da trở nên săn chắc, giảm tình trạng thâm nám, tái tạo làn da trở nên khỏe mạnh hơn
Làn da trở nên chắc khỏe, mịn màng sau khi thực hiện phương pháp Laser CO2 Fractional
Làn da trở nên chắc khỏe, mịn màng sau khi thực hiện phương pháp Laser CO2 Fractional

Với những ưu điểm trên, phương pháp này thu hút được rất nhiều chị em đang gặp vấn đề về vết sẹo trắng của mình lựa chọn để loại bỏ khuyết điểm này, lấy lại sự tự tin.

Những lưu ý sau khi thực hiện phẫu thuật Laser CO2 Fractional

Mặc dù sở hữu nhiều những ưu điểm kể trên, tuy nhiên để hiệu quả đạt được tốt nhất sau khi phương pháp phẫu thuật xóa sẹo trắng Laser CO2 Fractional, bạn cần tuân thủ những lưu ý dưới đây:

Chăm sóc da liên tục trong vòng 4 ngày đầu tiên

Việc chăm sóc, vệ sinh làn da liên tục trong vòng 4 ngày đầu tiên đóng vai trò rất quan trọng trong. Thói quen này sẽ giúp cho vùng da đang điều trị ngăn ngừa được vi khuẩn từ môi trường, hạn chế tình trạng viêm nhiễm xảy ra. Bạn nên sử dụng nước muối sinh lý và bông tiệt trùng rồi tiến hành lau nhẹ nhàng lên vùng da đang điều trị.

Ngoài ra, trong suốt khoảng thời gian đầu sau khi thực hiện Laser, bạn nên sử dụng kết hợp các loại kem dưỡng ẩm để cung cấp thêm độ ẩm cho da vì lúc này da vẫn đang bị hơi khô. Việc sử dụng các loại kem này cũng sẽ phần nào thúc đẩy quá trình hồi phục da diễn ra nhanh hơn.

Rửa mặt thường xuyên với nước muối sinh lý sẽ giúp bảo vệ làn da khỏi vi khuẩn
Rửa mặt thường xuyên với nước muối sinh lý sẽ giúp bảo vệ làn da khỏi vi khuẩn

Luôn luôn bôi kem chống nắng mỗi khi ra ngoài đường

Tia UV luôn là một tác nhân xấu gây hại đến làn da của chúng ta. Đặc biệt sau khi phẫu thuật Laser CO2 Fractional, làn da của bạn vẫn còn hơi yếu, do đó nếu để ánh nắng mặt trời tiếp xúc trực tiếp sẽ gây ra hậu quả khó lường, cản trở quá trình trị sẹo.

Vì thế, bất kỳ khi nào bạn ra ngoài đường, dù là đi chơi, đi làm hoặc tập thể dục thì bạn cũng cần phải bôi kem chống nắng để bảo vệ da. Bạn nên chọn các loại kem có chỉ số SPF từ 30 trở lên vì đây là chỉ số thích hợp nhất cho việc bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời sau khi phẫu thuật.

Thực hiện nghiêm túc các chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học và hiệu quả

Sau khi phẫu thuật xóa sẹo trắng xong, bạn nên tuân thủ nghiêm ngặt một chế độ ăn uống khoa học để giúp quá trình phục hồi da, điều trị sẹo được diễn ra ổn định và an toàn. Theo đó, bạn nên làm theo những chỉ dẫn sau:

  • Bổ sung các loại thực phẩm có chứa nhiều Sắt, Vitamin E, Vitamin A, Vitamin C, Kẽm vì đây là những loại chất cực tốt trong việc thúc đẩy quá trình sản sinh ra các sợi collagen mới, tái tạo cấu trúc da và giúp làn da trở nên khỏe mạnh hơn
  • Uống đủ nước mỗi ngày và không thức khuya, sử dụng các thiết bị điện tử trong nhiều giờ liên tục
  • Không ăn các loại thực phẩm ảnh hưởng xấu tới vết sẹo như hải sản, thịt bò, đồ nếp, các loại đồ uống có chứa chất kích thích,…
Danh sách các loại thực phẩm  nên bổ sung sau khi thực hiện phẫu thuật
Danh sách các loại thực phẩm  nên bổ sung sau khi thực hiện phẫu thuật

Bạn cần thực hiện nghiêm túc, tuân thủ nghiêm ngặt những lưu ý trên trong suốt quá trình điều trị sẹo trắng bằng kỹ thuật Laser CO2 Fractional thì kết quả mới được như mong muốn. Thông thường, một liệu trình trị sẹo trắng bằng phương pháp này sẽ kéo dài trong khoảng 3-5 tháng, tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng vết sẹo của bạn.

Địa chỉ phẫu thuật trị sẹo trắng an toàn, hiệu quả nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có tương đối nhiều cơ sở thẩm mỹ cung cấp dịch vụ phẫu thuật xóa sẹo trắng Laser CO2 Fractional, một trong số đó là Seoul Center. Đây là một địa chỉ thẩm mỹ cao cấp, uy tín và chất lượng hàng đầu được rất nhiều người nổi tiếng, chị em tin tưởng để thực hiện các ca phẫu thuật, làm đẹp khác nhau.

Seoul Center sở hữu thiết bị công nghệ hiện đại, tân tiến - phẫu thuật xóa sẹo trắng
Seoul Center sở hữu thiết bị công nghệ hiện đại, tân tiến

Đến với Seoul Center, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình điều trị sẹo khép kín khoa học. Với công nghệ FDA Hoa Kỳ có thể đảm bảo cho khách hàng 4 bước cơ bản và an toàn tuyệt đối. Bạn sẽ được hưởng những quyền lợi khách hàng tại đây mà không cần lo lắng bất cứ ảnh hưởng gì đến da trong suốt quá trình điều trị.

Bên cạnh đó, công nghệ Laser Fractional CO2 được xem là công nghệ điều trị sẹo trắng tiên tiến nhất hiện nay mà Seoul Center đã sở hữu và ứng dụng. Được đánh giá là địa chỉ có thể giúp xóa sẹo trắng, sẹo lồi triệt để tận gốc, an toàn và không gây đau rát. Seoul Center sẽ giúp bạn bóc tách mô da vùng sẹo, kích thích tăng trưởng collgaen. Đồng thời tái tạo cấu trúc tế bào giúp mang đến làn da đều màu, mềm mại và xinh đẹp hơn.

Seoul Center là một trong Viện thẩm mỹ điều trị các vấn đề về da hàng đầu Việt Nam - phẫu thuật xóa sẹo trắng
Seoul Center là một trong Viện thẩm mỹ điều trị các vấn đề về da hàng đầu Việt Na

Ngoài ra, Seoul Center còn sở hữu đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn và tay nghề vô cùng cao, cùng với kinh nghiệm thẩm mỹ thành công đáng ngưỡng mộ. Khi đến với Seoul Center, bạn sẽ được các bác sĩ tiến hành thăm khám, tư vấn nhiệt tình với quy chuẩn an toàn, tìm ra các phương pháp điều trị thích hợp nhất.

Lời kết

Hy vọng với những thông tin về phương pháp phẫu thuật xóa sẹo trắng phía trên sẽ giúp bạn có thêm được nhiều thông tin bổ ích. Nếu còn có thắc mắc nào khác, đừng ngần ngại liên hệ ngay với Seoul Center để được các chuyên gia da liễu hàng đầu tư vấn nhanh chóng, kỹ lưỡng hơn nhé!

Xem thêm:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan