TOP 3 kem trị sẹo chiết xuất từ hành tây tốt nhất


Các loại kem trị sẹo chiết xuất từ hành tây luôn được nhiều người quan tâm và lựa chọn vì mức độ hiệu quả, an toàn cao trong việc điều trị, làm mờ các vết sẹo khác nhau trên cơ thể. Dưới đây sẽ là TOP 3 dòng kem trị sẹo được chiết xuất từ hành tây tốt nhất mà bạn có thể tham khảo nhé.

Các loại kem trị sẹo được chiết xuất từ hành tây mang lại hiệu quả rất tốt và an toàn
Các loại kem trị sẹo được chiết xuất từ hành tây mang lại hiệu quả rất tốt và an toàn

Kem trị sẹo Mederma

Mederma là một sản phẩm kem trị sẹo chiết xuất từ hành tây của Mỹ, được rất nhiều các chuyên gia về da liễu tại quốc gia này khuyên dùng. Ngoài thành phần chính là hành tây, sản phẩm này còn có các thành phần khác cũng được chế bào từ các nguyên liệu lành tính như chiết xuất lô hội, allantoin,…

Vì thế, mức độ an toàn và hiệu quả của kem trị sẹo Mederma là rất tốt, phù hợp với mọi cơ địa da khác nhau. Không chỉ giúp điều trị, làm mờ các vết sẹo hiệu quả, dòng kem trị sẹo này còn hỗ trợ cung cấp độ ẩm cho da để giúp duy trì làn da được hồng hào, mịn màng và tươi sáng.

Hơn nữa, việc được chế bào từ chiết xuất hành tây và Allantoin, Mederma còn giúp giảm thiểu tối đa tình trạng bị ngứa rát, mẩn đỏ trong suốt quá trình sử dụng. Đặc biệt, Mederma được sản xuất theo dạng gel nên rất dễ thẩm thấu vào da, không gây ra tình trạng vón cục, nhờn, rít trên da.

Để thấy được hiệu quả trị sẹo của Mederma, bạn cần kiên trì sử dụng trong tối thiểu 2 tháng. Hiện mức giá trung bình cho 1 tuýp kem trị sẹo Mederma là khoảng 350.000 VNĐ – 400.000 VNĐ, một mức giá khá hợp lý đối với một loại kem trị sẹo tốt như vậy.

Mederma là dòng kem trị sẹo số 1 tại Mỹ
Mederma là dòng kem trị sẹo số 1 tại Mỹ

Kem trị sẹo Orlavi Scargel

Một dòng kem trị sẹo chiết xuất từ hành tây cũng vô cùng nổi tiếng từ Mỹ khác mà bạn có thể tham khảo đó chính là Orlavi Scargel. Ngoài 2 thành phần chính là chiết xuất hành tây và Allantoin, các sản phẩm khác của Orlavi Scargel cũng đều là những thành phần rất lành tính như collagen, Panthenol và Sodium Hyaluronate.

Nhờ những thành phần chính trên, sản phẩm này không chỉ giúp làm mờ các vết sẹo lâu năm, các vết sẹo do mụn,… mà còn hỗ trợ rất tốt cho việc chăm sóc da trong quá trình điều trị. Vùng da bị sẹo sẽ trở nên đều màu, mềm mại và trắng sáng hơn một cách rõ rệt theo thời gian mà bạn sử dụng.

Đặc biệt, kem trị sẹo Orlavi Scargel còn có khả năng ức chế sự hình thành của các vết sẹo sau khi vết thương phục hồi rất tốt. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có công dụng hạn chế sự viêm nhiễm, viêm da tại vết thương và bảo vệ làn da khỏi các vi khuẩn gây hại từ môi trường.

Hiện nay bạn có thể dễ dàng sở hữu một tuýp kem trị sẹo Orlavi Scargel tại các nhà thuốc trên toàn quốc với mức giá trung bình là 300.000 VNĐ – 350.000 VNĐ.

Orlavi Scargel có thể điều trị, làm mờ nhiều loại sẹo khác nhau
Orlavi Scargel có thể điều trị, làm mờ nhiều loại sẹo khác nhau

Kem trị sẹo Contractubex

Sản phẩm kem trị sẹo chiết xuất từ hành tây cuối cùng mà bạn có thể tham khảo để làm mờ các vết sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo do mụn, ngã xe, sẹo lâu năm,… trên cơ thể. Sản phẩm này được sản xuất bởi công ty Merz Pharma GmbH & Co. KGaA, một trong những công ty nổi tiếng tại Đức về việc dược, mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc da.

Contractubex cũng có thành phần chính gồm chiết xuất hành tây và allantoin nên xét về hiệu quả trị sẹo thì chắc chắn sẽ không thua kém 2 sản phẩm kể trên. Ngoài 2 thành phần này ra, sản phẩm này được bào chế cùng Heparin Natri, Polyethylene glycol, Acid sorbic, Methyl-4-hydroxybenzoate.

Mặc dù có công dụng trị sẹo rất tốt, tuy nhiên Contractubex lại là một sản phẩm dễ gây ra tình trạng dị ứng, kích ứng da đối với những bạn có cơ địa da nhạy cảm. Vì thế, nếu cơ địa da của bạn dữ, dễ bị phản ứng với các loại thành phần của thuốc, hoặc các loại mỹ phẩm thì nên hỏi kỹ các bác sĩ, dược sĩ trước khi lựa chọn sản phẩm này.

Xét về mức giá thì Contractubex rẻ hơn rất nhiều so với 2 loại kem trị sẹo chiết xuất từ hành tây ở trên, giao động trong khoảng 150.000 VNĐ – 200.000 VNĐ.

Contractubex là thương hiệu kem trị sẹo nổi tiếng tại Đức
Contractubex là thương hiệu kem trị sẹo nổi tiếng tại Đức

Vì sao nên sử dụng các loại kem trị sẹo chiết xuất từ hành tây

Có 2 lý do chính và cũng là 2 tác dụng lớn nhất của hành tây trong việc điều trị các vết sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo do mụn, ngã xe,… bao gồm:

Ức chế sản sinh ra collagen: Nguyên nhân hàng đầu dẫn tới sự hình thành của các vết sẹo đó là sự sản sinh dư thừa các sợi collagen. Vì thế, việc ức chế quá trình này là điều vô cùng quan trọng để ngăn ngừa và loại bỏ đi sự hình thành của các vết sẹo.

Kháng viêm: Công dụng tiếp theo của hành tây trong việc điều trị các vết sẹo đó chính là hỗ trợ giảm sưng, kháng viêm và giúp làm đều màu da tại vùng sẹo. Điều này sẽ làm gia tăng thêm mức độ thẩm mỹ tại vùng da bị sẹo, giúp bạn cảm thấy hài lòng hơn.

Hành tây là một loại thực phẩm cực tốt trong việc làm mờ sẹo và dưỡng da
Hành tây là một loại thực phẩm cực tốt trong việc làm mờ sẹo và dưỡng da

Trên đây là review về TOP 3 loại kem trị sẹo chiết xuất từ hành tây chất lượng, an toàn và hiệu quả nhất mà bạn có thể tham khảo để làm mờ, loại bỏ các vết sẹo xấu xí trên cơ thể mình. Đối với các trường hợp sẹo lâu năm, kích thước lớn thì bạn nên áp dụng các phương pháp thẩm mỹ, xóa sẹo với công nghệ cao để đạt được hiệu quả cao nhất và nhanh nhất.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan