Top 10 thuốc trị sẹo vết thương hở tốt nhất trên thị trường


Lựa chọn thuốc trị sẹo phù hợp quyết định rất lớn đến tốc độ tái tạo, phục hồi của làn da, đồng thời ngăn ngừa nguy cơ hình thành sẹo thâm, sẹo lồi gây mất thẩm mỹ. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi giới thiệu đến bạn top 10 thuốc trị sẹo vết thương hở được đánh giá tích cực trên khắp các diễn đàn làm đẹp.

Lựa chọn thuốc trị sẹo phù hợp quyết định rất lớn đến tốc độ tái tạo
Lựa chọn thuốc trị sẹo phù hợp quyết định rất lớn đến tốc độ tái tạo

Dermatix Ultra

Dermatix Ultra được đánh giá là một trong những loại thuốc trị sẹo vết thương hở tốt nhất hiện nay với gần 4.8* trên các website bán hàng chính hãng. Sản phẩm phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng nhất là những làn da đang trong giai đoạn sau thủy đậu, mụn trứng cá, mụn viêm.

Dermatix Ultra sở hữu bảng thành phần đặc trưng với những công dụng cụ thể như sau:

Vitamin C ester

Đóng vai trò như một chất chống oxy hóa giúp làm đồng đều màu da đồng thời bảo vệ làn da tối đa trước tác động của ánh sáng xanh tia UVA và UVB.

Polymeric siloxanes

Tạo điều kiện để quá trình tổng hợp collagen diễn ra bình thường, ngăn ngừa nguy cơ hình thành sẹo đồng thời làm giảm cảm giác ngứa ngáy khó chịu của quá trình tái tạo da.

Cyclic

Giúp làm mềm sẹo, hạn chế tình trạng mất nước và làm đều màu da hiệu quả.

Dermatix Ultra giúp làm mềm sẹo, tránh mất nước và bảo vệ làn da tối đa
Dermatix Ultra giúp làm mềm sẹo, tránh mất nước và bảo vệ làn da tối đa

Mỗi ngày bôi kem lên vết thương từ 1 đến 2 lần, kiên trì sử dụng trong thời gian từ 2 đến 3 tháng sẽ cải thiện được tình trạng sẹo khoảng 80% với vết thương cũ và loại bỏ 100% vết thương mới.

Kem bôi sẹo Scar Esthetique

Scar Esthetique một thương hiệu trị sẹo đến từ Hoa Kỳ, 5 năm liền nằm trong top 10 thuốc trị sẹo vết thương hở được người tiêu dùng bình chọn. Không chỉ giúp loại bỏ sẹo thâm, hạn chế sẹo lồi mà còn giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo làn da mới đều màu hơn. Sản phẩm ghi điểm nhờ bảng thành phần độc đáo như sau:

Hành tây

Với hàm lượng lớn vitamin A, C, E đóng vai trò như chất chống oxy hóa làm hàng rào bảo vệ da tối đa trước các tác nhân gây hại của môi trường, thúc đẩy quá trình tái tạo collagen và chống viêm hiệu quả.

Rong biển và chiết xuất kim sa

Đóng vai trò như một chất liên kết các sợi collagen bị đứt gãy, hạn chế nguy cơ hình thành sẹo lõm.

Coenzyme Q10

Giúp làm sáng da, mờ thâm hỗ trợ khả năng chống lại tia UVB và UVA, đồng thời có tác dụng như chất tẩy tế bào chết mang lại làn da trắng sáng đều màu hơn.

Thời gian để sản phẩm tối đa công dụng là từ 3 – 4 tháng với những vết sẹo cũ và 1 tháng đối với những vết sẹo mới hình thành sau tổn thương.

Scar Esthetique thương hiệu trị sẹo đến từ Hoa Kỳ được khách hàng tin dùng
Scar Esthetique thương hiệu trị sẹo đến từ Hoa Kỳ được khách hàng tin dùng

Thuốc trị sẹo Scargel

Có Scargel bạn không cần phải lo lắng với những vết sẹo thâm sậm màu, những nốt sẹo lõm hay sẹo lồi gây mất thẩm mỹ. Sản phẩm liên tục được bình chọn là top 10 thuốc trị sẹo vết thương hở hiệu quả nhất năm 2021. Với bảng thành phần độc đáo với những tác dụng diệu kỳ cho làn da:

Allantoin

Có tác dụng như một chất tẩy tế bào chết nhẹ, kích thích sản sinh tế bào mới mang đến một làn da đều màu và mịn màng hơn.

Onion bulb extract

Bảo vệ da tối đa tránh sự xâm nhập của vi khuẩn và hạn chế trình trạng viêm nhiễm trong quá trình phục hồi của vết thương.

Hydrolyzed collagen

Giúp liên kết các tế bào bị đứt gãy, bình thường hóa quá trình sản sinh collagen, mang lại sự mịn màng và đàn hồi cho làn da.

Panthenol (vitamin B5)

Cung cấp độ ẩm, tăng cường phục hồi và bảo vệ làn da tối đa.

Sản phẩm cam kết mang lại hiệu quả nhanh chóng, hiệu quả và an toàn. Thời gian phát huy tối đa công dụng là từ 3 – 4 tháng.

Có Scargel bạn không cần phải lo lắng với những vết sẹo thâm sậm màu
Có Scargel bạn không cần phải lo lắng với những vết sẹo thâm sậm màu

Thuốc trị sẹo Contractubex

Thuốc trị sẹo vết thương hở Contractubex chắc hẳn đã không còn là cái tên quá xa lạ với chị em quan tâm đến lĩnh vực làm đẹp. Sản phẩm hiện đang được chấm 4.6* trên trang bán hàng trực tuyến Amazon với nhiều đánh giá tích của của khách hàng. Sản phẩm cam kết sẽ loại bỏ 100% những vết sẹo thâm, sẹo lõm để lại sau mụn hoặc chấn thương nhẹ.

Hepari

Có vai trò như một chất chống viêm nhiễm, chống tăng sinh mô gây phì đại, giúp giữ nước hiệu quả và tăng cường tốc độ sản sinh collagen hạn chế sẹo lõm.

Allantoin

Được sử dụng nhiều trong các sản phẩm phục hồi da. Mục đích chính là cung cấp độ ẩm, giữ nước tối đa, làm dịu tình trạng sưng đỏ và đau rát của vết thương trong suốt quá trình phục hồi.

Để đảm bảo thuốc phát huy hết tác dụng cần bôi đều đặn mỗi ngày hai lần, kết hợp với massage nhẹ nhàng trên vùng da cần điều trị. Thời gian phát huy công dụng từ 2 – 3 tháng.

Thuốc trị sẹo vết thương hở Contractubex đánh giá 4.6* trên website Amazon
Thuốc trị sẹo vết thương hở Contractubex đánh giá 4.6* trên website Amazon

Thuốc bôi trị sẹo Ticarlox

Ticarlox là một thương hiệu trị sẹo đến từ công ty dược phẩm Thiên Khánh, Việt Nam. Sản phẩm được rất nhiều bác sĩ da liễu chỉ định trong điều trị sẹo thâm, sẹo lõm, sẹo lồi để lại sau tai nạn, phẫu thuật hoặc mụn trứng cá kéo dài. Bảng thành phần của sản phẩm có rất nhiều hoạt chất, nhưng nổi bật nhất là các chất sau với công dụng trị sẹo hiệu quả:

Calophyllum inophyllum seed oil

Hay còn được gọi là dầu mù u với công dụng chính là cung cấp độ ẩm cho da, trị bỏng, vết thương hở, hạn chế để lại sẹo thâm mất thẩm mỹ. Thành phần này có khả năng cải thiện sẹo lâu năm trong thời gian từ 2 – 3 tháng.

Centella asiatica extract

Tinh chất rau má có tác dụng làm đều màu da, làm sáng da hiệu quả. Đóng vai trò như chất chống oxy hóa để bảo vệ làn da tối đa.

Vitamin E

Làm mềm da, cung cấp độ ẩm và làm giảm tình trạng mất nước.

Thuốc trị sẹo vết thương hở Ticarlox nên bôi mỗi ngày 2 – 3 lần trên nền da khô, kết hợp massage nhẹ nhàng để thấm thấu toàn bộ vào da. Thời gian điều trị từ 3 – 6 tháng để đảm bảo thấy hiệu quả rõ rệt.

Ticarlox hỗ trợ điều trị sẹo lồi, sẹo thâm  hiệu quả
Ticarlox hỗ trợ điều trị sẹo lồi, sẹo thâm  hiệu quả

Thuốc trị sẹo vết thương hở Rejuvasil

Rejuvasil là một thương hiệu trị sẹo đến từ Mỹ, nổi tiếng với công dụng trị sẹo lâu năm, sẹo phì đại hiệu quả. Trên thị trường, sản phẩm này gần như không có đối thủ. Với bảng thành phần đơn giản nhưng lại tập trung vào vấn đề trị sẹo, khiến hiệu quả đạt được tối đa:

Emu Oil

Hay còn gọi là tinh dầu đà điểu với công dụng làm mờ sẹo hiệu quả mà không gây kích ứng, bỏng rát cho da. Thành phần giúp thúc đẩy quá trình tái tạo của tế bào, thu hẹp kích thước sẹo rõ rệt. Theo các chuyên gia, sử dụng Rejuvasil ngay sau khi phẫu thuật sẽ hạn chế tối đa quá trình hình thành sẹo.

Squalene

Đóng vai trò như một chất giữ ẩm và phục hồi. Nuôi dưỡng làn da mềm mại và mịn màng hơn, đồng thời cung cấp dưỡng chất để quá tình tái tạo tế bào diễn ra suôn sẻ.

Vitamin C

Giúp làm đều màu da, hạn chế thâm sẹo và tăng cường khả năng bảo vệ trước tác nhân bên ngoài như vi khuẩn, ánh sáng mặt trời.

Rejuvasil là một thương hiệu trị sẹo đến từ Mỹ
Rejuvasil là một thương hiệu trị sẹo đến từ Mỹ

Kem trị sẹo dùng được cho mọi đối tượng với nhiều tình trạng sẹo khác nhau. Thời gian cam kết hiệu quả từ 2 – 6 tháng tùy vào cơ địa khách hàng và kích thước sẹo.

Thuốc trị sẹo Kjinpbnh

Thuốc trị sẹo vết thương hở Kjinpbnh là một thương hiệu mỹ phẩm của Nga. Được biết đến với khả năng làm mờ thâm sẹo, hỗ trợ dưỡng trắng và làm đều màu da hiệu quả. Với bảng thành phần lành tính, kết cấu lỏng dễ, thẩm thấu nhanh và dễ sử dụng, sản phẩm được rất nhiều khách hàng tin dùng.

Chiết xuất nghệ vàng

Đảm bảo vệ độ lành tính và hiệu quả. Thành phần này ngăn chặn quá trình hình thành sắc tố melanin gây thâm sạm và không đều màu da. Ngoài ra còn giúp tẩy tế bào chết nhẹ và mang đến làn da mịn màng, trắng sáng hơn.

Chiết xuất rau má

với hoạt chất chính là triterpenoids pentacyclic giúp tăng cường quá trình lưu thông máu và kích thích sản sinh tế bào mới. Nhờ đó ngăn ngừa hình thành sẹo trên nền da bị tổn thương.

Tinh chất từ lô hội

Giúp giữ nước và tăng cường khả năng phục hồi, làm giảm tình trạng sưng đỏ.

Thuốc trị sẹo vết thương hở Kjinpbnh là một thương hiệu mỹ phẩm của Nga
Thuốc trị sẹo vết thương hở Kjinpbnh là một thương hiệu mỹ phẩm của Nga

Thuốc trị sẹo Mitosyl Irritations

Mitosyl Irritations được các bác sĩ kê sau mỗi liệu trình nặn mụn hay xâm lấn da với tác dụng chính là phục hồi và ngăn ngừa nguy cơ hình thành sẹo. Với thành phần chính bao gồm:

Vitamin A

Đóng vai trò như một chất oxy hóa giúp bảo vệ làn da tối đa trong quá trình phục hồi sau điều trị. Hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn, ánh sáng mặt trời. Đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo và phục hồi da.

Zinc Oxide

ngăn ngừa nguy cơ viêm nhiễm và tiêu diệt các tác nhân hình thành sẹo.

Methyl Salicylate, dầu Geranium, Vaseline

Cung cấp độ ẩm, giữ nước và làm đều màu da hiệu quả.

Mitosyl Irritations đặc biệt hiệu quả với những vết sẹo mới, thời gian phát huy tối đa tác dụng từ 1 – 2 tháng.

Mitosyl Irritations được các bác sĩ kê sau mỗi liệu trình nặn mụn hay xâm lấn
Mitosyl Irritations được các bác sĩ kê sau mỗi liệu trình nặn mụn hay xâm lấn

Thuốc trị sẹo Hiruscar

Thuốc trị sẹo vết thương hở Hiruscar được rất nhiều khách hàng tin dùng với cam kết điều trị sẹo trong thời gian ngắn từ 1 – 2 tháng. Bảng thành phần nổi bật với 6 hoạt chất cải thiện sẹo hiệu quả:

MSP

Ức chế quá trình hình thành sẹo và tăng cường khả năng tái tạo da.

ALLIUM CEPA

giảm tình trạng sưng đỏ và viêm nhiễm.

ALOE VERA VÀ VITAMIN E

Có tác dụng phục hồi da,dưỡng ẩm sau và làm mờ thâm sẹo hiệu quả.

Sản phẩm được chứng minh có hiệu quả trị sẹo trong vòng 2 – 6 tháng. Được sử dụng trên nhiều loại sẹo, ngay cả những vết thương mới hình thành sau 2 – 3 ngày.

Thuốc trị sẹo vết thương hở Hiruscar hiệu quả trong vòng 2 - 6 tháng
Thuốc trị sẹo vết thương hở Hiruscar hiệu quả trong vòng 2 – 6 tháng

The Body Shop Tea Tree Blemish Gel

The Body Shop Tea Tree Blemish Gel nổi tiếng với hiệu quả trị sẹo tối đa và bảng thành phần chiết xuất từ thiên nhiên. Được chỉ định dùng cho những vết thương đang kéo da non, nốt mụn đang sưng to và những vết sẹo đang trong giai đoạn hình thành.

Tinh dầu tràm trà, tinh dầu chanh

Có tác dụng kháng khuẩn, giảm viêm, tiêu sưng hiệu quả.

Tinh dầu tamanu

Tăng cường độ ẩm và bảo vệ làn da khỏi nguy cơ mất nước.

Sản phẩm được sử dụng ngoài da, bôi trực tiếp lên vết thương trong thời gian từ 2 – 6 tháng để thấy được hiệu quả.

The Body Shop Tea Tree Blemish Gel nổi tiếng với hiệu quả trị sẹo tối đa
The Body Shop Tea Tree Blemish Gel nổi tiếng với hiệu quả trị sẹo tối đa

Để đảm bảo vết thương hở không để lại sẹo cần lựa chọn những hoạt chất bôi phù hợp, lành tính. Hi vọng với những chia sẻ của chúng tôi về top các loại thuốc trị sẹo vết thương hở hôm nay đã giúp bạn chọn được thuốc trị sẹo vết thương hở an toàn và hiệu quả cho làn da.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan