Top 3 loại kem trị sẹo sau phẫu thuật tốt nhất hiện nay


Các ca phẫu thuật sẽ để lại những vết sẹo không mong muốn và nó khiến cho chúng ta cảm thấy thiếu tự tin, đặc biệt là ở những khu vực dễ nhìn thấy trên cơ thể. Việc điều trị các vết sẹo một cách triệt để sẽ tốn rất nhiều thời gian và chi phí. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể giải quyết vấn đề đó bằng việc sử dụng các loại kem trị sẹo chất lượng. Cùng tìm hiểu về các loại kem trị sẹo sau phẫu thuật tại nhà tốt nhất hiện nay nhé.

Sẹo sau phẫu thuật luôn là vấn đề nhức nhối của nhiều người
Sẹo sau phẫu thuật luôn là vấn đề nhức nhối của nhiều người

3 loại kem ngừa sẹo sau phẫu thuật được ưa chuộng

1. Kem liền sẹo sau phẫu thuật Rejuvasil

Loại kem trị sẹo sau phẫu thuật đầu tiên mà bạn nên sử dụng đó chính là Rejuvasil, một sản phẩm được sản xuất tại Mỹ bởi Công ty ATLANTIC MEDICAL PRODUCTS, Đây là một trong những tập đoàn lớn, uy tín hàng đầu trong lĩnh vực điều trị sẹo và chăm sóc da trên thế giới. Sản phẩm đã được FDA và Bộ Y tế Việt Nam cấp giấy chứng nhận về độ an toàn và chất lượng tốt.

Rejuvasil giúp ngăn ngừa và làm mờ một cách hiệu quả các vết sẹo như sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo do vết thương gây ra và đặc biệt là các vết sẹo sau phẫu thuật. Được chế bào từ các nguyên liệu tự nhiên như Vitamin C, Dầu Emu, Squalane, và đặc biệt là Silicon y tế cao cấp, ngoài công dụng chính là làm mờ vết sẹo ra, Rejuvasil còn có nhiều công dụng khác trong việc chăm sóc da của bạn bao gồm:

  • Giúp cho vùng da bị sẹo trở nên trắng sáng hơn, giảm thâm sẹo và tái tạo lại vùng da bị hư tổn
  • Cải thiện và gia tăng sự đàn hồi cho da
  • Cung cấp dưỡng chất cần thiết để ngăn ngừa oxy hóa, giúp trẻ hóa tế bào da.

Giá thị trường của Rejuvasil giao động từ 400.000 VNĐ – 450.000 VNĐ/tuýp

Kem trị sẹo sau phẫu thuật Rejuvasil của Mỹ
Kem trị sẹo sau phẫu thuật Rejuvasil của Mỹ

2. Kem trị sẹo sau phẫu thuật Scar Gel

Cái tên tiếp theo trong danh sách kem trị sẹo sau phẫu thuật tốt đó chính là Scar Gel của tập đoàn Natureplex. Đây là một sản phẩm trị sẹo được ưa chuộng rộng rãi tại Mỹ và trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Tương tự như Rejuvasil, Scar Gel cũng đã được FDA và Bộ Y tế Việt Nam cấp giấy chứng nhận về sự an toàn và hiệu quả của sản phẩm.

Scar Gel được sản xuất với công thức an toàn, tiên tiến từ các nguồn nguyên liệu tự nhiên, lành tính, vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo xảy ra các phản ứng trong quá trình sử dụng. Các thành phần chính của Scar Gel bao gồm:

  • Allantoin: Một loại chất được chiết xuất từ các loại cây liên mộc tại Châu Âu và Châu Mỹ giúp tạo độ ẩm cho da, hỗ trợ tẩy các tế bào chết và làm da trở nên trắng sáng hơn sau khi sử dụng.
  • Onion bulb extract: Làm giảm viêm da và hạn chế việc hình thành sẹo
  • Hydrolyzed collagen: Giúp làn da trở nên hồng hào, căng mịn và săn chắc. Đồng thời cũng tạo ra một lớp bảo vệ cho da khỏi các tác nhân gây hại.
  • Panthenol (Vitamin B5): Giúp se lỗ chân lông, làm ẩm da, hạn chế tình trạng da nhờn và mọc mụn trứng cá

Scar Gel chắc chắn là một sản phẩm tuyệt vời dành cho bạn để chữa trị vết sẹo cũng như chăm sóc làn da của mình.

Hiện tại giá của 1 tuýp Scar Gel có giá giao động từ 300.000 VNĐ – 400.000 VNĐ

Kem trị sẹo Scar Gel
Kem trị sẹo Scar Gel

3. Kem trị sẹo sau phẫu thuật Actiscar

Actiscar là một trong những sản phẩm trị sẹo được nhiều bác sĩ da liễu và chuyên gia khuyên dùng. Sản phẩm được chế bào từ những thành phần dược liệu tự nhiên như chiết xuất lô hội, hành tây, Vitamin E, Vitamin B3, v…v kết hợp với Collagen, Allantoin sẽ giúp cho việc điều trị vết sẹo trở nên dễ dàng và nhanh chóng.

Ngoài ra, làn da của bạn cũng sẽ trở nên tươi sáng, mềm mại hơn rất nhiều. Đồng thời, do thành phần chính đều là những thành phần từ thiên nhiên, lành tính nên độ an toàn khi sử dụng là rất cao, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không lo da sẽ bị kích ứng hoặc dị ứng.

Bên cạnh đó, khi sử dụng Actiscar, da của bạn sẽ được bọc một lớp kháng khuẩn giúp ngăn ngừa vi khuẩn tác động lên da, gây ra các loại bệnh viêm nhiễm về da. Đồng thời, bạn cũng sẽ không còn bị ngứa ngáy trong quá trình lên da non nữa.

Actiscar được rất nhiều người nổi tiếng ưa thích và sử dụng như Á Hậu Huyền My, cầu thủ bóng đá Duy Mạnh, và hàng loạt các hot girl khác.

Kem trị sẹo Actiscar đang là một trong những sản phẩm rất hot tại thị trường Việt Nam hiện nay và đang được phân phối tại hầu hết các nhà thuốc, tiệm spa, bệnh viện về da liễu, v…v Do đó bạn có thể mua hàng một cách dễ dàng mà vẫn đảm bảo được chất lượng.

Một tuýp Actiscar có giá giao động từ 350.000 VNĐ – 400.000 VNĐ tùy vào địa điểm bán.

Kem trị sẹo Actiscar
Kem trị sẹo Actiscar

Những lưu ý khi sử dụng kem trị sẹo sau phẫu thuật

Để sử dụng kem trị sẹo sau phẫu thuật một cách hiệu quả, bạn cần ghi nhớ những lưu ý dưới đây:

  • Luôn vệ sinh sạch sẽ và lau khô vùng da bị sẹo trước khi sử dụng. Việc làm sạch vùng da bị sẹo sẽ giúp cho việc thẩm thấu các chất trong sản phẩm một cách hiệu quả hơn rất nhiều.
  • Sử dụng đúng liều lượng theo hướng dẫn sử dụng của sản phẩm
  • Không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời 30’ sau khi sử dụng
  • Luôn để xa tầm tay của trẻ em
  • Bảo quản sản phẩm tại những nơi khô ráo, thoáng mát và không có ánh mặt trời chiếu vào
  • Đóng nắp cẩn thận sau khi dùng để tránh bị oxy hóa, làm giảm chất lượng sản phẩm

Hy vọng với bài viết này, bạn đã tìm được cho mình một sản phẩm kem trị sẹo sau phẫu thuật phù hợp nhất để xóa đi các vết sẹo xấu xí trên cơ thể. Nhớ kết hợp với thực đơn ăn uống hợp lý để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé.

Xem thêm bài viết liên quan

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan