Đánh giá kem trị sẹo gentacin của Nhật từ A đến Z


Sẹo được coi như là nỗi ám ảnh của rất nhiều người bởi không ai mong muốn trên người lại có sẹo. Trên thị trường, kem trị sẹo gentacin xuất xứ từ Nhật Bản được đánh giá rất tốt về khả năng trị sẹo hiệu quả. Cùng tìm hiểu xem thành phần và công dụng cụ thể ra sao, đồng thời cũng xem những đánh giá hết sức chân thật từ người dùng.

Đánh giá chi tiết kem trị sẹo gentacin của Nhật từ A đến Z
Đánh giá chi tiết kem trị sẹo gentacin của Nhật từ A đến Z

Tính năng đặc trị của kem trị sẹo gentacin

Kem trị sẹo gentacin của Nhật hiện rất được nhiều người sử dụng và ưa chuộng tại Việt Nam đặc biệt sau phẫu thuật làm đẹp để lại sẹo, thâm rạn sau sinh, sẹo do mụn… Loại kem này cũng được phân phối, bày bán ở các hiệu thuốc, cửa hàng mỹ phẩm, trung tâm làm đẹp spa. Điểm qua các tính năng đặc trị của kem Gentacin:

  • Diệt khuẩn, loại bỏ vi khuẩn, ngăn ngừa protein hình thành sẹo ở vùng da, vết thương, vết sẹo mới sau sinh nở hoặc sau phẫu thuật.
  • Cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho da giúp tái tạo da, loại bỏ sẹo thâm, sẹo lồi lõm, sẹo do bị bỏng.
  • Loại bỏ vết thâm, hạn chế quá trình biến đổi sắc tố da sau khi xử lý mụn bọc, mụn mủ. Thu nhỏ diện tích sẹo lâu năm, xóa tan phần da thừa nhờ các dưỡng chất trong kem đi sâu vào tầng biểu bì da.
  • Cấp ẩm, dưỡng ẩm, làm đều màu da nhờ khả năng loại bỏ melanin (chất gây đen) giúp da mềm mịn, căng bóng, khỏe mạnh tràn đầy sức sống.

Để quá trình làm lành vết thương không để lại sẹo, bạn nên can thiệp sớm, tránh để sẹo lâu năm sẽ khó trị hơn. Ở giai đoạn vết thương hình thành mô sẹo – giai đoạn da bắt đầu tái tạo, ngay sau khi thấy vết thương vừa kín miệng, liền da, đây là thời điểm vàng để bạn bắt đầu sử dụng kem Gentacin.

Kem Gentacin giúp làm mờ vết thâm, trị sẹo lồi lõm, tái tạo da hiệu quả 85%
Kem Gentacin giúp làm mờ vết thâm, trị sẹo lồi lõm, tái tạo da hiệu quả 85%

Kem trị sẹo gentacin của Nhật có thật sự tốt không?

Để có câu trả lời thỏa đáng cho thắc mắc kem trị sẹo gentacin của Nhật có tốt không, trước hết bạn cần biết các thành phần có trong kem. Chúng có công dụng gì, có gây kích ứng hay dị ứng gì không?

Thành phần của kem

Theo các chuyên gia, kem trị sẹo Nhật Gentacin có hiệu quả trị sẹo lên đến 85% nhờ thành phần trong kem rất an toàn và lành tính cho da. Cụ thể có các thành phần chính sau:

  • Enma Iskin 1%: Hoạt chất này thuộc nhóm chất kháng sinh có tác dụng ngăn ngừa quá trình tổng hợp protein của vi khuẩn.
  • Genma Iskin: Đây cũng là thành phần thuộc nhóm kháng sinh, hạn chế vi khuẩn xâm nhập, ngăn ngừa sẹo. Khi vùng da bị sẹo được hấp thụ Genma Iskin liên tục sẽ làm mờ sẹo một cách tự nhiên, từ từ da sẽ căng bóng, mịn màng như chưa từng có vết sẹo nào.
  • Acid benzoic: Nếu để ý, hầu như trong các loại kem hay sản phẩm trị mụn đều có loại acid này. Chúng có tác dụng làm sạch lỗ chân lông, đánh bay bã nhờn, tẩy tế bào chết trên da.
  • Vaseline trắng: Theo Học viện Da liễu Hoa Kỳ, dưỡng chất này hỗ trợ làm lành vết thương, tránh nhiễm trùng, hạn chế tình trạng để lại sẹo lồi cực kỳ hiệu quả. Ngoài ra còn cấp ẩm giúp da khỏe mạnh và căng mịn hơn.
  • Parafin: Để làm sạch da, làm đều màu da giữa vết thương với vùng da xung quanh, Parafin là dưỡng chất làm rất tốt nhiệm vụ này. Bên cạnh đó còn hỗ trợ giữ da luôn có độ ẩm nhất định, không bị khô rát.
Thành phần trong kem Gentacin rất an toàn và lành tính cho da
Thành phần trong kem Gentacin rất an toàn và lành tính cho da

Các thành phần có trong kem Gentacin được cam kết không chứa các chất động hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe. Đồng thời Kem trị sẹo gentacin của Nhật được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, máy móc, công nghệ tân tiến trong môi trường vô trùng. Vì vậy dòng kem này được đánh giá cao và người dùng có thể yên tâm sử dụng.

Cách sử dụng kem trị sẹo nhận hiệu quả rõ rệt

Hướng dẫn sử dụng là thành phần không thể thiếu và rất trong trọng có trên bao bì bất kể sản phẩm nào. Nhờ đó người dùng mới biết liệu lượng và thời điểm sử dụng hợp lý để phát huy công dụng tốt nhất. Khi dùng kem trị sẹo gentacin, bạn thực hiện theo chỉ dẫn sau:

  • Bước 1: Làm thật sạch vùng vết thương đã lành, vùng da có sẹo để loại bỏ hết bụi bẩn, chất nhờn trên da.
  • Bước 2: Lấy một lượng kem trị sẹo vừa đủ trên ngón tay, có thể ít hay nhiều tùy thuộc vào diện tích sẹo. Sau đó chấm kem lên các vết sẹo, massage nhẹ nhàng theo vòng tròn để kem thẩm thấu tốt nhất vào da.
  • Bước 3: Nghỉ ngơi để kem thấm sâu vào tế bào bên trong da và không rửa lại với nước. Sử dụng đều đặn 2-3 lần mỗi ngày sau khi rửa sạch mặt hoặc vùng sẹo để đạt kết quả tốt nhất.
Sử dụng một lượng nhỏ kem thoa lên vùng sẹo mỗi ngày
Sử dụng một lượng nhỏ kem thoa lên vùng sẹo mỗi ngày

Tùy từng cơ địa và cấu trúc da của mỗi người mà tác dụng trị sẹo của kem sẽ khác nhau, có thể từ 3-4 tuần sử dụng bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. Lưu ý không thoa kem lên vết thương còn hở, không sử dụng nếu dị ứng với bất kì thành phần nào có trong kem. Kiên trì sử dụng đều đặn đến khi sẹo biến mất nhé.

Đánh giá của người dùng

Thông thường khi muốn bất kỳ sản phẩm nào, phần đánh giá từ những người đã dùng sẽ phản ánh chân thật nhất tính hiệu quả. Từ đó cũng giúp bạn cân nhắc tốt hơn việc sử dụng và mua sản phẩm. Với kem trị sẹo gentacin cũng vậy, bạn có thể tham khảo một số đánh giá của người dùng.

Hình ảnh thực tế trước và sau khi sử dụng kem trị sẹo gentacin của Nhật:

Sau khoảng 3-4 tuần dùng kem, sẹo mờ đi rõ rệt
Sau khoảng 3-4 tuần dùng kem, sẹo mờ đi rõ rệt

Những lưu ý khi sử dụng kem trị sẹo gentacin của Nhật

Những phân tích trên cũng đã cho thấy các tính năng mà kem trị sẹo Gentacin mang lại. Tuy nhiên trước khi có ý định mua và sử dụng bạn cũng nên lưu ý một số điều:

  • Kem trị sẹo gentacin của Nhật dành cho người bị sẹo mới, đặc biệt với phụ nữ sau sinh, những ai vừa phẫu thuật thẩm mỹ, kể cả những người bị sẹo lâu năm, khó chữa trị đều sử dụng được.
  • Với những trường hợp trị sẹo do mụn thì bạn phải điều trị mụn kỹ càng trước sau đó mới xóa sẹo được.
  • Nên sử dụng kiên trì mỗi ngày để kem phát huy tác dụng tốt nhất.
  • Dù đang bôi kem Gentacin nhưng bạn vẫn phải nhớ thoa kem chống nắng, che chắn kỹ càng trước khi ra nắng, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
  • Đây là sản phẩm bôi ngoài da, tuyệt đối không dùng với vết thương hở. Cần làm sạch nếu kem dính vào mắt, mũi, miệng.
  • Để xa tầm tay trẻ em tránh tình trạng bé cho vào miệng.
  • Không dùng với những người dị ứng với thành phần có trong kem, người mắc bệnh xuất huyết, giảm tiểu cầu.
  • Sau khi dùng, nếu xuất hiện mẩn đỏ hay ngứa ngáy, lập tức ngưng sử dụng và gặp bác sĩ ngay để được điều trị.
  • Bảo quản kem nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời, nơi có độ ẩm cao.

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp ích bạn giải đáp kem trị sẹo gentacin của Nhật có tốt không? Hy vọng với chia sẻ trên đã giúp bạn hiểu hơn về thành phần, công dụng, cách sử dụng sản phẩm này để hiệu quả tốt nhất, đánh bay những vết sẹo xấu xí. Chúc bạn tìm được sản phẩm phù hợp và sớm lấy lại vẻ mịn màng cho làn da nhé.

Xem thêm bài viết liên quan

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan