Chế độ chăm sóc khách hàng của thế giới làm đẹp có gì đặc biệt?


Nhìn chung thì chế độ chăm sóc khách hàng của thế giới làm đẹp có sự phân bố rõ rệt về tiêu chí, các hình thức hỗ trợ cũng như tư vấn. Để không gặp phải vấn đề trong quá trình mua hàng hoặc lựa chọn dịch vụ, tốt nhất bạn nên tham khảo kỹ càng các thông tin về chính sách chăm sóc khách hàng được thammytriseo.com chia sẻ ở bài viết sau.

Chế độ chăm sóc dành cho khách muốn mua hàng

Như đã đề cập thì thế giới làm đẹp cung cấp một hệ thống siêu thị mỹ phẩm với khi hàng trăm dòng sản phẩm khác nhau, đến từ các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thị trường. Thậm chí nơi đây còn sở hữu gian hàng trên các sàn thương mại điện tử như Shopee hoặc Lazada, hỗ trợ khách hàng trong quá trình lựa chọn cũng như mua sắm mỹ phẩm làm đẹp.

Để biết cụ thể chế độ chăm sóc khách hàng của thế giới làm đẹp được tiến hành ra sao, chúng ta sẽ phân bố khách hàng làm hai xu hướng chính:

Dành cho khách mua hàng trực tiếp

Đối với những khách hàng đến trực tiếp địa chỉ thế giới Làm đẹp tại 722-722A Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh sẽ được đội ngũ chuyên viên và nhân viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình. Giúp lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu làm đẹp.

Nhân viên tư vấn và hỗ trợ khách hàng trực tiếp

Ngoài ra khách hàng cũng có cơ hội được trực sửa hữu các phiếu giảm giá mua hàng, tham gia các chương trình rút thăm trúng thưởng dành cho khách mua hàng trực tiếp tại cửa hàng.

Dành cho khách hàng mua Online

Ngoài ra thế giới làm đẹp cũng áp dụng chính sách bán hàng dành cho những khách có nhu cầu mua Online hoặc ở những địa chỉ xa. Thông qua nền tảng website thegioilamdep.vn Hoặc các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee. Tạo điều kiện cho khách hàng tiếp cận sản phẩm, với nhiều mẫu mã đa dạng, lựa chọn phù hợp và đáp ứng với nhu cầu.

Đặc biệt hơn là khi mua hàng online trên các trang thương mại điện tử, Khách hàng nhận được mức chiết khấu lớn dành cho các đơn hàng đạt giá trị hóa đơn quy định. Đồng thời là nhiều mã giảm giá đến từ các chương trình khuyến mãi trên sàn thương mại điện tử định kỳ như 9/9, 10/10 hoặc nhiều hơn thế nữa.

Chế độ hỗ trợ thanh toán và giao gửi hàng cho khách ở xa

Ngoài những chế độ chăm sóc khách hàng của thế giới làm đẹp khi mua hàng, thương hiệu này còn cung cấp nhiều sự hỗ trợ khác dành cho khách có nhu cầu mua sắm tại những địa chỉ ở xa hoặc ngoại tỉnh, cụ thể là:

Hỗ trợ khách hàng thanh toán dễ dàng và nhanh chóng

Tạo điều kiện cho khách hàng có thể thanh toán với nhiều hình thức khác nhau, áp dụng dễ dàng cho các đơn hàng mua sắm trên hệ thống website hoặc trang thương mại điện tử shopee:

Tạo điều kiện cho khách hàng có thể thanh toán nhanh chóng và tiện lợi

  • Thanh toán sau khi nhận hàng, khách hàng có thể kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Đây là điểm cho thấy tính minh bạch về chất lượng sản phẩm để khách hàng yên tâm nhận hàng và trả hàng nếu như không ưng ý.
  • Cho phép khách hàng thanh toán trực tiếp bằng phương pháp quét mã thẻ VNPAY QR
  • Hỗ trợ thanh toán bằng thẻ ATM và tài khoản ngân hàng của các ngân hàng khác nhau
  • Hướng dẫn thanh toán bằng các loại thẻ Visa hoặc MasterCard, thẻ thanh toán nội địa hoặc thanh toán quốc tế
  • Sử dụng ví điện tử VNPAY cũng có thể thanh toán trực tiếp dành cho những đơn hàng mua online

Hỗ trợ lên đơn và giao gửi hàng tiện lợi

Vì có rất nhiều khách hàng lựa chọn hình thức đặt mua online nên thế giới làm đẹp sẽ hỗ trợ khách hàng lên đơn thông qua bên đơn vị vận chuyển thứ 3. Toàn bộ các đơn hàng này đều sẽ được áp dụng vận chuyển thông qua các hình thức như:

  • Đơn hàng nội thành Hồ Chí Minh: dự kiến trong ngày sẽ nhận được kể từ khi chốt đơn
  • Đơn hàng nội thành Hà Nội: dự kiến 1-2 ngày sẽ nhận được kể từ khi chốt đơn
  • Đơn hàng các tỉnh và thành phố khác: dự kiến 3-4 ngày sẽ nhận được kể từ khi chốt đơn.
  • Ngoài ra còn có chính sách giao hàng nhanh 2 giờ trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh, áp dụng mức giá khác biệt giữa các đơn hàng có tổng giá trị hóa đơn khác nhau.

Chế độ đổi trả và tư vấn về dịch vụ khi khách có nhu cầu

Để hoàn thiện chế độ chăm sóc khách hàng thì thế giới làm đẹp cũng sẵn sàng hỗ trợ khách đổi trả hàng khi có nhu cầu hoặc sản phẩm không được đúng như những gì mong đợi. Tuy nhiên vẫn cần phải áp dụng theo đúng chính sách như sau:

  • Thế Giới Làm Đẹp tiếp nhận thông tin đổi trả sản phẩm cho khách hàng trong vòng 14 ngày, tính kể từ ngày khách hàng mua hoặc nhận được sản phẩm từ đơn vị trung gian giao hàng.
  • Áp dụng đổi trả dành cho những trường hợp sản phẩm mắc lỗi từ phía nhà sản xuất, hỏng bao bì, sản phẩm lỗi kỹ thuật. Đổi trả cho những sản phẩm bị hư hỏng trầy xước trong quá trình vận chuyển của đơn vị giao hàng trung gian
  • Áp dụng đổi trả dành cho các sản phẩm đã gần hết thời hạn sử dụng hoặc không đúng với yêu cầu đặt hàng ban đầu như dung tích, màu sắc, đặc tính. Cho phép Khách hàng đổi trả sản phẩm trong thời hạn kể trên, nhưng phải đảm bảo nguyên vỏ hộp, nguyên nhãn tem dán và chưa qua sử dụng.

Nâng cao trải nghiệm dịch vụ của khách hàng tại thế giới làm đẹp

Chính những chế độ chăm sóc khách hàng này đã góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, cải thiện trải nghiệm của khách hàng trong suốt quá trình lựa chọn thế giới làm đẹp để phục vụ nhu cầu của bản thân.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến hotline 19002024 để được tư vấn chuẩn xác về dịch vụ cũng như sản phẩm ngay từ bây giờ!

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan