Kem trị sẹo Dermatix có thực sự tốt không? Ưu nhược điểm?


Kem trị sẹo Dermatix được biết đến là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm đình đám tại Hoa Kỳ với nhiều công dụng vượt trội. Cùng chuyên gia phân tích bảng thành phần và những ưu nhược điểm của sản phẩm để xem tác dụng có thực sự như lời đồn không nhé.

Kem trị sẹo thương hiệu Dermatix - thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hoa Kỳ
Kem trị sẹo thương hiệu Dermatix – thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hoa Kỳ

Thông tin chi tiết về kem trị sẹo Dermatix

Kem trị sẹo Dermatix được sản xuất & phân phối độc quyền bởi Tập đoàn Menarini – Hoa Kỳ, đã được chứng nhận an toàn cho phép lưu hành bởi FDA. Ra đời dựa trên dây chuyền sản xuất khép kín, công nghệ tiên tiến mang nhiều tính đột phá, sản phẩm đã được kiểm nghiệm lâm sàng cho thấy hiệu quả rõ rệt trên cả sẹo lồi, sẹo lâu năm và sẹo phì đại.

Thành phần chính của sản phẩm bao gồm gel Silicon kết hợp với Vitamin C ester và công nghệ bọc màng CPX độc quyền bởi Menarini. Mang đến những hiệu quả trông thấy trên làn da chỉ sau 4 – 8 tuần sử dụng, với những công dụng cụ thể như sau:

  • Loại bỏ đến 90% cảm giác ngứa ngáy, sưng đau, đỏ tấy để lại trên nền da đang hình thành vết sẹo mới. Nhờ đó hạn chế tình trạng cào gãi, tác động vật lý lên vết sẹo giúp rút ngắn quá trình lành thương.
  • Ức chế quá trình sản sinh collagen, melanin quá mức tại vùng da bị thương tổn để hạn chế gây nên những vết sẹo phì đại, sẹo đỏ, sẹo thâm, hay tình trạng da không đều màu.
  • Đóng vai trò như một lớp màng bảo vệ làn da trước khỏi những tác nhân gây hại như vi khuẩn, bụi bẩn, tia UV nhờ đó hạn chế đến mức thấp nhất nguy cơ viêm nhiễm, thâm sạm mất thẩm mỹ.
Thành phần bao gồm gel Silicon, Vitamin C và công nghệ bọc màng CPX
Thành phần bao gồm gel Silicon, Vitamin C và công nghệ bọc màng CPX

Kem trị sẹo Dermatix có thực sự tốt không?

Hiệu quả của kem trị sẹo Dermatix không chỉ được kiểm nghiệm bởi những kết quả lâm sàng mà còn bởi hàng ngàn lượt đánh giá trên website bán hàng chính thống Amazon. Tại Việt Nam, trong giai đoạn từ năm 2018-2020, Dermatix là cái tên duy nhất thống lĩnh ở mảng điều trị sẹo với nhiều ưu điểm vượt trội.

Ưu điểm và nhược điểm của kem trị sẹo thương hiệu Dermatix

Cùng điểm qua những ưu nhược điểm của sản phẩm để cân nhắc lựa chọn cho phù hợp. Nhằm phát huy tối đa công dụng và hạn chế những tác dụng phụ không đáng có xảy ra.

Ưu điểm

Kem trị sẹo của Dermatix với công nghệ sản xuất hiện đại, công thức bào chế độc quyền sở hữu những ưu điểm có một không hai:

  • Sự kết hợp độc đáo giữa công nghệ CPX và vitamin C Ester (dẫn xuất có công dụng rõ rệt nhất trên làn da) nhằm mang đến hiệu quả điều trị nhanh chóng, tiết kiệm và an toàn nhất.
  • Thành phần lành tính, không hương liệu, paraben, không chất gây kích ứng và phù hợp với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm.
  • Công nghệ bóc Silicone mới nên thấm nhanh, không gây nhờn rít, khó chịu, thẩm thấu từ 2 -3 phút sau khi bôi. Hoàn toàn có thể sử dụng chung với các hoạt chất dưỡng da, kem chống nắng và mỹ phẩm khác.
  • Có mặt trong hầu hết những cơ sở y tế, nhà thuốc, clinic, bệnh viện và được bác sĩ khuyên dùng.
Công nghệ bóc Silicone mới nên thấm nhanh, không gây nhờn rít
Công nghệ bóc Silicone mới nên thấm nhanh, không gây nhờn rít

Nhược điểm

Sở hữu nhiều ưu điểm là thế, tuy nhiên đối với làn da châu Á, Dermatix vẫn còn một số khuyết điểm như:

  • Nên có sự tư vấn của bác sĩ và thực hiện theo phác đồ 2-2-1 của nhà sản xuất để đạt hiệu quả cao nhất.
  • Có tác dụng rõ rệt trên sẹo mới và nhỏ, những loại sẹo to hơn và sẹo phì đại mất nhiều thời gian và hiệu quả không đạt 100%. Cần bôi thoa phối hợp với những phương pháp xâm lấn khác để đạt hiệu quả tối đa.
  • Phải bôi thoa kem chống nắng đầy đủ để phát huy tối đa công dụng của sản phẩm và ngăn ngừa nguy cơ gây thâm sạm.
Nên có sự tư vấn của bác sĩ và thực hiện theo phác đồ 2-2-1
Nên có sự tư vấn của bác sĩ và thực hiện theo phác đồ 2-2-1

Đánh giá hiệu quả thực sự của kem ngăn ngừa sẹo Dermatix

Dermatix hiện đang là một trong những cái tên được người tiêu dùng Việt tin tưởng nhất với hiệu quả điều trị nhanh chóng và an toàn, hiệu quả trông thấy rõ ràng sau từ 4 đến 8  tuần sử dụng. Với những loại sẹo có kích thước lớn hơn thì cần từ 3 đến 6 tháng.

Đặc biệt kem có thể sử dụng ngay khi vết thương đóng miệng mà không gây cảm giác đau rát hay khó chịu. Chúng có khả năng tạo ra lớp màng mỏng để bảo vệ vết thương tối đa.

Dermatix - cái tên được người tiêu dùng Việt tin tưởng nhất
Dermatix – cái tên được người tiêu dùng Việt tin tưởng nhất

Hướng dẫn sử dụng kem trị sẹo Dermatix hiệu quả

Kem trị sẹo Dermatix sẽ phát huy tối đa công dụng nếu được sử dụng theo đúng phác đồ của nhà sản xuất và hướng dẫn của chuyên gia. Theo đó phác đồ  2-2-1 của Dermatix được xem là phương pháp điều trị sẹo đơn giản, cô đọng, dễ ứng dụng và đạt hiệu quả cao nhất.

  • 2 tháng là thời gian tối thiểu để kem trị sẹo Dermatix phát huy tối đa công dụng trên làn da.
  • 2 lần mỗi ngày (sáng/tối) để đảm bảo gel được lưu lại trên bề mặt sẹo 24/24.
  • 1 sản phẩm duy nhất theo đúng phác đồ sẽ mang lại hiệu quả cao hơn là kết hợp cùng 1 lúc nhiều sản phẩm nhưng không sử dụng đúng cách.
Phác đồ  2-2-1 của Dermatix giúp phát huy tối đa công dụng
Phác đồ  2-2-1 của Dermatix giúp phát huy tối đa công dụng

Để đảm bảo cho vết sẹo có thể thẩm thấu toàn bộ kem trị sẹo cần bôi thoa theo những bước sau đây:

  • Bước 1: Làm sạch vùng da cần điều trị với dung dịch làm sạch chuyên dụng như tẩy trang, sữa rửa mặt và toner làm sạch.
  • Bước 2: Lấy một lượng kem vừa đủ khoảng 1 hạt đỗ đen sau đó chấm đều lên vùng da có sẹo. Dùng tay thoa đều trên vết sẹo kết hợp với massage nhẹ để kem được thẩm thấu toàn bộ vào da.
  • Bước 3: Để nguyên vậy trong vòng 3 – 5 phút cho đến khi kem khô lại và tạo thành một lớp màng mỏng.

Khi bôi kem trị sẹo cần lưu ý một số điểm như sau:

  • Không dùng kem trị sẹo Dermatix trên nền vết thương hở hay đang còn chảy dịch.
  • Không để kem dính vào màng nhầy, niêm mạc hoặc vùng da trên mí mắt.
  • Không kết hợp Dermatix với bất kỳ một loại kem nào có cùng công dụng hoặc các chế phẩm tương tự mà không có chỉ định của bác sĩ.
  • Sử dụng đúng liều lượng, bôi thoa đúng cách và bảo quản đúng nơi quy định.
Không dùng kem trị sẹo Dermatix trên nền vết thương hở
Không dùng kem trị sẹo Dermatix trên nền vết thương hở

Kem trị sẹo Dermatix và các thắc mắc liên quan

Bên cạnh những ưu nhược điểm và công dụng của sản phẩm, nhiều khách hàng cũng có những thắc mắc liên quan đến vấn đề điều trị sẹo lõm, giá thành, nơi bán và từng nhóm đối tượng cụ thể.

Thuốc trị sẹo Contractubex so với Dermatix cái nào tốt hơn?

Contractubex có thế mạnh là điều trị sẹo lõm. Ngược lại Dermatix hiệu quả hơn trong điều trị sẹo lồi, sẹo phì đại và những vết sẹo lâu năm. Do đó tùy theo mục đích mà bạn cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp.

 Dermatix hiệu quả hơn trong điều trị sẹo lồi, sẹo phì đại
Dermatix hiệu quả hơn trong điều trị sẹo lồi, sẹo phì đại

Dermatix có trị sẹo lõm không?

Kem trị sẹo thương hiệu Dermatix được công nhận có khả năng điều trị sẹo lõm nhờ khả năng kích thích sản sinh collagen và tăng cường sản sinh tế bào mới. Tuy nhiên, chỉ có hiệu quả với sẹo mới, kích thước nhỏ và tổn thương nhẹ, với sẹo lâu năm và hình thành sau chấn thương phức tạp cần phải lựa chọn loại thuốc khác có khả năng đặc trị hơn.

Kem trị sẹo thương hiệu Dermatix có thể điều trị sẹo lõm kích thước nhỏ
Kem trị sẹo thương hiệu Dermatix có thể điều trị sẹo lõm kích thước nhỏ

Kem trị sẹo Dermatix có giá bán bao nhiêu?

Kem trị sẹo Dermatix được bày bán ở các cửa hàng thuốc tây, bệnh viện và clinic với mức giá dao động từ 250.000 VND – 270.000 VNĐ/tuýp 7g và 350.000 VNĐ – 370.000 VNĐ/tuýp 15g.

Ai nên sử dụng kem trị sẹo Dermatix ultra?

Kem trị sẹo thương hiệu Dermatix được chỉ định dùng cho những đối tượng đang có tình trạng sẹo lõm nhẹ, nông, kích thước nhỏ. Người đang bị sẹo lồi sau điều trị mụn, phẫu thuật chấn thương. Ngoài ra Dermatix được chỉ định phối hợp cùng những phương pháp điều trị xâm lấn khác để tăng cường hiệu quả.

Người đang bị sẹo lồi nên dùng Dermatix
Người đang bị sẹo lồi nên dùng Dermatix

Sử dụng kem trị sẹo Dermatix có để lại tác dụng phụ không?

Dermatix là dược mỹ phẩm với thành phần an toàn nên nhìn chung sẽ không gây ra kích ứng nguy hiểm nào. Tuy nhiên, với những cơ địa nhạy cảm hay có tiền sử dị ứng cần đọc kỹ thành phần, hướng dẫn sử dụng avf tham khảo ý kiến bác sĩ. Khi thấy có dấu hiệu nào bất thường cần ngừng ngay sản phẩm và đến cơ sở y tế để điều trị.

Hi vọng với những chia sẻ trên đây của Thẩm Mỹ Trị Sẹo liên quan đến sản phẩm kem trị sẹo Dermatix đã giúp bạn nhận biết được thành phần và công dụng thực sự của sản phẩm. Ngoài ra cần tuân thủ đúng phác đồ điều trị và hướng dẫn sử dụng để đạt hiệu quả cao nhất.

Xem thêm bài viết liên quan

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan